Chapter 5

34 21 6
                                    

Nocturnal Jiji

A/N: Hindi ko na alam plot wait me, Writer's Block akoooo. Give me 2 mins.

Alas Sais ng gabi, tuwang tuwa ang mga Chanak sa Story ni Pogi. Hinihintay nila ang "Ano na?" na laging linyahan ni Madam Zodii

Wala pa ito ngayon, baka nag vlo-vlog o kaya nagbabasa kaya naman sumusulat ngayon si Caithleen sa Wattpad. Nag chat si Lorie, nahanap na niya ata si Nemo.Bumati naman si Audreng ng, "Mayap na Bengi," na ang ibig sabihin ay Mahirap na Bingi. "At nag batiin kami Hilu Gudibneng,"

Tahimik ang buong lupain ng Twitter, dahil wala pa si Madam Zodii, madalas itong mangigil kaya naman puro Haha reacts sila.

Hindi parin nila mailigtas si Siruj mula sa kamay ng mga ito, kaya naman kumilos na si Audreng.
Walang magawa ang mga Babies sa batas, para naman ito sa kanila kaya naman ang kanilang misyon ay patahimikin na lang si Siruj.

Una nilang hinanap ang DulNanny na si Rachelle na tahimik na nagbabasa at pinagpapasyahan na ang biglaang pag kick kay Dexter.

Nakita nina Audreng ang kinasadlakan ng DulNanny kasama nito ang SetNanny na si Charm.Tahimik na kumilos sina Audreng kasama si Nunong Harbeng, pa seen seen na lang ito na para bang pinag aaralang mang ghost, (char.)

Tawang tawa si Desiree, sa kanyang kagalakan ay nagpapaulan siya ng Pera na siyang naging dahilan ng pag sugod ng mga Nannies.

Kumilos si Audreng na para bang hangin, sinangga niya ang mga ginawang Atake ng CheotNanny na si Alecx na ginagawa pa rin siyang nasugatan.

Sunod naman na umatake si DulNanny, wala pa itong ginagawa ngunit nararamdaman na ang kanyang katapusan kaya nag pasyang mag luto si Audreng.

Sinamantala ng Author ang pagtipa sa kanyang keyboard habang hindi pa siya napatalsik.

Lingid sa kaalaman ng mag bida, ay nasa likod na niya ang SetNanny na si Charm, may kapangyarihan si Charm na kayang magpatahimik ng Babies kaya naman tumawa na lang si Desiree.

Nakikita ng Dulnanny ang mga pangalan ng mga may kinalaman sa istoryang ito. Nasa singkwenta porsyento na ang kanyang desisyon.

The Curfew (Season One) Where stories live. Discover now