「 16 」

1K 116 21
                                    




Đã gần 1 tháng trôi qua kể từ ngày xảy ra sự cố. Khi ấy Earth bởi vì thời gian không cho phép mà phải lập tức đáp chuyến bay trở về địa điểm ghi hình, sự căng thẳng thời gian dài cộng với tâm trạng không ổn định khiến anh đổ bệnh một trận, nhưng cũng là sau khi đã gắng gượng hoàn thành nốt những cảnh quay cuối cùng.

Chứng kiến tình trạng của đứa em khiến P'Boyd cũng gạt luôn ý định gặng hỏi về vấn đề kia. Thôi vậy, đến khi tự cảm thấy thích hợp, thằng bé rồi sẽ tâm sự với mình thôi.

Cả hai tiếp tục đâm đầu vào công việc. Lịch trình sau đấy đều là những dự án riêng, cũng phải thôi khi mà phim đã kết thúc được một thời gian khá lâu rồi, nhưng EarthMix thì vẫn chưa trở thành couple official của công ty, mặc cho chemistry hay đón nhận của người hâm mộ đối với họ đều nhận được phản hồi rất tốt.

Thời gian đầu sau khi trở về từ phim trường, Earth không ngừng nhắn tin, gọi điện hay thậm chí là trực tiếp lái xe đến thẳng condo chờ đợi hàng tiếng đồng hồ, vậy nhưng luôn bị Mix tìm một cái cớ để từ chối gặp mặt. Cảm nhận được thái độ trốn tránh của em nên sau đấy, anh cũng không còn tìm đến nữa.

Cả hai đều nhận được thiệp mời dự sinh nhật của giám đốc, bữa tiệc được tổ chức vô cùng rầm rộ tại một khách sạn xa hoa bậc nhất trung tâm thành phố. Ngoài sự tham dự của các diễn viên trực thuộc GMM thì ông ta còn mời đến cả cánh phóng viên cùng vài tay săn ảnh nổi tiếng, phô trương hệt như các sự kiện ra mắt dự án mới hằng năm của công ty.

Tối nay Earth uống khá nhiều, ai tiến đến mời rượu anh cũng đều nâng ly không từ chối. Tâm trạng anh có chút tệ, lạc giữa vài âm điệu dương cầm cổ điển mà lão giám đốc kia đã tốn cả mớ tiền mời đến để khoe mẽ, xuyên qua đám đông, ánh mắt anh vẫn vô cùng dễ dàng tìm được bóng hình quen thuộc. Mặc dù cả hai vẫn theo thông lệ cũ di chuyển cùng nhau, thế nhưng trên xe đông người không tiện đã đành, đến khi vào tiệc thì lại xuất hiện từ đâu một Boom kéo em ấy đi mất.

Phía đằng xa, Mix vẫn đang nói cười vui vẻ với vài tiền bối thân thiết, theo sát bên cạnh là cậu chàng tên Boom kia.

Đó vốn là vị trí của mình. Earth không tự chủ siết chặt ly rượu trên tay, đưa lên miệng nhấp hết trong một ngụm. Thứ chất lỏng sóng sánh trông thì đẹp đẽ nhưng khi trôi tuột xuống cổ họng, dư vị để lại chỉ còn đắng chát cùng cay xè. Là ly thứ bao nhiêu trong ngày, chính Earth cũng chẳng rõ.

Kết quả đã hại Mix cùng P'Boyd phải vất vả mãi mới đỡ được thân hình cao lớn về đến nhà an toàn. Khoảnh khắc được đặt lên chiếc sopha thân thuộc, cơn say trong Earth đã bay đi quá nửa. Một suy nghĩ chợt loé, anh nghĩ thầm, có lẽ cũng chỉ còn cách này mới có thể trộm được chút thời gian riêng tư với em ấy. Tranh thủ khi Mix không để ý, Earth khều nhẹ tay P'Boyd, nháy mắt ra hiệu.

P'Boyd, anh hiểu ý em mà đúng chứ? Nhờ cả vào anh đấy!

P'Boyd thoạt đầu có chút giật mình, ngạc nhiên suýt thì hét thành tiếng, nhưng cũng rất nhanh đã hiểu ý Earth. Trừng thằng nhóc khổng lồ kia một cái, P'Boyd thở dài một hơi, quay sang đứa em còn lại.

| earthmix | lựa chọn của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