Cúc yến
-
"Nương nương, Từ An cung như ý thư thư cầu kiến." Trần Man Nhu chính tại cấp tiểu ngũ cắt y phục, liền gặp Lập Thu cười hì hì tiến môn, hành lễ hậu nói: "Nô tì hỏi một chút, như ý thư thư nói, là thái hậu nương nương có sự tình phân phó."
"Thỉnh nàng tiến tới đi." Trần Man Nhu hơi hơi nhăn nhíu mi, này đô khoái tháng tám mười lăm, thái hậu lại muốn gây ra cái gì sự tình?
Rất khoái, thân xuyên thanh sắc áo ngoài như ý liền tiến tới, nhất gương mặt tròn cười khanh khách, kiến lễ hậu liền nói: "Hoàng hậu nương nương, thái hậu nương nương nói, hoàng trang thượng vừa mới đưa tới mấy cái sọt con cua, bọn chúng đều là lại đại lại phì, lại đúng lúc ngự hoa viên lý kim cúc nở rộ, cho nên thái hậu nương nương mơ tưởng tổ chức cái thưởng cúc yến."
"Thưởng cúc yến?" Trần Man Nhu dừng một chút cười nói: "Lại là bản cung quá không tùy mặt gởi lời nhi, như vậy cảnh đẹp, cư nhiên cũng không nghĩ đến nhượng cung lý thư muội không nhạc a nhạc a. Thái hậu nương nương chính là nói mơ tưởng tại chỗ nào tổ chức? Đô mời mọc chút gì nhân? Còn có này yến hội an bài cái gì, khả muốn bản cung giúp đỡ?"
"Thái hậu nương nương ý tứ là, hoàng hậu nương nương ngài là nhất cung đứng đầu, này sự tình thái hậu nương nương cũng là đề cái kiến nghị, còn lại tùy hoàng hậu nương nương an bài. Về phần muốn mời mọc nhân, tứ phẩm trở lên cung phi đô có thể đi. Còn có, thái hậu nương nương nói, nàng rất lâu không gặp quá cung ngoại một vài lão thư muội nhóm, lúc này vừa lúc mời mọc các nàng tiến cung. Này là danh sách, thỉnh hoàng hậu nương nương xem qua."
Như ý cười nói, đưa danh sách đi lên, Trần Man Nhu tiếp quá na danh sách, thượng diện đệ nhất cái tả chính là trung dũng bá phu nhân, na là Từ An thái hậu đệ muội, Đường Uyển Nhi thân ma. Đệ nhị cái là thuần vương phi, đệ tam cái là trang quận vương phi, đệ tứ cái là Định Quốc hậu phu nhân, cũng là Thục phi mẹ cả.
Dựa theo thân phận địa vị, thuần vương phi hẳn là đệ nhất cái, sau đó là Đoan vương phi, Từ An thái hậu lại là hảo, đem chính mình nương gia đệ muội tả đầu nhất cái. Này danh sách nếu là lưu truyền ra đi, thuần vương phi hòa Đoan vương phi tâm lý khẳng định là không thế nào thư thái.
"Bản cung biết, đợi lát nữa bản cung liền hội nhượng nhân đi tả tấm thiệp." Trần Man Nhu gật gật đầu, đem danh sách nhét đến trong cổ tay áo, chuẩn bị một hồi liền hủy thi diệt tích, quay đầu tái tả một lần.
"Bản cung mấy ngày trước đây đến trong ngự hoa viên đi đi, phát hiện thiên thu đình na biên cảnh sắc vẫn là không sai, vừa lúc ngự hoa viên tổng quản nói, trước đó vài ngày chén vàng cúc nở hoa, không như nhượng hắn đem cúc hoa đô tống đến na biên, như ý cô nương đi về hỏi hỏi thái hậu nương nương?"
Ngưng mi nghĩ một lát nhi, Trần Man Nhu lại nói tiếp: "Về phần na chút con cua, trước tống đến ngự thiện phòng. Nhượng hoàng trang đưa tới một vài cúc hoa, làm ra nhất bàn cúc hoa yến, mặt khác an bài Thái Nhạc thự nhân biểu diễn lưỡng cái ca múa, như vậy an bài, cũng không biết thái hậu nương nương vừa lòng hay không."
Như ý mặt thượng mang cười, cấp Trần Man Nhu hành lễ nói: "Nô tì nghe, hoàng hậu nương nương an bài là chu đáo hết sức. Chỉ là, nô tì bất quá là cái truyền lời, không dám nói xằng thái hậu nương nương ái hảo, cho nên cũng không dám tùy ý cấp hoàng hậu nương nương nói cái gì."
"Ân, ngươi lại là cái kỹ lưỡng, cẩn thận." Trần Man Nhu xem xem nàng cười nói, quay đầu phân phó lập đông: "Đi đem bản cung hộp trang điểm lý na hạp son phấn cầm tới đây."
Lập đông ứng nhất thanh, rất khoái liền cầm hộp son ra. Trần Man Nhu tự mình đưa cho như ý: "Bản cung xem trên thân ngươi lại là mộc mạc, đại hảo niên kỷ, trang điểm trang điểm mới càng xinh đẹp, này son phấn là nội vụ phủ tân tống đi lên, bản cung còn không dùng."
Như ý nhanh chóng tạ ơn, Trần Man Nhu khoát tay: "Bất quá một chút tiểu đông tây mà thôi, như ý cô nương chạy này một chuyến cũng là khổ cực, lập đông ngươi đem như ý cô nương đưa ra ngoài đi."
Đẳng như ý hòa lập đông ra môn, Trần Man Nhu mới nhẫn không được bĩu môi, bà già thực sẽ tìm sự tình, lúc này làm cái gì thưởng cúc yến? Nếu là ở trong yến hội, nàng trước mặt nhiều người như vậy nhấc ra muốn đem Hiền phi phóng ra, chính mình muốn thế nào ứng đối?
Nói không hành? Na là bác thái hậu diện tử, nói bất định sẽ bị cài lên bất hiếu đại tội danh. Còn muốn đắc tội trung dũng bá phu nhân, tái nghiêm trọng điểm nhi, nói bất định na chút vương phi cái gì, đối chính mình ấn tượng cũng hội hư hỏng lên, ngày sau chính mình khả liền phiền toái.
Nhưng là nhược nói được, na ai đi hòa hoàng thượng cầu tình? Này loại sự tình, nàng có thể xuất đầu sao? Trước chính là hoàng thượng chính miệng nói muốn đem Hiền phi cấp quan nửa năm, này mới hơn hai tháng, chính mình quá khứ cầu tình không phải tìm đánh sao? Liền xem như hoàng thượng nể mặt mình, na ngày sau chính mình thụ ủy khuất, hoàng thượng còn hội ngốc không lạp chít chít vi chính mình xuất đầu sao?
Tuy rằng nói nếu là hoàng thượng thực đáp ứng chính mình cầu tình, đối chính mình tới nói nhất việc rất có mặt mũi. Nhưng đối hoàng thượng tới nói, chính là nhất chuyện rất không mặt mũi, hoàng thượng thánh chỉ đô có thể không coi là quan trọng nhi. Cho nên nói, nhất thời diện tử, đổi lấy ngày sau hoàng thượng vắng vẻ, na là đần độn mới hội làm sự tình đi?
Xem tới, này sự tình vẫn là được nhanh chóng nghĩ biện pháp mới được a. Nếu là có thể, chính mình cũng thật không nghĩ tham gia này thưởng cúc yến.
Trần Man Nhu càng nghĩ càng ngột ngạt, đem na danh sách túm ra tới đoàn đi đoàn đi trực tiếp ném đến bên cạnh giường êm thượng, thuận tay cầm kim chỉ tiếp tục cấp chính mình bảo bối khuê nữ làm y phục. Đẳng lập đông trở về thời điểm, Trần Man Nhu đã không kém nhiều làm hảo nhất cái tay áo.
"Nương nương, nô tì hỏi quá, là Hiền phi nương nương bên cạnh thiên thanh đi qua Từ An cung hậu, Từ An thái hậu mới nghĩ tới thưởng cúc yến." Lập đông có chút căm giận nói: "Hiền phi nương nương bị quan lên đô không thành thật!"
"Nàng có thể thành thật mới quái." Trần Man Nhu tâm lý hừ hừ hai tiếng, này sự tình, quả nhiên hòa Hiền phi thoát không được quan hệ.
"Nương nương, vậy bây giờ chúng ta phải làm gì?" Lập đông có chút gấp gáp vấn đạo, này sự tình thực là Hiền phi khuyến khích ra lời nói, nói bất định Hiền phi liền muốn bị phóng ra, đến lúc đó, Từ An thái hậu ủng hộ Hiền phi, tự gia nương nương địa vị khả liền nguy hiểm.
"Ngô, hôm nay hoàng thượng tới đây bất quá tới?" Trần Man Nhu xách tiểu y phục xem xem, cổ tay áo thượng tái thêu mấy đóa hoa nhi đi, tiểu hài tử y phục thôi, chính là được hoạt bát tươi đẹp một vài mới hảo.
"Lưu Thành tổng quản không phái nhân tới đây nói." Lập đông hơi mím môi nói, không tới đây thông tri, na chính là hoàng thượng bất quá tới.
Trần Man Nhu dừng một chút, chỉ chỉ đoàn cái sập thượng na đoàn giấy: "Ngươi đi đem na danh sách tái tả một lần, dựa theo thân phận địa vị tới tả, phải là mấy phẩm liền tả đệ mấy vị, đừng lộng được thượng hạ tôn ti không phân."
"Vâng." Lập đông quá khứ cầm na giấy đoàn, Trần Man Nhu bưng tách trà nhấp một ngụm nước còn nói thêm: "Nhượng lập xuân hòa lập hạ dựa theo này danh sách tả tấm thiệp, sau đó phân tiên hậu trật tự cấp tống đến các gia phủ thượng, liền nói Từ An thái hậu nhân lão, thích náo nhiệt, các gia nếu là có tiểu hài tử, đặc biệt là tiểu cô nương, liền cấp mang tới đây."
"Nương nương?" Lập đông có chút nghi ngờ, Trần Man Nhu khoát tay: "Đi đi, liền như vậy nói, nhất là mười hai mười ba tuổi tiểu cô nương, Từ An thái hậu liền thích này niên kỷ, không xem đại công chúa liền đặc biệt thụ sủng sao? Nhị công chúa chính là liên đại công chúa nhất đầu ngón tay đô thua kém."
"Vâng, nô tì tuân chỉ." Lập đông không được đến tự gia nương nương giải thích, mặt thượng liền có chút nghi ngờ, bất quá xem Trần Man Nhu không tính toán giải thích, nàng cũng không hỏi. Lại đẳng một hồi, gặp Trần Man Nhu không cái gì phân phó, mới xoay người ra môn, nhượng Lập Thu tiến tới hầu hạ, nàng còn lại là đi tìm lập xuân hòa lập hạ tả tấm thiệp đi.
Đến ngày hôm sau buổi sáng, nhất xấp tấm thiệp mới xem như viết xong, cung lý phi tần nhóm là không cần tống. Chỉ tống cung ngoại, này sự tình giao cấp người khác Trần Man Nhu cũng không yên tâm, cho nên trực tiếp nhượng lập xuân hòa lập đông đi.
Nên thế nào nói chuyện, này lưỡng cái đô là thông minh, cũng không cần đặc biệt giao đãi, cho nên Trần Man Nhu rất là yên tâm.
Lập hạ hòa Lập Thu còn lại là đi thông tri các cung phi tần, tứ phẩm trở lên phi tần, trừ khứ Trần Man Nhu hòa bị quan cấm đoán Hiền phi, tổng cộng có hai mươi bốn vị, Trần Man Nhu còn được suy xét này cúc hoa yến là cần bãi mấy trương mâm cỗ cái bàn.
