Sau khi nguyệt hoàng rời đi, triệu nhan cũng quay vào học viện còn phạm lạc già thì biến mất.Phòng học số 5.
" ma tộc sắp hành động, ta cần ngươi giúp nhanh chóng tiêu diệt tinh quang chi dực " tư vũ hành nói với tịnh nhan.
" nhưng bằng cách nào.... Tôi không đủ khả năng để làm 1 mình "
Đưa ra trước mặt tịnh nhan 1 gói thuốc trắng :
" hãy cho bọn họ uống cái này, nó sẽ làm suy giảm khả năng chiến đấu của bọn chúng "
Tịnh nhan cầm lấy gói thuốc rồi rời đi.
Sau đó.
Tổng bộ tinh quang chi dực
Khải sát lâm, y thâm, triệu nhan và tịnh nhan đang bàn luận về việc gì đó rất nghiêm túc.
" bên học viện X và học viện Y đã bị tấn công rồi, đều bị tấn công bởi những vampire cấp thấp máu đều bị hút sạch cả 2 học viện không 1 sống sót" y thâm nói sau khi nghe tin.
" vậy bây giờ chúng ta phả làm gì đây" khải sát lâm hỏi y thâm.
" tôi nghe tin tình báo, cả 2 học viện trước khi bị tấn công khoảng 3,4 ngày đều suất hiện 1 người ăn mày kì lạ đứng trước cổng học viện sau đó cả học viện bị tấn công " y thâm giải thích.
" mấy hôm trước, trước cổng học viện chúng ta cũng có 1 tên ăn mày đến, tôi nhìn thấy trên tay hắn có 1 hình xăm rất kỳ lạ " triệu nhan nói.
" y thâm anh thấy sao??" khải sát lâm thấy y thâm trầm mặc nãy giờ liền tò mò hỏi thử.
" chúng ta sẽ lập kết giới.... Ngay tối nay mọi người hãy cầm con dao này cắm vào 4 phía bao quanh học viện " y thâm đưa cho 3 người mỗi người 1 con dao, trên cán dao có dán 1 tớ giấy được in họa tiết khá lạ.
Sau khi buổi họp kết thúc tịnh nhan nhanh chóng đi báo tin cho tư vũ hành và được lệnh phả tráo con dao để phá vỡ kết giới.
Tối hôm đó.
Tịnh nhan sau khi hoàn thành nhiệm vụ liền chạy đến phòng triệu nhan giả vờ nhõng nhẽo :
" triệu nhan à ~ từ sau khi trở về học viện chị đã tỏ ra lạnh nhạt với em rất nhiều lần luôn đó, chị ghét em sao?"
Triệu nhan thấy tịnh nhan rưng rưng liền cảm thấy tội lỗi, dịu dàng dỗ dành :
" đâu có, chị chỉ muốn cho em có thời gian riêng tư thôi mà, không cố ý lạnh nhạt với em đâu"
Tịnh nhan nhận thấy triệu nhan đã mềm lòng liền nó :
" vậy hôm nay chị cho em ngủ cùng chị nhé??"
Triệu nhan sợ tịnh nhan giận liền gật đầu đồng ý, nhưng cô đâu ngờ cô em đáng yêu của mình đã sớm có dã tâm to lớn, đáng sợ.
Khi triệu nhan ngủ say tịnh nhan lại bắt đầu lục lọi mọi thứ từ cạnh tranh đến bình hoa mọi nơi cô đều tìm nhưng không thấy, 1 lúc sau tịnh nhan mới nhận ra, triệu nhan chưa hề giữ chìa khóa mà đã đưa cho nguyệt kiến và nguyệt hoàng giữ hộ. Cầm trong tay bông hoa hồng gai cô nắm chặt nhìn chằm chằm triệu nhan lòng căm phẫn :
* đến chị cũng không tin tôi, vậy lại giao chìa khóa cho nguyệt kiến và nguyệt hoàng chứ không phải tôi, đáng ra tất cả phải thuộc về tôi. Các người thật đáng chết* <= suy nghĩ của tịnh nhan
Sáng sớm.
Y thâm, triệu nhan, khải sát lâm đang nói chuyện thì tịnh nhan đi tới trên tay bưng 3 cốc nước cam đặt lên bàn nói :
" ở căng tin vừa làm nước cam rất ngon, nên em có mang lên cho mọi người 1 ít"
" tôi không thích nước cam,uống nước lọc là được" y thâm nói.
