Bà người vừa khuất bóng thì hàng loạt người mặc áo đen chạy tới trước cửa phòng của Châu Minh , một tên áo đen gõ cửa gọi.
- Lão đại , chúng em nghe có tiếng động lớn trong này , anh không làm sao chứ ?
Không nghe tiếng trả lời , cả đám áo đen lại nhìn nhau sau đó nói típ.
- Lão đại , anh nghe tụi em nói không lão đại.
Vẩn không nghe tiếng trả lời , lúc này cả đám áo đen liền nhiếu mày đập cửa chạy vào , cách cửa bị phá mở toanh một toán áo đen cứ thế ùa nhau vào phòng thế nhưng cảnh tượng trước mặt liền khiến cả bọn biến sắc. Trên nền và trên vách tường phòng tắm máu me lênh láng thân xác Châu Minh trần truồng cổ bị cắt máu vẩn còn chảy ra chết không nhắm mắt nằm trên đó , cảnh tượng ghê người khiến cả đám người sửng sốt trong chốc lát , không biết ai trong đám người định thần lại trước nói.
- Mau.. mau đi thông báo cho bọn người Bạch Tề Vũ .
Một trong số đàn em liền xông ra chạy ra ngoài . Sau khi rời khỏi hiện trường Tiểu Ngưu dẫn Hắc Báo Bạch Hổ theo đường vòng cửa trước công ty mà an toàn rời đi , quay lại đại sảnh tiệc Tiểu Ngưu dáo dác tìm thân ảnh quen thuộc , Hắc Báo tinh mắt liền chỉ đường cho cô.
- Cô bé , Lão Đại ngồi bên kia .
Tiểu Ngưu nhìn hướng tay Hắc Báo chỉ quả nhiên thấy Lăng Tử Thần tay bưng ly rượu trên môi vẩn nở nụ cười thản nhiên mắt lạnh nhìn mọi thứ xung quanh , Tiểu Ngưu vui mừng liền chạy tới bên cạnh.
- Tiểu Thần Thần a.
Sau đó liền nhào vào người anh , Lăng Tử Thần cũng xem đó là đều hiển nhiên trước đám đông liền giang tay ôm cô vào lòng mình , ánh mắt lạnh liền trở nên ôn hòa , anh vương tay xoa xoa đầu cô giọng trầm ấm vang lên.
- Nảy giờ em lại chạy đi đâu nghịch ngợm vậy.
Tiểu Ngưu mặt phút chốc đỏ lên , tim đập thình thịch . Cô khó hiểu gãi gãi đầu suy nghĩ.
" Hôm nay mình bị làm sao nha , sao lại có cảm giác ngượng ngùng a , khó chịu nửa a , chỉ là xoa đầu thôi mà ? "
Thăy cô đỏ mặt cúi đầu Lăng Tử Thần khó hiểu lấy tay để lên trán cô .
- Làm sao không có sốt sao mặt lại đỏ thế kia .
Tiểu Ngưu lắc lắc đầu hít sâu một hơi , liền ngẩn đầu lên nhìn anh ánh mắt khiên định , bàn tay nhỏ bé nắm lấy bàn tay to của anh trong lúc Lăng Tử Thần không hiểu chuyện gì thì Tiểu Ngưu nhanh tay đặt lại tay anh lên đầu mình. Lăng Tử Thần hơi khó hiểu hiểu nhưng khi thấy hành động của cô liền cười to .
- Ha Ha ...là thế này sao.
Anh dùng tay mình xoa xoa đầu của Tiểu Ngưu khiến mặt Tiểu Ngưu càng đỏ . Lăng Tử Thần tinh mắt đôi mắt híp lại .
" À , thì ra cái cô bé này là ngượng ngùng đi , cuối cùng đầu gỗ này cũng có chút cảm xúc rồi à "
Lăng Tử Thằn sau khi ngiền ngẫm xong , liền kéo cô vào lòng ôm ấp , anh thầm than.
