※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Gặp dịp thì chơi
Bên trong xe ngựa.
Mục Nhứ dùng tay chống đầu, thất thần, từ lên xe đến bây giờ, Từ Mộ Hà miệng liền không đình qua, không ngừng nói Xuân Hoa lâu hoa nương như thế nào như thế nào có tài khí, dáng người cùng tướng mạo lại là như thế nào thượng đẳng.
Mặc dù nói được lại đến kính, người bên cạnh không đáp lại, Từ Mộ Hà cũng cảm thấy mất hứng, không vui nói: "Hiền đệ, ngu huynh nhìn lên liền biết ngươi rất ít đi kia chỗ ngồi, hôm qua cũng đã quên nói với ngươi, ngươi có điều không biết, thanh lâu cũng phân ba bảy loại, mà Xuân Hoa lâu ở Tô Châu thành tắc vì thượng đẳng."
Thấy Mục Nhứ vẫn là chưa đáp lời, Từ Mộ Hà vẻ mặt cao thâm khó đoán nói: "Ngươi cũng biết như thế nào thượng đẳng?"
Quả nhiên, vấn đề này khiến cho Mục Nhứ hứng thú, nàng quay đầu nhìn Từ Mộ Hà.
Từ Mộ Hà run run ống tay áo, Mục Nhứ lòng hiếu học làm này tâm cực duyệt, "Ngu huynh liền biết hiền đệ cảm thấy hứng thú."
Dứt lời, cũng không tiếp tục nói tiếp, nghiễm nhiên một bộ Mục Nhứ nếu là không cầu hắn, hắn liền không nói tư thế.
Mục Nhứ nét mặt biểu lộ cười, "Từ đại ca du tẩu các nơi, kiến thức rộng rãi, Sơ Nguyên cảm giác sâu sắc bội phục, còn thỉnh Từ đại ca báo cho một vài, để giải Sơ Nguyên chi hoặc."
Mục Nhứ khen tặng công lực tuy không kịp người khác, nhưng đối Từ Mộ Hà tới nói, cũng là hưởng thụ, rốt cuộc từ đã nhiều ngày ở chung trong, cũng hiểu biết đến Mục Nhứ cũng không sẽ lấy lòng người.
"Nếu hiền đệ như vậy muốn biết, kia ngu huynh liền nói cho ngươi, Xuân Hoa lâu này a, nhưng lại không phải chỗ người bình thường có thể đi vào, tuy nói hoa nương không ít, nhưng những người bên ngoài, liền tính là tiêu tiền, cũng chưa chắc có thể đi vào."
Thanh lâu từ trước đến nay đều là tìm hoan mua vui nơi, tiêu tiền cũng chưa chắc đi vào? Này chẳng lẽ còn không phải là từ mặt khác chứng minh, như Thả Ca suy nghĩ, Xuân Hoa lâu không đơn giản sao?
Mục Nhứ nói: "Đây là vì sao?"
Từ Mộ Hà hướng Mục Nhứ làm mặt quỷ, cười xấu xa nói: "Hiền đệ đến lúc đó liền biết."
Từ Mộ Hà đây là ý gì?
Tuy có khó hiểu, nhưng Mục Nhứ cũng biết hỏi lại xuống, Từ Mộ Hà cũng chưa chắc sẽ báo cho mình, liền cũng từ bỏ, tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.
Từ Mộ Hà cũng không nghĩ quấy rầy Mục Nhứ nghỉ ngơi, liền đi bên ngoài cùng Cẩu Bất Dụng ngồi, hắn hướng Cẩu Bất Dụng chỗ đó thấu thấu, trên mặt mang theo chút lấy lòng, "Tiểu ca, nhà ngươi Tri phủ đại nhân hôm nay còn mở tiệc chiêu đãi ai?"
Cẩu Bất Dụng liếc Từ Mộ Hà liếc mắt một cái, hôm nay Hứa đại nhân vẫn chưa mở tiệc chiêu đãi hắn, nhưng ngại không được người mặt dà này, thế nào cũng phải đi theo đi, bất quá là một thương nhân, đi cũng không có gì, nói nữa, leo lên cột cho Tri phủ đại nhân đưa bạc, hắn cũng ngăn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trưởng Công Chúa Hảo Chán Ghét _ BHCĐ
Novela JuvenilTác giả: Triêm Hoa Công Tử Văn án: Thương Lam có nữ, danh gọi Thả Ca, thiên hạ tuyệt sắc, trời sinh tính phóng đãng, tâm như rắn rết, trai lơ vô số, khắc phu, phạm thất xuất, nữ nhân phỉ nhổ, nam nhân si mê. Lần thứ tám, nàng gả cho một khất cái, vẫ...