CHAPTER 9 : SABOTAGE

109 1 0
                                    

(A/N: This chapter is about the sabotage made from cool barkada and sissies of Accel , Lanx and Geisha . Go to the flow of the story to understand. Malaki rin ang part nila sa story na to. Thanks ! )

------------------------------

------------------------------

------------------------------

------------------------------

Presenting

"The 3 coolet barkada of Accel and Lanx"

Nash - The no.1 mapang asar at hyper sa barkada na sa sobrang kalokohan ay nasasapok na siya ng pinsang niya na mas matanda sa kanya na si Aiven.

Aiven - Ang 'most mature sa lahat ng mature'. May ugaling tatawa lang kung nakakatawa talaga ang joke pero kung corny , asahan mo ipapahiya ka niya.

Neutron - Ang genius sa grupo , pangalan pa lang . Lam na. Sa sobrang talino ay walang araw na di niya hawak ang mga libro at sa sobrang sipag pumasok ,para na siyang sirang plaka na nagsasabi, "Mom, gisingin mo ko 4:30 am"

Para lang di malate sa klase.

&

"The haleyparot but always there sissies of Geisha "

Sofia - Ang pinaka suplada sa kanila. A perfectionist na rin pero may pagka courteous narin ito kahit papaano.

Cynthia - Ang pinaka adik sa COC na game. Mas gugustuhin niya pang maglaro nito kesa makinig sa mga walang kwenta mong sasabihin.

Beatriz - Ang matalino among the girls. Nganga ka talaga sa dami niyang alam. Observer siya kaya siya ay naging genius girl.

Third Person P.O.V.

Kasalukuyang recess time ng campus at nagrerecess ang 3 girls ma kaibigan ni Geisha. Hindi nila kasama ang kanilang kaibigan na si Geisha dahil madami itong ginagawa na school project at hindi na ito nag recess para lang matapos ang project na ipapasa niya.

Ang 3 kaibigan niya na sina Sofia, Cynthia at Beatriz . Nang mapadaan ang mga barkada nina Accel at Lanx na sina Nash, Aiven at Neutron ay narinig ng mga ito ang pinaguusapan nila. Tyempo na rin ito dahil ito rin ang pinagplaplanuhan nilang magbabarkada kaya ang walang hiyang si Nash ay ang unang nakiisusyoso sa mga ito.

Nash P.O.V.

Naglalakad si gwapong ako kasama ang 3 kong ugok na barkada.

Bali 5 kami , kaso wala ung dalawa naming barkada na sina Accel at Lanx dahil sa mga agenda nila sa buhay. Kung anu ano pinagiitindi , tulad ng mga pesteng LOVE na yan. Kaya ayoko nyan eh. Buti pa ako patawa tawa lang . Puro kalokohan. Masaya.

Nakwento na rin samin nina Lanx at Accel ung tungkol sa love love, sacrifice kesyo para kay Geisha. Kaya eto kami tumutulong para mapadali ang proseso ng pag iibigan ng 2 kalapati. Haha.

Tumutulong kami para mas mapadali ang LOVE..... daw nila.

"Hoy mga ugok ! So ano na plano naten ?" Tanong ko kina kuya Aiven at Neutron.

"(Batok kay Nash)" - Aiven

"Makahoy at ugok ka, sino mas matanda ?" Aniya ni kuya Aiven.

"Sorna! , oo nga pala mas MATANDA ka pala kaya uugod ugod kana, may nakita pa nga kong baston dyan sa bag mo eh. Hahaha"

sabi ko habang tatawa tawa. Sinamaan naman niya ko ng tingin, signal para tumahimik ako. Kainis talaga lagi akong taob sa mga tingin niya. Buset.

Enemphasize ko talaga yung word na 'matanda' para maasar siya. Pikon kasi eh.

HIS BESTFRIEND SACRIFICE HIS LOVE FOR HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon