- Cậu thật sự buông bỏ được Vũ Dực ?
Hàn Hạo Thiên im lặng không nói.
" Đúng thế , anh buôn bỏ được sao , cái tình yêu này bắt đầu từ khi nào anh cũng chả biết , chỉ biết khi mình nhận ra thì .... "Quá khứ Hàn Hạo Thiên năm 20 tuổi.
- Rầm ....! Tiếng cánh cửa bị mở ra , tiếp theo đó là một thân ảnh xinh đẹp bước vào , cậu thanh niên độ tuổi 20 mắt to môi đỏ da trắng hồng bước vào .
- Hàn Hạo Thiên , này này tớ kể cậu nghe hôm nay tớ mới cưa đổ một em gái rất xinh đẹp , cậu thấy sức quyến rũ tớ thế nào hả ?
Hàn Hạo Thiên 20 tuổi phong thái chửng chạc , nề nếp , cậu đang ngồi trên bàn đọc sách , ánh mắt như có như không liếc nhìn Hoa Vũ Dực nhẹ nhàng lên tiếng.
- Ừk , cậu rất quyến rũ.
Hoa Vũ Dực đắt ý cười hắc hắc , cười xong liền đổi vẻ mặt lưu manh muốn đánh đòn ra , cậu dùng thân người mình áp sát vào Hàn Hạo Thiên một tay xoa xoa má Hàn Hạo Thiên lên tiếng.
- Ây da , cậu lớn lên cũng đẹp trai giống như tớ , vậy tại sao lại chưa có bạn gái ?
Hàn Hạo Thiên nhìn cử chỉ thân mật của hai người hô hấp hơi cứng lại sau đó từ từ thở ra.
- Tớ không thích có bạn gái.
Hoa Vũ Dực đầu chấm hỏi .
- Này cậu không thích có bạn gái , không lẽ không lẽ cậu thích bạn trai ??
Hàn Hạo Thiên ánh mắt mông lung vô thức trả lời.
- Nếu phải thì sao còn không thì sao ?
Hoa Vũ Dực nghe vậy liền nuốt nước miếng cái ực , ngượng ngùng duy trì khoản cách hai người ra , thế nhưng chưa kịp động đậy thì Hàn Hạo Thiên liền đè ngược Hoa Vũ Dực trên bàn làm việc , tay giơ lên xoa xoa đôi môi của Hoa Vũ Dực giọng khàn khàn.
- Nếu ... Chỉ là nếu ..tới nói tớ thích cậu thì cậu sẽ như thế nào ?
Hoa Vũ Dực cả người đều run rẩy không biết là run vì sợ hay run vì tức giận , chỉ thấy Hàn Hạo Thiên bị Hoa Vũ Dực đấm cho một cái lăn ra đất , sau chạy tới tấp ra khỏi cửa chỉ để lại một câu.
- Ha Ha , Hàn Hạo Thiên hôm nay cậu đùa vui quá thôi tớ đi đây ..ha ha ..đi đây.
Từ đó Hoa Vũ Dực liền ít quay về biệt thự cậu luôn đi bên ngoài xây dựng sự nghiệp và ve vãn các cô gái nhờ vào khuôn mặt đẹp hơn cả con gái kia , cũng kể từ đó Hoa Vũ Dực và Hàn Hạo Thiên cứ gần nhau là lại cãi nhau những việc vô cớ .
Hiện tại Hàn Hạo Thiên đang dựa người vào ghế cánh tay đưa lên che đi cặp mắt kia , ai để ý liền thấy một giọt nước mắt chảy ra nhưng đã thấm vào tay áo.
- Lão Đại , máy báy sắp tới khu bí mật ạ.
Lăng Tử Thần đang ngồi nhìn ngoài cửa sổ liền quay mặt sang đàn em đang báo cáo.
- Ừ...!
Máy bay hạ cánh . Lăng Tử Thần ôm Tiểu Ngưu dẩn đầu xuống máy bay.
Xung quanh toàn rừng cây bao phủ chỉ có chổ đám người Lăng Tử Thần là chừa ra mảnh đất trống , Lăng Tử Thần quét mắt nhìn xung quanh sau đó lên tiếng.- Lục sót xung quanh.