Từng mục một sự tình phân phó đi xuống, nhất ngày thời gian cũng quá khứ.
Tới gần bữa tối, Lưu Thành tới đây truyền chỉ, nói là hoàng thượng muốn tới đây. Trần Man Nhu kêu Tiểu Tứ tới đây: "Ngươi này mấy nhật công khóa khả có cái gì nghi ngờ không minh bạch địa phương?"
Tiểu Tứ nháy mắt mấy cái: "Không có a, mẫu hậu, tiên sinh vẫn khoa ta rất thông minh, ta công khóa làm xong bước nhỏ sinh phê chữa, có không minh bạch, tiên sinh ngày hôm sau liền sẽ cho ta giảng."
Tuy rằng nói tiên sinh là xài chung, nhưng là Tiểu Tứ hiện tại xem như con trai trưởng, na chút tiên sinh tự nhiên cũng sẽ không bỏ qua Tiểu Tứ.
"Na ngươi nhanh chóng đi tìm mấy cái không minh bạch địa phương." Trần Man Nhu phân phó nói, Tiểu Tứ chớp chớp nhãn tình: "Mẫu hậu, tìm na chút làm cái gì?"
"Buổi tối ngươi phụ hoàng hội tới đây, ngươi thỉnh giáo thỉnh giáo ngươi phụ hoàng." Trần Man Nhu thấp giọng nói: "Ngươi phụ hoàng chính là cái bác học nhiều thức nhân, ngươi là hắn nhi tử, thỉnh giáo hắn, nhượng hắn chỉ đạo ngươi công khóa là rất bình thường."
Tiểu Tứ cũng thực là đứa bé thông minh, nghĩ nghĩ chính mình ngày thường lý bị ngũ đệ thỉnh giáo vấn đề thời điểm na chủng thỏa mãn hưng phấn, liền tự cho là minh bạch Trần Man Nhu ý tứ, không phải là chụp phụ hoàng mông ngựa sao? Này cái có thể có.
"Mẫu hậu ngươi yên tâm, đợi lát nữa ta nhất định hướng phụ hoàng thỉnh giáo công khóa, tiên sinh nói, phụ hoàng chữ viết hết sức có khí thế rất hảo xem, ta muốn thỉnh phụ hoàng chỉ đạo một chút." Tiểu Tứ cười hì hì nói, Trần Man Nhu tróc tróc trên trán hắn: "Ngươi có chừng mực liền hảo, không thể quá mức vu dây dưa ngươi phụ hoàng."
"Mẫu hậu, ta có chừng mực." Xoa xoa trán, Tiểu Tứ nhảy xuống giường êm: "Na mẫu hậu ta liền đi về trước đọc sách a." Nói hoàn liền nhảy nhảy nhót nhót chạy lấy người, Trần Man Nhu xem bật cười, quả nhiên vẫn là đứa bé.
Nhượng phòng bếp nhỏ chuẩn bị hoàng thượng thích ăn món ăn, nghĩ đến trước Từ An thái hậu nói con cua, Trần Man Nhu liền nhượng nhân cũng chưng hơn mấy chỉ, hoàng trang đưa tới đông tây, khả chẳng những là Từ An thái hậu na biên có. Nàng này Vĩnh Thọ cung, cũng là có không thiếu.
Tái nhượng nhân dự bị cúc hoa rượu, Trần Man Nhu mới đi phòng tắm tắm rửa thay quần áo.
"Hoàng thượng." Trần Man Nhu vẫn đứng tại ngưỡng cửa đẳng, gặp hoàng thượng tiến tới, mặt thượng lộ ra kinh hỉ tươi cười, lập tức liền nghênh đón. Hoàng thượng nhanh chóng đỡ nàng không nhượng nàng hành lễ: "Thế nào ở bên ngoài đẳng?"
Mò Trần Man Nhu mu bàn tay lạnh buốt, lại sờ sờ nàng gò má, đồng dạng lạnh buốt, này tháng tám buổi tối, độ ấm thấp hết sức.
Hoàng thượng nhíu mày, có chút không duyệt: "Thế nào cũng không nhiều mặc một bộ y phục? Nhìn xem, đô đông lạnh thành như vậy! Hầu hạ nhân ni? Cả đám đều là chết hay sao?"
Lập xuân đẳng nhân lập tức quỳ xuống, Trần Man Nhu nhanh chóng ôm chặt hoàng thượng cánh tay, bĩu môi không cao hứng nói: "Hoàng thượng ngài thế nào có thể tùy ý phát tỳ khí ni? Lập xuân các nàng đối ta để ý ni, ta chỉ là quá nóng vội..."
Sắc mặt ửng đỏ, mắt liếc thấy hoàng thượng, sóng mắt lưu chuyển, tình ý đổ xuống, kiều diễm môi đỏ hơi hơi đô, thủy nhuận trơn mềm, câu nhân tâm ngưa ngứa, hận không được lập tức cắn lên một ngụm.
"Hảo hảo hảo, là trẫm không nên phát tỳ khí." Giữa vợ chồng tiểu tình thú, hoàng thượng vẫn là rất vui sướng phối hợp, lúc này nhéo nhéo Trần Man Nhu lòng bàn tay nói, lại quay đầu phân phó nói: "Đô lên đi, lần này các ngươi nương nương lên tiếng cũng thôi, không có lần sau!"
"Vâng, nô tì biết sai." Mấy cung nữ đồng thanh đáp, Trần Man Nhu một bên lạp hoàng thượng cánh tay vào gian phòng, một bên sau lưng đối mấy cung nữ khoát tay. Sơ Vũ các nàng mấy cái lập tức đi phòng bếp nhỏ, lập xuân hòa lập hạ cùng tiến phủ hầu hạ, Lập Thu về phía sau tìm Tiểu Tứ hòa tiểu ngũ, lập đông còn lại là cầm hà bao khen thưởng cùng hoàng thượng tới đây một đám nhân.
"Hoàng thượng hảo mấy thiên đô không tới thiếp nơi này, thiếp chính là rất tưởng niệm hoàng thượng." Trần Man Nhu lạp hoàng thượng ngồi ở trên giường nệm, chính nàng đứng ở một bên cấp hoàng thượng nhéo cánh tay, mắt lý thay đổi lo lắng: "Chính là tiền triều sự vội? Hoàng thượng cũng được chú ý thân thể mới phải."
"Ân, một đoạn thời gian trước người Khiết Đan lại xâm lấn biên cảnh, trẫm tâm lý buồn bực, cũng không đến thăm Tử Đồng, Tử Đồng khả đừng sinh khí." Hoàng thượng cười vỗ vỗ Trần Man Nhu mu bàn tay, Trần Man Nhu nhanh chóng nói: "Thiếp nơi nào là na loại người không biết nặng nhẹ? Hoàng thượng quốc sự vi trọng, thiếp còn càng cao hứng ni."
Xem hoàng thượng nghi ngờ, Trần Man Nhu cười nói: "Ta phu quân là danh lưu ngàn sử hiền minh nhân quân, ta hài tử phụ thân là thiên hạ mỗi người khen ngợi khoan hậu thánh chủ, ta cao hứng đô còn không kịp, thế nào hội giận hoàng thượng ni?"
Hoàng thượng ha ha cười, duỗi tay nhéo nhéo Trần Man Nhu gò má: "Tử Đồng càng lúc càng hội nói chuyện, trẫm cũng rất cao hứng." Nói, quay đầu xem xem: "Hoằng Tuyên hòa Nghi Tuệ ni?"
Báo bị
-
Buổi sáng tống hoàng thượng đi thượng triều hậu, Trần Man Nhu hòa Tiểu Tứ tiểu ngũ cùng nhau dùng đồ ăn sáng, theo sau, lại tống Tiểu Tứ đi học. Tiếp đẳng Thục phi các nàng tới đây hậu, liền mang tiểu ngũ cùng nhau đi Từ An cung thỉnh an.
Đại công chúa sớm đã sớm đến, gặp tiểu ngũ biểu hiện cũng đỉnh thân mật.
Trần Man Nhu đánh giá một chút đại công chúa thân thượng y phục, cười nói: "Đại công chúa hôm nay này y phục đỉnh hảo xem? Là trước đó vài ngày tiến cống gấm Tứ Xuyên làm đi? Ta nơi đó còn lưu một vài, quay đầu cấp đại công chúa tống quá khứ, tái làm nhất kiện nhi thân đối áo ngoài xứng xuyên."
"Ngươi liền chính mình lưu đi, cấp tiểu ngũ làm nhất kiện cũng được. Nghi An y phục nhiều ni, ai gia trước đó vài ngày vừa mới nhượng nhân cấp nàng làm nhất thân nhi y phục." Từ An thái hậu cười nói, đại công chúa cười mặt mày cong cong: "Hoàng tổ mẫu chính là tối thương yêu ta, mẫu hậu cũng thương yêu ta, ta y phục quả thật là đô hết sức, không cần tái thêm."
Thục phi ở một bên trêu ghẹo nhi: "Đại công chúa bộ dạng xinh đẹp, này mặt mày hòa ta thư thư y chang không khác, đô là cực tinh xảo, xuyên hảo xem y phục, liền như tiên nữ, rất là chiêu nhân yêu thích, thái hậu nương nương hòa hoàng hậu nương nương tự nhiên là bỏ được trang điểm đại công chúa."
Huệ phi hòa Đức phi đô không nói chuyện, Huệ phi tam công chúa tự nhiên là thua kém đại công chúa, lúc này nàng không nói lời chua chát cũng đã là rất cấp đại công chúa diện tử, mơ tưởng nàng tá khuếch đại công chúa, na vẫn là quay đầu chờ nàng tam công chúa cũng có này đãi ngộ rồi nói sau.
Đức phi càng là không nguyện ý phủng đại công chúa, nghĩ đương niên tiên hậu chính là vẫn chèn ép nàng, lúc này Đức phi dưới gối nhị công chúa lại là cái gan nhỏ hèn nhát, không cái gì có thể so sánh với đại công chúa, cũng lười phải nói chuyện.
Lan chiêu nghi còn lại là ở một bên cười nói: "Thục phi thư thư nói hết sức là, đại công chúa luôn luôn chiêu nhân thích, nhượng nhân hận không được đem tất cả hảo đông tây đô cấp đại công chúa ni, thiếp tứ công chúa đến đại công chúa phía trước, thật sự bị so tượng là tiểu nha hoàn."
Đại công chúa nâng mắt xem xem lan chiêu nghi, cũng không có nói tiếp. Này lan chiêu nghi trước đây hậu lúc ấy tuy rằng là tiên hậu nhân, nhưng là tiên hậu đô đã quá thế, lan chiêu nghi gia nhân cũng sớm sớm từ chu gia chuộc thân ra, lan chiêu nghi mất khuyết điểm bị chu gia nhân nhéo, tự nhiên là sẽ không đi lấy lòng đại công chúa.
Nàng tự nhận là chính mình tuy rằng không phải rất thụ sủng, nhưng là sinh hạ tới nữ nhi lại cũng là công chúa, là hoàng gia huyết mạch, lại hòa đại công chúa đãi ngộ là một trời một vực, sớm có chút bất mãn, lúc này càng là cười nói: "Đáng thương thiếp tứ công chúa, đừng nói gấm Tứ Xuyên y phục, ngay cả gấm Tứ Xuyên làm khăn đô không có nhất cái."
Trần Man Nhu khóe miệng giật giật, quay đầu xem lan chiêu nghi: "Bản cung nhớ được, na gấm Tứ Xuyên cũng là hướng tứ công chúa nơi đó tống nhất thất đi?"
Lần này tiến thượng gấm Tứ Xuyên chẳng hề nhiều, ngay cả Trần Man Nhu nơi đó cũng chỉ là được tam thất mà thôi.
