Chương 201: Dưới bàn côngtác
"A... Thật thích a... Ta muốn bay... Muốnphun... A..."
Mạnh Nhược Lam một cái giậtmình, trên người giống như trong nháy mắt giống như bịchạm điện, đem Ninh Viễn Trình gắt gao gắp vài cái sauliền trực tiếp triều phun ra đến.
Dâm thủy phunNinh Viễn Trình một thân, lúc này ẩm ướt ngượng ngùng.
Mạnh Nhược Lam chậm quá mức đến, có chút mềmyếu té nhào vào Ninh Viễn Trình trên người, kia hai khỏavú sữa lúc này vẫn đang đang run rẩy bên trong.
NinhViễn Trình cười cười, đưa ra bàn tay to trực tiếp đưavào Mạnh Nhược Lam quần áo bên trong, hai ngón tay xoa nắnđầu vú nàng.
Như vậy nhất kích thích, MạnhNhược Lam lại mẫn cảm, liên tục cầu xin tha thứ:"A... Không chịu nổi... Không chịu nổi ^ a ^ Ninhthiếu ^ không muốn..."
Ninh Viễn Trình gặpMạnh Nhược Lam lại bắt đầu phát tao, lúc này đâyliền không có lại thỏa mãn nàng, mà là ra lệnh: "Đemthân ta thượng thủy đều lau sạch sẽ, lại cho ta tìmnhất đầu tân quần đến."
Mạnh Nhược Lamcó chút ngượng ngùng, dù sao nàng trên người phun đi ranày nọ, đều toàn bộ làm ở tại Ninh Viễn Trình trênngười 0 nàng nhanh chóng theo hắn trên người, sau đó cầmlên khăn tay, lau sạch nhè nhẹ Ninh Viễn Trình quần.
Phíasau, Ninh Viễn Trình dương vật lại cứng rắn, chính thậtcao dán vào Mạnh Nhược Lam khuôn mặt, đối với nànghành chú mục lễ.
Mạnh Nhược Lam hai má ửng đỏ,nhịn không được đưa ra linh hoạt đầu lưỡi tại đâycăn thiết bổng thượng không ngừng liếm láp, hôn môi,cẩn thận trân trọng nó.
Sau cùng tại liếm sạchsau, Mạnh Nhược Lam trực tiếp đem quy đầu ngậm.
Đanglúc lúc này, cửa ban công lại bị gõ.
Là tầntiểu yêu.
Mạnh Nhược Lam biểu tình đại biến,muốn lập tức theo bàn làm việc dưới ra, nhưng là bịNinh Viễn Trình mạnh mẽ đặt tại dưới đáy bàn, hơnnữa đem đầu nàng hung hăng đi xuống ấn.
Dươngvật trực tiếp cắm vào Mạnh Nhược Lam yết hầu, làmNinh Viễn Trình cảm giác được dễ chịu.
"Tiếnđến." Ninh Viễn Trình phía sau mở miệng.
TầnTiểu Vũ đã mang Trương Nam tiến đến, hơn nữa chủđộng đóng lại cửa ban công.
Lúc này, Ninh ViễnTrình chính hưởng thụ Mạnh Nhược Lam tại dưới đáybàn đối với hắn bú liếm, trên mặt biểu tình phithường phức tạp, hắn đang cố gắng ẩn nhẫn, nhưnglà lại cảm thấy phi thường kích thích.
"Trươngtiểu thư, mời ngồi." Ninh Viễn Trình nhẫn nạidương vật truyền thích cảm giác, trầm giọngnói.
Nhưng là Trương Nam đã chú ý tới Ninh ViễnTrình có cái gì không đúng, nhịn không được hỏi:"Ninh tiên sinh, ngươi có vẻ thực không thoải mái bộdạng? Như thế... Trên trán có mồ hôi?"
NinhViễn Trình rút mấy cái bàn thượng giấy xoa xoa, trênmặt biểu tình như trước thập phần ẩn nhẫn, cườinói: "Nha, không có việc gì, bất quá ngươi đến vôcùng đúng giờ."