Anh em xung quanh nhận lệnh liền tản ra tám hướng lục sót xung quanh.
Nhìn mọi người tản ra lục sót , Lăng Tử Thần liếc mắt nhìn Hàn Hạo Thiên yên lặng chỉ huy bằng ánh mắt , Hàn Hạo Thiên mỉm cười tay đút vào túi quần liền nhắm hướng người đàn em báo cáo đi tới .5 phút sau...
Mọi người tập hợp đầy đủ chỉ thiếu một mình Hàn Hạo Thiên. Lăng Tử Thần nhíu nhíu mày.
" Cậu ấy , không phải bị xử lý rồi chứ "
Suy nghĩ trong đầu vừa thoáng qua thì trong rừng cây phát ra tiếng sột soạt , tiếp theo một bóng người khập khiễn đi ra .
Lăng Tử Thần quay sang nhìn liền mở trừng mắt.- Cậu bị thương ?
Hàn Hạo Hiên mắt híp híp , trên người dính đầy máu , tay xoa xoa mái tóc oẻ ỏi trả lời.
- Không có , tớ phanh thây ra cho thú ăn nên hơi lâu....À , tớ nghĩ chúng ta nên triển khai kế hoạch sớm một chút , có vẻ như đàn em Châu Minh đã bắt tay với Bạch Tề Vũ.
Lăng Tử Thần ánh mắt sâu thẳm như đang suy nghĩ gì đó phút chốc lên tiếng.
- Đều quang trọng trước tiên , chúng ta không phải cần dưởng thương sao ? Cậu sẽ không cho rằng cái thân tàn này của cậu ngay bây giờ còn chiến đấu được chứ !
Hàn Hạo Thiên ha ha cười , lại lấy tay lên xoa xoa tóc .
- A...ha tớ có cảm giác hơi choáng váng mau đi thôi .
Lăng Tử Thần phất tay trên mảnh đất bằng phẳng liền nứt ra khe hở , phía dưới là một đường hầm bí mật , Lăng Tử Thần dẩn đầu xuống trước , nắp hầm được đóng lại phía trên liền phát ra tiếng nổ , chiếc trược thăng nguyên vẹn cứ thế nát vụn.
Trong đường hầm hai bên đều được lắp điện , đi một đường trong vài phút thì lại đi lên mặt đất , từ nơi này nhìn sang liền thấy một toàn lâu đài màu trắng xung quanh được bao bọc bởi hoa cỏ và rừng cây , không khác gì thiên đường .
Như báo cáo trước , Long Phượng Ca đang đứng trong sân chờ sau khi thấy đám người Lăng Tử Thần đến liền vội mang người chạy lại cấp cứu.
Lúc Long Phượng Ca muốn tiếp nhận Hàn Hạo Thiên thì lại nghe Lăng Tử Thần lên tiếng .- Hãy để cậu ấy cho người khác chăm sóc.
Long Phượng Ca ngớ người một lát liền xùy một tiếng , tiện tay hất luôn Hàn Hạo Thiên cho Hoa Vũ Dực đứng bên cạnh mình , động tác nhanh chóng tiếp nhận bệnh nhân khác .
Hoa Vũ Dực bất ngờ bị Hàn Hạo Thiên ngã tới liền tiện tay ôm vào trong lòng , động tác quá mạnh liền chạm đến vết thương sau lưng khiến Hàn Hạo Thiên mặt mày tái xanh.- Ư...cậu mau buông tôi ra.
F/s tá giả :
- Cầu trời khuấn phật cho truyện nó loading được lên
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ VỢ TỪ TRÊN NÚI XUỐNG CỦA TRÙM ™꧁MaFiA™
Action꧂" GIỚI THIỆU " Cô vì một tai nạn từ nhỏ ở đầu... nên trí não cô chỉ bằng một nửa người bình thường ...cô chỉ biết là đã sống trong rừng với mẹ ...cô được mẹ chỉ dạy rất nhiều thứ ... cuốc sống cứ thế trôi qua đến lúc cô 13 tuổi ... mẹ đột nhiên biế...