Lan chiêu nghi xoa xoa khóe mắt, cúi thấp đầu nói: "Là có nhất thất, bất quá qua vài ngày là Trung thu tiết, thiếp dùng na gấm Tứ Xuyên cấp hoàng thượng làm nhất bộ quần áo."
Trần Man Nhu không lời, Từ An cũng không nói chuyện, đại công chúa càng là không biết nói cái gì. Thất nội an tĩnh hảo đại một hồi, Trần Man Nhu mới nghĩ đến chính mình sinh động không khí chức trách, nhanh chóng cười nói: "Thái hậu nương nương, ngài hai ngày trước nói na cái thưởng cúc yến, thiếp chính nghĩ nói với ngài nói ni."
"Nga, ngươi đô an bài hảo?" Từ An thái hậu rất cảm thấy hứng thú vấn đạo, Trần Man Nhu cười gật gật đầu: "Tấm thiệp đã phát ra đi, như ý cô nương tới nói với ngài quá đi? Định là minh nhi buổi sáng, vừa lúc giữa trưa có thể vượt qua nhất đốn cúc hoa yến. An bài tại thiên thu đình na biên, mặt khác Thái Nhạc thự chuẩn bị lưỡng cái ca múa, đến lúc đó cũng có thể giúp trợ hứng. Thái hậu nương nương ngài xem còn có cái gì phân phó sao?"
Từ An thái hậu bưng tách trà mân một ngụm, nghĩ nghĩ mới lắc đầu nói: "Không có, ngươi đã an bài hảo, na ai gia liền đẳng ngày mai quá khứ."
"Vâng, thiếp nhất định hảo hảo chuẩn bị, minh nhi a, nhất định nhượng thái hậu nương nương tận hứng." Trần Man Nhu cười nói, đại công chúa ở một bên rất là cao hứng: "Hoàng tổ mẫu muốn tổ chức cúc hoa yến? Na ta có thể hay không cũng tham gia?"
Thái hậu chần chờ một chút, minh nhi nàng là chuẩn bị nói Hiền phi na sự tình, nhượng đại công chúa ở bên cạnh, khẳng định không quá hảo mở miệng. Bất quá, đến lúc đó cũng có thể nghĩ viện cớ nhượng đại công chúa đến nơi khác ngoạn nhi đi, nghĩ, Từ An thái hậu liền cười nói: "Tự nhiên là có thể, ngươi đến lúc đó liền hòa ngươi nhị hoàng muội các nàng nhất xử vui đùa, các ngươi là thân tỷ muội, muốn hảo hảo chung sống mới phải."
"Vâng, hoàng tổ mẫu, ta a, nhất định hội chiếu cố hảo muội muội nhóm." Đại công chúa cười khanh khách nói, Trần Man Nhu thuận tiện kiến nghị nói: "Đã như thế, không như đại công chúa liền nhiều mời mọc mấy cô gái cùng tuổi tới đây? Đại công chúa niên kỷ so nhị công chúa các nàng đại ra nhất tiệt nhi, sợ rằng cũng ngoạn không đến cùng nhau đi, không bằng liền tìm mấy cái thế gia cô nương tiến tới, cũng cấp đại công chúa đương cái bạn chơi."
Tối hậu nhất câu là xem Từ An nói, mang điểm nhi hỏi thăm ý tứ, Từ An nếu là không đáp ứng, na Trần Man Nhu liền không đề này sự tình.
Bất quá, Từ An nghĩ một chút, nếu là có nhân hòa đại công chúa làm bạn, na đại công chúa khẳng định sẽ không lão là cùng tại bên cạnh mình. Thế là liền gật đầu nói: "Na hảo, ai gia nghe hảo mấy cái cáo mệnh phu nhân nói quá, tự gia tiểu cô nương đô là nghe xuất sắc, tượng là vương gia, lý gia, Thạch gia, đô không sai. Hoàng hậu ngươi đi hạ cái tấm thiệp, nhượng các nàng mang tiểu cô nương tiến cung."
Trần Man Nhu mặt thượng tươi cười chỉ đô ngừng không được, tâm lý ám ám đối chính mình khoa tay múa chân cái kéo tay, cuối cùng là đạt tới chính mình mục đích.
"Thái hậu nương nương yên tâm, này sự tình a, thiếp cam đoan cấp ngài xử lý thỏa đáng." Trần Man Nhu cười cam đoan đạo, Từ An thái hậu xem xem Trần Man Nhu, thoáng gật gật đầu: "Ngươi xử lý sự tình, ai gia luôn luôn yên tâm hết sức. Được, lúc này thời gian cũng không sớm, ai gia cũng có chút thiếu, các ngươi liền tản đi."
Thục phi đẳng nhân mặt thượng lộ ra điểm nhi thất vọng thần sắc, mắt xem lúc này liền muốn hạ triều a, hoàng thượng muốn tới đây a. Chính là, chính mình lại muốn ly khai.
Trần Man Nhu dẫn đầu đứng dậy, cung kính đối Từ An thái hậu hành lễ, sau đó lui ra ngoài cửa chạy lấy người. Thục phi các nàng càng là không có lý do tái lưu lại, cho nên cũng đô nhất nhất cùng đi theo nhân.
Đại công chúa dựa vào ở bên cạnh Từ An thái hậu, ra hiệu chính mình đại cung nữ tới đây, sau đó từ na đại cung nữ tay lý cầm tới đây nhất cái bao bố, mở ra, lộ ra bên trong dây đeo trán: "Hoàng tổ mẫu, này là cháu gái nhi hiếu kính ngài, ngài xem thích không thích?"
Dây đeo trán là thạch thanh sắc, thượng diện thêu màu vàng phúc chữ, trung gian xuyết hồng bảo thạch, phía dưới hòa thượng diện ven đô thêu thượng mây lành. Na thêu đồ, thập phân tinh xảo. Thái hậu cầm ở trong tay lật xem hai cái, cười nhãn tình đô nheo lại tới : "Không sai, Nghi An tú công là càng phát hảo."
Nói, để xuống dây đeo trán, lạp đại công chúa tay, ý vị thâm trường nói: "Chỉ là trên kim chỉ này sự tình, Nghi An ngày thường lý tiêu khiển một chút liền được, khả đừng đương thành đứng đắn sự. Ngươi là thiên gia công chúa, này đó sự tình a, tự có nhân cấp ngươi làm, ngươi chỉ cần hội liền được, cũng không ai có thể nhượng ngươi động kim chỉ."
"Cháu gái nhi minh bạch, cháu gái nhi này không phải hiếu kính hoàng tổ mẫu sao? Liên mẫu hậu na biên cháu gái nhi đô không có làm." Đại công chúa sắc mặt hồng hồng nói, Từ An mặt thượng tươi cười càng thâm, lạp đại công chúa lại giáo đạo mấy câu.
Không bao lâu, bên ngoài liền truyền tới thông báo, nói là hoàng thượng tới đây. Từ An buông ra đại công chúa tay, quay đầu xem ngưỡng cửa, liền gặp hoàng thượng xuyên màu vàng sáng long bào tiến môn, đi lại gian, vạt áo thượng kim long liền giống như là sống bơi lội.
"Nhi thần cấp mẫu hậu thỉnh an." Đứng tại Từ An thái hậu phía trước, hoàng thượng làm cái vái, Từ An thái hậu nhanh chóng lạp hắn đứng dậy: "Khoái ngồi xuống, hoàng thượng vừa mới hạ triều, dùng đồ ăn sáng chưa?"
Đại công chúa cùng tiến lên thỉnh an, sau đó an tĩnh đứng ở một bên.
Thượng triều trước, hoàng thượng là muốn trước dùng nhất đốn đồ ăn sáng. Chỉ là thượng triều thời gian dài, trở về được tái dùng một lần mới được.
Nghe Từ An hỏi han, hoàng thượng cười lúc lắc đầu: "Trẫm chính là nhớ mẫu hậu nơi này nhũ bồ câu canh, nhất hạ triều liền nhanh chóng tới đây. Mẫu hậu nếu là còn có, liền bỏ nhi tử nhất chén đi?"
Từ An thái hậu bị đùa ha ha cười, nhìn thoáng qua đại công chúa cười nói: "Các ngươi phụ nữ lưỡng cái, cũng thật thực là nhất cái hình dạng, Nghi An còn nhớ nơi này của ta đồ ăn sáng ni, ngươi liền nhanh chóng tới đây tấu đôi nhi."
"Na là hoàng tổ mẫu nơi này thức ăn hảo ăn thôi, muốn là người khác, ta mới không nhớ ni." Đại công chúa làm nũng nói, hoàng thượng quay đầu xem đại công chúa: "Nghi An hôm nay khởi sắc xem ra không sai, ngươi là cái hiếu thuận, ngày thường lý có rảnh nhiều tới đây bồi bồi ngươi hoàng tổ mẫu."
"Vâng, phụ hoàng, chính là phụ hoàng không nói, nữ nhi đô hội ngày ngày tới đây bồi hoàng tổ mẫu." Đại công chúa mặt thượng mang xán lạn thiên chân tươi cười, đến bên cạnh hoàng thượng ôm hoàng thượng cánh tay quơ quơ: "Nữ nhi cũng rất nghĩ bồi phụ hoàng."
Nói, sắc mặt ảm đạm một chút: "Chỉ là phụ hoàng bận quá."
"Bất quá, phụ hoàng muốn là không ghét bỏ nữ nhi, nữ nhi về sau mỗi ngày cấp phụ hoàng bảo canh uống được không?" Đại công chúa ngưỡng mặt xem hoàng thượng, mặt thượng mang chờ đợi nhụ mộ, hoàng thượng tâm lý mềm nhũn, duỗi tay xoa xoa đại công chúa đầu: "Xuống bếp này đó sự tình, có bọn hạ nhân liền được. Ngươi chính là phụ hoàng hòn ngọc quý trên tay, phụ hoàng khả bỏ không được ngươi làm này loại sự tình. Đối, ngươi không phải rất thích mễ lặc chữ sao? Trẫm trước đó vài ngày vừa mới được nhất bản hắn bảng chữ mẫu, quay đầu phụ hoàng nhượng nhân cấp ngươi tống quá khứ."
"Thực? Phụ hoàng ngươi quá hảo!" Đại công chúa nhãn tình sáng lóng lánh, kích động suýt tý nữa nhảy dựng lên, Từ An thái hậu hòa hoàng thượng đô vui tươi hớn hở xem đại công chúa. Cười đùa quá hậu, thái hậu liền nói về ngày mai thưởng cúc yến.
Hoàng thượng bưng tách trà mân một ngụm: "Này sự tình hoàng hậu đã nói với trẫm quá, chỉ cần mẫu hậu vui vẻ liền được."
Nghĩ nghĩ, lại nói tiếp: "Nếu là thiếu cái gì, hoặc là thiếu nhân thủ, mẫu hậu chỉ quản nói với trẫm, trẫm nhượng nhân cấp ngài tống tới đây."
"Na liền hảo, na ai gia minh nhi liền nhượng các nàng tiến cung, hoàng thượng đói đi? Bình ma ma, ngươi nhượng nhân chuẩn bị đồ ăn sáng." Từ An thái hậu càng cao hứng, cảm thấy tại tự gia nhi tử tâm lý, hoàng hậu phân lượng cũng như thế. Cười nhất khuôn mặt đô xướng cúc hoa, quay đầu phân phó bình ma ma, bình ma ma ứng nhất thanh liền đi xuống chuẩn bị.
Ăn đồ ăn sáng, hoàng thượng hồi Càn Thanh cung, đại công chúa hồi tây tam sở, Từ An thái hậu còn lại là đi hậu điện. Tam hoàng tử cũng bắt đầu đến trường, lúc này không ở đây, bằng không, cũng có thể nhượng hoàng thượng nhìn xem tam hoàng tử.
