Anh cũng chăm chú nghe cô giải thích , đang giửa chừng lại nghe Hàn Hạo Thiên hét lớn .
- Này hai người kia , bây giờ không phải lúc chia sẻ tình cảm đâu , cái mạng sắp mất rồi đấy.
Lăng Tử Thần ngước mặt lên nhìn Hàn Hạo Thiên sau đó cuối xuống nhìn mấy viên đạn cô đưa cho anh , liền mỉm cười anh cuối người hôn lên trán cô một cái .
- Cảm ơn.
Tiểu Ngưu hai mắt tròn xoe , nhìn anh sau đó liền nhoài người hôn lên trán anh một cái cũng bắt chước theo giọng điệu của anh nói tiếng .
- Cảm ơn.
Lăng Tử Thần nháy nháy mắt tay xoa xoa đầu cô giọng khẽ khàn.
- Ngoan nào , ngồi yên đây nhé .
Nói xong liền ném viên đạn vào miệng Hàn Hạo Thiên , Hàn Hạo Thiên đang cười ha ha trên nóc xe xém chút liền nuốt luôn viên đạn xuống . Hàn Hạo Thiên ngậm chặc miệng động tác nhanh gọn chui lại vào trong xe động tác tiếp theo liền nhả thứ trong miệng mình ra bàn tay .
- Một viên đạn ???
Hàn Hạo Thiên mặt nhăn mày nhíu làu bàu.
- Mẹ nó , đứa khốn nào đang lúc nguy cấp lại muốn hại ông đây.
Lăng Tử Thần đang ngoài người ra cửa sổ bắn hai phát liền chui lại vào trong lên tiếng.
- Là tôi đấy .
Hàn Hạo Thiên trừng mắt quát lớn.
- Cậy điên à , xém chút tớ đã nuốt cả viên đạn này xuống rồi .
Lăng Tử Thần cười hì hì nhún nhún vai .
- Xin lỗi được chưa , đồ chơi mới đấy thử xem uy lực thế nào ?
Hàn Hạo Thiên nhìn ra kính xe , chỉ mới chui vào trong một chút mà hai xe bên kia đã áp sát chuếc xe họ , chợt trên tòa nhà có ánh sáng lóe lên như nghĩ ra điều gì Hàn Hạo Thiên hét lớn .
- Lăng Tử Thần coi chừng mau chui vào trong xe.
Tiếng hét vừa dứt trên tòa nhà liền phát ra tiếng nổ lớn , một đoàng hỏa tiễn lao thẳng về phía xe bọn họ. Trong tình huống nguy cấp Bạch Hổ liền đánh lái sang phải né đoàng công kích , nhưng vì lực đẩy của đoàng hỏa tiễn quá mạnh dù xe bọ người Lăng Tử Thần không trúng vẩn bị hất văng ra xa , xe đập mạnh vào vách tường sau đó rơi xuống mặt đất phát ra một tiếng két thật dài . Sau một hồi tưởng chừng như là đi một vòng quỷ môn quang , xung quanh lửa vẩn cháy khói vẩn còn chiếc xe lamborghini có một không hai giờ đây đã móp méo , trong xe Lăng Tử Thần tay ôm chặt Tiểu Ngưu áp mặt cô vào ngực mình , cánh vì đở lửa bắn vào đã bị bỏng tróc da trên đó còn có vài mảnh kính đâm vào , phía trước Hàn Hàn Thiên chả khá hơn bao nhiêu , anh đang dùng chính đôi tay đang mất sức vì đau đớn của mình để rút tất cả mảnh kính đang đâm vào lưng máu trên lưng mình ra , Bạch Hổ bị một cục đá to của tòa nhà văng phải cổ bị gãy đang nửa nằm trên ghế xe nửa người dưới đất , đau đến nước mắt ứa ra nhưng vẩn vẩn quật cường không kiêu la một tiếng .
- Lão ...lão đại...
Lăng Tử Thần mở mắt nhìn Bạch Hổ , cặp mắt hơi buồn bã.
