「 15 」

1.2K 115 20
                                    





Mệt mỏi rời khỏi phòng giam lạnh lẽo, thân thể Mix có chút lảo đảo. Vẫn luôn theo sát bên cạnh, Boom vươn tay vội đỡ lấy, nhưng có một vòng tay còn nhanh hơn cậu.

Đột nhiên bị ôm trọn, mặt áp sát vào lồng ngực rắn chắc, eo bị cánh tay như gọng kìm siết chặt, Mix giật mình, theo phản xạ định đẩy thật mạnh. Thế nhưng động tác chợt khựng lại khi em nhận ra mùi hương cùng xúc cảm quá đỗi quen thuộc này.

Toàn thân người nọ vẫn còn vương chút khí lạnh, hơi thở dồn dập, nhịp tim hỗn loạn sát bên tai. Mix cố nén run rẩy, ngẩng đầu liền bắt gặp một đường cằm vô cùng quen thuộc, quả thật chính là anh ấy. Cuối cùng cũng đợi được anh rồi, Earth.

Khoảnh khắc ánh mắt chạm nhau khiến Mix bỗng chốc chỉ muốn buông bỏ tất cả, dáng vẻ bình tĩnh em vẫn luôn khổ sở duy trì từ đầu tới giờ. Chỉ muốn ôm chặt lấy anh rồi oà khóc, khóc một trận thật lớn, khóc cho đến khi thoả hết lòng này. Em vốn không hề mạnh mẽ đến vậy. Em đã rất sợ hãi. Cũng rất tuyệt vọng. Đã nghĩ rằng cả đời này sẽ chẳng thể gặp lại anh được nữa.

Tại sao bây giờ anh mới đến? Tại sao người xuất hiện đầu tiên không phải là anh? Tại sao hả Earth?

Nghĩ đến đây, Mix liền vùng mạnh thoát khỏi vòng tay ấy. Sự kháng cự đột ngột khiến Earth không khỏi giật mình. Ánh mắt đầy những hoang mang cùng hụt hẫng của anh chỉ khiến Mix cảm giác bản thân thật tồi tệ.

Chẳng phải đến rồi sao? Hẳn đã có những thứ quan trọng khác cần được anh ưu tiên hơn, như người yêu chẳng hạn.

Mà mày, nào phải người yêu của anh ấy.

Mix hoàn toàn biết rõ bản thân đang cực kì vô lý. Kẻ hiểu chuyện vẫn luôn là kẻ thiệt thòi, nhưng em có quyền thất vọng mà, phải không?

Cũng rất đau lòng.

Nghĩ đến việc bản thân khi ấy đã cược cả mạng sống vào cuộc điện thoại cho người trước mặt đây, hay thậm chí cả trong những giây phút suýt đã trở thành cuối cùng của cuộc đời, tâm trí vẫn chỉ khắc khoải duy nhất người đàn ông này.

Thấy chứ Mix, mày thua rồi.

Thua thảm hại.

Đôi tay chưng hửng giữa khoảng không, cuối cùng đành thu về trong gượng gạo. Earth nhìn em, ánh mắt đầy phức tạp.

"Xin lỗi, là anh chậm trễ. Xảy ra vài chuyện khiến anh không thể đến ngay với em được."

"Em không sao."

"Thật ra là vì—"

"Em thật sự không sao, anh cũng thấy mà, Earth." Mix cắt lời.

Thái độ lạnh nhạt đó khiến Earth cảm thấy những lời giải thích hiện tại đều đã chẳng còn chút ý nghĩa.

| earthmix | lựa chọn của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