Một bên đáng tiếc, Từ An thái hậu một bên cầm kinh Phật đưa cho thân hậu cung nữ, ra hiệu nàng bắt đầu niệm. Tâm lý còn lại là tính toán minh nhi nên thế nào mở miệng, tối hảo là nhượng hoàng hậu nhất câu phản đối lời nói đô nói không nên lời, lập tức liền đáp ứng.
Nhiệm vụ
-
Trần Man Nhu bưng tách trà nghe Thục phi Huệ phi hòa Đức phi các nàng mấy cái hội báo công tác, cung vụ để xuống đi, Trần Man Nhu cũng không phải là bất quản sự nhi, mà là hội thường thường quá hỏi mấy câu, đem đại phương hướng nắm chắc tại trong tay mình.
Đẳng Đức phi nói hoàn tối hậu nhất câu nói, sơ vân liền tiến tới thông báo: "Nương nương, thuần vương phi hòa ninh quận vương phi tới thỉnh an."
"Đã tới?" Trần Man Nhu thoáng kinh ngạc một chút, lập tức quay đầu đối Thục phi đẳng nhân nói: "Các ngươi nói sự tình, bản cung cũng đô biết, làm không sai, nếu là lúc này các ngươi không chuyện gì khác, liền tạm thời lưu lại, đợi lát nữa hòa bản cung cùng nhau đi Từ An cung."
Huệ phi do dự một chút nói: "Nương nương, thiếp nghĩ trở về cấp tam công chúa chọn lựa mấy bộ y phục, này tham gia thưởng cúc yến hóa trang cái gì, còn chưa xác định xuống dưới."
"Na ngươi liền đi về trước đi, nhớ được đem tam công chúa trang điểm xinh đẹp chút." Trần Man Nhu điểm gật đầu nói, lại nghiêng đầu xem Đức phi: "Đức phi có hay không cần tới cấp nhị công chúa chuẩn bị một chút?"
"Cám ơn hoàng hậu nương nương quan tâm, nương nương mấy ngày trước đây nói muốn tổ chức thưởng cúc yến thời điểm, vương phu nhân vừa lúc ở đây, nàng lúc ấy cũng đã chỉ điểm nhị công chúa hóa trang, y phục trang sức cái gì, đô sớm đã chuẩn bị hảo, thiếp chẳng hề dùng trở về."
Đức phi không để ý nói, hôm nay tới đều là thân phận tương đối quý trọng nhân, nàng nếu là có thể nhận thức nhất lưỡng cái, nói bất định ngày sau ở ngoài cung cũng có cái trợ thủ cái gì. Về phần không có nhi tử bên thân, hiện tại tề tu nghi không phải mang thai sao?
Tái quá tam hai năm, nói bất định cũng còn có khác nhân mang thai, nàng nuôi con nuôi tới đây nhất cái chính là.
Huống hồ, chính nàng cũng không phải bảy tám chục tuổi, nói bất định ngày sau còn có hi vọng...
Thục phi cũng không có hài tử, cho nên cũng cười tỏ vẻ nguyện ý lưu lại giúp đỡ hoàng hậu nương nương chiếu cố khách khứa. Thành phi tỏ vẻ muốn trở về đem ngũ hoàng tử cấp an trí hảo, Phó phi còn lại là lựa chọn lưu lại.
Trần Man Nhu nhượng nhân tống Huệ phi hòa Thành phi ra đi, sau đó mới phái nhân tuyên thuần vương phi hòa ninh vương phi. Thuần vương phi là tông nhân lệnh thuần vương gia vợ cả, ninh quận vương phi là tam vương gia ninh quận vương vợ cả.
Thuần vương phi năm nay đã là hơn bốn mươi tuổi, mặt thượng cười tít mắt, xem rất là hòa ái. Ninh quận vương phi còn lại là tương đối gầy, cằm rất tiêm, nếu là phóng đến hiện đại na chính là mỹ nhân, chính là phóng đến cổ đại, xem liền có mấy phân cay nghiệt tương.
"Thuần vương phi hòa ninh quận vương phi tới lại là sớm, bản cung vừa rồi còn nói không biết là na vị tới trước ni." Trần Man Nhu cười nói, lưỡng vị vương phi bị nhân phù đứng dậy, thuần vương phi cười nói: "Hoàng hậu nương nương tự mình hạ tấm thiệp, thần phụ là được cưng mà sợ, sớm sớm liền nghĩ trước tới đây, tranh thủ so các nàng trước nhìn thấy na lục mẫu đơn, đoạt cái thứ nhất cũng là có diện tử hết sức."
Ninh quận vương phi còn lại là cười nhất thanh: "Dù sao ở trong phủ cũng là rảnh rỗi nhàm chán, không như đến trong cung đi đi, thần phụ nghe nói hoàng hậu nương nương chuẩn bị cúc hoa yến, sáng sớm khả liền không ăn đông tây, đơn đẳng tới phó này cung yến."
Tam vương gia luôn luôn hòa hoàng thượng không quá đối phó, đương niên cũng đã từng hòa hoàng thượng đoạt lấy ngôi vị hoàng đế. Sau, thậm chí hòa Từ Ninh liên hệ lên, cũng may mắn tam vương gia này nhân miệng thượng lợi hại, thực tế thượng gan không thế nào đại, Từ Ninh trù hoạch mấy thứ sự tình, tam vương gia cũng nhiều lắm là trải qua thay Từ Ninh cầu tình này loại tiểu sự.
Cho nên, Từ Ninh chết hậu, tam vương gia mới tránh được bị tính toán rành mạch vận mệnh, quân không gặp, cung quận vương phủ hiện tại đã cải danh kêu trung dũng bá phủ sao? Cùng cung quận vương thân thích quen thuộc, tám chín phần mười đô xuống ngựa sao?
Thế là, tam vương gia cũng nhanh chóng co đầu rút cổ lên, sợ hoàng thượng nhìn thấy hắn liền nghĩ đến đương niên sự tình. Tam vương gia không thụ hoàng thượng đãi kiến, này ninh quận vương phi tự nhiên cũng không thụ Từ An thái hậu đãi kiến, ngày thường lý trừ trọng đại ngày hội hoặc là thái hậu ngày sinh, cơ bản thượng là rất thiếu bị tuyên tiến cung.
"Na đói bụng đến ninh vương phi khả chính là bản cung không phải." Trần Man Nhu cười nói, nhanh chóng phân phó nhân chuẩn bị nước trà điểm tâm: "Này điểm tâm là bản cung nhượng nhân dùng ngàn cánh cúc làm, hương vị trong veo thanh nhã, lưỡng vị vương phi nếm thử xem."
Thuần vương phi cười nói: "Nhất xem liền biết hoàng hậu nương nương này là hoa đại tâm tư, này chủng điểm tâm, thần phụ chưa từng thấy quá, là tân phối phương sao?"
"Bản cung đại cung nữ là cái thích tài nấu nướng, hằng ngày lý cũng thích nghiên cứu như vậy một vài tiểu ngoạn ý, nếu là lưỡng vị vương phi thưởng cảm thấy hảo, bản cung liền nhượng nhân đem phương tử cấp các ngươi tả xuống dưới."
Chính nói, sơ vân liền lại tiến tới thông báo, nói là an vương phi tới đây. An vương phi là thất vương gia vợ cả, thất vương gia là hoàng thượng đồng mẫu đồng bào huynh đệ, luôn luôn thụ hoàng thượng coi trọng, liên tước vị đô so tam vương gia cao nhất cấp.
Tam vương gia tuy rằng bị kêu vương gia, thực tế thượng cũng quận vương. Mà thất vương gia, na chính là chắc chắn thân vương.
Cho nên nói, ninh quận vương phi gặp an vương phi, vẫn là muốn chào. Nhưng là ninh quận vương phi lại là làm tẩu tử, cứ như vậy hai bên ngẫu tương đối lúng túng. Trần Man Nhu nhanh chóng nói: "Không cần đa lễ, lúc này cũng không ngoại nhân, nhất gia tử nhân, không cần lễ tới lễ đi."
Thuần vương gia này cái tông nhân lệnh, tuyệt đối là hoàng gia nhân, hơn nữa, còn không ra ngũ phục ni.
Thuần vương phi cũng nhanh chóng xả an vương phi ngồi tại bên cạnh mình, ân cần hỏi han: "Ta một đoạn thời gian trước nghe nói ngươi thân thể không thư thái, lúc này khả đại hảo?"
"Đã đại hảo, trước đó vài ngày bất quá là thời tiết bỗng nhiên chuyển mát, ta chưa kịp tăng thêm y phục, cho nên mới có chút bị cảm lạnh." An vương phi dịu dàng cười nói, này cái an vương phi là tiên hoàng còn tại thời điểm chọn lựa, diện mạo thanh tú, rất là hiền lành thục đức.
"Na ngươi nên chú ý chút, lúc này thời tiết, ban ngày nóng buổi tối mát, chúng ta vương gia mấy ngày trước đây cũng là nhất định phải ở trong phòng phóng khối băng, đến buổi tối liền thụ lương khí, không thư thái hảo mấy nhật ni." Thuần vương phi cười nói: "Nhược không phải ta muốn chiếu cố chúng ta vương gia, liền sớm sớm quá khứ xem ngươi."
"Lao thuần vương phi nhớ, bất quá một ít tiểu bệnh mà thôi." An vương phi cười nói, ninh quận vương phi ở một bên hừ một tiếng: "Có nhân a, liền quý giá hết sức, bất quá một chút tiểu bệnh tiểu đau, liền hận không được ồn ào khắp thiên hạ đô biết."
Thuần vương phi có chút lúng túng, Trần Man Nhu quay đầu xem xem đồng hồ cát: "Lúc này thái hậu nương nương suy đoán cũng dùng quá đồ ăn sáng, chúng ta không như lúc này đi cấp thái hậu nương nương thỉnh an?"
An vương phi cười nói: "Cũng hảo, đệ tức đã rất lâu không cấp thái hậu nương nương thỉnh an, lúc này quá khứ trò chuyện cũng hảo."
Trần Man Nhu kêu tới lập xuân: "Ngươi hòa lập hạ ở chỗ này thủ, nếu là có nhân tới Vĩnh Thọ cung thỉnh an, ngươi trực tiếp nhượng nhân dẫn các nàng đến Từ An cung liền được. Mặt khác thiên thu đình na biên, nhượng Huệ phi nhanh chóng quá khứ chủ trì."
Lập xuân nhất nhất đáp ứng, Trần Man Nhu đứng dậy hòa thuần vương phi các nàng cùng nhau đi ra ngoài.
Đến Từ An cung, Từ An thái hậu vừa nhìn thấy an vương phi liền nhanh chóng vấn đạo: "Lão thất tối gần ra sao? Ai gia chính là hảo mấy nhật không nhìn thấy hắn, trước đó vài ngày, ai gia không phải nhượng nhân tống chút linh chi quá khứ sao? Lão thất khả dùng?"
"Hồi thái hậu nương nương lời nói, thất vương gia thân thể còn hảo, trước đó vài ngày thái hậu nương nương nhượng nhân tống đi linh chi, thất vương gia cao hứng hết sức, nói là đẳng thu săn bắt đầu, muốn tự mình săn mấy con bạch hồ, trở về cấp thái hậu nương nương làm áo choàng ni."
An vương phi ngồi tại Từ An thái hậu bên kia xuống tay nói, Từ An thái hậu liên tục gật đầu: "Hảo hảo, này hài tử, là thực hiếu thuận. Bất quá, ngươi cũng khuyên hắn điểm nhi, chồn bạc có thể săn liền săn, không thể săn liền không muốn, vạn không thể bởi vì mấy chỉ tiểu ngoạn ý chính mình đi mạo hiểm, nên bảo hộ hảo chính mình thân thể."
Ninh quận vương phi khinh thường bĩu môi, an vương phi có chút bất an nhìn xem Trần Man Nhu, từ thỉnh an đến hiện tại, Từ An thái hậu còn không hòa hoàng hậu nương nương nói chuyện nhiều ni.
Từ An thái hậu hoàn toàn không chú ý đến an vương phi không an, chỉ lo nói liên miên cằn nhằn nói thất vương gia sự tình. Đẳng ngoại diện thông báo nói là trung dũng bá phu nhân tới thỉnh an, Từ An thái hậu mới cuối cùng là buông ra an vương phi tay, vui rạo rực xem ngưỡng cửa đẳng trung dũng bá phu nhân tiến tới.
An vương phi nhanh chóng đứng dậy ngồi đến Trần Man Nhu hạ thủ, Trần Man Nhu an ủi vỗ vỗ nàng mu bàn tay: "Đợi lát nữa ngươi nên bồi bản cung, hôm nay a, hoàng thượng chính là giao cấp bản cung nhất cái đại nhiệm vụ, chỉ là bản cung tới cùng có chút tuổi trẻ, sợ rằng chưởng không hảo, ngươi đến lúc đó nên cấp bản cung ra ra chủ ý."
Này lời nói đặc biệt nhẹ, chỉ lo hòa trung dũng bá phu nhân nói chuyện Từ An thái hậu là nhất con chữ đô không nghe thấy. Ninh quận vương phi lại là nhìn thấy Trần Man Nhu nói chuyện, nhưng là cũng không nghe rõ ràng, càng không muốn nói chung quanh khác nhân.
An vương phi bé không thể thấy gật đầu: "Nương nương tín nhiệm thần phụ, thần phụ tự nhiên là vi nương nương phân ưu."
Không quá nửa canh giờ, tiếp đến thiệp mời nhân liền đô lục lục tục tục tới đây, liên quan Huệ phi các nàng cũng đô các tự mang hài tử tới đây. Trần Man Nhu hợp thời tiến lên xin chỉ thị: "Thái hậu nương nương, thiếp nhượng nhân tại thiên thu đình na biên bầy đặt một vài cúc hoa, đô là khai vừa lúc, chúng ta lúc này quá khứ thưởng thưởng cúc, vừa lúc vượt qua giữa trưa phẩm phẩm cúc hoa rượu hòa con cua, ngài xem khả hảo?"
Thuần vương phi ở một bên cười nói: "Hoàng hậu nương nương như vậy nhất nói, thần phụ cảm thấy nước miếng đô muốn xuống dưới, lúc này con cua chính là vừa lớn vừa tròn, đợi lát nữa thần phụ nhất định phải ăn được thập cái bát cái mới được."
Nói một đám nhân đô nhạc cười toe tóe, Từ An thái hậu tiếu a a nói: "Hảo, hôm nay a, nhất định nhượng các ngươi ăn đủ. Chúng ta lúc này liền quá khứ, bên ngoài thái dương hảo, phơi nắng ở trên người ấm dung dung, thừa dịp này thời tiết dạo chơi công viên ăn cua, na chính là nhất đại mỹ sự."
Trung dũng bá phu nhân nâng Từ An thái hậu, liên tục gật đầu khen: "Vẫn là thái hậu nương nương chủ ý hảo, chúng ta hôm nay đều là dính thái hậu nương nương quang, mới có thể có cảnh đẹp khả thưởng, có mỹ thực khả thưởng. Thái hậu nương nương cũng thật là Bồ Tát một dạng nhân, lại khoan dung lại nhân thiện."
Này lời nói lại là không nhiều ít nhân tiếp nối, bởi vì này sự tình tuy rằng là thái hậu nương nương phân phó xuống dưới, nhưng là hoàng hậu nương nương hạ tấm thiệp, mà tất cả thưởng cúc yến cũng là hoàng hậu nương nương nhượng nhân xử lý, thuận tiện vừa rồi vẫn là hoàng hậu nương nương trước mở miệng nói hướng ngự hoa viên.
Ngươi khen ngợi thái hậu nương nương nịnh hót thái hậu nương nương không trọng yếu, nhưng là trọng yếu là, ngươi đừng giẫm hoàng hậu nương nương tới phủng thái hậu nương nương a.
Trần Man Nhu tiến lên phù Từ An thái hậu khác nhất cái cánh tay, nhìn thoáng qua trung dũng bá phu nhân, cười nói: "Nghe nói trung dũng bá dưới trướng có cái thông minh lanh lợi cháu gái nhỏ, hôm nay trung dũng bá phu nhân thế nào không mang tới đây nhượng thái hậu nương nương nhìn xem?"
Nói đến trung dũng bá cháu gái nhi, trung dũng bá phu nhân liền nghĩ tới tự gia khuê nữ, bởi vì đối hoàng hậu bất kính, lúc này còn bị quan ni, sắc mặt hơi hơi đổi đổi, trung dũng bá phu nhân nhanh chóng cười làm lành: "Nàng niên kỷ còn tiểu, tính tình lại quá vu hoạt bát, thần phụ sợ nàng quấy nhiễu các vị nương nương, cho nên mới không mang nàng tiến tới."
Từ An thái hậu quay đầu nói: "Tiểu hài tử gia gia, hoạt bát chút là hảo sự nhi, ai gia liền thích na chủng nữ hài tử, lần sau ngươi dẫn nàng tiến cung nhượng ai gia nhìn xem. Ai gia đại công chúa cũng là cái thông minh hoạt bát, vừa lúc có thể làm bạn."
Thân cận
-
Một nhóm người đến ngự hoa viên, Từ An thái hậu cười nói: "Xem trong ngự hoa viên này hoa, tươi đẹp mềm mại, ai gia đô cảm thấy chính mình đã lão, này hoa a, chính sấn các ngươi người trẻ tuổi."
Này lời nói là đối Trần Man Nhu nói, Trần Man Nhu cười lắc đầu: "Thái hậu nương nương, thiếp khả không chấp nhận ngài vừa rồi lời nói, ngài nơi nào lão? Ngài hòa thiếp đứng chung một chỗ, na chính là lưỡng đóa hoa tươi, ai không khen ngợi chúng ta này lưỡng đóa hoa tươi hảo xem a?"
Bên cạnh trung dũng bá phu nhân nhanh chóng phụ họa nói: "Hoàng hậu nương nương nói đúng lắm, thái hậu nương nương ngài căn bản không hiển lão, ngài xem ngài này tóc, cũng đều là ô áp áp, thiếp so ngài còn tiểu vài tuổi ni, đô đã có không ít tóc bạc."
Từ An thái hậu cao hứng a a cười, chính nói, đại công chúa liền từ bên kia tới đây, rất là cao hứng tiến đến Từ An thái hậu bên cạnh, Trần Man Nhu không để lại dấu vết đi sang bên cạnh mấy bộ, cấp đại công chúa đằng khai địa phương, làm bộ dáng cũng là rất mệt mỏi, rõ ràng không thích Từ An thái hậu lại thế nào cũng phải phù Từ An đi lộ, na thực không phải bình thường khó mà chịu đựng.
"Hoàng tổ mẫu, ta không tới muộn đi? Ta vừa mới nghe nói hôm nay tới không thiếu cũng như ta đại tiểu cô nương, đô ở nơi nào ni?" Đại công chúa cười hì hì vấn đạo, Từ An thái hậu duỗi ngón tay chỉ mặt khác một bên: "Đô ở bên kia, hôm nay này đó nhân đều giao cấp ngươi chiêu đãi, ngươi cũng hảo hảo hòa các nàng vui đùa một chút."
Đại công chúa vui rạo rực gật đầu, chính chuẩn bị chạy lấy người, Trần Man Nhu nhanh chóng nói: "Hôm nay tới không thiếu cô nương? Thái hậu nương nương, na chúng ta cũng quá khứ xem xem đi, ngự hoa viên lý chính là rất ít có này trăm hoa đua nở cảnh tượng, hôm nay a, chúng ta cũng vừa lúc dùng này cúc hoa làm cái giải thưởng, chọn lựa mấy cái bộ dạng tối hảo xem cô nương."
Từ An thái hậu nhíu mày nhìn xem Trần Man Nhu, nàng đô đã muốn đem đại công chúa đuổi đi, này hoàng hậu bỗng nhiên tới làm rối, cũng thật là phiền toái. Nghĩ nghĩ, thái hậu lắc đầu nói: "Ai gia lão, liền không lẫn vào này mấy tiểu hài tử sự tình, thuần vương phi ở trong khuê các thời điểm, nhưng cũng là có danh tài nữ, không bằng hôm nay nhượng thuần vương phi nhìn xem na chút tiểu cô nương."
Thuần vương phi đang muốn tiến lên đáp lời, Trần Man Nhu cười lúc lắc đầu nói: "Thái hậu nương nương, ngài khả không tính lão a, càng huống chi, hôm nay a, còn thực không phải chỉ có tiểu hài tử sự tình, tới na chút tiểu cô nương, cũng vừa lúc là mười bốn mười lăm tuổi, hôm qua hoàng thượng chính là nói, cửu đệ niên kỷ khả cũng không tiểu, ra hiếu, khả nên thành gia lập nghiệp."
Trần Man Nhu vừa dứt lời, Từ An thái hậu mặt thượng liền hiện lên sắc mặt giận dữ, nàng lúc này đã khẳng định, Trần Man Nhu quả thật là cố ý tới làm rối! Cửu vương gia niên kỷ tuy rằng không tiểu, nhưng là lúc này mới mười ba tuổi, chính là thành gia, na cũng là mười sáu mười bảy tuổi sự tình, chí ít còn có tam niên công phu.
Liền xem như phổ thông nhân gia thông thường đô sớm hai ba năm nhìn nhau, nhưng là hoàng gia có thể một dạng sao? Hoàng gia đến lúc đó tuyển cái tú cái gì, liền có thể trực tiếp hạ chỉ tứ hôn! Huống chi, cửu vương gia vẫn là dưỡng ở bên cạnh Từ Ninh, hắn hôn sự, dùng được tính toán sao? Trực tiếp chờ đến hắn hai mươi tuổi ban thưởng nhất môn hôn sự liền có thể, nơi nào dùng mượn này cúc hoa yến!
Từ An tâm lý phẫn nộ đô khoái ở trên mặt biểu hiện ra ngoài, muốn là có thể, nàng càng nguyện ý cửu vương gia đánh cả một đời quang côn!
Chính là, Trần Man Nhu vừa rồi na lời nói, minh hiển chính là nói, hoàng thượng tính toán nhượng nàng tại lần này khuê tú bên trong vi cửu vương gia chọn lựa nhất cái vương phi!
Nàng hảo hảo nhất cái cúc hoa yến, hiện tại cư nhiên bị định nghĩa thành tương thân yến! Này loại thời điểm, tái nói Hiền phi sự tình, căn bản không thích hợp, nàng cũng hoàn toàn không thể mở miệng.
"Đại công chúa cũng đừng đi vội vã, bản cung hôm nay còn có sự tình muốn thỉnh đại công chúa giúp đỡ ni." Từ An thái hậu không nói chuyện, Trần Man Nhu chính mình mở miệng, duỗi tay lạp đại công chúa nói: "Đại công chúa muốn biết hay không vị lai cửu thẩm là cái gì tính tình?"
Đại công chúa mặt ửng hồng, Từ An thái hậu nhíu mày nói: "Nàng nhất tiểu cô nương gia, có thể biết chút ít cái gì?"
"Là thiếp nói bậy." Trần Man Nhu thuận miệng nhận sai, cười tít mắt lạp đại công chúa nói: "Na thiếp liền hòa thuần vương phi an vương phi cùng nhau đi qua xem xem đi, hòa tuổi trẻ tiểu cô nương chung sống lâu, nói bất định thiếp cũng có thể cùng biến được càng tuổi trẻ ni."
Từ An thái hậu thực nghĩ thu hồi trước na câu nói, nhưng là thân gót không thiếu cáo mệnh hoặc giả vương phi, Trần Man Nhu như là đã nói đến này nông nỗi, nàng nhược là nhất định phải lưu lại Trần Man Nhu, na nói bất định cũng sẽ bị nhân nói thành là không nguyện ý tử tế cấp cửu vương gia chọn lựa vương phi.
