24

8K 445 84
                                    

Jeon Jungkook siết chặt hàm làm hai bên thái dương nổi gân. Kim Taehyung không biết từ bao giờ đã chạy qua đến Jeon thị, đặc biệt không quên lôi Park Jimin đi, để anh ở đó anh sẽ cãi với Choi MinRae tới sáng mất.

Taehyung ôm bụng cười vật vã sau khi thấy sắc mặt của Jeon Jungkook. Nghĩ thử xem, bị người phụ nữ dưới thân mình chê bình yếu "sinhly", mặt mũi đàn ông còn để được ở đâu nữa.

Chuyện là Kim Taehyung sau khi phát hiện mình quên chuyển tin nhắn đến cho Ami thì chợt cảm thấy cõi lòng trắc ẩn, vì thế đã tìm đến chỗ Jeon Jungkook xin lỗi anh. Nào ngờ Jeon Jungkook bắt anh đến xin lỗi Ami, Kim Taehyung biết ngay là cái tên "tinhtrung" thượng não này đã ra tay rồi mà ! Mà đi bình thường thôi cũng không chịu, bắt phải gọi điện suốt đường đi cho tới khi Ami chịu tha lỗi anh mới tin. Kết quả thì...mọi người biết rồi đó !

Jeon Jungkook ôm hận, người phụ nữ chết tiệt đêm qua còn nằm dưới anh khóc lóc van xin đến khàn giọng. Hôm sau lại trở mặt nói anh yếu ? Cái gì mà 3 phút, làm cô đến 30phút 1 hiệp đã là ít nhất rồi !

Kim Taehyung ngồi lại ngay ngắn, nãy giờ anh cứ cười mà té ghế hết cả 5,6 lần. Taehyung chỉnh chỉnh áo, sau đó che miệng cười thầm

- TH : ông đây ít nhất cũng được 30 phút, Jeon Jungkook mày được có 3 phút ! Quá tệ !

Jeon Jungkook là đang muốn tập trung làm cho thật nhanh công việc để về nhà tìm Hwang Ami tính sổ. Nên tuyệt nhiên không để lời Kim Taehyung nói vào lỗ tai

- TH : Jimin mày được bao nhiêu phút ?

Không biết cái chủ đề nhạy cảm này Kim Taehyung muốn nói đến bao giờ nữa. Chỉ là Park Jimin vẫn còn đang chìm trong trận battle rap ban nãy nên không để ý. Tiện miệng trả lời

- JM : 2 tiếng !

Jeon Jungkook suýt nữa sặc nước.

- TH : gì mà 2 tiếng, mày là máy cày à ?

Park Jimin phồng mang trợn má, đặt ly nước trên tay xuống bàn cách mạng bạo

- JM : cãi hai tiếng mà còn chưa phân thắng bại với con nhỏ đó nữa ! Qua tới đây mới nghĩ ra câu chửi hay, má tức ghê !

Jeon Jungkook thở dài. Anh mắc mệt với 2 người này quá ! Công việc đăng đăng đê đê giải quyết cũng gần xong rồi, hơn nữa hiện tại máu xong não anh đang dâng cao, anh không thể kiên trì đợi thêm một giây một phút nào nữa ! Nên quyết định đứng dậy bỏ về, mặc kệ Kim Taehyung và Park Jimin

Về đến nhà đã thấy Hwang Ami mặc tạp dề của anh đứng trong bếp. Chắc là thấy chột dạ vì nói xấu anh nên mới vào bếp lấy lòng kia mà ! Không biết suy nghĩ đó có đúng không, nhưng anh thích đó được không !

- a Jungkook ! Anh về đúng lúc lắm ! Lên tắm rồi xuống ăn cơm nè !

Hiện tại là buổi trưa, Jeon Jungkook lại về nên Hwang Ami có chút nghi hoặc. Thú thật thì cô có chút chột dạ sau khi bêu xấu anh, nhưng nó đâu phải là bêu xấu ! Đó chỉ là cách Hwang Ami giữ người yêu thôi !

- sáng anh mới tắm rồi ! Hiện tại vẫn còn sạch, với lại bây giờ có việc gấp cần phải làm !

- vậy anh có ăn cơm không ?

[JJK] Đế Chế của Jeon Jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