Cut! Được rồi, set này đến đây thôi. Mọi người có thể nghỉ ngơi, 2 tiếng sau chúng ta sẽ tiếp tục cảnh quay mới.———
Trở về phòng nghỉ được đoàn sắp xếp sẵn, Earth ngả lưng lên giường, nhắm mắt. Cả người ê ẩm, từng thớ cơ, từng khớp xương đều rã rời. Mệt mỏi là vậy nhưng lại không sao chợp mắt được. Đã đi được hơn phân nửa tiến độ, chỉ 2 ngày nữa thôi là lịch trình sẽ kết thúc.
Sắp có thể gặp lại em ấy rồi.
Những ngày vừa qua tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ để Earth nhìn nhận lại cảm xúc bản thân, cũng như đưa ra được quyết định cuối cùng.
Lần này quay trở về, anh nhất định phải làm rõ tất cả. Mọi thứ, dù là mối quan hệ với em ấy hay Cookie. Earth không muốn phí hoài thời gian, càng không muốn cứ mãi chần chừ hèn nhát.
Nếu ngày hôm ấy anh là người bắt đầu, vậy thì cũng chính anh phải là người kết thúc. Vốn dĩ ngay từ ban đầu, đây đã là một quyết định sai lầm. Vở kịch này đã đi quá xa, và dù cho có bị xem là một tên khốn thì Earth nghĩ, nó vẫn khiến lương tâm anh thoải mái hơn việc phải làm một kẻ dối trá.
Tương lai của anh đã đành, nhưng người tốt đẹp như Cookie xứng đáng có được hạnh phúc thật sự. Sự tồn tại của mối quan hệ này đã là sai lầm mà anh chẳng thể làm lại. Day dứt anh, cũng huỷ hoại cả tuổi trẻ của cô ấy.
Vậy thì buông tha cho nhau đi. Dẫu cho không thể tìm được hạnh phúc thì ít nhất, chúng ta cũng sẽ không còn phải chịu đựng những khổ đau này.
———
Chỉ vừa mới bước vào phòng tắm để rửa mặt thì chuông điện thoại đã réo lên inh ỏi. Hai tay vương đầy bọt xà phòng, Earth đành gọi với ra bên ngoài. "Pi Boyd, bắt máy hộ em với."
".."
Từng hồi chuông vẫn réo đều đặn, P'Boyd đã ra ngoài từ lúc nào. Vội vàng lau khô chút nước còn sót lại, đến khi cầm được điện thoại trên tay, Earth có chút ngạc nhiên. Em ấy vậy mà lại gọi cho mình trước cơ đấy.
Nhưng cũng chẳng vui mừng quá lâu, bởi lòng anh lại dâng lên một nỗi bất an khó giải thích. Bỗng nhiên lại gọi đến, thật chẳng giống với tính cách của em ấy trước giờ. Đã có chuyện gì rồi chăng?
Anh nghe đây, Mix.
Đáp lại không phải thanh âm nhẹ nhàng mà anh nhung nhớ. Một giọng đàn ông nào đó hoàn toàn xa lạ.
Những lời người nọ nói, Earth cũng chỉ nghe chữ được chữ mất. Mọi thứ xảy đến quá bất ngờ, trong khi anh còn chưa kịp nhận ra thì như thể để giải đáp, từng tiếng đập cửa liên tiếp truyền đến bên tai. Ngoài những tạp âm lộn xộn ấy, Earth vẫn không thể tìm được giọng của em.
Mau nói gì đó đi Mix!!?
Cuối cùng thì em ấy cũng lên tiếng. Sự run rẩy cố nén trong từng câu chữ càng khiến Earth rối bời đến phát điên. Nhưng lời còn chưa dứt, lại bị một tiếng đổ nát nặng nề cắt ngang. Và rồi chưa đến vài giây, dội vào màng nhĩ anh là một tiếng va đập cực kì lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| earthmix | lựa chọn của chúng ta
Fanfic𝙽ự𝚌 𝚌ườ𝚒 𝚕à𝚖 𝚜𝚊𝚘, 𝚝𝚑ờ𝚒 𝚔𝚑ắ𝚌 𝙼𝚒𝚡 𝚂𝚊𝚑𝚊𝚙𝚑𝚊𝚙 𝚗𝚑ậ𝚗 𝚛𝚊 𝚋ả𝚗 𝚝𝚑â𝚗 𝚝𝚑ươ𝚗𝚐 𝚝𝚑ầ𝚖 𝙴𝚊𝚛𝚝𝚑 𝙿𝚒𝚛𝚊𝚙𝚊𝚝, 𝚌ũ𝚗𝚐 𝚕à 𝚕ú𝚌 𝚗𝚐ườ𝚒 đà𝚗 ô𝚗𝚐 ấ𝚢 𝚝𝚑𝚞ộ𝚌 𝚟ề 𝚖ộ𝚝 𝚗𝚐ườ𝚒 𝚔𝚑á𝚌.