Part 22

849 41 5
                                    

Val pov

"Feeling better?" paris ask nginitian ko namn sya senyales na ok na ako. Nakauwi na kami nakainom na din ako ng gamot ngyon nagpapahingan na lng ako. Medyo mainit init padin ako at ung mga pantal ko andyan pa din pero maging ok na din nyan since i already take my meds.


"Do you want something? Gusto moba kumain?" Umiling ako kay tasha at tinignan yung lunch box na dala ko parin. Eto na dinner ko may gamot naman ako eh tsaka nangyari na, eh di lulubusin kona Hihihihi. Ihihiwalay kona lng yung mushroom kanina kase di ko nakita kase nakatatakpan ng kanin.



"Nope eto na lng dinner ko" sabay turo sa lunch box na dala ko simula pa kanina "No! ur not eating that one alam mong may mushroom nyan and as far as i know wala kang dalang lunch box nung pumasok ka" sagot sakin ni tasha sabay taas ng kilay feeling masungit yarn?




"Tash is right tsaka where on earth did you get that ba? At tsaka sinong bano ang kakain ng pagkain na alam nya na allergic sya dung? Sabay turo nila sakin tatlo " EH DI SI CASPIAN" tawang tawa naman silang tatlo medyo nag eenjoy sila kase alam nila di ko sila kayang ibalibag ngyon eh:) " First of all di ako bano 2nd di koto pinulot kung saan saan 3rd binili koto though wag nyona alamin kung san ko binili basta binili koto ng naka lunch box na and hindi kona rin natanong kung ano nasa loob" sabay bato ko ng unan saknila:)




" Ok if you say so di na kami mag tatanong bunti- binato ko namn si ave sa muka mismo:) pasmado bunganga eh.
"Hahahaha sira ka talaga ave! lika na labas na tyo let caspian rest" paris said sumangayon namn ung dalawa na kanina pa tawa ng tawa-_- " Btw thank you guys maasahan ko talaga kayo" i sincerely said to them which is totoo namn kase " No worries cas we're friends remember?" Sabay ngiti ni tasha at ganung din yung dalawa kaya nag wave na ako saknila habang palabas sila ng condo ko.



Kinuha kona yung lunch box na galing saknya at hiniwalay kona yung mga mushrooms at nilantakan kona wala nang arte arte gutom ako at the same time bigay niya to ayaw kong sayangin at hindi talaga sasayangin dahil masarap talaga sya! Yung laman ng lunch box ang masarap mga readers hah clarify ko lng;)



Naubos kona at nilapag na ito sa table ko at kinuha yung phone ko to scroll down in fb papababa muna ako ng kinain bago matulog. Abala ako sa pag sscroll down ng may nag pop up na may nag add sakin and because of my curiosity inopen ko sy at tumabak sakin ang mga nag fr sakin( Friend request) and all i can say ang dami niya:) di kasw ako masyado nag oopen ng social media accs eh. I was about to turn off ng may nag pop na namn at muntik kona mabitawan yung cp ko sa nakita.




















Ivy Trinity Smith sent you a friend request




















Di ko alam kung iaaccept koba? And a top of that bakit ako kinakabahan? She- "accept it stupid don't act like you're famous tsskkk" naputol ang pagmumuni ko dahil sa chat nya! bala na si batman. Inaccept kona sya pero di ako mag chachat back at matutulog na ako bala sya kasalanan nya bat ako kinakabahan ngyon siguraduhin nya lng pananagutan nya to!




Morning na at di ako papasok today need kopa mag pahinga. Nakapag paalam na din sakin yung tatlo na papasok na sila at sila na din daw bahala sa mga prof namin. Kinuha ko ulit yung cp ko dahil wala ako magawa eh pero sana pala di kona lng binuksan:)












Hey

Seen:)


Hey you stupid!!!

Hoy stupid don't ignore me di ka maganda remember that!!


How dare you ignore me!? No one dares to ignore this beautiful face of mine you fuc*ing stupid!!





Stupid!!!!!!!!!!!!

















At maraming pang iba The end:) char so ayung galit na namn ang kabayo nyo siya kase eh kasalanan nya kung bakit so tama lng ginawa ko hmpp! Ang hilig hilig nya pabilisin ang puso ko lagi kaya bala sya jan hmpp!





Hapon na so expect na pauwi na ung mga gungong sinabi ko din kase na dumaan sila sa condo ko may gusto kase akong itanong. Kaya maliligo muna ako medyo kaya kona din naman na tumayo. Kaya hinanda kona yung mga damit ko which is over size t-shirt then short. Hinanda kona din yung soap strawberry bar ko same goes sa shampoo ko kaya kung aamuyin nyoko pang baby ang amoy ko hmpp!












Nakababad ako sa bathtub ng maisipan konang umahon banlaw dito banlaw duon.Nagpatuyo na din ako ng buhok after ko magpatuyo nag suot na ako ng damit ko. Lumabas na ako ng cr at inaayos kona yung mga pinag hubad- napatingin ako sa door ko may nag door bell kase baka andito na yung mga gungong pero ang ipinagtaka ko alam naman nila ang pw ng condo so dapat papasok na sil- nawala na namn ako sa pag mumuni na paulit ulit na nag dodoor bell at sobrang nakakairita sobra!:)








At dahil sa sobrang irita ko binuksan kona ito agad " What the hell ano ban- pero sana talaga di kona lng binuksan sana talaga:) she's standing right there na animoy handa ng pumatay:)



































































Kabayo



































Ty for reading 💞






The President And I(GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon