Hạt đậu
-
Trở lại Chung Túy cung, Trần Man Nhu mặt thượng tươi cười liền biến mất không gặp. Thục phi hôm nay này lời nói, lộ ra ý tứ cũng thật không thiếu. Đại hoàng tử năm nay mười một tuổi, hoàng thượng ý tứ là, nhượng đại hoàng tử mười ba tuổi thời điểm bắt đầu nghe báo cáo và quyết định sự việc, vi ngày sau tham chính làm chuẩn bị.
Ước chừng chính là bởi vì này cái, cho nên Thục phi cũng ngồi không yên. Đại hoàng tử bắt đầu nghe báo cáo và quyết định sự việc đại biểu ý tứ chính là đại hoàng tử có thể mượn sức triều thần, lấy lòng hoàng thượng. Mà nhị hoàng tử vừa mới bắt đầu tiến Sùng Văn quán, hòa đại hoàng tử gian chênh lệch, liền như vậy kéo ra.
Đại hoàng tử tương lai một khi xuất cung kiến phủ, na liền càng không dễ dàng đối phó, cho nên Thục phi tài tuyển nhất định phải tại trong hai năm này động thủ.
Nàng tìm chính mình nói này lời nói, ước chừng cũng là tam phương diện dụng ý, nhất là chính mình đem này lời nói cáo tố hoàng hậu, sau đó nàng tới quật lại một bừa. Nhị là chính mình không có đem này lời nói cáo tố hoàng hậu, lại bị nàng khiêu khích, vi Tiểu Tứ làm ra đối đại hoàng tử bất lợi sự tình, sau đó nàng làm thu ngư ông thủ lợi. Đệ tam thôi, cũng là chính mình bị nàng thuyết phục, lại không na cái đảm lượng vi Tiểu Tứ mưu đồ, chỉ có thể hòa Thục phi kết thành đồng minh.
Trần Man Nhu dám cam đoan, này cái đồng minh, ngày sau một khi gặp gỡ cái gì sự tình, Thục phi đầu tiên hội làm, chính là đẩy nàng ra đương kẻ chết thay.
Chuốc hạ nhất cốc trà nguội, Trần Man Nhu tiêu tiêu tâm lý hỏa khí, này Thục phi, chẳng lẽ nào thực cho rằng hậu cung lý nhân liền không nhất cái thông minh hơn nàng sao? Chính là, Trần Man Nhu cũng không thể không thừa nhận, chính mình lúc này bức thiết cần nhất cái giải quyết biện pháp.
Nói với hoàng hậu, na khả liền khảo nghiệm hoàng hậu này đó niên đối chính mình tín nhiệm, nếu là hoàng hậu không tin được chính mình, Thục phi liền như ý, diệt trừ không được hoàng hậu hòa đại hoàng tử, tới trước diệt trừ rớt chính mình này cái quý phi hòa tứ hoàng tử, cũng là rất thoả đáng.
Nhưng là nhược không nói, Thục phi chính mình lộng ra điểm nhi cái gì, sau đó tài đến trên thân mình, này khả liền không phải tiểu sự. Dù sao, hiện tại hoàng hậu chỉ có nhất nhi tử, này nhi tử vẫn là trưởng tử, phàm là ra một chút sự tình, hoàng hậu đô khả năng dùng tất cả hậu cung tới chôn cùng.
Huống hồ, chính mình Tiểu Tứ còn không trường đại, đại hoàng tử, thật sự không nên vào lúc này nhi ra sự a.
Nghĩ đầu đau, Trần Man Nhu chỉ hi vọng, chính mình lúc này bỗng nhiên sinh bệnh mới hảo, như vậy liền có thể đem Chung Túy cung cấp phong, chính mình không cần ra đi, cũng không cần tiếp đãi bất kỳ nhân, liền xem như Thục phi muốn làm chuyện gì, cũng không bất kỳ lý do liên lụy tới Chung Túy cung.
Chỉ là ngự y cũng không phải bài trí, trừ phi là thực sinh bệnh, nếu không còn thực không hảo lừa gạt nhân.
"Nương, xem ta hôm nay tả đại chữ!" Chính tại Trần Man Nhu hết đường xoay sở thời điểm, Tiểu Tứ cử lưỡng tờ giấy, bước tiểu chân ngắn, từ viện tử bên ngoài xông tới, Tô Thắng Thư hòa Tần Vinh một trái một phải bồi tại hai bên, trương thủ hộ Tiểu Tứ, tỉnh được hắn bỗng nhiên ngã sấp xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Mưu Sinh Kế
Romancekiếp trước, có câu nói là như vậy nói, không nghĩ đương tướng quân binh lính không phải hảo binh lính. này cuộc đời, sinh hoạt cáo tố nàng —— không nghĩ đương hoàng hậu phi tử không phải hảo phi tử. thế là, sinh mệnh bất tức, cung đấu kh...