Từ Ninh đã quá thế, hiện tại cửu vương gia hôn sự chính là Từ An làm chủ. Nếu là Từ An như vậy minh hiển biểu hiện ra không nguyện ý cấp cửu vương gia tìm vương phi ý nguyện, na không ra tam thiên, nàng không từ thanh danh liền truyền khắp tất cả kinh thành.
"Na ngươi quá khứ đi, ai gia đã lão, liền không lẫn vào các ngươi này đó người trẻ tuổi sự tình." Từ An thái hậu tốt xấu vẫn là niệm chính mình thanh danh hòa hoàng thượng thanh danh, biết sự tình đến một bước này, nàng cũng không thể cưỡng ép đem Trần Man Nhu lưu lại nói Hiền phi sự tình, cũng tùng miệng.
Trần Man Nhu cười cấp Từ An thái hậu hành lễ: "Thái hậu nương nương ngài mới không lão ni, đợi lát nữa thiếp còn được mang nhân tới đây nhượng ngài lão nhân gia chưởng mắt ni."
Từ An thái hậu không bình tĩnh khoát tay: "Được được, ngươi trước vội đi đi, ai gia đợi lát nữa tái xem."
"Na thiếp liền đi trước." Nói, quay đầu xem xem thuần vương phi hòa an vương phi: "Lưỡng vị cũng tùy bản cung đi xem xem? Bản cung chính là nghe nói, hôm nay tới tiểu cô nương bên trong, khả có hảo mấy cái xinh đẹp."
"Na vừa lúc, thần phụ gia lý na tiểu tử nhưng cũng có mười ba tuổi." Thuần vương phi cười đáp, an vương phi chỉ gật gật đầu: "Hoàng tẩu có mệnh, đệ tức tự nhiên là muốn cùng đi nhào vô giúp vui."
Đại công chúa vẫn cười ở bên cạnh đẳng, xem các nàng nói hảo, mới tiến lên đây phủ Trần Man Nhu tay, nhất nhóm người đi sang bên kia đi.
Nguyên bản, này đó tiến cung tới tiểu cô nương đô là muốn đến Từ An cung cấp Từ An thái hậu hành lễ, chỉ là lần này cúc hoa yến mời mọc nhân không thiếu, chỉ là mệnh phụ liền lại hơn mười cái, lại có vương phi quận vương phi, Từ An liền trực tiếp nhượng nhân đem na chút tiểu cô nương mang đến đại công chúa na biên đi.
Cho nên lúc này, mới là phân thành lưỡng đám người, nhất bát là mười mấy tuổi tiểu cô nương nhóm tại thiên thu đình bên kia đẳng, khác nhất bát chính là cùng Từ An thái hậu mệnh phụ vương phi. Lúc này Trần Man Nhu mang đại công chúa đi sang bên kia, Huệ phi ngẩn người, nhanh chóng nhượng nhân ôm tam công chúa quá khứ.
Đức phi ở một bên nhìn thấy, quay đầu xem xem đi ở sau người nhị công chúa, hơi chán ghét nhăn nhíu mi, này mới nói: "Ngươi đi tìm ngươi đại hoàng thư hòa tam hoàng muội đi."
Nhị công chúa sợ hãi gật đầu, cấp Đức phi hành lễ: "Nữ nhi biết, nữ nhi cáo lui."
Xem nhị công chúa hòa tam công chúa đô quá khứ, Huệ phi hòa Đức phi mới đi tới trước mấy bộ, đuổi kịp Từ An thái hậu bước chân. Các nàng lúc này, là phải giúp Trần Man Nhu. Hiền phi chính là thái hậu điệt nữ nhi, này còn không ra, liền nhượng Từ An thái hậu vi nàng xuất đầu. Nếu là ra, dựa vào Từ An thái hậu, na hậu cung còn có các nàng này đó nhân đường sống sao?
Hoàng hậu là na chính là nhất quốc chi mẫu, dễ dàng động không được, na Hiền phi, cũng chỉ biết cầm các nàng tới khai đao. Cho nên, lần này cúc hoa yến, là nhất định không thể nhượng Từ An thái hậu nói nhượng lại Hiền phi ra na vụ việc.
Huệ phi hòa Đức phi liếc nhau một cái, lưỡng người đô dường như không có việc gì chuyển đi ánh mắt. Phía sau Thục phi nhãn thần lóe lóe, nhìn xem Từ An thái hậu, khóe môi treo lên tươi cười.
"Gặp quá hoàng hậu nương nương, cấp nương nương thỉnh an." Nhất bầy tiểu cô nương vốn chính tại líu ríu nói chuyện, lúc này gặp Trần Man Nhu, nhanh chóng đô đứng dậy hành lễ, nhất cái cái động tác đô đỉnh tiêu chuẩn.
Trần Man Nhu cười nâng nâng tay: "Đô lên đi, cả đám đều bộ dạng đỉnh xinh đẹp. Đô đọc qua thư sao?"
Tiểu cô nương nhóm lẫn nhau xem xem, nhất cái xuyên xanh nhạt sắc khúc tà áo tiểu cô nương dẫn đầu đứng ra hồi đáp: "Hồi nương nương lời nói, gia lý tằng thỉnh nữ tiên sinh, đọc qua nữ giới nữ tứ thư, còn đọc Kinh Thi."
"Ngươi là bình hầu gia gia na tiểu cô nương?" Trần Man Nhu hơi hơi nhướng mày vấn đạo, này tiểu cô nương can đảm không sai, nói chuyện cũng rất có trật tự, diện mạo thôi, cũng xem như đỉnh xinh đẹp. Nàng cũng là thật tâm muốn vi cửu vương gia chọn lựa nhất cái ưu tú vương phi.
Này cũng là hoàng thượng ý tứ, vốn, này sự tình có thể đẳng ra hiếu hậu tái đề. Chỉ là Trần Man Nhu hơi chút đề đề, bình thường nhân gia, nếu là thương yêu hài tử, đô là rất đã sớm bắt đầu tìm thích hợp nhân tuyển.
Cửu vương gia tuy rằng là Từ Ninh danh hạ, nhưng là, Từ Ninh chết thời điểm, cửu vương gia mới tám chín tuổi. Thực tế thượng, tự Từ Ninh đi thái miếu cầu phúc, cửu vương gia cũng đã bị từ Từ Ninh bên cạnh ngăn cách khai.
Sau hoàng thượng lại đem cửu vương gia thân sinh mẫu thân Lý phi chết mơ mơ hồ hồ cáo tố cửu vương gia, không cần nhiều lời, chỉ nói, cửu vương gia xuất sinh tiền, Từ Ninh thái hậu thân nhi tử chết, sau đó Lý phi sinh hạ hài tử hậu liền xuất huyết nhiều, theo sau cửu vương gia liền bị ôm đến bên cạnh Từ Ninh.
Cứ như vậy, cửu vương gia đối Từ Ninh cảm tình, còn thực không có nhiều ít, ngược lại là đối hoàng thượng sinh ra không thiếu tình huynh đệ.
Mất nguy hiểm huynh đệ, hoàng thượng tất nhiên là nguyện ý cấp hắn chút ân điển.
Càng huống chi, cũng chính là bởi vì là dưỡng tại Từ Ninh danh hạ, hoàng thượng mới càng muốn biểu hiện đối cửu vương gia rất hảo. Trước thời gian mấy niên chính là cấp cửu vương gia tìm vương phi, này ngoài sáng thượng đại độ nhân minh, hoàng thượng cũng không phải đần độn, thế nào hội dễ dàng bỏ qua?
Tái nói, từ chính mình nhân bên này cấp cửu vương gia chọn lựa cái vương phi, na ngày sau cửu vương gia còn có thể tái làm ra cái gì yêu thiêu thân sao?
"Thần nữ chính phải." Tiểu cô nương gặp Trần Man Nhu còn nhớ được nàng, lúc này có chút được cưng mà sợ, kích động sắc mặt đô có chút hồng, lại vẫn là kiềm chế làm ra nhất phó đoan trang bộ dáng, chỉ là na nhãn tình cũng lấp lánh lập loè, xem rất là có mấy phân khả ái.
Trần Man Nhu khẽ gật đầu, tầm mắt rơi xuống lục y tiểu cô nương phía sau trên thân cô bé kia, na nữ hài tử mau chạy ra đây hành lễ, thuận tiện báo vào gia môn, Trần Man Nhu tiếp tục cười tít mắt gật đầu: "Bản cung nghe nói ngươi mẫu thân lại có thân thể? Na cũng thật là hảo, quay đầu bản cung nhượng nhân thưởng tứ chút dược liệu quá khứ."
"Đa tạ hoàng hậu nương nương." Tiểu cô nương vừa mừng vừa sợ, kinh ngạc hoàng hậu nương nương là như thế bình dị gần gũi thân thiết hòa ái, vui sướng hoàng hậu nương nương cư nhiên còn nhớ được nàng nương thân. Hòa hoàng hậu quan hệ hảo, na là cái gì khái niệm?
Trần Man Nhu lại hỏi mấy tiểu cô nương, sau đó mới cười nói: "Các ngươi đã đô là đọc qua thư, na bản cung cũng khảo khảo các ngươi. Nhìn thấy na cúc hoa không? Liền lấy cúc vi đề, tả nhất bài thơ, nhất nén nhang thời gian, tả tối hảo na cái, bản cung chính là có thưởng tứ."
Nói, nhượng nhân bãi bàn bút mực linh tinh đông tây. Xem tiểu cô nương nhóm đô bắt đầu nhíu mày suy ngẫm, Trần Man Nhu hơi hơi thở ra một hơi, tâm lý đối chính mình so cái ngón cái. Lần này nguy cơ, lại quá khứ.
Chỉ là thực phiền não a, Từ An thái hậu vạn nhất còn không ổn định, trực tiếp bức xé diện tử tại thỉnh an thời điểm đề xuất này vụ việc, na chính mình muốn thế nào ứng đối ni? Hoặc giả, tiên hạ thủ vi cường?
Thả người
-
Đẳng giữa trưa ban thưởng tiệc rượu, mọi người ăn bữa trưa, buổi chiều lại bắt đầu ngoạn ném thẻ vào bình rượu liên từ một loại tiểu trò chơi, Trần Man Nhu còn đặc ý mang mấy cái chính mình cảm thấy không kém nhiều tiểu cô nương đến Từ An thái hậu phía trước lộ lộ diện.
Từ An thái hậu không thể không giữ vững tinh thần tùy ý hỏi mấy câu, theo sau liền nói chính mình mệt mỏi, muốn trở về nghỉ ngơi. Trần Man Nhu nhượng Thục phi hòa Huệ phi tống Từ An thái hậu trở về, chính mình lưu lại xử lý yến hội giải quyết tốt hậu quả công tác.
Hồi Vĩnh Thọ cung, Trần Man Nhu vừa mới vào trong liền nhìn thấy lập xuân hòa lập hạ thủ tại cửa phòng, thấu quá khai phòng môn, nhất cái vô cùng quen thuộc thiên lam sắc thân ảnh chính ỷ ở trên giường lật xem nhất quyển sách.
"Hoàng thượng, cái gì thời điểm tới đây? Thế nào không nhượng nhân kêu ta trở về?" Trần Man Nhu mặt thượng mang theo kinh hỉ, nhanh chóng tiến môn, rất nhanh hành lễ, sau đó ngồi đến bên cạnh hoàng thượng. Hoàng thượng nghiêng đầu nhìn xem Trần Man Nhu, duỗi tay đem trên quai hàm nàng tóc đẩy ra hai bên: "Vừa mới tới không bao lâu, ngươi không phải vội ni? Hôm nay xem như thế nào?"