- Các cậu lại chịu khổ vì tôi.
Bạch Hổ gượng cười tiếng được tiếng không lên tiếng.
- Không , bọn em rất vui khi được gặp anh ..lão đại.
Lăng Tử Thần tay che ché mắt giọng run rẩy lên tiếng.
- Cậu sẻ không chết được đâu , tôi đã nói rồi khi nào tôi chết các cậu mới được chết .
Lăng Tử Thần lấy bàn tay xuống ánh mắt kiên định sáng như chim ưng. Bạch Hổ mở to mắt nhìn anh , một lúc sau liền cười ha ha .
- Được rồi , em sẽ cố gắng sống sót qua hôm nay.
Vểnh tai nghe ngóng nảy giờ , Tiểu Ngưu liền chui ra khỏi lòng ngực ấp áp của Lăng Tử Thần , cô ngức lên nhìn anh khuôn mặt đẹp trai giờ lem luốt ,trên má nơi bị viên đạn xẹt qua bị va đập mạnh sưng lên khiến vết rách càng sau chảy cả máu , cà nhìn càng thấy đau lòng cô dùng tay mình xoa xoa nơi gò má bị sưng lên ấy .
- Đồ ngốc này có đau không ?
Lăng Tử Thần ánh mắt như hai đầm sâu hun hút nhìn cô sau đó cười ha ha , dùng tay mìng véo hai má phúng phính của cô lên tiếng .
- Hôn đi , hôn một cái liền hết đau à nha.
Tiểu Ngưu không suy nghĩ liền dùng vẻ mặt kiên định hôn lên vết thương trên má anh một cái . Lăng Tử Thần liền cười tươi hơn .
- Có cần phải dùng vẻ mặt kiên định đó không đồ ngốc.
Bên này hai người tình cảm bên kia Hàn Hạo Thiên cùng Bạch Hổ trố mắt nhìn . Cứ nhìn , nhìn mãi chịu không nổi Hàn Hạo Thiên liền ỏe oải lên tiếng kháng nghị.
- Tử Thần , cậu có thể để về nhà rồi bộc phát tính tình biến thái của cậu được không , bây giờ cậu mau mau cứu anh em bọn tớ , anh em bọ tớ sắp chết rồi.
Tiểu Ngưu nghe có người sắp chết liền quay lại , thấy Bạch Hổ cùng Hàn Hạo Thiên xơ xác thì tròn mắt . Không kịp để hai người bọn hò trả lời phía sau lại có tiếng súng cùng tiếng chửi bới của bọn người Bạch Tề Vũ và Châu Minh.
Bên trong xe nghe tiếng cùng tiếng súng không nghĩ ngợi Bạch Hổ liền chống tay ý định gượng dậy.- Lão đại , em sẽ cố lái xe các anh mau ngăn cản bọn chúng đuổi theo .
Lăng Tử Thần quay đầu nhìn ra phía sau xe trong ánh lửa bập bùng có vài chiếc xe hơi đang lao tới gần , như hạ quyết tâm Lăng Tử Thân quay đầu lại phân phó.
- Hạo Thiên cậu lái xe đưa Bạch Hổ với Tiểu Ngưu đi đi , tôi ở lại chặn bọn chúng .
Nói xong anh quay lại hôn lên trán cô một cái .
- Ngoan ngoãn , anh sẽ về sớm thôi.
Rồi xoay người mở cửa xe , chợt có một bàn tay vươn ra túm chặc áo anh , dùng sức kéo anh vào lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ VỢ TỪ TRÊN NÚI XUỐNG CỦA TRÙM ™꧁MaFiA™
Azione꧂" GIỚI THIỆU " Cô vì một tai nạn từ nhỏ ở đầu... nên trí não cô chỉ bằng một nửa người bình thường ...cô chỉ biết là đã sống trong rừng với mẹ ...cô được mẹ chỉ dạy rất nhiều thứ ... cuốc sống cứ thế trôi qua đến lúc cô 13 tuổi ... mẹ đột nhiên biế...