Chương 7: Jisoo bị bắt cóc - Vụ án lột da người

8.2K 674 105
                                    

Jisoo bắt đầu có cảm giác không ổn rồi, cảm giác đó không chỉ dừng lại ở việc mơ hồ nữa mà ngày càng rõ ràng hơn từng chút một khi tay cô lướt qua lát gạch lớn này, trong lòng dường như rất khó chịu.

Jennie đứng bên dưới núp ở một góc cũng vô hình trung nín thở lại, cô không muốn Jisoo phát hiện ra cô ở đây, càng không muốn Jisoo biết cô chính là kiểu người mà chị ấy ghét. Đơn giản là vì cô chưa sẵn sàng cho việc đó, mặc dù cô thấy nó chẳng xấu xa đến nỗi phải giấu đi nhưng mà hiện tại vẫn chưa phải là lúc.

Ngăn cách bởi duy nhất một lát gạch, bầu không khí dù là phía trên hay dưới đều trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết, không một tiếng động nào được tạo ra ngoài những tiếng sột soạt do Jisoo đụng chạm sàn nhà phát lên.

"Meow ~~~~~~~~"

Ngay lúc tay Jisoo gần như chỉ cách mỗi nút bấm mở hầm một gang tay thì bỗng nhiên mèo con trên người Jisoo nhảy khỏi người cô chạy ra bên ngoài một mạch không thèm dừng lại.

Jisoo giật mình hơi thở trở nên gấp gáp dù chẳng vì lí do gì cả, cô cứ cảm giác như mình vừa thoát chết một cách thần kì hay là điều gì đó khiến cô cảm thấy đặc biệt sợ hãi đến nỗi không điều khiển được hơi thở một cách bình thường được.

Hơi dừng lại vài giây để lấy lại bình tĩnh, Jisoo vội đứng dậy chạy ra ngoài tìm con mèo không biết vì sao người gầy ốm như vậy mà cứ thích chạy lung tung.

Đuổi theo được một lúc mới phát hiện mèo con hình như là ngửi được mùi của cô trên xe cho nên mới chạy đến xe cô đứng đợi ở đó, mặt còn rất ngơ ngác nghiêng đầu nhìn cô với đôi mắt long lanh. Xem ra là nó cũng thông minh đấy chứ, bây giờ chính là muốn cô chở về nhà đây à?

Jisoo đứng trước cửa xe khom người ôm mèo con lên, mặt hơi xoay về hướng căn nhà kì lạ sau lưng, cô vẫn muốn vào đó xem lại một lần nữa xem sao.

Đúng lúc này, điện thoại trong túi quần Jisoo reo lên, nhìn vào số danh bạ gọi đến, Jisoo không do dự bắt máy ngay

"Chị nghe đây, có chuyện gì vậy Jennie?"

Jennie đứng bên dưới hầm nghe được tiếng bước chân của chị dần biến mất rồi mới thở phào nhẹ nhõm, sau đó liền gọi một cú sang cho chị ấy để vội đánh lạc hướng Jisoo.

"Jisoo, chị ở đâu vậy, em tới nhà mà không thấy chị, chị tới nhà em được không, em có chuyện nhờ chị ạ." – Jennie đem thanh sắt cất đi, lông mày cũng giãn ra không còn căng thẳng như vừa nãy.

Jisoo quay mặt nhìn căn nhà tựa như lâu đài kia một lần nữa, sau đó liền gạt nó ra sau đầu mà nhanh chóng trả lời Jennie.

"Chị tới ngay, em đợi chị một chút nhé." – Jennie luôn là ưu tiên hàng đầu của Jisoo, mặc kệ mấy thứ không đâu kia đi, chỉ cần Jennie một tiếng cần cô đến trước mặt em ấy, cô liền biến thành tên lửa mà phi tới không do dự thêm giây phút nào.

"Dạ, em đợi chị." – Jennie nói xong cũng cúp máy theo, cô đồng dạng không có nhiều thời gian, hiện tại Jisoo có lẽ đã lên xe nổ máy chạy rồi, cô cũng phải thu dọn một chút chạy ra đại lộ bắt ngay một chiếc taxi đi về nhà mình.

[JENSOO] Sợi Chỉ Đỏ - JisoovaX (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