Thứ 1 chương muộn ba năm hệthống
Thiên Hà thị, rộng lớn quảng trường.
Chíngiờ rưỡi sáng, lầu 3 quán cà phê.
Hôm nay làNinh Viễn Trình lần thứ mười thân cận, trước chínlần không một lần bình thường , cần bộ dạng sốtruột, cần chính là xuống biển trở về, tìm thành thậtnhân nhận mâm .
Hôm nay lần này, hắn đồng dạngcũng không báo nhiều hy vọng.
Chẳng qua đây là mẹép hắn đến , không có cách nào.
Đợi ước chừng10 phút, quán cà phê cửa đi đến một vị linh ví đầm,mặc bó sát người màu đen khố, cao đồng giày ủng, phiáo gió mốt nữ tính.
Nữ nhân này diện mạo thựctán, 1m7 trái phải thân cao, dáng người lại bốc lửa,tiền đột hậu kiều, chẳng sợ này mùa đông khắcnghiệt bao bọc kín, cũng dẫn nhân thèm nhỏ dãi.
Hơnnữa khí tràng rất mạnh, vừa vào cửa liền hấp dẫnkhông ít nam sĩ ánh mắt.
Ninh Viễn Trình tự nhiêncũng không ngoại lệ, ánh mắt giống nhau bị hấp dẫntới, trong mắt mang một chút kinh diễm.
Mà đúnglúc này.
"Xin hỏi, ngươi nhận thức liêu a disao?"
Tại Ninh Viễn Trình dưới ánh mắt, mốtnữ nhân chân thành đi đến, lúc này chính nhìn hắn,trong mắt mang một chút xem kỹ hào quang.
Đây làchắp đầu ám hiệu, liêu a di là giới thiệu nhân.
Sửngsốt qua đi, Ninh Viễn Trình lúc này đứng dậy, cườigật gật đầu, "Xin chào, ta là Ninh ViễnTrình!"
Không nghĩ đến cái này hấp dẫn toànquán cà phê nam sĩ ánh mắt xinh đẹp nữ nhân, dĩ nhiêncũng làm là hôm nay đối tượng hẹn hò, Ninh Viễn Trìnhtrên mặt nhiều một chút tùy ý.
Đương nhiên, hắncũng minh bạch, giống như vậy nữ nhân, là rất khó cùngchính mình tiến tới với nhau .
Không nói đừng ,chỉ là đối phương trong tay cái kia tiểu tiểu ví đầm,đánh giá phải tiêu phí chính mình hơn mấy tháng tiềnlương.
Nhưng có thể gặp được xinh đẹp như vậyđối tượng hẹn hò, ít nhất cũng cảnh đẹp ý vui đúngkhông?
Lần này liêu a di nói quả thật không cósai, của nàng xác thực dụng tâm.
"Ta gọi TrầnTử Y." Trần Tử Y gật gật đầu, ngữ khí lãnh đạm,đi đến cái bàn đối diện ngồi xuống.
Ninh ViễnTrình nhíu nhíu lông mày, ngồi trở lại trên ghế dựa,nhìn ra đối phương không hăng hái lắm.
"Trựctiếp một điểm a, đừng lãng phí mọi người thờigian, nếu là đến thân cận, kia lưu trình hẳn là đềubiết."
Sau khi ngồi xuống, Trần Tử Y liềntrực tiếp ngẩng đầu nhìn Ninh Viễn Trình, nghiêm trangbộ dạng, thái độ cũng rất mạnh cứng rắn.
"Tùytiện." Ninh Viễn Trình không sao cả nhún nhúnvai.
Nhìn đến, hôm nay thân cận quá trình, nhấtđịnh không có kết cục tốt đẹp.
"Ngươi cóxe sao?"
"Có phòng sao?"
"Cógởi ngân hàng sao?"