CHƯƠNG :24

2.3K 111 23
                                    

- " Không biết là cô ngốc hay đầu óc có vấn đề nữa "

Lúc này xung quanh xuất hiện vài toán áo đen bao quanh , vay nhóm người của Lăng Tử Thần vào giữa.

Đứng giữa vòng nguy hiểm Tiêu Ngưu nhìn xung quanh , nhìn vào một bụi cây gần đó ánh mắt cô lé sáng . Cô nắm tay áo anh lắc lắc :

- Tiểu Thần Thần a ! Tiểu Ngưu đói bụng ...

Rồi xoa xoa cái bụng của mình . Lăng Tử Thần cùng đàn anh em xém chút té ngửa . Hắc Báo đứng phía sau lau mô hôi nghĩ thầm :

- " Chị dâu , lúc này không phải giờ ăn nha ! "

Bạch Hổ khóe miệng co quắp :

- Chị dâu ! Chị đứng trước họng súng mà vẩn nuốt thức ăn xuống được sao ?

Nghe Bạch Hổ nói Tiểu Ngưu quay sang cười hì hì :

- Được ..được ...!

Rồi cô quay sang nhìn anh gãi gãi đầu :

- Tiểu Thần Thần không phải chúng ta sẽ đều chết hết sao ?

Không để anh trả lời cô gật gù típ tục nói :

- Tiểu Thần Thần không trả lời là đúng rồi ! Vậy đi ăn đi ha...Chết khỏi thành ma đói a ! ^^

Mọi người có mặt xung quanh đầu đầy hắc tuyến .

Lăng Tử Thần bình tĩnh xoa đầu cô rồi bế cô lên :

- Được rồi một xíu nửa ...chúng ta sẽ đi ăn ...!

Cô cúi mặt mím môi gật đầu :

-  " Tiểu Thần Thần không cho đi a...làm sao giờ ? "

Cô vòng tay ôm cổ anh cái đầu lắc qua lắc lại nhìn đông nhìn tây suy nghĩ .

Vài phút sau ....

Mọi thứ đang trong tình huống căng thẳng , thời gian như ngưng đọng , xung quanh im ắng đến cả khi một cây kim rơi xuống củng nghe thấy tiếng thì ..

- Z..z..Z...z...Z...Hic..Hic...Tiểu Thần Thần ..Z...Tiểu Ngưu đói bụng ...z..zz....zzzz.!

Tập thể hóa đá , Lăng Tử Thần cười khổ :

- "Ăn bất chấp hoàn cảnh sao ?"

Lúc này bên kia đã hết kiên nhẫn , nhân lúc đám người Lăng Tử Thần không chú ý , bọn chúng nổ súng liên tục .
Giật mình , quay đầu lại liền thấy một viên đạn bay tới vị trí là đầu Tiểu Ngưu , không suy nghĩ anh dùng cả thân hình to lớn của mình để che chở cho cô .

- " Hự"... Viên đạn đâm sâu vào ngực trái .

- BẰNG...!

Lại một tiếng súng vang lên , Tiểu Ngưu giật mình mở mắt ra , cảnh tượng trước mắt làm cô run rẩy .Tiểu Thần Thần cả người đầy máu bảo vệ cô ,  cánh tay trái dính đạn dù run rẩy nhưng vẫn nắm chặt cây súng .

Tiểu Ngưu run rẩy sờ mặt anh hỏi :

- Tiểu Thần Thần ... chảy máu rồi !

Nói xong cô liền òa khóc , vừa khóc vừa nắm lấy tà váy lau đi máu trên tay anh .

CÔ VỢ TỪ TRÊN NÚI XUỐNG CỦA TRÙM ™꧁MaFiA™Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