Giọng Earth vang lên kéo em trở về với thực tại, lần này tuy ngữ điệu vẫn rất đỗi nhẹ nhàng, nhưng xen lẫn là cả chút bực dọc khó nhận ra."Dạo gần đây có vẻ thân thiết với cậu bạn kia nhỉ?"
"Cậu ta chơi chung hội với Fisrt đúng không? Tính ra cũng bằng tuổi em rồi."
"Ban nãy cả hai vì sao lại xưng Pí gọi Nong ngọt ngào thế."
Trong một thoáng, Mix thật sự muốn bật cười. Này là gì kia chứ?
Anh ấy là đang ghen ư?
Xin anh đấy, đừng đối xử với em như vậy. Đừng cho em hy vọng, để rồi gặm nhấm nỗi thất vọng cũng chỉ là một mình em.
"Xưng hô thế nào, anh quản được sao?"
Cổ họng có chút chua chát, Mix gắng sức dằn xuống tất thảy những luyến lưu. Gạt đi bàn tay ấm áp, em ngồi thẳng dậy, lấy hết quyết tâm để đối mặt cùng người bên cạnh. Không gian trong xe vốn rất tối, thi thoảng mới nhận được chút ánh đèn từ bên đường hắt vào, và còn bởi vì ngược sáng, căn bản Earth không cách nào nhìn rõ biểu cảm của Mix.
Duy chỉ có đôi mắt. Rất đẹp, cũng rất sáng. Đôi mắt mà anh vẫn luôn say mê ấy, giờ phút này lại như muốn xoáy thẳng vào nội tâm anh, nhìn thấu những điều mà anh vẫn đang cố che giấu. Earth thật sự hoảng hốt, ánh mắt của Mix phức tạp quá đỗi, em ấy liệu đã phát hiện ra điều gì rồi chăng?
Mà Mix thì vẫn duy trì ánh nhìn ấy, cảm tưởng như nếu không có được câu trả lời, em nhất định sẽ không buông tha.
"Giờ thì anh không được phép tò mò cả những chuyện thế này à?"
"Anh là sợ em của anh ra bên ngoài bị người khác bắt nạt, phải chịu thiệt thòi."
Không, là anh không muốn em thân thiết với bất kì ai khác, ngoài anh.
Anh biết chứ, rằng bản thân ích kỉ cùng khốn nạn đến dường nào,
Nhưng anh thật sự không muốn.
"Em không nói cũng được thôi, anh không ép."
Bầu không khí lại quay trở về dáng vẻ tĩnh lặng. Mọi người có lẽ đều mệt mỏi, vậy nên đã nhắm mắt nghỉ ngơi từ khi nào, ngay cả P'Boyd cũng đeo tai nghe chìm đắm vào thế giới riêng của anh ấy. Mà Earth sau khi nói xong, liền quay mặt đi không tiếp tục nhìn em, cũng chẳng nói thêm gì nữa. Mix lúc này mới dần cảm thấy hối hận, em đã nặng lời rồi đúng chứ? Anh ấy cũng là bởi quan tâm nên mới thế, sao em có thể để cảm xúc chi phối, dùng thái độ như trút giận mà đáp trả tấm lòng người ta?
Thật tệ. Đầu lại đau như muốn nứt ra, khiến Mix không kiềm chế được khẽ nhíu mày. Đang không biết phải làm thế nào, nên xin lỗi hay tiếp tục im lặng, thì đã nghe tiếng nói chuyện của Earth với người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| earthmix | lựa chọn của chúng ta
Fanfiction𝙽ự𝚌 𝚌ườ𝚒 𝚕à𝚖 𝚜𝚊𝚘, 𝚝𝚑ờ𝚒 𝚔𝚑ắ𝚌 𝙼𝚒𝚡 𝚂𝚊𝚑𝚊𝚙𝚑𝚊𝚙 𝚗𝚑ậ𝚗 𝚛𝚊 𝚋ả𝚗 𝚝𝚑â𝚗 𝚝𝚑ươ𝚗𝚐 𝚝𝚑ầ𝚖 𝙴𝚊𝚛𝚝𝚑 𝙿𝚒𝚛𝚊𝚙𝚊𝚝, 𝚌ũ𝚗𝚐 𝚕à 𝚕ú𝚌 𝚗𝚐ườ𝚒 đà𝚗 ô𝚗𝚐 ấ𝚢 𝚝𝚑𝚞ộ𝚌 𝚟ề 𝚖ộ𝚝 𝚗𝚐ườ𝚒 𝚔𝚑á𝚌.