Kilig na kilig parin ako hanggang ngayon at parang hindi ako nagdrama kanina dahil sa walang hiyang ex ko.
Cleigh is still hugging me at ako naman itong si maharot at ineenjoy ang ginagawa niya. Bakit ba eh minsan lang to kaya lulubos lubusin ko na.
"Seems like you are not affected on our break up huh." Sambit ng ex ko na lumapit pa talaga sa pwesto namin.
Talaga! Dahil matagal ko nang tanggap sa sarili ko na hindi talaga siya karapat dapat na mahalin!
"Who are you talking to dude?" Cleigh told Konan na masama naman ang tingin sa akin. Tsk.
"That woman you are hugging. Mag-iingat ka sa kanya dude dahil sa tingin ko pera lang ang habol niya tulad ng ginawa niya sa akin." Nakangising sambit nito dahilan para bigyan ko siya ng nanlilisik na tingin.
Walang hiyang lalaki to! Sisiraan pa ako kay Cleigh!
"I am not a gold digger you womanizer!" I shouted saka siya sinampal pero ang gago ay nginisian lang ako.
"Bakit ayaw mong aminin? Diba nga pineperahan mo lang ako para masunod ang luho mo?"
D*mn!! Ano bang nagawa ko sa lalaking to at ginagawa niya sakin ito?
Sasampalin ko sana siya ulit ng pigilan ako ni Cleigh at pumagitna sa aming dalawa ni Konan.
"You know what dude, kung wala ka namang magandang sasabihin sa girlfriend ko, umalis ka nalang sa harapan ko kasi baka hindi ako makapagtimpi at ipa ban kita sa bar na to." Cleigh told him
"Chill dude! Binalaan na kita kaya sana layuan mo na siya bago ka paman niya mabiktima." Konan
Pagkaalis nito ay nanggagalaiti naman ako sa galit at pinagbuntunan nalang ang alak. Badtrip talaga ang Konan na yon! Nakakainis!
Panay lang ako inom at kahit pinipigilan ako ni Cleigh ay hindi ko siya pinapakinggan.
I'm so drunk now at hindi ko narin alam ang nangyayari sa paligid ko. Ni hindi ko na nga alam kung naandito pa ba ang barkada o wala na.
"Hey C-Cleigh!!"
"What??"
"B-bakit ang gwaapooo gwapo mo?" Wala sa sarili kong sambit saka ikinawit ang mga braso ko sa leeg niya at niyakap siya.
"D*mn Maureen! Stop torturing me please!" I heared him said pero wala na talaga akong maintindihan at mayamaya ay nakatulog na ako ng tuluyan.
Kinaumagahan ay sakit ng ulo ang inabot ko.
"Argh!"
Daing ko habang nakahawak ang magkabila kong kamay sa ulo ko.
Sh*t! Hinding hindi na talaga ako magpapakalasing!
“Oh, your awake."
I heared someone said from behind kaya napamulat naman ako ng mata at tiningnan ang nagsalita.
"Cleigh?"
Why is he here in my-- sh*t!! Where am I? Hindi ko ito bahay at mas lalong hindi ko ito kwarto!
Anong nangyari at bakit nandito ako?
"Yes it's me."
"Wait! Where am I? Bakit wala ako sa bahay ko?"
"You're in my house and don't you remember? You're so drunk last night at nakatulog ka na sa bar kagabi. At dahil hindi ko naman alam kung nasaan ang bahay mo, inuwi nalang kita dito. Lasing narin kasi ang iba gaya mo kaya wala akong napagtanungan. Ano may tanong ka pa?" Masungit nitong sambit habang nakasandal sa pinto at nakatingin sa akin
BINABASA MO ANG
Taken by Mr Coldy (A Doctor's Touch) [Completed]✔
ChickLitCaella Harieda is a not so famous model na pinapangarap na makasali o mapabilang manlang sa mga sikat na modelong madalas nakikita sa New York o kaya ay sa Paris fashion week. Malapit na sana siya sa kanyang pangarap pero nang makilala ang pinsan ng...