---------
Sau buổi học sáng, Qua Thần không màng liêm sĩ nằng nặc đòi Nguyệt hoàng đi mua đồ cùng mình cho bằng được ( thực chất anh Thần muốn mua đồ cho tiểu hoàng thôi tiện thể hẹn hò luôn đó 🤭).
Nguyệt hoàng bất đắc dĩ phải lết xác đi cùng Qua Thần, cứ ngỡ không có gì thú vị nhưng nào ngờ Tiểu hoàng nhà ta lại bị món kem quyến rũ thế là ăn 3,4 cây lận Qua Thần thấy vậy đánh phải lôi con mèo nhỏ đang định dựng lều ở hàng kem kéo lên xe để đến shop quần áo, mặc cho ai đó vùng vẫy không thôi.
" Tớ muốn ăn kem, không muốn đi. thả ra"
" Đi mua đồ xong tớ đưa cậu đi mua kem tiếp được không ?"
Nguyệt hoàng nghe vậy nữa tin nữa ngờ nghệch ngoạc hỏi lại.
" Thật chứ"
" Đương nhiên"
" Vậy thì được "
Qua Thần nhìn Nguyệt Hoàng nghĩ. ' cậu ấy là 1 người thật lạ, đôi lúc kiên cường đến mức thán phục nhưng đôi lúc lại như biến thành một đứa trẻ con vậy, thật muốn chui vào bên trong để xem cậu đang nghĩ gì' .
"Tới nơi rồi thưa thiếu gia" giọng ông tài xế.
" Đi thôi Nguyệt Hoàng " anh kéo cậu vào tiệm và bắt đầu công cuộc tìm đồ.
___1 lúc sau
" Qua Thần, tớ tưởng hôm nay đến đây mua đồ cho cậu, sao toàn cho tớ thử vậy rõ dàng người cậu to và cao hơn người tớ mà"
" Hôm nay là mua đồ cho cậu, tớ không phải đã nói rồi sao?" Qua Thần nghiêng đầu tỏ vẻ ngây thơ trả lời.
" Nhưng tớ không cần mua nhiều đồ như vậy "
" Gói tất cả những bộ đồ vừa với cậu ấy lại gửi cho gia đinh của tôi họ sẽ nhận và trả tiền sau " Qua thần nói với nhân viên tiệm, còn mắt chị nhân viên Sau khi nghe vậy thì sáng lên như đèn ôtô vậy.
Nói xong tiến lại gần Nguyệt Hoàng định dơ tay lên vuốt tóc cậu thì bị tránh đi, Qua Thần nhăn mặt kéo nguyệt hoàng lên xe chạy được 1 đoạn thì dừng lại quay mặt đối diện với nguyệt hoàng run run nói .
" Nguyệt hoàng Tớ có thể cho cậu tất cả những thứ cậu cần, bảo vệ cậu, trung thành đừng sau cậu không bao giờ 2 lòng thậm chí nếu cậu muốn tớ có thể cho cậu cả mạng sống của bản thân mình vậy nên cậu có thể hạ lớp phòng bị xuống khi đứng cạnh tớ được không .... tiểu hoàng"
Qua Thần run run nhìn vào đôi mắt trong suốt của nguyệt hoàng nói ra đều mình cầu khẩn.
Còn người nào đó đang ngơ ra để loading hết nhưng lời nói của người đối diện. Nghĩ hồi lâu nguyệt hoàng nói
" Tớ tin cậu " câu nói của nguyệt hoàng làm Qua Thần nghệt ra cảm súc trong tim lẫn lộn phức tạp không biết trong đầu anh nghĩ gì sau đó chạy xe nhanh hết cỡ đến 1 cánh đồng rộng lớn ở đó 2 người như có như không cùng nhau tĩnh lặng ngắm trăng đến tận khuya.
Qua Thần quay lại định hỏi nguyệt hoàng có lạnh không thì thấy cậu đã ngủ trên cỏ từ lâu trong lòng cười nhẹ đắp cho cậu thêm cái áo của mình sau đó ngồi thêm 1 lát rồi đứng lên ôm nguyệt hoàng đi về. ' có lẽ từ lâu cậu đã coi tờ là người cậu có thể tin tưởng rồi đúng không tiểu hoàng, ...tớ sẽ bảo vệ cậu không để bất kỳ thứ dơ bẩn gì vấy bẩn cậu kể cả phải chống lại cả thế giới đi chăng nữa '
-----------------------hết nà-------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân+ ĐM] huyết tộc cầm vực - Người Được Chọn
Vampiređứa trẻ lỗi thứ 4 của nhà nam cung, 1 bé trai với làn tóc đen tuyến toát lên vẻ đẹp như thiên thần từ khi còn nhỏ lớn lên lại lọt vào mắt xanh của đại ác ma ( a già, tư hành và mấy anh soái công nữa) có trong người dòng máu đặc biệt thêm thân hình...