Epilogue
Nandito ako ngayon sa bar, sa totoo lang hindi ko ugaling pumunta sa maingay na lugar, pero may problema ako ngayon. Naibagsak ko kasi ang first sem ko at galit na galit si Mom. Bilang isang mag-aaral na papalapit na sa pagtatapos, may mataas na karangalan pa naman ako, pero dahil sa kapabayaan ko, naibagsak ko ito.
Nakausap ko si Sir Kael, at sinabi niya na tutulungan niya akong maibalik ang dating mga grades ko. Sobrang nagpapasalamat ako sa kanya sa tulong na ibinibigay niya sa akin. Sinimulan na niya akong turuan, pero isang araw, may nangyaring kakaibang pangyayari na nagbago sa lahat.
Isang hapon, habang kami ay nagtuturo, biglang may tumawag kay Sir Kael. Nakarinig ako ng kakaibang usapan, at hindi ko maiwasang makinig.
"Oo, sir. Ang sabi niya sa akin, ang iyong estudyante ay may kakayahan sa mga bagay-bagay. Hindi mo kailangan alalahanin ang kanyang mga grado, dahil mayroon siyang potensyal na higit pa sa anumang marka sa papel."
Napaatras ako nang marinig ko ito. Ako ba ang pinag-uusapan nila? Si Sir Kael ay tumingin sa akin ng may kakaibang ngiti.
"Narinig mo ba iyon, Fahra? Mayroon kang kakayahan na higit pa sa mga grado mo. Huwag kang matakot magpakitang-gilas at magpatunay sa kanilang lahat na ikaw ay isang magaling na mag-aaral," sabi niya sa akin.
Doon ko narealize na ang mga grades at pagiging estudyante ay hindi lang basehan ng katalinuhan at kakayahan ng isang tao. Mayroon akong mga bagay na kayang gawin na hindi nasusukat ng isang marka sa papel.
At simula noon, pinangako ko sa sarili ko na gagawin ko ang lahat para mabawi ang aking mga grades at magpakita ng aking tunay na kakayahan. Ito ang simula ng bagong yugto sa aking buhay, at handa akong harapin ito nang may determinasyon at pag-asa.
_________________________
Nej03_622
Keopjhe
3/16/21
YOU ARE READING
Having a sex With my Teacher
Viễn tưởngTrebor Kael Santiago, a passionate and dedicated teacher, finds himself captivated by the intelligence and charm of his student, Samantha Fahra Cruz. Despite their initial hesitations, they soon find themselves falling deeply in love. As they naviga...