Chương 8: Liều cả mạng sống để cứu chị!

6.8K 590 139
                                    

Jennie đợi tầm 2 giây vẫn không thấy Jisoo trả lời, lúc này tim cô bỗng nhiên đau nhói lên vài nhịp, cô có cảm giác chẳng lành chút nào.

Jennie vẫn giữ liên lạc với Jisoo, sau đó mở một ứng dụng theo dõi trên điện thoại lên xem thì phát hiện vị trí của Jisoo đang di chuyển với tốc độ rất nhanh. Nếu điện thoại chị chỉ mở định vị có sẵn trong máy thì trước đó Jisoo cần phải cài đặt chia sẻ vị trí của mình thì người được chia sẻ mới có thể xem được vị trí hiện tại của chị.

Thế nhưng mà Jennie trước đó trong lúc lấy lí do chụp lại hiện trường vụ án giúp Jisoo thì cô đã cài một ứng dụng theo dõi ẩn vào bên trong điện thoại Jisoo nhằm theo dõi được vị trí của chị mọi lúc mọi nơi, và nếu chị đến gần khu nhà bỏ hoang thì điện thoại Jennie sẽ hiện ra cảnh báo khẩn cấp.

Vốn dĩ cài ứng dụng theo dõi là để dùng cho việc tư không ngờ hiện tại chính là để cứu sống mạng của Jisoo.

Nhưng vấn đề chưa giải thích được ở đây là tại sao Jisoo lại bị bắt cóc? Chị ấy không giống kiểu người gây thù chuốc oán và cũng rất ít người lại nhắm vào cảnh sát để bắt cóc tống tiền, thậm chí Jisoo còn không có người nhà thì tống tiền kiểu gì.

Jennie biết mình không thể gấp được, nếu vì gấp gáp mà bỏ lỡ một chi tiết quan trọng nào cũng có thể dẫn đến việc không cứu được Jisoo mà ngay cả cô cũng chết trong tay tên bắt cóc kia.

"Khoan đã..."

Jennie nhấn kết thúc cuộc gọi với Jisoo, cô biết ai là người làm ra chuyện này rồi, vừa nãy chẳng phải Jisoo đã nhắc đến tên hung thủ biến thái ưa thích việc lột da người à. Rất có thể Jisoo đã lọt vào tầm ngắm của hắn, tên này chẳng lẽ to gan đến mức đó, mặc dù đúng là da mặt Jisoo có điểm đẹp hơn rất nhiều cô gái ngoài kia.

Chết tiệt, nếu thật là vậy thì Jisoo rất có khả năng bị hung thủ đem về ổ của hắn sau đó ngay lập tức thực hiện hành vi kinh tởm của mình lên mặt chị ấy, không thể để chuyện đó xảy ra được.

Jennie nhanh chóng gọi qua cho tổ dân sự hỏi nhanh một vấn đề cần được giải đáp ngay lúc này.

"Alo, cho hỏi là ai ạ?" – Giọng một anh chàng trẻ tuổi nói qua điện thoại

"Tôi là luật sư Kim, cựu đội trưởng tổ trọng án, cho tôi hỏi gần đây có ai đến báo mất tích không ạ?" – Cô không có nhiều thời gian nên không muốn hỏi lòng vòng, vừa bắt máy liền nói thẳng vào vấn đề quan trọng lúc này.

"À dạ, có ạ, có hai người đến báo mất tích nhưng mà sáng nay bên tổ an ninh đường phố đã tìm được con gái của một trong hai người báo mất tích, con gái của bà ta hình như có liên quan đến vụ án giết người liên hoàn gần đây ạ. Còn người còn lại cũng báo con gái mình mất tích nhưng mà vì chưa đủ thời gian để công nhận là một vụ mất tích nên cảnh sát chưa thể tiến hành điều tra được ạ." – Cậu thanh niên cũng rất chuyên nghiệp liệt kê rõ ràng mọi chi tiết cho Jennie biết, mặc dù cậu không biết vì sao luật sư Kim lại hỏi những thứ này.

Nhưng mà đương nhiên cậu cũng cùng lúc kiểm tra số điện thoại này có phải là của Jennie hay không vì lỡ có người giả danh luật sư Kim thì sao và hiển nhiên đúng là số điện thoại đã đăng ký của luật sư Kim nên cậu mới thành thật khai báo tất cả.

[JENSOO] Sợi Chỉ Đỏ - JisoovaX (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