C61-100

14 0 0
                                    


Thứ 61 chương một khúc gan ruộtđoạn

. . ."Các ca ca, hẳn là ổn!"

"Cámơn ca ca nhóm duy trì, làm Dao Dao tiến vào Top 8!"

ThiênHà thị, trung tâm thành phố nhất ngôi biệt thự bêntrong, tôn Mộng Dao chính trước máy vi tính, hướng vềcamera bán manh làm nũng.

Nàng trên người quần áoăn mặc thực diệu. Mảng lớn tuyết trắng lộ ở bênngoài, nhưng cẩn thận đi nhìn, lại căn bản không cómột chút giọt sương hành bởi vì.

Ký sẽ khôngkhiến cho quản lý bất động sản chú ý, có thể câudẫn đến đám kia ghé vào máy tính điện thoại trước,nhìn nàng trực tiếp treo dây nhóm, điên cuồng liếmbình!

Phía sau trực tiếp giám thị cũng không phảirất mạnh lực, trực tiếp phòng đánh gần cầu hiệntượng thực nghiêm trọng. Thậm chí, rất nhiều tiểubình đài trực tiếp có thể công khai trực tiếp tạonhân.

Nàng là lần này LOL chủ bá niên độ trậnchung kết đệ bát cường, trải qua này ngày cuối cùngcố gắng, vừa vặn xếp hàng thứ tám.

Vì thế,nàng thậm chí không tiếc mang chính mình trực tiếp thiếtbị, trực tiếp tiến vào bữa tiệc khách quý thứ nhấthào phấn trong nhà.

Vì sao vào ở đến, mục đíchtự nhiên không cần nói cũng biết. Chỉ có đem vị nàythổ hào bồi sảng. Nàng mới có thể thích.

Tiếnvào trước bát, mới có tư cách bị bình đài quan phương,mời đi tham gia niên độ trao giải sự kiện.

Đâyđối với ở nàng tới nói, không thể nghi ngờ là tănglên nhân khí phương thức tốt nhất. Tuy rằng thực lựccủa nàng, tịnh không đủ để đứng vào trước tám gã.Nhưng không sao cả, có thổ hào! Nàng nhu phải bỏ ra ,gần chính là thanh xuân thân thể mà thôi.

Nảysinh cái mới trang bìa, nhìn tích phân của mình xếp hạngthứ tám, tôn Mộng Dao trên mặt khỏi phải nói có baonhiêu vui vẻ, nụ cười quả thực có thể để cho kiamột chút fan hãm sâu đi vào, không thể tự thoát rađược!

Chính là đột nhiên. Theo nàng con chuộtbên phải kiện nảy sinh cái mới, sắc mặt mạnh mẽbiến đổi."Sao lại thế này!"

Của nàngbài danh động! Không phải đi phía trước, mà là đanglui về phía sau. Của nàng tích phân là 632 vạn, đệ thấtdanh tích phân là 696 vạn, nàng thiếu 64 vạn! Nhưng làlúc này, xếp hạng nàng phía trước tích phân đột nhiênthay đổi. Biến thành 672 vạn! Vừa vặn so nàng nhiều 40vạn. Mà tên của nàng thứ, cũng trong nháy mắt này,nhanh chóng giảm xuống đến tên thứ chín. Lại cẩn thậnvừa nhìn, tên thứ tám biến thành 'baby' ."Là nàng!"Tôn Mộng Dao ánh mắt co rụt lại, hàm răng cắn chặt.Này tiện nữ nhân, như thế đột nhiên lủi nhanh nhưvậy?

Nàng nhận thức Nghiêm Duy Quân, không chỉ cónhận thức, vẫn là thù nhân. Năm trước, có yêu thíchLOL thổ hào, rất là duy trì tôn Mộng Dao.

Khả sauđến Nghiêm Duy Quân nhập hành, sửng sốt bằng cao siêunhất lưu thao tác, làm vị này thổ hào phấn bỏ chỉbiết là khoe khoang phong / tao, trò chơi vẫn còn đánh chorối tinh rối mù tôn Mộng Dao, ngược lại đầu nhậpNghiêm Duy Quân trận doanh.

Thần Hào Hậu CungWhere stories live. Discover now