Tràn ngập khoang mũi là mùi sát khuẩn quen thuộc, tay chạm phải thành giường bằng kim loại lạnh lẽo, Mix nheo nheo mi, có chút không thích ứng kịp. Phải mất một lúc, em mới nhận ra bản thân vậy mà đang ở bệnh viện. Chút kí ức vụn vặt tại thời khắc cuối cùng kia ồ ạt kéo về.Khi ấy gần như chỉ trong chớp mắt, Mix đưa tay chụp bừa một thứ đồ nào đó mà em còn chẳng thể xác định là gì, ngay lập tức ném về phía hắn ta. Chỉ nghe tiếng nổ chát chúa của súng đạn một lần nữa vang lên, mà Mix dường như cũng đã dồn hết chút sức lực còn sót lại, liền ngất đi ngay sau âm thanh ấy.
Rốt cuộc tình hình sau đó ra sao?
Chút động tĩnh nhỏ cũng đủ khiến người đang gần như thiếp đi bên cạnh mơ màng tỉnh giấc. Boom trông có chút hốc hác, sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt. Thấy em đã tỉnh, cậu không nén nổi vui mừng hét to một tiếng, rồi lại ngay lập tức bịt miệng, cuống quít xin lỗi mọi người xung quanh. Nhìn theo bóng dáng ngốc nghếch vội vã chạy đi tìm bác sĩ kia, Mix có chút buồn cười, nhưng cõi lòng cũng không khỏi dâng lên một cỗ ấm áp.
Đưa mắt nhìn bàn tay đang được đôi tay to lớn kia nắm chặt, lại nhìn đến khuôn mặt vẫn chưa hết căng thẳng của người nọ, Mix yếu ớt bật cười. "Đừng trưng ra điệu bộ ủ rũ như thế nữa, em thật sự không sao hết."
"Còn dám cười à, tim anh đã suýt rớt ra ngoài luôn rồi đấy." Boom trừng mắt, cố khiến giọng điệu bản thân nghe qua thật giận dữ, thế nhưng bàn tay bên dưới lại từng chút siết càng thêm chặt, đến độ Mix cũng cảm thấy đau rồi. Thấy người đang nằm trên giường vẫn không ngừng khúc khích, Boom phì cười, cũng chẳng thể tiếp tục giận nổi.
"Tên kia đâu rồi?"
"Tạm thời chuyển đến đồn thành phố, có lẽ hiện tại đang được lấy lời khai rồi. Truyền xong chai nước biển này thì em nghỉ ngơi thêm một chút đi, mọi việc còn lại bên phía cảnh sát cứ để anh lo."
"Không được, em phải đến đó một chuyến." Dứt lời, Mix liền không chút ngần ngại thẳng tay rút luôn ống truyền dịch. Động tác nhanh lẹ đến độ Boom hoàn toàn không kịp phản ứng. Nhìn đôi mày thanh tú khẽ nhăn nhẹ vì đau đớn, Boom thật sự nổi điên.
"Mix!!! Nghe lời được không? Trạng thái hiện giờ của em không thể chịu đựng thêm bất cứ cú sock nào nữa đâu. Cơ thể em đã chạm ngưỡng giới hạn rồi!"
"Boom, hắn ta đã bị khống chế." Đưa tay nắm nhẹ lấy bả vai để người nọ bình tĩnh hơn, Mix nhìn thẳng vào mắt Boom, dùng một giọng điệu mà em tin chắc rằng cậu ấy sẽ chẳng thể từ chối nổi.
"Sẽ không có chuyện gì xảy ra nữa đâu. Đưa em đến nơi đó đi, coi như xin anh đấy."
———
Máy bay hạ cánh đã là chuyện của 3 giờ sau. Lòng dạ như lửa đốt, gặp phải delay khiến mọi việc lại càng thêm chậm trễ. Lời P'Boyd dặn dò khiến anh càng thêm sốt ruột. 6 tiếng thôi, Earth. Bên phía đạo diễn anh sẽ tìm cách, đảm bảo phải trở về trước set quay ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
| earthmix | lựa chọn của chúng ta
Fanfic𝙽ự𝚌 𝚌ườ𝚒 𝚕à𝚖 𝚜𝚊𝚘, 𝚝𝚑ờ𝚒 𝚔𝚑ắ𝚌 𝙼𝚒𝚡 𝚂𝚊𝚑𝚊𝚙𝚑𝚊𝚙 𝚗𝚑ậ𝚗 𝚛𝚊 𝚋ả𝚗 𝚝𝚑â𝚗 𝚝𝚑ươ𝚗𝚐 𝚝𝚑ầ𝚖 𝙴𝚊𝚛𝚝𝚑 𝙿𝚒𝚛𝚊𝚙𝚊𝚝, 𝚌ũ𝚗𝚐 𝚕à 𝚕ú𝚌 𝚗𝚐ườ𝚒 đà𝚗 ô𝚗𝚐 ấ𝚢 𝚝𝚑𝚞ộ𝚌 𝚟ề 𝚖ộ𝚝 𝚗𝚐ườ𝚒 𝚔𝚑á𝚌.