Ba người trầm mặt đứng lặng im trong góc tối . Sự im lặng đến một cây kim rơi xuống cũng có thể nghe thấy , đứng một lúc lâu nhưng không thấy người bên trong có tiếng gì Tiểu Ngưu tò mò liền nhẹ nhàng đi lại gần vách tường ám tai vào vách tường nghe âm thanh bên trong , bên trong phòng có tiếng người nói rất khe khẽ có vẻ như đang rất khó chịu , Tiểu Ngưu nhíu mày cố gắng nghe .
- Châu ...Châu Minh...aaaa..nhẹ một chút !
- Không được , chị à chị nói cho em biết đi là chị định âm mưu gì đây ?
- Không được..chị đã hứa với con bé sẽ không nói với ai.
Châu Minh khẽ cười , sau đó chỉ nghe Ý Nga kêu lên một tiếng rồi lại tiếp tục van xin.
- Châu ..Minh được rồi..em nhẹ chút đi chị sẽ ..sẽ nói..cho..em..nge..aa
- Được ..chị nói xem nào .
Sau câu nói của Châu Minh chỉ nghe được tiếng Ý Nga thở dài có vẻ dể chịu .
- Con bé nó thích Lăng Tử Thần , nó muốn chị bỏ thuốc cho thằng nhóc đấy uống rồi sau đó nó sẽ lên giường chung với thằng nhóc đấy .
Châu Minh cười nhẹ , tiếng trầm giọng lên tiếng .
- Hừ , vậy là chị giúp nó đạt được ý muốn sao ?
Ý Nga rên rỉ trả lời khe khẽ .
- Uk , con chị mà nó thích gì chị chiều nấy.
Châu Minh miệng khẽ nhếch .
- Chị không sợ , nếu như vậy sẽ lục đục nội bộ sao .
Ý Nga trầm lặng , Châu Minh lại nói típ .
- Con bé chỉ là mê luyến sắc đẹp của thằng nhóc đó thôi , rồi cũng có một ngày nó chán ghét ...vậy...sao chị không nghĩ rằng là sẽ giết Lăng Tử Thần đi , Lăng Tử Thần chết rồi lại kím cho nó một anh chàng đẹp trai khác .
Ý Nga trầm mặt một chút rồi giơ tay đặt lên khuôn mặt của Châu Minh xoa xoa .
- Em nói cũng đúng , vậy làm theo lời em đi còn bây giờ mau ra cho chị còn xg với ông xã.
Châu Minh cười dâm đãng , típ tục ra sức vận động trong phòng lại phát ra tiếng rên càng ngày càng to.
Nghe cuộc đối thoại của hai ngươgi bên trong Tiểu Ngưu trầm mặt , cô xoay người đi về góc đứng của Hắc Báo Bạch Hổ , thấy cô đi tới an toàn , xác định xung quanh không có ai Hắc Báo Bạch Hổ đang trong tư thế cảnh giác liền thả lỏng thở dài một hơi .
Tiểu Ngưu đi tới nơi im lặng đứng yên đó không nói một tiếng nào khiến Bạch Hổ Hắc Báo hơi nghi hoặc.
- Tiểu Ngưu , em làm sao thế ?
Nghe Bạch Hổ hỏi Hắc Báo cũng gật đầu ý bảo tôi cũng định hỏi thế . Tiểu Ngưu trầm trầm mặt , một lúc sau mới có tiếng nói khe khẽ phát ra .
- Bọn họ muốn giết Tiểu Thần Thần.
Hắc Báo Bạch Hổ nhìn nhau liếc mắt , bọn họ đã biết điều này từ khi tới đây rồi có cô là chưa biết gì . Nhìn thấy Tiểu Ngưu cúi mặt không nói , Hắc Báo nghĩ sợ hãi liền an ủi .
- Cô bé , em yên tâm đi , lão đại rất mạnh sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu .
Tiểu Ngưu nhìn anh , đôi mặt trong đem tối lóe lên nhìn anh.
- Thật chứ .
Hắc Báo hơi giật mình .
