Prologue
Escape
"That's not right, Sandrinna! Turn smoothly!"
Masungit na utos ni Mommy habang nakatingin kaming pareho sa malaking salamin kung saan kita ang kabuuan ko.
I am wearing my training clothes. I am practicing ballet with my Mom as my instructor. Matalim niyang pinapanood ang routine ko kahit na pawis na pawis na ako ay tiniis ko. I've been practicing for hours. Bukas ang performance ko sa school kaya todo tutok si Mommy sa performance ko.
"I'm tired, Mommy." Nakanguso kong reklamo habang hinihingal matapos ang sunod sunod na ikot.
"Water break! Your postures are not defined! You look like an ugly duck dancing!" She strictly scolded.
Nagbuntong hininga ako at lumapit sa aking water jug. Kung hindi lang naman ako pagod ay kakayanin ko itong dance practice ngayon. I should have declined Syval last night! Masyado akong pagod at puyat sa mga pinaggagawa namin.
"Drinna." As if on cue, Syval entered my practice room carrying a whole box of pizza.
Napasimangot ako. Niloloko niya ba ako? Ano 'to? Gaguhan?
I glared at him sharply. Ngumisi siya sa akin at iniangat pa ang pizza. I rolled my eyes to him.
"Hi, Tita! I brought pizza." Masigla niyang sabi.
Sumalampak ako ng upo habang pinapanood na bumeso si Syval kay Mommy. Syval is my bestfriend, bata pa lang kami ay naging malapit na ako sa kanya and siya rin sa akin. But we are not only bestfriends. We benefit from each other. Yes, we are doing something immoral. Alam naming mali pero kagaya ng sabi ng iba. Kung ano ang bawal iyon ang masarap.
"Sandrinna can't eat that, Syval. She can't get bloated! Nakakahiya para sa performance niya bukas!" Mommy spoke exaggerating the fact.
Lumapit na sa akin ni Syval at inagaw ang towelette ko saka siya mismo ang nagpunas sa aking basang noo at leeg.
"Para sa'yo 'yan, Tita. Kukunin ko po muna itong si Sandrinna at papakainin ng maayos na pagkain, Tita."
Hindi ko alam kung paano nakuha ni Syval ang loob ng magulang ko. Of all my friends, siya lang itong hinahayaan nila Mommy at Daddy na makatapak sa loob ng bahay namin. They even let him bring me wherever he wants. Kahit na mag sleepover ako sa bahay niya ay walang paki sila mommy basta alam nilang siya ang kasama ko.
"O sige. You can rest na, 'nak." Baling ni Mommy sa akin matapos akong ipagpaalam ni Syval.
"Tara, bihis ka na. Kakain tayo sa labas." Hinila niya ako paakyat sa k'warto ko.
Siyempre alam ko na kaagad ang balak niya kaya agad niya akong hinila sa k'warto ko. As soon as he closed my door he immediately kissed me hard on the lips. Napapasinghap ako sa lalim ng halik niya. He played with my lower lip and sucked on it making me gasped for more. Umangat na ang kamay ko sa batok niya at idinidikit ko na ang buong katawan ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Forbidden Fruit
Teen FictionAlam ni Sandrinna na mali ang ginagawa nila. It is against the society. But she is tempted. Hindi niya kayang bitawan ang taong nagbibigay sa kanya ng kalayaang maranasan ang mga bagay na hindi niya nararanasan sa puder ng strikto niyang ina. What i...