Chương 12: Ai?

5.5K 574 65
                                    

Jisoo quay đầu nhìn cánh cửa mở tung trước mặt, ngẩng đầu đẩy bước chân đi, không hề nhìn lại và không dám nhìn lại dù chỉ một lần.

"Con mẹ mày...!" – Jennie cố gắng vươn tay tới chai nước cách tay cô một khoảng không lớn không nhỏ, chỉ cần cô với được chai nước và dùng nó để rửa trôi đi lớp phấn trên mặt thì rất có khả năng cô sẽ không bị chất trên đó ảnh hưởng nữa. Nhưng nó vẫn là quá xa so với trí tưởng tượng của cô.

*BỤP*

"Aaaa! Chết tiệt là thằng chó nào vậy!?" – Hyun K hai tay ôm đầu ngã sang một bên, đôi lông mày nhăn lại khi vừa hứng trọn một thanh gỗ vào ngay sau đầu.

Đúng vậy, Jisoo đã quay đầu nhìn cánh cửa mở tung trước mặt cô, đó cũng là khoảnh khắc cuối cùng mà cô nghĩ rằng bản thân có thể nhìn thấy cánh cửa mở rộng như thế này nữa.

Cô không hề nhìn lại và không dám nhìn lại bởi lẽ cô đã chọn quay lưng đi trở ngược vào trong thay vì chạy trốn và để bản thân được an toàn.

Cô biết đó là lựa chọn sai lầm và ngu xuẩn đến mức nào, thế nhưng cô đã không thể làm trái lòng mình, cô biết rằng bản thân sẽ tự mắng chính mình hàng trăm lần về sau thôi nhưng chỉ là...cô không thể...cô...không thể nhìn Jennie bị như vậy.

Điên mất thôi, như thể cô đang bước lên thiên đàng và bỗng nhiên chọn đi xuống 18 tầng địa ngục vậy, chắc chắn chẳng có gì tốt lành đợi chờ cô dưới đó thế nhưng cô vẫn chọn con đường tồi tệ nhất để đi.

Tất cả cũng chỉ vì người đó là Jennie, cô đúng là một con mồi ngu xuẩn nhất, một nạn nhân nực cười và đáng bị nhận lấy trừng phạt nhất từ hung thủ, cơ hội này cô đánh mất, vĩnh viễn sẽ không còn cơ hội nào nữa, có lẽ là vậy.

Jisoo quay người đi trở ngược vào trong, đem cánh cửa đóng lại và lụm lấy một cây gỗ cũ trên sàn nhà. Cô chậm rãi bước ngày một gần đến sau lưng Hyun K, dứt khoát giơ tay liền hạ xuống ngay sau đầu hắn một gậy, gỗ cũ rồi nên trái lại chỉ đủ làm hắn bị thương nhẹ mà nó cũng nhanh chóng nát ra thành nhiều mảnh trở thành phế liệu.

Hyun K thật sự bất ngờ khi bản thân bị tấn công vì hắn ta vốn tưởng nơi đây chỉ có mình hắn mà thôi. Bây giờ nhận ra có thêm sự xuất hiện của Jisoo, hắn vẫn là cảm thấy may mắn khi cô là con gái chứ không phải một thằng con trai nào đó, bởi con gái thì hắn vẫn xử lý ổn được, nhất là khi Hyun K chú ý đến một bên chân của Jisoo còn đang bó bột nữa.

Jisoo nhìn Jennie nằm dưới đất, khuôn mặt vì kinh sợ mà có phần xanh xao, chẳng hiểu sao Jennie hiện tại chẳng giống Jennie ở dưới hầm kia chút nào, trông em có vẻ thảm hại hơn rất nhiều mà cũng giống Jennie mà cô quen biết hơn rất nhiều.

Đương nhiên không còn thời gian đứng đơ người ở đó nhìn nhau, Jisoo nhanh chân chạy tới đem tên Hyun K đánh dội vào trong tường, cô tuy bị thương nhưng sức lực ở tay vẫn có thể sử dụng nhuần nhuyễn được.

Hyun K bị cô nắm cổ áo quăng người hắn một đường bay thẳng vào tường, ít nhiều khiến hắn phải tỉnh táo lại và quên đi việc khinh bỉ sức lực của một đứa con gái. Hắn chỉ là không biết, Jisoo chính là cảnh sát trưởng tại thành phố rộng lớn này.

[JENSOO] Sợi Chỉ Đỏ - JisoovaX (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