I am already in my eighth month of pregnancy and my tummy is now bigger than before. Ngayon palang ako magpapaultrasound kaya ngayon din namin malalaman ang gender ng mga babies namin.
Yes, babies kasi kambal nga talaga ang laman nitong tiyan ko and I wish na sana baby girl and baby boy sila.
Si Cleigh ulit mismo ang magchecheck sa akin kasi hindi siya pumayag na ibang doktor ang magiging doktor ko at kahit si Markaus ay ayaw niya. Ang arte at ang sungit ng lolo niyo kaya hindi na ako umangal pa. Mas okay nga yon para libre lagi, haha!!
"Ready baby?" He asked kaya tumango naman ako.
"So ready hubby." I answered
I'm nervous pero excited din.
"Yes!! It's all boys baby! Thank you! Thank you so much!" Masayang sambit nito then mabilis akong niyakap ng mahigpit.
All boys?? Kaya naman pala medyo malakas sumipa kasi puro lalaki! My gosh!! Another testosteron! Kailan ba magkakaroon ng babae sa pamilya ko bukod sa akin, kay mommy tsaka sa mga tita ko?
"Can you see them baby? Look, they are all healthy!"
He happily said again at tumango naman ako."Yes hubby and I'm glad that they are. Hindi na tuloy ako makapaghintay na lumabas sila."
"Me too baby, me too." Anito saka hinalikan ako sa mga labi.
After niya akong iultrasound ay nanatili pa kami sa office niya dahil may mga dumating siyang pasyente.
"Gia, I will not accept any patient after this one. Kailangan ko pang iuwi ang asawa ko." Malamig nitong sambit sa secretary niya.
"Yes doc."
Hay naku! Ang sungit talaga ng asawa ko pagdating sa ibang tao! Sobrang cold niya lagi at minsan mo lang siyang makikitang nakangiti kapagka iba ang kausap. Tsk.
Nang makasakay na kaming dalawa sa kotse para makauwi ay tinanong ko siya tungkol don.
"Hubby..bakit ba ang cold at ang sungit mo pagdating sa ibang tao?" Tanong ko na ikinalingon naman niya sa akin.
"I don't know or maybe because, lumaki ako sa ganong klaseng paligid. My grandfather and grandmother is like that at sila ang kasama kong lumaki kaya siguro naadopt ko na. Why are you asking? You want me to change my personlity?"
"Hindi naman hubby, nagtataka lang. Okay lang naman saakin na ganyan ka at kahit ano ka pa, mahal parin kita. You're personality is the reason why I've fallen inlove with you." Masaya kong sambit saka siya mabilis na hinalikan sa mga labi.
"D*mn baby! You made my heart beats faster than usual! I'm so happy and blessed to have you in my life!" anito saka mabilis akong kinabig para mahalikan pero this time ay mas matagal na halik na.
"And I do too hubby. I love you.."
"I love too so much wife. You and our future children."
"Nagdadrama na naman tayo dito doc. Konti nalang talaga at iiyak na naman ako."
"Sorry wife, I just can't help it."
"I know."
Pagkauwi namin ay pagpapahingahin niya sana ako pero hindi ako sumunod. Parang gusto ko kasing magbasa lang ng libro sa library ngayon o kaya naman ay mag-isip ng pangalan ng mga magiging baby namin.
Wait..I have an idea!
"Hubby!! Halika nga dito." Sambit ko saka sinenyasan siyang lumapit dito sa kama namin.
"Why?"
"Lets decide on our babies name tutal alam naman na natin ang gender nila."
"Okay. Ano bang gusto mong ipangalan natin sa kanila?"
BINABASA MO ANG
Taken by Mr Coldy (A Doctor's Touch) [Completed]✔
ChickLitCaella Harieda is a not so famous model na pinapangarap na makasali o mapabilang manlang sa mga sikat na modelong madalas nakikita sa New York o kaya ay sa Paris fashion week. Malapit na sana siya sa kanyang pangarap pero nang makilala ang pinsan ng...