" Hazz, ôm bao nhiêu cũng không thấy chán "
Ngồi hai bên bảo bộ Hàn Hạo Thiên cùng Hoa Vũ Dực lên tiếng bất mãn .
Hoa Vũ Dực trề môi , liếc mắt nói.
- Này , này hai người có thể tách ra xíu được không , nơi này là chốn đông người , là chốn đông người đó .
Hàn Hạo Thiên nhìn cũng không thèm nhìn .
- Tôi còn chưa có người yêu , nói cách khác tôi rất trong sáng phiền hai người không nên trước mặt những người độc thân như tôi đây mà ôm ấp , thân.
Đứng đằng sau Hắc Báo Bạch Hổ đen mặt muốn nói nhưng lại bị ngejn ở cô họng không nói được chỉ có thể nghĩ thầm trong lòng.
" Nhị Ca anh bảo anh trong sáng độc thân vậy các cô gái mỗi đêm ngủ ở phòng anh là sao đây , búp bê sao hay ni cô ? "
Cảm nhận được hai ánh mắc nguy hoặc nhìn về phía mình , Hàn Hạo Thiên để tay lên miệng ho vài tiếng.
- Khụ , khụ các cậu đừng tưởng tôi không biết các cậu nghĩ gì , nhắc lại với các cậu tôi vô cùng vô cùng trong sáng.
Hắc Báo Bạch Hổ cùng Lăng Tử Thần , Hoa Vũ Dực khóe miệng co rút một cái . Lăng Tử Thần mắt nhìn Hàn Hạo Thiên miệng nhếch lên cười mỉa.
-Tôi nghĩ nếu Hoa Vũ Dực là bướm yêu hoa thì cậu cũng là ong lấy mật.
Hoa Vũ Dực ngồi bên cạnh nghe nhắc đến tên mình thì lập tức nhảy dựng .
- Mắc gì cậu lại nhắc tên tôi trong đó.
Lăng Tử Thần nhìn Hàn Hạo Thiên trợn trắng mắt liềm hả hê quay sang Hoa Vũ Dực .
- Tôi mượn cậu làm ví dụ không được sao ? Nhưng cũng thật xin lỗi đi vì trong tổ chức không ai trăng hoa như cậu cả .
Câu nói " không ai trăng hoa như cậu cả " khiến Hàn Hạo Thiên hóa đá không nói lên lời . Vốn dĩ Hoa Vũ Dực anh là một người sinh ra đã được trời ban cho khuôn mặt đẹp đã vậy còn rất yêu thích cái đẹp thế nên không trách khỏi việc có rất nhiều cô gái vây quanh mà anh cũng không thấy là không có gì không tốt , thôi thì đồ dâng tới cửacuws nhận thôi nhưng không nghĩ tích cách này của anh lại bị tên Lăng Tử Thần này lấy ra làm ví dụ điển hình .
Bộ ba quyền lực lĩnh lãm anh tuấn ngay trong bữa tiệc nhà người ta mà liếc mắt trừng nhau khiến mọi người xung quanh một trận xôn xao. Ngồi trong lòng Lăng Tử Thần , Tiểu Ngưu bất động cặp mắt to tròn liếc qua nhìn Hàn Hạo Thiên rồi lại liếc sang nhìn Hoa Vũ Dực cuồi cùng cô ngước mặt lên nhìn anh , thấy cô nhìn mình Lăng Tử Thần tâm trạng đang hả hê liền giơ tay véo mũi cô một cái , cười khẽ nói.
- Nhìn cái gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ VỢ TỪ TRÊN NÚI XUỐNG CỦA TRÙM ™꧁MaFiA™
Aksi꧂" GIỚI THIỆU " Cô vì một tai nạn từ nhỏ ở đầu... nên trí não cô chỉ bằng một nửa người bình thường ...cô chỉ biết là đã sống trong rừng với mẹ ...cô được mẹ chỉ dạy rất nhiều thứ ... cuốc sống cứ thế trôi qua đến lúc cô 13 tuổi ... mẹ đột nhiên biế...