Chương 101: Đại lão mau dẫntiểu xách đừng phi!Đương nhiên, Ninh Viễn Trìnhlười để ý tới chuyện này là thật là giả.
Hắnhiện tại phải làm , đó là trở thành một chút đem đếndanh vang nhất thời mỹ nữ chủ bá nhóm Địa Bảng nhất,trước cuồng cà một lớp độ hảo cảm, do đóbắt.
Lúc này, hắn liền mở ra khen thưởng lan."Tamới không phải kẻ có tiền, tống xuất hàng không mẫuhạm X1. . ." "Ta mới không phải kẻ có tiền,tống xuất hàng không mẫu hạm X2. . ." "Ta mớikhông phải kẻ có tiền, tống xuất hàng không mẫu hạmX3. . ." ". . ." "Ta mới không phải kẻ cótiền, tống xuất hàng không mẫu hạm X20. . ."
Nămngàn khối càng hàng không mẫu hạm, trực tiếp đưa rangoài 20 cái, cũng chính là mười vạn khối.
Đốivới Ninh Viễn Trình tới nói, này mười vạn khối cănbản không phải tiền, tất cả đều là hệ thống đánhdấu thưởng cho .
Những ngày qua liên tục khôngngừng đánh dấu, hắn tài khoản thượng vây cá tổng sốdư, còn sót lại 2600 vạn hơn, mười vạn vây cá, bấtquá là không đáng kể mà thôi.
Nhưng đối ởngười khác mà nói, những thứ này đều là vàng thậtbạc trắng.
Quả nhiên, đương màn ảnh thượngtừng chiếc từng chiếc xa hoa bưu luân phiên bắt đầuphiêu khởi sau, trực tiếp phòng đạn mạc nháy mắt đemtoàn bộ màn ảnh nhồi.
"Con mẹ nó, 666. . .""Ngưu bức!" "Kẻ có tiền đại lão lại xuấthiện!" "Mẹ nó , thực sự tiền a!" "PhùngĐề Mạc muốn bay lên, bị kẻ có tiền đại lão nhìnchằm chằm chủ bá, không có không lửa !"
"Tachứng minh, phía trước kia đầu nói là thật , hai ngàytrước đại biểu tỷ LOL niên độ trận chung kết trướcbát, ngay cả có tiền nhân đại lão thẳng tiến đi ,nghe nói đại biểu tỷ bây giờ chuẩn bị vấn đỉnhniên độ quán quân rồi!"
"Da trâu! Đạilão mau dẫn chúng ta tiểu xách đừng phi!" ". . ."Đủ loại đạn mạc tràn ngập tại trực tiếp phòng."Nỗibuồn ly biệt có thể có nhiều đau đớn, đau đớn cóbao nhiêu nồng, đương mộng bị chôn ở Giang Nam mưa bụibên trong, tan nát cõi lòng. . ." Tại phía xa TrùngKhánh vạn châu, một gian tiểu phòng cho thuê . Chính hátđến kết cục bộ phận Phùng Đề Mạc, cũng bị độtnhiên xuất hiện lễ vật cà bình cấp kinh đến, sửngsốt trực tiếp kẹt, mặt sau ba chữ hoàn toàn hát khôngra, gương mặt dại ra kinh ngạc vui mừng nhìn chằm chằmtrên màn hình không ngừng thổi qua lễ vật.
Đặcbiệt khi thấy trên màn hình kia một chút bạn bè trênmạng lời nói khi, nàng cả trái tim bẩn đều đập bịchbịch. Bị kẻ có tiền đại lão nhìn chằm chằm chủbá, vốn không có không lửa ! LOL nhị tuyến chủ bá đạibiểu tỷ, đã chuẩn bị ổn định niên độ quán quânrồi! Câu này câu, nháy mắt làm nàng minh bạch, cơ hộithay đổi vận mạng mình đến!"Tạ. . . Cám ơn kẻcó tiền lão bản cổ động, xách đừng tại đây chongươi cúi đầu." Nói, Phùng Đề Mạc đứng lên luivề phía sau vài bước, tay nhỏ dấu ngực, hướng vềmàn hình nhận thức nghiêm túc thật bái một cái. Rồisau đó, nàng mới tọa trước máy vi tính, một lần nữamang thượng máy trợ thính.
"Kẻ có tiền lãobản, phương tiện thêm cái WeChat sao? Có thể lời nói,ta tư tin ngươi, hoặc là ngươi tư tin ta cũng thành, xáchđừng nhất định sẽ thật tốt cảm tạ ngươi!"