301

9 0 0
                                    

















Chương301: Hợp tác

Trời mới vừa tờ mờ sáng, Phươnggia hậu trù.

Đầu bếp sư phó chuẩn bị xuất mônmua thức ăn thời điểm, tại nơi cửa sau bị đẩy ta télộn mèo một cái, vừa muốn bạo bẩn miệng, nhất cúiđầu, phát hiện người trần truồng, chỉ bọc lấy mộttấm phá chăn bông địa phương cảnh sâm.

Phươnggia già trẻ tay, mang thủ mang cước loạn đem bất tỉnhnhân sự địa phương cảnh sâm mang tới phòng ngủ, ròngrã che hai giờ, hắn mới run rẩy lẩy bẩy tỉnhdậy.

"Lão gia. . . Lão gia ngươi đã tỉnh."Quản gia thấy hắn tỉnh, có chút do dự tiến lên hoánhắn một tiếng.

Phương cảnh sâm cuối cùng tĩnhmở mắt, phát hiện mình bây giờ là ở phòng ngủ mình,mắt thấy gặp xung quanh một đám nhân sắc mặt khi, hắnđột nhiên nhớ tới Ninh Viễn Trình nói đến.

Điệnthoại! Mau, cho ta điện thoại nháy mắt, hắn âm điệucao vút, tiếp nhận quản gia run rẩy lẩy bẩy đưa quađến tay cơ.

Khi hắn nhìn đến trang web trang đầuthượng tựa đề lớn, cùng với phía dưới đánh gạchmen hình ảnh khi, tùng - khẩu khí.

Thoải mái giảiquyết rồi nhất cọc phiền toái Ninh Viễn Trình, tâmtình không tệ rời khỏi giường, nhìn các bản truyềnthông đầu đầu, trong miệng còn khinh thường bình luận: "Này còn cần đánh con ngựa? Tiểu đều nhìn khôngthấy. n liền phương cảnh sâm này chút thủ đoạn, cũngdám tìm hắn gây phiền phức, cũng thật sự là khôngbiết lượng sức.

"Đinh "Não bộ lại làmột tiếng quen thuộc thanh âm nhắc nhở, tâm tình tốtlắm Ninh Viễn Trình ung dung, đợi hệ thống kế tiếpnói.

"Đánh dấu thành công! Đạt được kimngạch 500 vạn, cùng với Clone (nhân bản) tạp một tấm,thẻ này có thể dùng ở gì vật chất cùng nhânvật!"

"Chú ý! Thẻ này dùng cho vật phẩmkhi vô sử dụng kỳ hạn, vĩnh cửu hữu hiệu, nhưng sửdụng ở nhân vật khi, chỉ có 12 giờ thử việchiệu."

Clone (nhân bản) tạp?

Hệ thốngthật đúng là ngoạn, kỹ năng này có chút ý tứ, tạmthời giữ đi!

Hiện tại Ninh Viễn Trình tạm thờikhông có gì bức thiết nhu cầu, như vậy có ý tứ kỹnăng tạp, đương nhiên muốn lưu , "Đặc thù nhu cầu"thời điểm lại dùng.

"Đưa ta đi tập đoàn."Cấp Viên Thuần Phân gọi điện thoại, Ninh Viễn Trìnhtắm rửa một cái, đổi thân tân tây trang.

Tâmtình dù cho, dù sao phía trước vì chiếu cố Đường NhãNhàn trì hoãn mấy ngày, chuyện làm ăn cũng nên trở vềnhìn một chút.

Tọa tại phòng làm việc , Ninh ViễnTrình vừa muốn gọi Tần Tiểu Vũ đến biết trả lờimấy ngày nay tập đoàn tình huống, đột nhiên nhớ tớichút gì, bấm nhân sự điện thoại.

"Trần DuyTiếu tới làm sao?" Mặc dù là hỏi lời này, NinhViễn Trình cũng là không báo cái gì hy vọng .

Dùsao cũng là người hai mươi tuổi tiểu nha đầu, chưathấy qua cái gì tràng diện, chính mình cùng mẹ con nàngđều sinh ra quan hệ, xem như nữ nhân, nhất định làmuốn ồn ào vài ngày tính tình .

"Ninh đổng,tại . Hiện tại hẳn là cùng khác chủ bá cùng nhau, thamgia tân nhân huấn luyện."

Nghe nói như thế,Ninh Viễn Trình hơi hơi có chút giật mình, ngày hôm quanhìn thấy hắn cùng hắn mẫu thân như thế thân mật,hôm nay còn có thể bình thường tới làm, tiểu cô nươngnày nhưng thật ra có chút ra ngoài dự liệu củahắn.

Không có ở nói khác, hắn liền cúp điệnthoại.

Vừa nghĩ cấp Tần Tiểu Vũ gọi điệnthoại, cửa ban công liền bị gõ.

Ninh Viễn Trìnhứng một tiếng, đi vào đến đúng là tần tiểuphủ.

Ninh Viễn Trình hướng nàng cười, tâm lý cóchút sung sướng, hắn cùng tiểu vũ luôn sẽ có một chútthuộc về bọn họ ăn ý.

"Ta không ở nơi nàyvài ngày vất vả ngươi." Ngữ khí của hắn khôngcảm thấy dẫn theo một chút ôn nhu.

"Là ta nênlàm ." Tần Tiểu Vũ nghe ra ngữ khí của hắn, trênmặt hơi đỏ lên, vài ngày không phát hiện Ninh ViễnTrình tiểu cảm xúc, tại nghe nói như thế khi, trong nháymắt liền tan thành mây khói.

"Ta nhìn thấy tintức, phương cảnh sâm thế lực hoàn toàn sụp, sáng sớmhôm nay, vài gia Vũ Hán bản địa thương hộ, đều chochúng ta phát đến ý hướng hợp tác."

Dù saohai người vẫn là nhà này tập đoàn nhân vật số mộtsố hai, Tần Tiểu Vũ không có ở một cái nhân tình tựtrung dừng lại quá lâu, đem đề tài chuyển tới côngtác đi lên.

Đối đãi công tác, Ninh Viễn Trìnhcũng không phải qua loa người, chỉnh ngay ngắn chính bảnthân tử, mấy bình là không có cân nhắc hồi đáp: "Chọních lợi lớn nhất hợp tác."

Dù sao cũng làthương nhân, tại thương trường bên trên, quyết đoán,ngoan tuyệt, ích lợi tối đại hóa mới là hắn nên làm.

Tần Tiểu Vũ sớm thành thói quen hắn quyếtđoán, tự nhiên là tuyển chọn trăm phần trăm tin tưởnghắn.

Cũng đúng là như vậy, nàng mới có thể bịhắn thật sâu hấp dẫn, không thể tự kiềm chế.

NinhViễn Trình ngẩng đầu đối diện thượng Tần Tiểu Vũánh mắt nóng bỏng, tâm lý khẽ động, vài ngày khônggặp nàng, như thế cảm giác nàng có điểm tiều tụy,có chút đau lòng kéo nàng .

Nữ nhân nha, vẫn làcần phải nam nhân yêu thương .

Tần Tiểu Vũ khôngcó phòng bị, một chút không có đứng vững, đang ngồilên Ninh Viễn Trình đùi.

Cách mỏng manh bó sátngười váy, nàng rõ ràng cảm nhận được, kia chỗ tứclàm cho không có cương, cũng rất lớn nhất đà hung khí,đang tại cái mông của mình hạ dữ tợn bừng bừng phấnchấn, nháy mắt, mặt một chút hồng thấu.

"Mệtmỏi nhiều ngày như vậy, ta đưa ngươi đi nghỉ ngơi mộtchút." Mỹ nhân ở ngực, nào có ngồi trong lòng màvẫn không loạn đạo lý, vừa vặn hôm nay tâm tình tốt,hắn có tâm tư thật tốt bồi bồi nàng.

Tần TiểuVũ tự nhiên nghe hiểu được Ninh Viễn Trình trong lờinói có hàm ý.

Tuy là có chút thẹn thùng, thậtcũng không chống đẩy hắn, từ hắn ôm chính mình, vàobên trong phòng nghỉ.

Ninh Viễn Trình động tácthập phần nhẹ nhàng đem Tần Tiểu Vũ phóng tới phòngnghỉ giường lớn bên trên, nay viết tâm tình tốt, hắnnhưng thật ra cũng nguyện ý chủ động bởi vì Tần TiểuVũ phục vụ một chút.

Bàn tay to tháo ra nàng quầnáo trong, hai vú đem nội y đẩy lên tràn đầy , ban ngàyban mặt nhìn càng thêm có đánh vào thị giác, Ninh ViễnTrình dương vật nhanh chóng tăng lên, chĩa vào Tần TiểuVũ đùi.

Cảm nhận được độ cứng Tần TiểuVũ, bộ ngực tại Ninh Viễn Trình dưới sự vuốt ve, sớmđộng tình, chủ động đem Ninh Viễn Trình dây lưng hiểumở đến, tay nhỏ duỗi đi vào, nhẹ nhàng khuấy độngđứng dậy.

Ninh Viễn Trình dưới người đã bịkích thích, thân thể run lên, cúi đầu hôn thượng TầnTiểu Vũ trước ngực một viên đầu vú, lè lưỡi chínhlà một phen mút, liếm láp.

Không trong một giâylát, Tần Tiểu Vũ dưới người liền ẩm ướt rối tinhrối mù.

Cũng không biết có phải hay không quá lâukhông cùng Ninh Viễn Trình làm, nàng đầu óc nóng lên,xoay người liền đem Ninh Viễn Trình ngồi ở dướingười, trực tiếp lấy ra dương vật của hắn liềnngồi xuống.

Chương 302: Mời chào Hàn Ý Oánh

NinhViễn Trình hoàn toàn không nghĩ tới, Tần Tiểu Vũ nhưvậy chủ động.

Khó được nàng chủ động, hắncũng không đánh gãy, nhìn Tần Tiểu Vũ ngồi ở hắntrên người cao thấp luật động, kia mỹ diệu vú sữatheo cũng cao thấp nhảy lên , đổ cũng hiểu được phálệ kích thích thần kinh.

Cũng không vài cái, TầnTiểu Vũ liền bại trận, động tác càng ngày càng chậm,mài đến Ninh Viễn Trình càng phát ra tâm ngứa khónhịn.

"Nằm xuống." Ninh Viễn Trình thậtsự nhịn không được rồi, Tần Tiểu Vũ động tác,đối với hắn tới nói giống như gãi không đúng chỗngứa, khiến cho hai cái mọi người khó chịu.

Khôngđợi Tần Tiểu Vũ đáp lại, Ninh Viễn Trình một phennhấn hạ nàng, xách thương liền từ phía sau đâm vàođộng thịt của nàng .

Tần Tiểu Vũ một tiếngthét kinh hãi, giống như một cái nhỏ loại chó cái, bịbắt quỳ ở trên giường, quyệt mông bị địt làm, cúiđầu trùng hợp có thể thấy Ninh Viễn Trình đại cônthịt, theo tiểu huyệt của mình tiến tiến lui lui, thịgiác cùng thân thể song trọng kích thích, làm Tần TiểuVũ nhịn không được kêu lên tiếng đến.

Mộtphen kịch liệt, lưỡng nhân cuối cùng đều phóng xuấtra đến.

Ninh Viễn Trình không cấp, ôm lấy nàngnằm nghiêng tại giường lớn thượng nghỉ ngơi.

TầnTiểu Vũ đại khái là bởi vì này mấy viết quá mệtmỏi, trong chốc lát liền đã ngủ.

Ninh Viễn Trìnhkhông bỏ được đánh thức nàng, thẳng đến điệnthoại chấn động, hắn mới nhẹ nhàng trở về vănphòng, xử lý mấy ngày nay kéo xuống công tác đi.

Vàingày không bận bịu tập

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 22, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thần Hào Hậu CungWhere stories live. Discover now