Trong một quán bar náo nhiệt, ở trung tâm nơi đó, Hwang Ami và Choi MinRae đang say xỉn nhảy nhót.
Chuyện là Hwang Ami gần đây vừa hết mụn nên xinh lên hẳn, thậm chí còn được đồng nghiệp chụp ảnh gửi cho công ty truyền thông để thi làm thực tập sinh. Chuyện này lần đầu tiên cô gặp phải trong cuộc đời. Từ nhưng năm còn đi học, cô luôn gắn với danh xưng con vịt xấu xí, do khuôn mặt đầy mụn và cách ăn mặc lỗi thời. Luôn bị so sánh với Choi MinRae bạn thân cô.
Hiện tại thì khác, lại trở nên xinh đẹp và ăn mặc hết sức Phát Sần Nít Ta, mấy chốc lại trở thành tâm điểm tại công ty. Nhưng đời đâu như là mơ, xinh đẹp lại tạo sự chú ý cho Tổng Giám đốc tại công ty, ông ta muốn cô ! Chó chết, Hwang Ami không đồng ý thế là bị ông ta tìm cách đuổi việc.
"Choảng" Hwang Ami thẳng tay ném ly rượu trên tay xuống đất một cách vô cùng nạnh nùng. Khuôn mặt lúc này thiệt là tổng tài đó nha.
Giữ được vài giây, khuôn mặt xinh đẹp lại trở nên mếu máo nắm lấy cánh tay Choi MinRae khóc lóc
- " MinRae à mình lỡ tay làm rớt ! Có phải đền tiền không ? Nhưng mình không có tiền, MinRae à làm sao đây ? "
- MinRae : aishh đồ ngốc này ! Làm mình tưởng cậu ngầu lắm !
- " tiền của mình huhu "
Hwang Ami đau lòng muốn rớt nước mắt rút trong túi ra bóp tiền Hello Kitty, lấy 3 tờ 100.000 Won đưa cho MinRae. Chơi một tý ở đây đã tiêu hết 1 tháng sinh hoạt của cô rồi ! Chỗ ăn chơi tọa lạc này con đỗ nghèo khỉ như Hwang Ami không đu nổi
- " cậu cầm rồi tý thanh toán dùm mình nha ! Mình về trước, huhu tiền của tôi ! "
Cô loạng choạng bước đi về hướng nhà vệ sinh, muốn vào đó rửa mặt cho tỉnh một chút. Uống nửa ly cocktail ở đó cô đã say đến không biết gì rồi !
Không biết Hwang Ami đi đứng kiểu gì, để tình cờ đụng phải một nam nhân ở đó. Người này tướng tá không tệ, thuộc dạng có tậm gym nha ! Con sâu xỉn Ami ngước mặt lên, bắt gặp ngay khuôn mặt băng lãnh đẹp trai ngời ngợi
- " ayyo, đụng phải soái ca ! Woa đẹp thật đó ! "
- Nè cô là ai ? Bỏ tôi ra !
- " người đẹp, tôi muốn xin cúc áo thứ 2 của anh ? Cho tôi đi ! Cái này nè ! "
Jeon Jungkook nheo mắt khó chịu, bây giờ lại có loại nữ nhân dễ dãi đến thế ? Ngọt ngào không được bây giờ lại làm ra kiểu phóng đãng để lên giường với anh sao ?
- tôi không có hứng thú ! Không muốn chết thì mau biến !
Anh bắt lấy bàn tay của Hwang Ami trên áo mình, nắm chặt rồi hất mạnh ra
- " trai bao bây giờ sao lại khó tính đến thế ! Này đừng tưởng tôi không có tiền nha ! Hwang Ami này bao anh, 200.000Won đã đủ chưa ? "
- trai bao ? 200.000Won ? Jeon Jungkook này trong mắt cô chỉ đáng giá 200.000Won thôi sao ?
- " aishh 300 ! 300.000Won đã được chưa ? Tôi chấp nhận đi xe buýt về luôn đó ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Đế Chế của Jeon Jungkook
FantasyDám đem nòng nọc của Jeon Jungkook tôi bỏ trốn ! Chỉ có một mình Hwang Ami em ! [Kịch bản : Hwang Hiyoung] [Soạn thảo : Hwang Hiyoung]