Part 25

883 43 10
                                    

Val pov

Ok what was that? Tanong ko sa sarili sabay hawak sa dibdib ko dahil maski ako di ko alm kung ano yung nangyari kanina basta ang alam ko muntik na akong mamatay:) Napatingin namn ako sa table kung san ko nilapag yung pagkain na para sana kay trisha. Great kinuha nya pala-_- though kung ganon pala ang epekto ng sakit ng ulo saknya sana araw araw na lng sya may headache. Choss talandi ko namn!










"Val?" Napabalik ako sa ulirat ng tawagin ako ni trisha kaya agad ko namn syang nilapitan " Hey how are u?" Sabay upo ko sa gilid ng kama nya "I'm ok i guess?" Tinignan nya yung paa nya na guilty namn ako kase kung di ba namn kasw ako shunga shunga at kung di ba namn kase ganung eksena makikita ko sa cafeteria eh di sana di nangyari to saknya. "Trisha I'm so sorry kung di ba namn kase ako bangag eh di sa—








"Shhh it's not your fault so there's no need to be sorry" sabay lapag ng hintuturo nya sa lips ko. Medyo nailang ako dung kase bukod sa hintuturo nya ay ang lapit nadin ng mukha nya sakin at pansin kong nakatingin sya sa lips ko. Kaya bago pa magmilagro ang tadhana ay lumayo na ako ng konti at pansin ko namn napabalik sya sa ulirat nya. Kaya tumayo na ako para ayusin gamit nya at ihahatid kona sya pau—


























"Besides, if it's you I'm willing to fall again"




















Napatingin namn ako saknya kasw parang may narinig akong sinabi nya? Medyo mahina kase kaya di ko narinig. "Did u say something trisha?" At lumapit ako skanya ulit pero umiling sya. I let out a deep breath at tumingin saknya ulit "it's my fault kaya nagkabukol nyan paa mo so i have to take the responsibility na ihatid ka at sunduin ka hanggan sa gumaling nyan paa mo" napaiwas namn sya ng tingin sakin at napansin kong namumula ang cheeks nya hahaha ang cute!








All set na ready to go home na kami.
"So let's go?" I ask her and then she nod kaya inalalayan kona sya tumayo nakaalalay yung braso ko sakanya na nakapalibot na sa bewang nya. Don't get me wrong guys hah inaalayan ko lng sya hanggan sa makarating kami sa kotse ko ay ganung parin ang hawak ko saknya. Inalalayan kona sya pumasok sa shot gun sit kahit paika ika sya after nung di muna ako pumasok sa kotse at tatawagn ko muna si paris to make sure na walng makakasunod samin or makakakita.








Naintindihan namn ni paris kung bakit kaya sinet kona sa on mode yung tracking device just incase lang. Nasa byahe na kam—















"Click"













Dahilan para mapatingin ako saknya kinuhanan nya pala ako pero syempre binalik ko din ang tingin ko sa daan syempre ayaw kopa mamatay no. "Hey delete that trisha" sabay hawi ko ng cp nya palayo sakin " Why? U look good kaya and at the same time hot" di kona lng sya pinansin pa bala na sya kung jan sya sasaya haha though nasabi namn na nya address nya kaya alam ko namn na din.







Papasok na kami sa isang exclusive subdivision which is ang nakalagay ay Delpries di ko alm kung bakit pero parang familiar tong Lugar nato? Tinanong ko namn si trisha kung san banda yung bahay nya at tinakahak kona yung agad agad gusto kona din kasw makauwi but more importantly is parang familiar talaga tong sub nato eh san ko nga ba—









"Stop it right there" turo ni trisha sa mala mansyon din bahay na but im not surprise anymore halata namn mayaman sya though ano kaya sasabihin ko if nakita ng parents nya na may bukol sya sa paa. Nahinto kona ang kotse ko sa tapat na malaking white gate. " Don't worry val my parents are not here so there's no need for u to worry pa" lintaya nya sakin cguro napansin nyan abala ako sa pag iisip kung anong sasabihin ko sa parents nya.








Bumaba na ako at inalalayan syang bumama din sa kotse. Nasa tapat na kami ng gate at tinapat nya yung right eye nya sa scanner at nang na detect nato kusang nagbukas yung gate nila. Taray ng ate nyo high tech! Akala ko papasok na sya di pa pala kase tumapat sya ulit sakin this time i want it to apologize again kase pag nakikita ko syang paika ika maglakad naguiguilty ako.

























"Trisha alm kong ang kulet kona ata pero I'm really really sor—





























"Tsup"




















My ghassss nagulat ako sa ginawa nya holy moley! She just kiss me lng namn malapit sa lips as in sobrang lapit onti na lng talaga magdidikit na.














"I told you it's not your fault baby"





















And with that naglakad na sya papasok kasama ng maid nya. Wait kaylan pa andung yung maid nya di ko napansin yung ah. Napahawak namn ako malapit sa lips ko kung san nya ako kiniss wala namn cguro malisya yung dba? Friendly kiss ata yung dba? Yah baka nga friend—































"Beeeeeepppppppppppppppp!"




















Ayt kabayo ka! Sa gulat ko medyo napaatras pa ako onti ang laki laki ng daan anong trip neto? At inaabante nya pa ano ba to gusto nya ba ako sagasaan aba loko tong hayup na to ah. Kaya para makita ko gumilid ako at lalapitan ko sana yung driver ng binababa neto ang front door glass nya.
















"Disgusting!" Sabay harurot ng sasakyan nya di ko alm kubg ano irereact ko na estatwa na ata ako dito kaya pala parang familiar tong lugar nato ay dahil hinatid kona pala sila dito dati pero ano daw disgusting? Di namn nya siguro nakita yung kanina no? Ewan ko pero kinakabahan ako shet! Hindi magandang pangitain to! Shemay.


















Nakauwi na ako sa condo ko nakaligo na dib ako ready to sleep na lng talaga pero di parin nawawala sa isip ko yung nangyari kanina nung nakita ko sya sa Delpries. Napahawak na namn ako sa dibdib ko dahil ramdam ko na namn ang pagramrambol neto everytime na sya ang topic. Pahiga na sana ako nang panay tunog ng tunog yung cp ko kaya binuksan ko ito at ang daming notif sa fb so dahil curios din ako dahil sunod sunod ang tunog neto kaya ayan chineck kona but only to find out na nag palit ng profile si trisha pero ang nakuha ng atensyon ko ay ay yung nasa kotse kami kanina na naka selfie mode sya habang nakuhanan akong nag dridrive.



















Caption
"With my favorite person"







































And to tell you guys ang daming likes, hearts and wow. Di ako makapag react kase ngayon palang sya nag proprocess sakin at kung babashin nyo mga comments puro nagsasabing bagay kami like wth???? another issue na namn to jusmiyo marimar-_- kaya pala ang daming tag kaloka. since anjan na bukas kona lng pababago saknya kase i need to make sure parin na walang magagamit ang mga asungot na yung laban sakin and antok narin kase ako kaya bukas na lng.













I was about to turn off na may nag pop sa messager na nag pabilis na namn ng takbo ng puso ko. Hindi ko alm kung bubuksan koba oh hindi dahil sa bilis ng tibok ng puso ko sabayan mopa na may nararambol sa loob ko pero dahil curios namn ako at na miss ko sys at baka cguro na realize nya na gusto na nya ako. Charot! Hahaha kaya inopen kona at nakita ko yung picture namin ni Trisha or let's say yung profile nya ngyon pero ang mas nagpakaba sakin ay yung sinabi nya.







































































"Womanizer"















































"You can't reply to this conversation"

The President And I(GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon