LƯU Ý: CHƯƠNG TRUYỆN CÓ CHỨA NỘI DUNG CÂU TỪ DUNG TỤC VÀ NHẠY CẢM, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC!
________________________Jisoo chậm rãi bước từng bước một đi đến trước cửa phòng tắm, miệng âm thầm kéo lên một nụ cười gian xảo khi nghe được tiếng nước xả từ vòi sen bên trong, được rồi, quân tử trả thù mười năm chưa muộn, thời của cô cũng đã đến, đây chính là khoảnh khắc huy hoàng đó rồi.
Nói đến Jisoo mấy ngày nay bận phải ghé lên thành phố mua sắm chút đồ gia dụng nên liền tiện thể ở lại nhà Chaeyoung và Lisa. Theo lịch trình thì hẳn là Jisoo phải lên thành phố khoảng 3 ngày qua lại nhưng vì tình cờ gặp lại Wendy, người đồng nghiệp cũ trong sở cảnh sát nên Jisoo quyết định ở lại thêm một ngày đi chơi cùng mọi người. Mà Jisoo cũng rất ngoan ngoãn mỗi tối đến đều gọi video qua cho Jennie chúc ngủ ngon, Jennie cũng không phải dạng thiếu hơi Jisoo một ngày sẽ chết nên là căn bản Jisoo muốn ở lại bao lâu cũng được, miễn là làm việc nghiêm túc là được, đi chơi với bạn bè thì không có gì là không tốt.
Vốn dĩ chuyện chỉ tới đó thì không có gì đáng nói nhưng mà sau khi oán hận với Chaeyoung một phen vì lần trước em dám bẫy cô nên lần này Chaeyoung quyết định thật lòng giúp Jisoo đảo chính, tìm lại về thế chủ động của mình. Vì vậy Jisoo lại ở lại thêm một ngày nữa để tiếp nhận sự giáo huấn cấp tốc của Chaeyoung, Chaeyoung dẫn Jisoo đi thuê một phòng xem phim sau đó liền như vậy xem mọi thể loại phim về chuyện kia hết nguyên một ngày.
Tối đến Jennie gọi Jisoo hỏi sao chị còn chưa về, Jisoo mặt ửng đỏ vì suy nghĩ đến chuyện bậy bạ nên cũng lắp ba lắp bắp mà trả lời là còn chưa xong chuyện nên còn chưa về.
Cuối cùng thành ra Jennie hiểu lầm mất, còn tưởng là Jisoo đi uống rượu cùng Wendy gì đó đến nỗi không chịu về nhà cho nên hiện tại Jennie đây rất là bực mình, từ khi Jisoo trở về nhà cũng không thèm nhìn mặt chị, không thèm nói chuyện, nếu Jisoo có hỏi thì trả lời ậm ừ cho qua.
Mà hiển nhiên khuôn mặt ghen tuông của Jennie lọt hẳn vào mắt Jisoo, ban đầu còn nghĩ rằng em tới ngày rụng dâu, sau đó mới biết là Jennie giận cô về nhà trễ.
Đều đã bị bơ mất mấy ngày trời nên Jisoo thật sự cũng không còn cách nào khác, kia trước đó cả ngày đều quấn lấy nhau, chắc chắn phải hôn ít nhất hai lần, còn có nắm tay ôm ấp khi ngủ nữa. Còn bây giờ Jennie không thèm đoái hoài tới cô luôn, trực tiếp đá cô xuống sàn nhà ngủ.
Nghĩ đến mấy bài học hữu ích của Chaeyoung, Jisoo quyết định tối nay sẽ phải làm hoà với Jennie, sẵn tiện lật ngược tình thế trước đó. Hiện tại Jisoo rất là sung sức cũng đặc biệt mặt dày nên là Jennie hẳn nên chuẩn bị tinh thần đi.
Trở về hiện tại, Jisoo cố tình canh lúc Jennie đi tắm mới hành động, dù sao khi em đi tắm chính là lúc thả lỏng nhất, chắc chắn là không ngờ được cô lại có chìa khoá dự phòng của nhà tắm mà xông vào.
Jisoo bày ra một bộ mặt háo hức, tay trái cầm một thanh inox bóng loáng tương đối ngắn, một đầu của cây inox có gắn thêm một miếng hít tường, tay phải cô cầm chìa khoá dự phòng xoay mấy vòng trên khoá cửa, khoá cửa kêu lên một tiếng cụp nhỏ rồi bật ra một khe hở. Jisoo nín thở từ từ mở ra, đây là lần đầu cô làm chuyện vô liêm sỉ như vậy nên là có chút hồi hộp hơn bình thường rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Sợi Chỉ Đỏ - JisoovaX (END)
FanficMột góc nhìn hoàn toàn khác, một thế giới đầy tăm tối, một tâm hồn bị vấy bẩn, làm cách nào để đưa em khỏi đáy giếng, chỉ bằng chị? [JENSOO] Sợi Chỉ Đỏ - JisoovaX Văn án giới thiệu truyện được đăng tại chương mở đầu của truyện, mong mọi người dừng b...