6

8.8K 554 36
                                    

Quán bar ồn ào thứ nhạc quen thuộc, Kim Taehyung liếc mắt nhìn đám bợm rượu nhảy nhót gạ tình nhau, trong đầu liên tưởng đến đám lợn công nghiệp. Trực tiếp bước qua quầy pha chế, tiến thẳng vào phòng VVip.

Lúc này, Jung Hoseok - chủ quán bar nổi tiếng quyến rũ đào hoa đang xoắn xuýt hỏi han cô em gái nhỏ mặt buồn thiu của mình. Thật lòng mà nói, nhìn y lúc này như thể đang sử dụng nhân cách khác.

"Hyung"- vòng qua bàn, Kim Taehyung ngồi xuống bên cạnh y.

"Sao lại đến nữa rồi?"- Kim Taehyung súyt chút nữa văng tục bởi giọng điệu của tên đàn anh quay ngoắt 180 độ.

"Chào anh"

Cũng còn may, em gái Jung Hoseok rất ngoan ngoãn, dù có hơi ăn chơi quá so với lứa tuổi nhưng chẳng trách được, anh trai cô bé là ai kia chứ?

Kim Taehyung mỉm cười gật đầu. Vẻ ngoài hút mắt của anh chẳng mấy chốc lọt vào mắt xanh của em vàng em bạc nhà họ Jung. Kì thực, Kim Taehyung chơi với Jung Hoseok khá lâu rồi nhưng số lần gặp được em gái y đếm trên đầu ngón tay, chưa kể y giữ em gái như giữ báu vật, tuyệt không cho mấy người các anh lại gần vì "Chúng mày sẽ làm hư em gái anh".

Alo, chắc anh ngoan?

Nói chuyện một hồi, Jung Hoseok chính thức bị đá ra rìa, tủi tủi thân thân nhấm nháp ly rượu màu xanh ngọc, không kiêng dè ném ánh mắt oán hận về phía Kim Taehyung đang nói cười với em gái mình. Suy đi tính lại, dò dò xét xét, cuối cùng y cũng tìm được chủ đề để tách hai người kia ra.

"Phải rồi Tae Tae-"

"Ủa anh gọi ảnh là Tae Tae hả? Đáng yêu quá zợ. Em gọi anh như vậy được không?"- cô bé nọ đôi mắt sáng rực đầy mong chờ nhìn Kim Taehyung, bất đắc dĩ anh bèn gật đầu.

Còn Jung Hoseok, mặt đen hơn than. Nhưng y chẳng dám trách con bé nửa lời, ai bảo y cưng nó quá.

"Chuyện hôm trước, sao chú lại nhường tên nhóc Jeon đó?"- Jung Hoseok lắc lắc ly rượu tính đưa lên miệng lại bị em gái lườm, liền ngoan ngoãn đặt xuống không dám động vào nữa.

Kim Taehyung thở dài, dựa lưng ra sau ghế, hai tay duỗi lên thành.

"Thì em kéo búa bao thua còn gì"

Jung Hoseok bật cười, xiên miếng dưa hấu đưa lên miệng.

"Kể cũng lố bịch vãi chưởng, mang tiếng tổng tài cả, lại đi phân thua nhau bằng cái trò con nít đó"

Em gái y tỏ vẻ khó hiểu, dấu hỏi chấm hơi to trên đầu vì chưa định hình được thứ họ tranh giành kia.

"Vốn em cũng không định chơi trò đó đâu. Chỉ vì em thấy Ami mấp máy gọi tên thằng nhóc đó, tay không chịu buông nên đành chịu. Chắc chẳng dám quá phậ-"

"Cái gì? Anh vừa nói ai cơ?!"- em gái Jung Hoseok bất ngờ trừng mắt, lớn tiếng hỏi.

"Ami, sao thế? Em quen em ấy à?"- Kim Taehyung nhất thời khó hiểu.

"Ami anh nói là Kim Ami?"

Kim Taehyung gật đầu.

"Sao vậy Minju?"- Jung Hoseok cũng không kém phần, tư thế trở về nghiêm túc. Chuyện gì khiến em gái y hốt hoảng thế?

|Jungkook| Em biết rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