" tôi cũng vậy, triệu nhan cũng uống nước lọc nhé." nói xong khải sát lâm đi lấy 3 cốc nước đặt trước mặt y thâm và triệu nhan.
Triệu nhan sợ tịnh nhan buồn nên cầm cốc nước cam lên nói :
" tớ muốn uống nước cam hơn" sau đó uống hết 1 hơi.
Y thâm và khải sát lâm cũng uống nước lọc và tỏ vẻ không thích nước cam của tịnh nhan.
Cứ tưởng kế hoạch thất bại nhưng không, thực ra từ đầu tịnh nhan đã nhận ra thái độ ngờ vực của y thâm giành cho mình, nên đã bỏ tất cả thuốc vào bình nước lọc, còn việc triệu nhan uống nước cam lại ngoài dự tính của cô, nhưng nghĩ không sao nên không nói với tư vũ hành.
Ở bên ngoài học viện bùi thánh nhân số lượng xác sống tụ họp ngày càng đông.
Trên mái nhà, tòa nhà cao nhất học viện có 1 y nhân lặng lẽ đừng nhìn màn kịch do 1 tay hắn sắp đặt, từ xa có 1 nhóm khoảng 5 người đang tiến đến dẫn đầu là Dĩ tái ( tư vũ hành) bước đến gần y nhân áo đen tất cả cùi người đặt tay lên ngực cung kính.
" tham kiến thủ lĩnh đại nhân"
1 cơn gió thổi qua làm rơi xuống chiếc mũ che mặt của hắc y nhân, lộ ra gương mặt lãnh khốc vô tình nhưng hết sức xinh đẹp của hắn.
" mọi thứ đã chuẩn bị xong thưa ngài, kết giới bạc đã bị thủng ở phía bắc chỉ chờ trời tối sẽ bắt đầu hành động " dĩ tái bào cáo.
" tốt lắm"
Đứng cạnh phạm lạc già là 1 nam nhân tóc xanh có vẻ là 1 thuộc hạ thân tín :
"Sao mỗi lần tấn công 1 nơi nào đó người luôn hóa trang thành tên ăn mày và đến nơi đấy vậy??ta thực không hiểu 1 lũ con người thấp kém đâu xứng để ngài quan tâm dù gì cũng tất cả cũng sẽ phải chết"
" ta thích cảm nhận giữa sự cao quý và nghèo khổ và sự chuyển đổi của nó, chẳng phải rất vui sao nó làm ta thấy hứng thú và trên hết ta thấy chính bản thân mình trong đó"
Nói xong làn gió làm mái tóc người kia bay phấp phới trong gió, mái tóc xanh tuyệt đẹp cùng gương mặt phúc hắc và đôi mất đỏ làm lấp lánh lên 3 cái khuyên tai quý giá, chớ nhớ đến 1 người hắn quay đầu hỏi dĩ tái :
" ngươi có biết người tên là nguyệt hoàng?"
Dĩ tái nghe thấy cái tên quen thuộc lên buột miệng nói :
" nam cung nguyệt hoàng... "
"Ngươi biết???" phạm lạc già gắt gao hỏi
Dĩ tái trầm lắng định không trả lời thì bị ánh mắt của phạm lạc già lướt qua, lạnh gáy mà nói tiếp :
" nam cung nguyệt hoàng là em trai của nam cung triệu nhan và nam cung tịnh nhan không hiểu sao nhưng trong người cậu ta lại mang dòng máu của gia tộc thợ săn là mê huyết dẫn tinh khiết "
Nghe dĩ tái nói vậy phạm lạc già nở nụ cười mãn nguyện trong lòng nghĩ :* người của ta đương nhiên nhiên phải là độc nhất vô nhị, càng ngày em càng làm tôi tò mò đấy bảo bối à*
--------------------------end nhó--------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân+ ĐM] huyết tộc cầm vực - Người Được Chọn
Ma cà rồngđứa trẻ lỗi thứ 4 của nhà nam cung, 1 bé trai với làn tóc đen tuyến toát lên vẻ đẹp như thiên thần từ khi còn nhỏ lớn lên lại lọt vào mắt xanh của đại ác ma ( a già, tư hành và mấy anh soái công nữa) có trong người dòng máu đặc biệt thêm thân hình...