" Đôi mắt đó.....thật là... đáng sợ "
Chua hết kinh ngạc , thì đã bị động tĩnh bên kia dời đi sự chú ý , cánh cửa mở ra Ý Nga tao nhã đi ra khỏi phòng , bà ta nhìn xung quanh xác định không có ai liền quý phái rời đi . Hắc Báo hơi nhíu mày nhìn người phụ nữ đã đi xa .
- Đó không phải người phụ nữ của Bạch Tề Vũ sao ? Sao lại ở trong đó , không lẽ bà ta ...
Hai chữ thông dâm hiện lên trong đầu khiến Hắc Báo ghê tởm. Đứng bênh cạnh Bạch Hổ hừ một tiếng trầm giọng nói.
- Đúng là loại phụ nữ rẻ rách.
Hắc Báo cũng gật đầu tán thành .
- Mọi việc kết thúc rồi , giờ chúng ta mau xuống phía dưới báo cáo cho lãi đại về chuyện Châu Minh cũng xuất hiện ở đây chứ.
Bạch Hổ " Umk " một tiếng nắm cổ tay của Tiểu Ngưu nhưng chỉ thấy cô đứng yên không nhúc nhích , anh hơi nghi hoặc cúi xuống hỏi han.
- Cô bé em làm sao thế .
Tiểu Ngưu ngước mặt lên nhìn Bạch Hổ cười cười , tay còn lại không bị nắm đưa lên khua khua cây quạt trước mặt Bạch Hổ .
Bạch Hổ không hiểu ý cô vẩn đang đơ người ra thì Tiểu Ngưu lren tiếng.- Chờ Tiểu Ngưu một chút có được không .
Bạch Hổ không kịp trả lời thì liền bị Hắc Báo chen ngang.
- Không được , nơi này rất nguy hiểm không nơi ở lâu.
Bạch Hổ gật đầu.
- Đúng đó cô bé , em theo bọn anh đi xuống thôi hiện tại thì Châu Minh không cho đàn em canh gác nơi này nhưng cũng không chắc rằng sẽ không có ai đi đến.
Tiểu Ngưu gật gật đầu , lên tiếng.
- Vậy chờ một chút thôi . Tiểu Ngưu hứa sẽ ngoan mà.
Hắc Báo Bạch Hổ nhìn nhau thở dài trong lòng.
" Ây , làm sao giờ trước giờ toàn chỉ biết giết người , không thì đi huấn luyện cũng chưa học khóa nào dổ trẻ em cả giờ phải nói như thế nào đây "
Nhìn hai biểu cảm khó khăn trên mặt Hắc Báo Bạch Hổ , Tiểu Ngưu cười hi hi , lấy tay ra khỏi tay Bạch Hổ nhanh như chớp chạy về cánh cửa phòng Châu Minh tay cầm tay vịn mở cửa .
- Không được theo đấy , Tiểu Ngưu sẽ không sao.
Nói xong liền cạch một tiếng mở cửa đi vào bên trong . Hắc Báo Bạch Hổ mặt tái mét chạy tới mở cửa nhưng cánh cửa đã khóa từ bên trong , mở không được cửa Bạch Hổ nổi cáu , chửi mắng.
- Chết tiệc .
Hắc Báo cúi người nhìn ổ khóa , cũng mắng chửi.
- Ông bà nó là dùng dấu vân tay , chỉ có thể mở từ bên trong . Chúng ta không chuẩn bị thứ gì cả cũng không bít vân tay này của ai nên không thể giả dạng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ VỢ TỪ TRÊN NÚI XUỐNG CỦA TRÙM ™꧁MaFiA™
Hành động꧂" GIỚI THIỆU " Cô vì một tai nạn từ nhỏ ở đầu... nên trí não cô chỉ bằng một nửa người bình thường ...cô chỉ biết là đã sống trong rừng với mẹ ...cô được mẹ chỉ dạy rất nhiều thứ ... cuốc sống cứ thế trôi qua đến lúc cô 13 tuổi ... mẹ đột nhiên biế...