CHAPTER 6: VALENTINE'S DAY OF A MORON

68 3 2
                                    

(A|N:  May bago pong magpo pov ,yung bago pong magpopov is ka school mate nina Lanx at Accel .Hope na mgustuhan niyo po sila .tenkyow !)

Bluien P.O.V.

"Hay......, pano ba to? nganga na naman kami sa heart—

"uy anong kadramahan yan?tara na and make some fun to the girls!"

Tss, ang epal talga netong kambal ko.Oo nga pala ako nga pala si Bluien Mounterouin.Mahilig sa color blue,tsaka sa color bughaw tsaka skyblue.O wag kayong malito magkaiba yang mga 

yan! ung isa may sky ung isa blue lang!Obvious naman eh pati ung bug—

"Hey ano ba ?" sabi ko nang naiinis.Ang kulit talga kasi netong kambal ko eh.Sya pala si ano— aish!sige na nga! siya na bahalang magpakilala sa sarili niya!

take note: ingat kayo ha may pag ka maharot at green minded yun!

Greeny P.O.V.

Hi sa inyomagandang babae,dilag,babe,honey,sweetypie,baby,chocolate,crunchy,chuckie more choclately,love and mahal ^^

By the way ako nga pala si Greeny Mounterouin,kambal ni Bluien.

Let's define Bluien: may pagka tanga yon kaya pagpasensyahan nyo na, buti nga at nag ka girlfriend pa yun eh, eh ang engots pa naman sobra nun!

Anyhow, how how de carabow!, di na ako magpapaligoy ligoy pa nasa name ko naman ang 'green' kung sino ako. Para mabilis niyong akong makilala you can get my no. 09*********.Itext nyo na lang ako kung saan ang final destination natin.

(evil grin).Tsaka ANNOUCEMENT: Wala ng condom sa 7\11 try niyo po sa ministop!

Bluien P.O.V.

Yun nga,yung sinasabi ko,pano nako sa hearts day?Kawawa naman yung girlfriend ko....

Ting! ay alam ko na bibigyan ko siya ng chocolate and flowers!Ganun kasi ang mga napapanuod ko sa tv at tsaka..mahal ko siya.Magawa na nga!

(KINAUMAGAHAN 

FEB 14-Valentine's Day)

Lalalalalalalala!!! Lulukso lukso pa akong luabas ng bahay.Balak ko  sanang bumili ng chocolate at flowers para sa girlfriend ko ^^

Habang naglalakad ako may nakita akong waterliliy tapos ...may flower!kyaahh!sa wakas di na ako bibili pa!.

Dali dali akong bumalik sa bahay para kumuha ng bota.Lulusong kasi ako dun sa waterlilihan para makuha ung vilolet na flower.

Pagkabalik ko dun tinaas ko yunh manggas ng damit ko tsaka lumusong .Habang namitas ako ng bulaklak di ko mapigilan na kumanta ng paru parong bukid!

Paru parong bukid na lilipad lipad

Sa gitna ng daan papagaspagaspas

Yehey!Tapos narin!(sabay tingin sa flower)siguro okay na to!

"Pst!pst!.ateng naka pink na dress na naka heels ng 4 inches!!"sigaw ko sa dumaan na babae.Agad namang siyang lumingon tsaka lumapit sakin.

"Ate sa tingin mo okay na tong pangregalo sa girlfriend ko?" sabi ko sabay pakita kay ate nung bulaklak .Tiningan naman niya ko from head to toe tsaka medyo napatawa.Aba ano kayang nakakatawa?

.Hinayaan ko na lang siya,tss.

Ang ganda ganda talga netong flower na to!Medyo basa siya sahil galing sa tubigan.di bale ibloblower ko nalang to!

Pagtingin ko kay ate nakataas lang ung kilay niya then walk out.

Tss,parang nagtatanong lang eh, snobber!-_-

HIS BESTFRIEND SACRIFICE HIS LOVE FOR HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon