C151-200

6 0 0
                                    


Chương 151: Dâm văn đồ án

NinhViễn Trình vừa ăn cơm, một bên làm Cung Diệp Hiên dướibàn thay chính mình tiến hành bú liếm phục vụ.

Bêncạnh, Vương Oản Linh nói: "Ninh thiếu, hôm nay Ngutiểu thư ước ngài ăn cơm trưa, mặt khác... Rolls-Roycebên kia cũng phát đến thông tri, nói là tốt nhất tạimột tuần nội an bài cùng Triệu Dịch Hoan bồi ngoạnthời gian."

"Ân, chờ một chút đi."Ninh Viễn Trình gật gật đầu.

Nhắc tới Ngu TửTô cùng Triệu Dịch Hoan, hắn trong mắt hơi hơi sángngời, nhớ lại phương tâm tạp.

Hiển nhiên, haicái này nữ nhân không thể nghi ngờ là tốt nhất sửdụng đối tượng.

Về phần tình nô tạp... Trướcmắt những cái này nữ nhân tùy tiện chọn một cái, hẳnlà đều không vấn đề gì.

Ninh Viễn Trình vừaăn cơm, một bên nghĩ những cái này.

Vương OảnLinh sau khi nói xong, ngồi ở đầu dưới Vương Vũ Thuần,cũng quyên góp , đem mấy tờ giấy đẩy lên Ninh ViễnTrình trước mặt, sắc mặt hồng nhuận nói: "Ninhthiếu, đây là ta căn cứ ý của ngài gặp, cố vấn tỷmuội đám đó nghĩ cái gì, tổng hợp tổng kết ra đếnmấy tờ hình xăm đồ án, ngài nhìn nhìn."

"仏." Ninh Viễn Trình trong mắt sáng ngời, buôngxuống bát đũa, tựa vào trên ghế dựa đem trang giấycầm lấy, một tấm một tấm nhìn tiếp.

Tờ thứnhất.

Một cái hình đào tâm, hai bên kéo dài nhấtđầu đường cong, trung gian thịnh mở một đóa lửa đỏhoa hồng.

Hoa hồng hoa tâm chỗ là chỗ trống, cóthể điền thượng bị hình xăm người dòng họ hoặc làtên, đại biểu này nhân.

Tại hoa hồng trái phảikhắc hai hàng chữ nhỏ.

Bên trái: Xinh đẹp vưuvật.

Bên phải: Ninh thiếu chuyên dụng.

Thứhai trương.

Là một cái tượng trưng tử cung đàotâm, tại tử cung ngoại còn có hai cái càng thêm lớn mộtchút tâm hình đồ án bao phủ, xung quanh là giống như yêutrị ngọn lửa bình thường thiêu đốt .

Tử cungđào cảm thấy phương vẫn chưa khép kín, mà là kéo dàira càng thêm loại nhỏ, tượng trưng âm đạo tâm hình đồán.

Tử cung đào tâm tự hạ mà thượng nhan sắctừ sâu ít đi, chính trung vị đưa, khắc 'Ninh ViễnTrình' ba cái chữ phồn thể.

Tỏ vẻ này tử cungdành riêng quyền.

Mà ở ngoài cung lớn hơn nữahai cái hình trái tim đồ án bên trong, đồng dạng phântrái phải dặm ngoài minh khắc hai hàng chữ nhỏ.

Bêntrái: Dâm đãng thân thể bên phải: Ninh thiếu tiện khítrở lên hai tờ, đều là khắc vào bụng vị trí hìnhxăm, cũng xưng là tử cung văn.

Đệ tam trương cóchỗ bất đồng.

Là khắc vào bộ ngực vú nộitrắc.

Một đóa yêu trị hoa hồng bị lửa đỏsắc đào tâm bọc lấy, phía trên một vòng chữ Anh mẫuquay chung quanh đào tâm xung quanh phân bố.

Thần Hào Hậu CungWhere stories live. Discover now