"Tái vội cũng không hoàng thượng trọng yếu a." Trần Man Nhu đô chu môi, rất là ai oán xem hoàng thượng, hoàng thượng bật cười, điểm gật đầu nói: "Na hảo, trẫm lần sau tái tới thời điểm, trước nhượng nhân thông tri ngươi."
"Hảo." Trần Man Nhu này mới treo lên tươi cười, ôm hoàng thượng cánh tay nói: "Hôm nay tổng cộng tới mười sáu cái tiểu cô nương, có tứ cái là tôn thất bên trong, thừa lại na một ít, ta xem trung lục cái, nhất cái là đô sát viện tả đô ngự sử tào đại nhân nữ nhi, nhất cái là vệ thái bảo gia cháu gái nhi, nhất cái là hộ bộ tả thị lang phùng đại nhân gia nữ nhi, nhất cái là tạ gia dòng chính thứ nữ, còn có lưỡng cái, nhất cái là nội các học sĩ ngụy gia dòng chính ấu nữ, nhất cái là phủ tông nhân thừa khương đại nhân gia cháu gái."
Tạ gia là thế gia, bọn hắn gia ra nhân tuy rằng hiện tại chức quan không phải rất cao, nhưng là không chịu nổi căn cơ thâm, từ thái tổ khai quốc đến hiện tại, tạ gia tổng có nhân tại làm quan, còn mỗi thế hệ đô có nhất cái là quan ở kinh thành. Này là chân chính thế gia, nội tình thâm hậu, đô có thể hòa quan chức tối cao tả đô ngự sử so sánh với.
"Mẫu hậu là ra sao nói?" Hoàng thượng đem này mấy người quan chức ở trong óc hồi tưởng một bên, nghiêng đầu vấn đạo, Trần Man Nhu có chút không quá không biết ngượng nói: "Thái hậu nương nương ý tứ là tái nhìn xem, nói là cửu đệ niên kỷ còn tiểu, không gấp quan tâm này đó sự tình."
Đại công chúa đô cũng có mười ba tuổi, cửu vương gia còn so đại công chúa còn lớn hơn một tuổi. Nếu là đại công chúa mơ tưởng bắt đầu chọn phò mã, na tất phải được trước giải quyết cửu vương gia hôn sự. Càng huống chi, nữ hài tử còn muốn càng thêm tỉ mỉ chọn lựa, nam hài tử hoa hai ba năm chọn lựa, nữ hài tử liền được hoa tứ ngũ niên.
Hoàng thượng lông mày hơi hơi nhăn một chút, thái hậu nếu là thực quan tâm đại công chúa sự tình, không thể nghĩ không đến cửu vương gia sự tình.
"Trẫm biết, này sự tình quay đầu trẫm hòa mẫu hậu thương lượng một chút." Một lát sau, hoàng thượng gật gật đầu đáp, Trần Man Nhu cười xoa bóp hoàng thượng lòng bàn tay: "Hoàng thượng cũng không cần phải gấp, còn có hai ba năm thời gian ni, cửu đệ hiện tại không phải đang theo thất đệ ban sai sao? Nhượng thất đệ hỏi một chút xem cửu đệ thích như thế nào nữ hài tử, đến lúc đó chúng ta cũng làm cho cửu đệ thỏa mãn."
"Ân, ngươi là làm tẩu tử, này sự tình ngươi nhiều quá hỏi một chút." Hoàng thượng không chút đếm xỉa gật đầu, nghĩ một lát nhi còn nói thêm: "Thất đệ phủ lý hiện tại mới tam đứa bé, có chút quá thiếu, ngươi xem có thích hợp, liền cấp thất đệ chọn cái trắc phi."
"Hoàng thượng, chọn cái trắc phi là tiểu sự nhi, chỉ là hoàng thượng hỏi quá thất đệ ý tứ sao?" Trần Man Nhu chần chờ một chút vấn đạo, liền xung an vương phi hôm nay đối nàng biểu hiện ra ngoài thiện ý, nàng đô nguyện ý trước giúp đỡ an vương phi.
Hoàng thượng có chút không duyệt nhíu mày: "Huynh trưởng như phụ! Này sự tình chẳng lẽ nào còn được trước nghe hắn nói?"
"Thiếp không phải na cái ý tứ, hoàng thượng ngài trước nghe thiếp nói một câu." Trần Man Nhu nhanh chóng an ủi không cao hứng hoàng thượng, bưng tách trà tới đây nhét đến trong tay của hoàng thượng: "Thiếp nhớ được, thất đệ phủ lý trừ an vương phi, chỉ có nhất cái trắc phi hòa nhất cái thứ phi, liên thị thiếp thông phòng đô không có. Tiên hoàng hậu còn tại thời điểm, cũng tằng đề quá muốn cấp thất vương gia tìm nhất cái trắc phi."
Hoàng thượng gật gật đầu, mặt thượng biểu tình vẫn là rất không cao hứng: "Na tiểu tử sau cự tuyệt, mẫu hậu sau cũng đề quá."
"Hoàng thượng, thất đệ hòa thất vương phi rất ân ái." Trần Man Nhu thở dài, cúi đầu nhéo hoàng thượng ngón tay, thưởng thức một hồi, ngẩng đầu cười nói: "Hoàng thượng, ngài như vậy cấp thất đệ nhét cái trắc phi quá khứ, chỉ sợ sẽ làm cho thất đệ không cao hứng. Nếu là na trắc phi là cái giữ bổn phận, thông minh, na khả năng còn hảo, nếu là na trắc phi là cái mắt đại tâm trống không, ngu xuẩn vô cùng, thời gian dài đi xuống, sợ rằng ảnh hưởng ngài hòa thất đệ gian huynh đệ cảm tình."
Hoàng thượng mặt tối sầm không nói chuyện, hắn tự nhiên là biết, nhất nam nhân rất thích nữ nhân lời nói bên gối rất lợi hại. Liền hảo tượng đương niên tiên hoàng lúc ấy, huệ thái phi thâm thụ tiên hoàng yêu thích, suýt tý nữa lướt qua Từ An thái hậu đem huệ thái phi sở sinh trưởng tử sắc lập vi thái tử.
Hắn thất đệ hòa thất vương phi thập phân ân ái lời nói, như vậy thời gian dài đi xuống, thất đệ đối hắn ngạnh nhét nhất cái trắc phi quá khứ hành vi khẳng định bất mãn. Trong khoảng thời gian ngắn khả năng không cái gì, nhưng thời gian dài, na trắc phi tái bởi vì đố kỵ cái gì làm ra cái gì chuyện sai nhi, na thất đệ tâm lý, tự nhiên hội càng không cao hứng.
"Càng huống chi, này sự tình, chúng ta cũng không hảo quản quá rộng, dù sao mẫu hậu nàng lão nhân gia còn kiện kiện khang khang ni." Liền xem như huynh trưởng như phụ, cũng không nhà ai cha mỗi ngày quan tâm nhi tử hậu viện. Làm này sự nhi, luôn luôn đô là đương nương.
Hoàng thượng sắc mặt này mới hòa hoãn một vài, điểm gật đầu nói: "Na liền thôi, thất đệ bên này liền không cần quản."
"Hoàng thượng, ngài lúc này đói không đói? Hoằng Tuyên một hồi cũng nên trở về, thiếp đi phân phó nhân chuẩn bị bữa tối?" Trần Man Nhu tâm hạ thở dài nhẹ nhõm một hơi, Từ An thái hậu na biên nhớ Hiền phi, suy đoán cũng không thời gian đi cấp tiểu nhi tử tìm trắc phi, an vương phi na biên khẳng định có thể khoan khoái lưỡng thiên.
Đến phòng bếp nhỏ giao đãi nhất thanh, Trần Man Nhu lần nữa hồi gian phòng, xem hoàng thượng còn ở chỗ ấy đọc sách, nàng liền quá khứ cầm ngọn nến, điểm thượng phóng đến trong đế cắm nến, sau đó đặt đế cắm nến đến trên bàn nhỏ, vừa lúc có thể đem hoàng thượng na biên chiếu sáng lên.
Chính nàng im lặng không nói đem giỏ kim chỉ chuyển tới đây, cầm ra cái hà bao bắt đầu phấn đấu.
Hoàng thượng lật sách thời điểm ngẫu nhiên hội nhìn xem Trần Man Nhu, một buồng yên tĩnh, lại càng phát có vẻ không khí hòa thuận ấm áp. Hoàng thượng nhẫn không được nhếch môi cười cười, này kế hậu, xem vẫn là không sai, thông minh thức đại thể, tâm thiện rồi lại có chính mình chủ ý, có sự tình đô là thoải mái hào phóng nói ra. Có lẽ, chính mình có thể càng tin tưởng nàng một vài.
Nghĩ đến bị quan cấm đoán còn có thể lén lén lút lút nghĩ biện pháp hòa tự gia mẫu hậu liên hệ với Hiền phi, hoàng thượng nhẫn không được nhíu nhíu mày. Thôi, xem tại nàng là mẫu hậu cháu gái ruột nhi phần thượng, đẳng quá mấy thiên, vẫn là thả người ra đi.
Bằng không, đến lúc đó còn không biết nàng hội khuyến khích mẫu hậu làm ra như thế nào sự tình tới.
Thực mệt nàng nghĩ ra được, nhượng mẫu hậu trước mặt nhiều người như vậy đề xuất muốn hoàng hậu thả nàng ra tới yêu cầu. Chẳng lẽ nào nàng cho rằng, hoàng hậu nói lời nói liền có thể nhượng chính mình thay đổi chủ ý sao? Thực là cái ngu xuẩn!
Đường Uyển Nhi nếu là biết hoàng thượng này đó tâm tư, nhất định cảm thấy rất oan uổng. Nhược không phải vừa mới tiến cung lúc ấy hoàng thượng biểu hiện là như vậy thiên vị hoàng hậu, nàng lần này hội đánh giá cao hoàng hậu địa vị sao?
Lần đầu tiên xem nhẹ, đệ nhị thứ lại ước lượng quá cao, còn có hay không so hoàng hậu càng khó như vậy nhân a?
"Mẫu hậu, ta trở về." Bên ngoài truyền tới Tiểu Tứ thanh âm thời điểm, Trần Man Nhu vừa vặn thêu hảo nhất can thanh trúc, để xuống hà bao đứng dậy cười nói: "Nhân còn không đến, thanh âm liền đến, xem bộ dáng, hôm nay tâm tình không sai, chính là bị tiên sinh khen ngợi?"
Vừa mới tiến môn Tiểu Tứ liên tục gật đầu: "Mẫu hậu đoán một cái trúng ngay! Tiên sinh nói ta chữ viết hảo, cho nên hôm nay có thể không cần tả quá nhiều tác nghiệp."
"Thực? Cầm tới đây nhượng mẫu hậu nhìn xem." Trần Man Nhu vui vẻ nói, thân hậu truyện tới tiếng ho khan, Tiểu Tứ duỗi đầu nhìn phía sau, mặt thượng tươi cười càng phát xán lạn, vòng qua Trần Man Nhu liền nhào tới cạnh hoàng thượng: "Phụ hoàng ngươi cũng tại? Mau nhìn ta hôm nay tả chữ."
"Ân, vẫn là không sai, bất quá, liền xem như bị tiên sinh khen ngợi cũng không thể kiêu ngạo, ngươi xem nơi này, nguyên bản ngươi này cái biến chuyển là có thể tả hảo, xem, phía trước một dạng đô tả không sai, này cái lại tả hư hỏng, thấy rõ là không chuyên tâm tả."
Hoàng thượng chỉ na thượng diện chữ nói, Tiểu Tứ xem xem, ngoan ngoãn cúi đầu nhận sai: "Phụ hoàng ta sai, ta lần sau hội nghiêm túc tả, na ta hôm nay vẫn là dựa theo ngày hôm qua tác nghiệp tới tả?"
