----
" kẻ nào?... Mau bước ra đây" nguyệt hoàng chĩa kiếm vào gốc cây nơi giọng nói phát ra ngờ vực.
Trong lụm cây bước ra 3 người lạ mặt 2 nam 1 nữ, 2 nam gồm 1 người với giọng khoảng đã hơn 40 còn nam hài chỉ chạc lớn hơn nguyệt hoàng và nguyệt kiến 2 đến 3 tuổi với gương mặt đầy soái khí đẹp theo cách chững chạc, còn nữ tử thì ngược lại gương mặt tuy xinh đẹp nhưng ánh mắt muôn phần kiêu ngạo.
"
Lâm hiền trì, tuyết tiêu khải tát, khải lâmVừa bước ra 1 thanh kiếm bay thẳng về phía thiếu niên tóc xanh.
' keng'
Thanh kiếm bị thiếu niên đánh bật lại lao thẳng vào người nguyệt kiến, nguyệt hoàng không di chuyển chỉ với tay ra chộp lưỡi kiếm làm lòng bàn tay bị rách 1 vệt khá dài và sâu, máu chảy xuống thấm vào đất, những giọt máu tinh khiết, thứ mà vampire hay người bình thường nào cũng ao ước có được dù chỉ 1 giọt, nay đang chảy tí tách xuống nền đất lạnh lẽo, mà hòa tan vào lòng đất tăm tối.
Lâm hiên trì thấy vậy liền chạy lại, cầm tay nguyệt hoàng lên lấy trong túi ra vạt khăn mùi xoa rồi quấn lên tay nguyệt hoàng hỏi :
" em không sao chứ , đau lắm phải không?? Sao lại ngốc như vậy, em có thể đẩy cô ấy ra chỗ khác mà, sao lại dùng tay không mà nắm lưỡi kiếm cơ chứ"
Nguyệt hoàng thấy hành động đó liền ngơ ra 1 trận rồi bị giọng nói lạnh lùng của tuyết tiêu kéo hồn về, vội vàng giật tay lại.
" ta rất chia buồn về việc ngài tiến sĩ " người đàn ông mặc áo choáng đen lên tiếng.
" các người đến đây làm gì??" nguyệt hoàng đừng chắn trước mặt nguyệt kiến 1 tay cầm kiếm 1 tay được chiếc khăn mùi xoa của lâm hiên trì bao bọc cản thận.
" trước kia ngài tiến sĩ đã mở lời nhờ ta, sau này nếu ngài ấy sảy ra chuyện gì bất chắc hãy thu nhận và bảo vệ 2 đứa con còn lại của ông...chắc 2 đứa trẻ ấy là 2 người " người đàn ông mặc áo choáng đen nói.
" chả nhẽ ông là người đã đến nhà chúng tôi 7 năm trước??" nguyệt kiến mang máng nhớ ra liền hỏi.
" vậy là nhóc còn nhớ" người đàn ông cười rồi ra hiệu nguyệt hoàng và nguyệt kiến đi theo.
Cả nhóm 5 người thuận lợi đi đến trạm tàu tiếp theo sau đó sẽ đi tàu đến trạm Y, theo lời người đàn ông nói thì nguyệt kiến và nguyệt hoàng sẽ tới thành phố khải tác và theo học tại học viện khải luân.
" sao ạ?? Người không đi cùng bọn con sao??" Tuyết tiêu sư phụ nói sẽ không đi cùng liền bức xúc hỏi.
" ta còn phải làm 1 chút việc, các con cũng biết bây giờ hiệp hội đang chia ra làm nhiều nhóm nhỏ trong khi ta cũng là 1 thành viên chủ chốt ta nghĩ nên hoàn thành bổn phận của mình ....trạm tiếp theo ta sẽ xuống 2 con hãy dẫn theo 2 cô cậu bé này cùng tới học viện khải luân học ta đã làm hết mọi hồ sơ và thủ tục rồi"
" tại sao lại là học viện khải luân chứ?" tuyết tiêu 1 lần nữa hỏi bằng chất giọng bực bội.
" thành phố khải tác là địa bàn hoạt động của các liên bang huyết tộc ở đấy thế lực của ma đảng yếu hơn rất nhiều vả lại học viện khải luân là trụ sở công khai của hiệp hội XXV thêm việc dạo gần đây có nhiều hiệp hội khác bị tấn công làm rất nhiều thành viên phải di tản đến đó nên việc học và sống ở đó sẽ an toàn hơn so với nơi khác" người đàn ông vẫn nói với chất giọng trầm lặng giải thích cho tuyết tiêu hiểu, 1 lúc sau thì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân+ ĐM] huyết tộc cầm vực - Người Được Chọn
Vampirosđứa trẻ lỗi thứ 4 của nhà nam cung, 1 bé trai với làn tóc đen tuyến toát lên vẻ đẹp như thiên thần từ khi còn nhỏ lớn lên lại lọt vào mắt xanh của đại ác ma ( a già, tư hành và mấy anh soái công nữa) có trong người dòng máu đặc biệt thêm thân hình...