CHAPTER 1: WHEN AND WHERE I MET HER ?

252 6 9
                                    

Accel P.O.V.

Ako nga pala si Accel Efron.18 yrs old.Nag aaral sa West university. Isa akong gwapo,matalino at MVP player of basketball. May bestfriend akong

nagngangalang Lanx. Madalas sya ang S.O.S. ng barkada kapag napapatrouble.

————————————————————————————————————————

————————————————————————————————————————

(SA WEST UNIVERSITY , PARTICULARLY SA ROOM)

Habang naglelecure si sir , napasagi sa isip ko to....................................

(THROWBACK)

It is accidentally when I met her.....

(kriiinnnnggggggggg!!!),mamukat-mukat ko pang inabot ang alarm clock s bed side table ko.(booggsshh!!)"Ang ingay mo pesticide ka!".Hinagis ko lang naman yung alarm clock ko ang ingay ingay .Istorbo masyado, pinapanagipan ko pa ung princess charming ko! (loading..) Eh? meron bang ganun ? diba dapat prince charming ?.Tsk, hayaan mo na nga un. Babangon na nga ko nawala narin naman antok ko.

(SA SALA)

Mag isa na lang akong tumitira sa apartment na ito dahil patay na ang parents ko. Iniwan nila ako sa matapobre kong tita na kung hindi gawin ay talakan,utusan at dagukan(batukan) ako.>-< .My life is miserable nung nawala ang parents ko.At ito pa pinalayas pa ako ni witc—este ni tita sa kanila.Mamundok na daw ako kasi nasa hustong gulang na daw ako.Mabuhay na daw ako mag isa! tae lang....

Nagluto nalang ako ng breakfast at tsaka nag ayos para maghanda pagpasok.Ahm,SCHOLAR nga pala ako as in 100 % scholar.Yung school ko ang nagpapaaral sakin.Kaya kailangan mag sipag sa pag aaral and imaintain ang mga grades.Ako narin pumili ng course ko HRM!^^. Trip ko kasi ang magluto ng magluto ng magcook.Kumain nako maya maya Im ready para pumasok.

Pumara na ako ng dyip para sumakay na.Pagkahinto ng dyip sa harap ko agad akong sumakay.HIndi naman ako masyadong nagmamadali di pa naman ako late.

(SA DYIP)

Umupo ako sa may bandang gitna.

"Bayad po " sabi ko habang nakikiabot ng bayad.Habang nakikiabot ako ng bayad may babaeng nakatulala sakin.Pinakisuyuan ko siyang abutin ung bayad.

"Paabot nga miss!" sabi ko. Medyo natatawa ako sa kanya .Kung makatitig siya para siyang nakakita ng alien..Haha

'"H-ha??" sabi niya.

0-0 nanlaki ang mata ko . As in 0-0 ganyan . Nag iba ung boses . Bat parang naging husky at parang panglalaki ung boses ? *tingin ulo hanggang paa* '' hahahahahaha" natatawa ako sa isip pero pinigilan ko nakakahiya bsabihin baliw ako pero hahaaha kompirmado bakla ang lolo mo ! tiningnan ko rin yung leeg niya. May adam's apple.Maganda nga sana kaso bakla! Naloko ako dun ah! Pero kailangan parin siyang igalang kunyari di ko pa siya nabisto na bakla. Tatawagin ko pa rin siyang miss kahit na mister siya ! hahaha

'" Thankyou miss ah!'' sabi ko sabay hablot ng bayad. Nu bayan ang gaspang ng kamay !. Nag blush na man siya . Kinilig pa!-_-. Pagkakuha ko ng bayad, tumayo ako at lumambitin sa dyip para di ako matumba habang umaandar ang dyip.Ako na ang nagbayad.Lahat tuloy ng atensyon ng mga pasahero sa akin napunta! Bumalik ako sa upuan ko. Umayos ako ng upo . Habang umaandar ang dyip ay bigla na lang akong nagulat nang may dumagan sa balikat ko ......''SLOWMOTION" pa akong humarap kung anu yun ... At ang nakita ko ay.......

isang

napakagandang

BABAE! (Whiwhitt!)- whistle voice yun na mukhang epic fail pa.

Napatulala na lang ako ang ganda niya!*_* Yung mahahaba na pilikmata niya, Y-yung mukha niyang walang tigidig!,Yung ilong niyang matatangos, kabarkada ata nito si Pinocchio eh!,Kahit babae matitibo sa ganda niya eh !*_* Sh*t! at yung labi niyang mamu— ang kati! biglang nangati ung paa ko ! Panira!

'"Hmmm'" narinig kong ungol niya. Agad naman akong umayos ng upo

(cough cough) umubo ako kunwari

'"A-ah eh miss ung ulo mo nakadi—este nakadagan sakin!" sabi ko na medyo kinakabahan.Umayos ka nga James! Wag kang kabahan! gwapo ka konti bagay kayo! sabi ko sa sarili

''E-eh?'' mamukat mukat pa siya

"Sorry" sabi niya. Nung sinabi niya yun medyo pamilyar sakin ung boses na yun. San ko ba ulit narinig un ? Ah, basta saka ko nalang un iisipin .OA masyado kahit na second time na bumilis ng tibok ng puso k ngayon ng dahil sa kanya .Oo, diba ang tawag sa mga hindi kakilala ay strangers per o baka hindi strangers ang matawag ko sa kanya ba————

A/N : Hinga readers! Stop muna saglit ang sakit na ng kamay ko kakatype . Wait lang un chapter 2 pero susunod na un dito . Pramis!. Pasensya na kung may pagka sabaw ung UD ko ng chap 1 .Pramis babawi ako sa mga next chapter. un lang Tenkyow guys!

AGAIN:

Enjoy reading readers!:)

'

HIS BESTFRIEND SACRIFICE HIS LOVE FOR HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon