Chương251: Ngươi có phải hay không không có mặc quần lót?
LôSinh dừng một chút, khi hắn nhìn đến, là chính mìnhbiểu hiện còn chưa đủ thành ý.
Huống chi, nhângia có loại bản lãnh này, đương nhiên cũng không thểđủ tùy tùy tiện tiện liền lấy ra đến dùng.
LôSinh tự nhiên cũng trả lời, đơn giản cười cười:"Không có việc gì, đợi Ninh tiên sinh ngày nào đómuốn chơi ngoạn thời điểm, mang ta lên này tiểu đệlà được."
"Lô tiên sinh quá khách khí, tamời ngài một ly." Ninh Viễn Trình chủ động.
Haingười ngươi tới ta đi, rất nhanh liền thục lạclên.
Mà bồi ở một bên Chu Thịnh, chỉ có cấphai cái này nhân rót rượu phân, tùy tiện ở bên cạnhđánh phụ họa, căn bản không có cái gì tồn tại cảmgiác.
Rất nhanh, người hầu liền đem vừa rồikhảy đàn đàn dương cầm chính là cái kia nữ nhân cấpdẫn theo đi lên.
Cửa bao sương thôi mở, nữ nhânmặc nhất tịch màu trắng lễ phục váy dài, trắng nõnlàn da, lớn cỡ bàn tay tinh xảo gương mặt nhỏ, phithường nữ thần.
Ninh Viễn Trình đem nàng từ đầuđến chân quan sát một lần, cơ hồ đem nàng toàn thânnhìn một lần, cười hỏi: "Tên gọi là gì?"
Nàynữ nhân nhìn có chút thẹn thùng, duỗi tay nhẹ nhàng đemđầu tóc đừng ở tại sau tai, nhỏ giọng nói: "TháiĐóa."
"Thái Đóa..." Ninh Viễn Trìnhniệm niệm, hướng về nàng ngoắc, "Ngươi , ngồi ởbên cạnh ta cho ta rót rượu."
Lô Sinh gặp NinhViễn Trình yêu thích này nữ nhân, lập tức làm Chu Thịnhngồi vào bên cạnh hắn: "Chu Thịnh, ngươi như thếnhư vậy không nhãn lực độc đáo, nhanh chóng đằng vịtrí a!"
Chu Thịnh này mới nhanh chóng đứngdậy, có chút ngượng ngùng hướng về Ninh Viễn Trìnhcúi người chào nói: "Thực xin lỗi... Ninhthiếu..."
Ninh Viễn Trình cũng không có để ý,mà là dùng ánh mắt ý bảo này nữ nhân, ngồi vào bêncạnh hắn đến.
Nữ nhân do dự một lát, khôngdám đắc tội đám này nhân, đành phải thỏa hiệp,ngoan ngoãn ngồi vào Ninh Viễn Trình bên người.
Nàngvừa ngồi xuống, Ninh Viễn Trình liền đem bàn tay to, đặtở bắp đùi của nàng bên trên.
Vào tay có thểđạt được, làn da trơn bóng tinh tế, mềm mại thíchbên trong, làm người ta nhịn không được muốn thật tốtthưởng thức một phen.
Chợt bị một cái xa lạnam nhân sờ đùi, nữ nhân rõ ràng có chút kháng cự,liền cả thân thể đều hơi hơi buộc chặt, có chútkhiếp sợ nhìn Ninh Viễn Trình liếc mắt một cái, nhưnglà lại không dám ra tiếng.
Ninh Viễn Trình sớmbiết rằng này nữ nhân bề ngoài nhìn thanh thuần, nhưnglà nội tâm cũng là vô cùng rối loạn , nếu không cũngsẽ không liền cả quần lót cũng không mặc.
ChuThịnh cùng Lô Sinh một bên tán gẫu sinh ý, Ninh ViễnTrình liền lặng lẽ đưa tay duỗi tại dưới mặt, đemnàng váy dài cấp liêu, sờ nàng tinh tế trơn bóng lànda.