4

10.5K 585 144
                                    

Ngày đầu đến làm, Hwang Ami đều rất biết điều có mặt từ rất sớm, cô được dẫn vào phòng kinh doanh, các đồng nghiệp đều là những du học sinh nổi tiếng, là học bá đứng đầu các trường, Hwang Ami chợt cảm thấy mình thật nhỏ bé, cô có thế nào cũng không ngờ được bản thân lại vào được chỗ tốt thế này ! Vậy sau này phải thật cố gắng mới được nha !

      - chào mọi người, em là Hwang Ami, em 24tuổi, rất mong mọi người giúp đỡ thêm !

Hwang Ami mỉm cười rồi cúi gập người cách lễ phép. Một nam nhân viên nhìn thấy gương mặt của cô không kiềm được bước đến

      - 👦 : 24tuổi ? Không phải em còn học đại học đó chứ ?

      - không ạ, tại em học tiểu học từ lúc 5 tuổi nên tốt nghiệp có chút sớm !

Một nữ nhân viên liền tỏ bộ mặt chán ghét, lấy son từ trong túi xách ra tô tô chét chét

       - 👩 : ở đây người bé nhất cũng đã 27tuổi ! Ai lại cho nhóc con miệng còn hôi sữa này vào đây vậy ?

Hwang Ami đầu nổi gân xanh, nhưng nhất định phải vì 11triệu mà nhịn xuống, bị đuổi nữa thì cô ăn cám mất

       - là tôi ! Cô có ý kiến gì ?

Là Jeon Jungkook, hắn từ lúc nào đang đứng trước cửa phòng, không nhanh không chậm lên tiếng. Giọng nói của hắn cũng quá băng lãnh rồi chứ !

       - 👩 : chủ tịch tôi...

Từ sớm hắn đã có hứng thú muốn đến công ty gặp con sâu rượu của hắn, vì thế mới chọn cách đi đường vòng để tạt qua phòng Kinh doanh một lát. Vậy mà dám để hắn chứng kiến cảnh nóng gan như thế, ngoài hắn ra không có ai được quyền ức hiếp Hwang Ami của hắn !

        - trong giờ làm việc sử dụng đồ trang điểm, mặc đồng phục sai quy định ! Trừ nửa tháng lương !

Jeon Jungkook cao ngạo lên tiếng, một lời của hắn thôi cũng đủ đi tong cả chục triệu rồi !

        - 👩 : nhưng chủ tịch...

        - còn nói nữa thì xuống phòng kế toán thanh toán lương đi !

Hắn không đủ kiên nhẫn nói nhiều với cô ta, liền quay sang cố tình liếc nhìn Hwang Ami một lát. Hắn bắt gặp ánh mắt cô đang nhìn chằm chằm vào hắn, đôi mắt to tròn trong vắt như nước. Hwang Ami đang vặn hết công lực nhớ xem hắn là ai, nhưng cá não tật nguyền đó thật vô dụng

Jeon Jungkook không ngại trước mặt nhân viên mà nhìn cô, cả hai đối mắt với nhau được vài giây Hwang Ami liền thu tầm mắt lại. Jeon Jungkook trong lòng mỉm cười, nếu được hắn muốn lập tức đem cô về nhốt trong lòng mình

Hắn rời đi, cô nhận được công việc và bắt tay vào làm. Công việc của một thực tập sinh có nhất thiết phải khó đến vậy không ? Là do nó quá khó hay cô quá ngu dốt nhỉ ?

Cô cảm nhận như cái não tật nguyền đó đang đình công trong đầu mình, Hwang Ami một chút cũng không thể nhét thêm nữa. Cô nằm vật vã ra bàn, thôi thì đành đợi tới giờ cơm trưa vậy. Ăn xong có khi lại làm việc tốt hơn đấy chứ !

[JJK] Đế Chế của Jeon Jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