Mấy thằng nhóc hỉ mũi chưa sạch bị Jennie đánh ngã lăn ra đường, có người còn sợ đến xém tè ra quần, cả đám đỡ nhau dậy chạy mất xác không dám quay đầu nhìn lại.
Chaeyoung như đứng hình đến nơi, trời ạ, thần linh ơi, sao có thể ngầu được như vậy chứ.
Jennie bồng Jisoo trên tay không có ý định thả trở xuống vì người trong lòng lúc này chính là không những chui mặt vào trong người cô mà tay còn rất thuận tiện ôm chặt eo cô không muốn dứt ra.
"Tôi có lái xe, mọi người có vẻ đều say hết rồi, không bằng tôi chở về." – Jennie nhìn trái nhìn phải tuy thấy Chaeyoung chưa có vẻ gì là say nhưng cũng lịch sự muốn chở mọi người về, dù sao trời tối, con gái với tình trạng say xỉn như này về một mình cũng không ổn lắm.
Chaeyoung đỡ Lisa dậy, nhìn Jisoo vô cùng không có liêm sỉ ôm chặt luật sư Kim không buông tay, đúng là muốn nhịn cười cũng không được, cô thầm nghĩ có nên lấy điện thoại ra quay lại không nhỉ, à mà không được, luật sư Kim còn ở đây, vậy thì kì cục lắm.
"A, cái kia...em cùng bạn gái em bắt taxi về ạ, không ấy luật sư Kim giúp em chở Jisoo unnie về đi. Đây là địa chỉ nhà và mật khẩu nhà chị ấy đây ạ." – Chaeyoung mượn tờ giấy của chủ quán xong nhanh tay ghi địa chỉ và mật khẩu nhà Jisoo rồi nhét vào tay Jennie. Không nói không rằng bồng Lisa lên chạy ra ngoài đường lớn bắt taxi để lại mình Jennie và Jisoo ở đó.
"Luật sư Kim, em phải kiện bọn chúng, chết tiệt, làm sao có thể nói mấy lời không có tính người như vậy chứ, chết tiệt!?"
Jisoo vùng vằng, thoát khỏi cái ôm trên người Jennie, hai tay vung tới vung lui môi còn phối hợp bĩu lại vô cùng uỷ khuất, xem ra là chị rất bức xúc.
Jennie cười nhẹ một cái, tay bồng Jisoo đi đến bãi đỗ xe gần đó chuẩn bị chở Jisoo về nhà.
"Chị ghét mấy đứa nhóc đó đến vậy à?" – Jennie vừa đi vừa nói, Jisoo từ nãy tới giờ nằm trên tay cô giống như đã dùng 7 thứ tiếng liên tục chửi rủa mấy thằng nhãi đó vậy.
Mở cửa xe ra, Jennie đặt Jisoo vào ghế ngồi bên cạnh, đóng cửa lại sau đó vòng qua đầu xe mở cửa phải ngồi vào vị trí lái xe của mình.
"Aishhh...đáng lẽ chị phải đập chết từng đứa một rồi, cảnh sát đúng là vô dụng, chẳng làm được cái này chẳng làm được cái kia, tức chết đi được!!!!"
Khuôn mặt Jisoo đỏ ửng vì nồng độ cồn của bia, cộng thêm tay chân đánh đá loạn xạ, bộ dạng này cũng quá đáng yêu rồi phải không. Chắc là Jisoo sau khi tỉnh rượu sẽ phải tự mặc niệm hình tượng đội trưởng Kim lạnh lùng của mình đã bay đi lúc nào không hay rồi đây.
Jennie vươn người tới gần Jisoo giúp chị thắt dây an toàn, giọng điệu vô cùng ôn nhu kiên nhẫn nói qua tai Jisoo như một lời an ủi
"Được rồi, em sẽ kiện từng đứa một, chị đừng tức giận nữa, đá tùm lum coi chừng bị thương bây giờ."
Jisoo lại bĩu môi, nước mắt bỗng nhiên thi nhau mà rơi lả tả, trong lúc Jennie ân cần giúp chị thắt lại dây an toàn thì hai tay Jisoo nâng lên thuần thục ôm chầm lấy người Jennie, đầu tựa lên vai trái Jennie dụi dụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Sợi Chỉ Đỏ - JisoovaX (END)
FanfictionMột góc nhìn hoàn toàn khác, một thế giới đầy tăm tối, một tâm hồn bị vấy bẩn, làm cách nào để đưa em khỏi đáy giếng, chỉ bằng chị? [JENSOO] Sợi Chỉ Đỏ - JisoovaX Văn án giới thiệu truyện được đăng tại chương mở đầu của truyện, mong mọi người dừng b...