Part 23

837 41 8
                                    

Val pov

Naglalakad na ako papasok ng campus "hwaaaaaahhhh" nasambit kona lng dahil sa antok pa talaga ako pano ba namn kase napuyat kami kagabi shuta-_- dahil lng namn sa mga asungot na humarang samin kagabi papunta sana sa kakainan namn. Actually nauumay nadin ako paulit ulit ang scenario may haharang samin, may magtatakang patayin kami pero di namn nagtatagumpay-_- ang boring namn ng mga pinapagawa nya sa mga asungot nya-_-




Pero sabi nga ni tasha we should not let our guard down which is totoo namn kaya nga kahit risky ang pinapagawa ko kay kuya jasper ay wala akong magagawa kung gusto na namin matapos to susugal talaga kami.


























"Shemsssss bagay talaga sila!"


"Kyaahhh u have my support"



"Gwapo talaga ni papa kupen!"



"Whaa ang pakyut nyo pres and papa kupen!"















Ayan na namn sila nakakarindi na sa totoo lng at  di sila bagay! Ang sakit nila sa mata:) di nyo natatanong si kabayo ay boyfriend nya na ang captain ball ng basketball team na si kupen kuno. Oo masakit kase akala ko may something akala ko pede pero totoo talaga ang kasabihan na nakakamatay ang akala. Ilan araw na din nya akong di kinakausap ni tignan man lng ako wala kung alam ko lng na ganto ang mangyayari di kona sana tinanong ang bagay na yung.





















(Fb)

"Ivy what are u doing here?" She's standing right there na blanko lng ang tingin sakin "and how do— di kona natuloy ang sasabihin ko ng bigla na lamang sya pumasok ng walang pasabi kaloka wala man lnh pede pumasok? Ganern pero ok lng basta sya hihi talandi!



Ahm di ko alam pano ko uumpisahan pero kinakabahan talaga ako di dahil sa takot pero kinakabahan ako dahil saknya. Whenever she's near hindi na nagiging normal takbo ng puso ko like wth? Am i going to die? Walang gusto magsalita samin pero pansin ko nililibot nya ng tingin ung condo ko. Kaya bumalik muna ako sa higaan di pa namn kase ako ganung ka ok i need more rest.


Pero mali ata ako kase sumunod sya sakin mismo dito sa loob ng kwarto ko kaya mas lalong uminit ang atmosphere hindi na ako makahinga ng ayos sa sobrang kaba. My ghasssss ivy what did u do to me!



" Is that my— di nya natuloy sasabihin nya ng pinutol kona "ahm oo sorry di kopa nahuhugasan nakalimutan ko kase which is yah di kopa talaga nahugasan ung lunch box nakalimutan kong isabay kani— "Why?!" Nagulat ako sa pagtaas ng boses nya. Galit ba sya dahil sa hindi ko nahugasan? Abay sorry naman nakalimutan ko talaga ako:( "im sorry nalimutan kong—
"that's not it! Why did u ate it kung alm mong allergy ka u stupid!" Oh so yung pala sorry namn aken huhu pansin ko namn nakayuko sya kaya di ko makita yung mukha.

"Oh yung ba? Ang sarap kase eh sorr—

"Don't play dumb with me stupid!"







Seriously may lahi ba sya mamutol? Ayaw nya ako patapusin magsalita:) i just let out a deep breath bago ulit sagutin sya.


"You see it's my first time to received something like that and you have no idea how u make me happy besides, u put an effort on it so why would i waste it? Tsaka masarap talaga sya to the point na i almost forgot about my allergy heheh"

Bumababa ako para lapitan sya pinatong ko ang kamay ko sa ibabaw ng ulo nya medyo matangkad kase ako saknya hehe.



"Thank you ivy" sincere na pagkasabi ko habang pina pat ko sya.



Pabalik na ako sa kama ng— "hey ivy what— omy ghas" nyan na lng nasabi ko sa bilis ng pangyayari feeling ko mamatay ako sa bilis ng tibok ng puso ko dahil sa ginawa nya nya bigla ba namn ako inihiga at sumiksik sya sa leeg ko habang nakayap yung braso nya sa bewang ko.




Lord kung kukunin mona po ako pls wag yung ganto shutaaaaaa.

"Ahm iv—

"Shhhh don't talk" may lahi po talaga sya mamutol:) and a top of that tumama ung hininga nya sa leeg ko that gives shivers to my body! My ghas pls ivy stop ikw magiging cause of death ko!









Gabi na pero ganto parin ang posisyon namin nakakangalay pero wala akong pake i just wanna enjoy this moment with her. Oo inaamin kona im into her na wala na din namn akong takas kahit itanggi kopa tinignan ko namn tong nakayap sakin kung tulog. What if kung magtapat kaya ako? Pero parang ang bilis namn ata eh kung padasahan ko kaya well pede namn siguro gusto ko rin namn malamang eh.

"Ivy?"

"Tulog kaba?"

"Hey iv—


"What?" She answered me in her sleepy tone. Oh nakatulog ata ang bebe ko talaga hihi talandi ko namn





"Can i ask you?"





"You're already asking" sasabihin koba? Kinakabahan ako lalo shemay pero sabi nga nila it's now or never.







"What if may mag confess pero babae sya what will u do?" Wala na eto na natanong kona sobrang bilis din tibok ng puso ko pero wala akong narinig na sagot kaya tinignan ko kung tulog ba sya nang maramdamn kong inalis na nya ang braso nya sa pagkakayap sakin at hinarap ako.
























"Don't be silly stupid di ako napatol sa babae and im straight as pole" with that tumayo sya and lumabas ng kwarto ko kaya dali dali akong bumababa  ng kama para sunda sya pero pag labas ko ng kwarto ko nakalabas na sya ng condo ko.

(End of fb)





Sa sinabi nyan yung parang gumuho lahat ng lakas ng loob ko and at the same time nasaktan ako kase wala pa man din akong ginagawa wala na agad akong pag asa ganto ba talaga pag nag mamahal—





"Babe ihahatid na kita sa room mo" naputol ako sa pag iisip ng dumaan sila sa harap ko. Oo dumaan sila pero ni tingin man lng sakin wala kahit man lng sulyap wala. Parang wala na talaga ako saknya pag magtatangka akong kausapin sya lalayo sya pag ichachat ko sya di nya seseen parang wala talaga kami pinagsamahan.















































Ang sakit kung alam ko lng na ganto mangyayari di kona sana tinangka pa.























































Ty for reading 💞sorry now lng po nag update huhu.

The President And I(GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon