Ánh nắng xuyên qua lớp cửa kính dễ dàng chiếu rọi cả căn phòng, không ngoại lệ, người trên giường cũng vì chói mắt mà tỉnh giấc. Đầu đau cảm tưởng như bị chục cây búa cùng lúc gõ mạnh, hậu quả của say xỉn lúc nào cũng thật thê thảm. Chớp mắt lấy vài lần rồi mới chậm rãi hé mở, phải mất một lúc để xác định, không phải trần phòng quen thuộc. Lại nhớ đến buổi tiệc tối qua với đám bạn chí cốt, vậy đây hẳn là nhà Cookie rồi? Vặn người một chút, định bụng chống tay ngồi dậy thì bỗng chạm phải một vật thể mềm mại.Đến lúc này, Earth mới phát hiện bên cạnh vậy mà vẫn còn một người.
Đập vào mắt là lớp áo mỏng manh, có phần xốc xếch của Cookie, Earth không khỏi giật mình, trong đầu xuất hiện một suy nghĩ đáng sợ. Chẳng lẽ đêm qua giữa anh và cô đã thật sự phát sinh loại chuyện kia?
"Cậu tỉnh rồi à, đầu có đau không?"
Người nằm cạnh đã thức từ khi nào. Cô mỉm cười, cất giọng mang chút lười biếng. "Hôm qua cậu uống không ít, để mình xuống bếp nấu cho cậu chút canh giải rượu"
Dứt lời chân đã xỏ xong dép, chuẩn bị đứng lên rời đi.
Earth vội chụp lấy cổ tay cô, thế nhưng loay hoay một lúc cũng chẳng nói nên lời.
Đối diện với ánh mắt hoang mang của Earth, Cookie vẫn bình tĩnh lạ thường.
"Ừm thì, đúng như cậu nghĩ đấy. Đêm qua cả hai đều say quá, có chút mất kiểm soát"
———
"Chúng ta hẹn hò đi"
Earth day day trán, vẫn đang chìm đắm trong mớ suy nghĩ hỗn độn. "Cậu biết điều đó là không thể mà Cookie."
"Vì sao lại không thể? Earth, rõ ràng cậu biết tình cảm của mình đối với cậu là gì. Chúng ta đã chơi với nhau từ thuở nhỏ, gia đình hai bên đều quen biết. Chị gái cậu với mình rất thân thiết, mà mẹ mình bà ấy cũng đặc biệt quý mến cậu. Tất cả mọi người xung quanh đều ủng hộ chúng ta."
"Chính vì thế nên mới càng không thể. Cookie, mình xem cậu như một người bạn, và chỉ như thế, không hơn. Chúng ta có thể trở thành tri kỉ của nhau, nhưng tuyệt đối không thể là mối quan hệ kia được."
Nhận ra bản thân vừa to tiếng, Earth vò đầu, thầm mắng chính mình. "Xin lỗi, đêm qua quả thật... Chết tiệt, không phải mình muốn trốn tránh, nhưng Cookie à, này cùng với hẹn hò thật sự là hai chuyện hoàn toàn khác nhau! Mình cũng không biết phải giải thích thế nào nữa..."
"Xin lỗi cậu nếu có hơi nặng lời, tâm trí mình hiện tại đang rất hỗn loạn. Nhưng chúng ta không thể tiến tới mối quan hệ đó được, cậu cũng hiểu mà?"
"Bởi vì Nong Mix đúng không?" Cookie nhàn nhạt hỏi.
Cái tên được nhắc tới khiến Earth có chút chột dạ. "Sao bỗng nhiên lại nhắc đến em ấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| earthmix | lựa chọn của chúng ta
Fanfiction𝙽ự𝚌 𝚌ườ𝚒 𝚕à𝚖 𝚜𝚊𝚘, 𝚝𝚑ờ𝚒 𝚔𝚑ắ𝚌 𝙼𝚒𝚡 𝚂𝚊𝚑𝚊𝚙𝚑𝚊𝚙 𝚗𝚑ậ𝚗 𝚛𝚊 𝚋ả𝚗 𝚝𝚑â𝚗 𝚝𝚑ươ𝚗𝚐 𝚝𝚑ầ𝚖 𝙴𝚊𝚛𝚝𝚑 𝙿𝚒𝚛𝚊𝚙𝚊𝚝, 𝚌ũ𝚗𝚐 𝚕à 𝚕ú𝚌 𝚗𝚐ườ𝚒 đà𝚗 ô𝚗𝚐 ấ𝚢 𝚝𝚑𝚞ộ𝚌 𝚟ề 𝚖ộ𝚝 𝚗𝚐ườ𝚒 𝚔𝚑á𝚌.