"Biết sai liền sửa vẫn là hảo hài tử." Trần Man Nhu nhanh chóng quá mà nói: "Các ngươi gia nhi lưỡng cũng đẳng ăn bữa tối tái nói công khóa sự tình, lúc này suy đoán tiểu ngũ đã sớm đói. Ta trước nhượng nhân ôm nàng tới đây, hoàng thượng, ngài mang Tiểu Tứ đi rửa tay?"
Hoàng thượng gật đầu, Trần Man Nhu xoay người nhượng nhân chuẩn bị bữa tối, thuận tiện nhượng nhân đem tiểu ngũ cấp ôm qua tới.
Mấy thiên thời gian rất khoái liền quá khứ, Từ An thái hậu tự na thứ thưởng cúc yến hậu liền rất không đãi kiến Trần Man Nhu, Trần Man Nhu đi thỉnh an thời điểm cũng coi mình là người tàng hình, có thể không nói chuyện liền không nói chuyện.
Mắt xem liền muốn đến tháng tám mười lăm, Từ An thái hậu càng phát gấp gáp. Trần Man Nhu nghĩ, chính mình nếu là tái không nghĩ đối sách lời nói, Từ An thái hậu suy đoán liền muốn náo yêu thiêu thân, cho nên, liền chuẩn bị nghĩ biện pháp nhượng Hiền phi ra.
Chính là, không đợi nàng nghĩ hảo biện pháp, hoàng thượng đi một chuyến Từ An cung hậu, quay đầu liền tuyên bố, nhượng Hiền phi ra, cấm đoán đến này kết thúc.
Trần Man Nhu khóe mắt nhảy lên, lập xuân hòa lập hạ đô là vẻ mặt bất mãn: "Khẳng định là Từ An thái hậu cấp Hiền phi cầu tình!"
"Các ngươi cũng đừng đoán mò." Trần Man Nhu nhanh chóng khoát tay: "Hoàng thượng khả không phải ai cầu tình đô có thể ứng nhân, này mắt xem liền muốn Trung thu tiết, Đường gia nhân là nhất định hội tiến cung, đến lúc đó Hiền phi nhược vẫn là bị quan, na xấu mặt khả chẳng những là Hiền phi."
Huống hồ, lúc trước nói nửa năm, suy đoán hoàng thượng cũng không thực tính toán quan đủ. Có như vậy nhất cái thân ma ở đây, hoàng thượng trừng phạt Hiền phi thủ đoạn, đô là muốn đánh cái giảm giá tài năng đương chân.
Bất quá, hôm nay Hiền phi bị phóng ra, na minh nhi, nàng hẳn là hội tới đây thỉnh an đi? Muốn hay không cấp nàng cái hạ mã uy ni? Còn được là tại Từ An thái hậu phát giác không được tình huống hạ cấp. Hoặc giả, là phát giác cũng không thể báo phục trở về.
Trần Man Nhu hơi có chút mỏi mệt xoa xoa trán, mấy ngày nay cũng không biết là thế nào hồi sự, tổng là cảm giác rất mỏi mệt, đối này hậu cung, cũng càng phát không bình tĩnh. Chẳng lẽ nào, là không có phấn đấu mục tiêu?
Không đúng vậy, tự gia Tiểu Tứ còn không trường đại ni, chính mình còn không trở thành thái hậu ni, thế nào liền không động lực ni? Này loại trạng thái khả không được, xem tới, chính mình là được đổi loại tâm thái. Nếu là có thể ly khai điều này làm cho nhân thở không nổi hoàng cung, na nên nhiều hảo a.
**************************************************
Tác giả có lời muốn nói: muốn bắt đầu vi hạ cái văn làm chuẩn bị ~~~ đại gia nhìn xem đô thích cái gì đề tài, ta thống kê thống kê:
1, thanh xuyên, lần này nghĩ tả tiểu bánh mật, đương nhiên, không phải nhược liễu phù phong tiểu bánh mật, mà là nhất cái tương đối bưu hãn tiểu bánh mật ~~~ xuyên qua lại sinh ra ~
2, trạch đấu, khụ, kỳ thật vừa mới viết xong cung đấu, này cái ta sợ nắm chắc không hảo, dù sao không phải quá am hiểu tả lục đục với nhau ~~
3, chủng điền văn, kỳ thật ta rất nghĩ tả cái hơn một trăm vạn chữ chủng điền văn a, có rất nhiều đông tây khả tả, liền sợ nắm chắc không hảo đại gia cảm thấy ta tưới...
Tam tuyển nhất ô, thân ái nhóm, nghĩ xem na cái liền cấp ta lưu cái ngôn ~~~~
Thu săn
-
"Cái gì, thu săn?" Trần Man Nhu vẻ mặt kinh ngạc, lăng hảo đại một hồi mới phản ứng kịp : "Hoàng thượng thế nào lúc này nghĩ tới thu săn?" Dĩ vãng, hoàng thượng khả trước giờ không có đề quá này vụ việc, nàng tiến cung như vậy nhiều niên, một lần thu săn đô không có quá.
Lại là tiên hoàng còn tại lúc ấy, còn từng có quá mấy thứ thu săn.
"Nguyên bản hàng năm lúc này đô là muốn tiến hành thu săn, chỉ là mấy năm trước trẫm muốn vội sự tình tương đối nhiều, cho nên liền không tiến hành." Hoàng thượng thong thả ung dung cấp chính mình rót một chén trà nói, hắn không nói đúng lắm, Trần Man Nhu này mấy thiên xem phờ phạc rã rượi, cử hành thu săn cũng thuận tiện là mang nàng đi tản giải sầu. Còn có Hiền phi na sự tình, này cũng xem như cấp Trần Man Nhu nhất cái bồi thường.
Hoàng thượng tính toán Trần Man Nhu tự nhiên là không biết, nàng lăng một hồi, lập tức lấy lòng xem hoàng thượng: "Hoàng thượng, mang thiếp đi sao?" Na đôi mắt chớp a chớp, thập phân nỗ lực đem trong mắt mình khát vọng chờ đợi cấp truyền đưa tới.
"Ngươi là hậu cung đứng đầu..." Hoàng thượng tâm lý đối Trần Man Nhu này chủng tiểu biểu tình thích không được, diện thượng còn muốn làm ra chần chờ bộ dáng tới. Trần Man Nhu lập tức gấp : "Hoàng thượng, thiếp có thể giao hết mọi chuyện cấp Thục phi các nàng, mang thiếp đi đi, thiếp bồi ngài đi săn thú."
"Ngươi hội kỵ mã?" Hoàng thượng nhướng mày vấn đạo, Trần Man Nhu nhanh chóng gật đầu: "Ân, hội, cưỡi ngựa còn tính quá đi, ta cưỡi ngựa là ta cha giáo, đến lúc đó ta tuyệt đối sẽ không kéo hoàng thượng chân sau."
"Ngươi hội bắn tên?" Hoàng thượng lần nữa vấn đạo, Trần Man Nhu liên tục không ngừng gật đầu: "Hội hội, này cái là ta đại ca giáo, ta trước kia còn cùng đại ca bọn hắn đi đánh quá săn, tuy rằng cũng là đánh nhất lưỡng con thỏ, nhưng là tuyệt đối là có thu hoạch."
Hoàng thượng vuốt càm không nói chuyện, Trần Man Nhu cũng không dám thúc giục, chỉ tha thiết mong chờ xem hoàng thượng. Tâm lý ám ám hạ quyết định, này cái cơ hội, khả nhất định muốn nắm chặt, lần này chính là thượng thiên đưa tới cơ hội a, mấy ngày hôm trước nàng còn nghĩ có thể đi ra này bực tức hoàng cung đến bên ngoài nhìn xem, lúc này hoàng thượng liền dành cho này cái cơ hội, nàng muốn là tái không nắm chặt, na liền có thể mổ bụng tự sát.
"Hảo đi, na liền mang ngươi, đầu tháng mười chúng ta sẽ xuất phát, liền tại kinh giao, ngươi đem cung vụ cấp an bài hảo, thuận tiện quyết định mang ai quá khứ. Đại công chúa niên kỷ cũng không tiểu, lần này cũng mang quá khứ. Hoằng Hạo bọn hắn cũng đến trường, lúc này không phải bắt đầu cưỡi ngựa bắn cung khóa sao? Nhượng bọn hắn cũng quá khứ xem xem, không cầu năm nay liền có thể săn đến đông tây, chỉ là cảm thụ một vài bãi săn không khí."
Hoàng thượng mò tách trà giáp ranh nói: "Ngươi xem an bài liền được, trẫm tin tưởng ngươi."
"Vâng, hoàng thượng yên tâm, thiếp nhất định sớm sớm an bài sự tình hảo." Trần Man Nhu cười thập phân xán lạn, hoàng thượng xem tâm tình càng hảo mấy phân, cười tít mắt nghe Trần Man Nhu ở một bên lải nhải muốn mang cái gì y phục cái gì đồ vật nhi quá khứ.
Đến ngày hôm sau, tại thỉnh an thời điểm, Trần Man Nhu rất là cao hứng tuyên bố này vụ việc: "Hoàng thượng phân phó, nhượng bản cung mau chóng giao đãi chuyện trong tay rõ ràng, bản cung nghĩ, Lý phi hòa Kim phi hoa phi tam người tuy rằng tiến cung có chút muộn, lại cũng là an phận nhân, cho nên liền nghĩ giao sự tình cấp các ngươi tam cái, các ngươi xem ra sao?"
Hoa phi nhanh chóng cười nói: "Nương nương có thể nghĩ đến thiếp, cũng đã là nhượng thiếp được cưng mà sợ. Chỉ là thiếp lúc ở nhà vẫn chưa xử lý quá gia sự, sợ rằng không thể đảm nhiệm. Thiếp càng ngưỡng mộ nương nương, nghĩ vẫn hầu hạ hoàng hậu nương nương."
Này ý tứ chính là nghĩ cùng đi bãi săn.
Tứ phi diện thượng đô có chút giãy dụa, Hiền phi là một bên nghĩ từ Thục phi các nàng mấy cái tay lý mò điểm nhi cung quyền ra, nhất là nàng so Thục phi còn sớm tiến cung, Thục phi đô đã quản không ngắn thời gian cung vụ, nàng cũng vừa mới bị phóng ra, thật sự là nhượng nhân cáu giận hết sức. Nhưng là, nàng lại nghĩ cùng đi vãn hồi chính mình tại hoàng thượng tâm lý ấn tượng, cho nên giãy dụa liền càng lợi hại.
Mà Thục phi các nàng, còn lại là một bên bỏ không được đến tay quyền lực, một bên lại bỏ không được lần này cơ hội. Muốn biết, lần này cùng hoàng thượng ra đi, na liền không cần hòa như thế nhiều nữ nhân cạnh tranh, đến lúc đó bụng tranh điểm nhi khí, nói bất định liền có thể hoài vị tiểu hoàng tử. Hậu cung nữ nhân tối đại dựa vào, vẫn là hoàng tử.
Phó phi cũng có chút gấp gáp, hòa Thục phi các nàng lý do một dạng, hai bên đô khó mà dứt bỏ.
"Hoa phi có tâm." Trần Man Nhu thưởng thức này đó nhân sắc mặt, đẳng xem đủ, mới chậm rì rì nói: "Chỉ là bản cung cũng không hảo quyết định, không như như vậy đi, chúng ta xem trước một chút thái hậu nương nương là ra sao nói."
Nàng là rất không để ý nhượng thái hậu nương nương khó xử nhất đoạn thời gian, Hiền phi hiện tại chính là cái gì ưu thế đô không có. Một bên là cung quyền, một bên là thánh sủng, thái hậu nương nương hội lựa chọn na một bên ni?
Trần Man Nhu rất vui mừng mang mọi người đi cấp Từ An thái hậu thỉnh an, đẳng lại nói chuyện một bên, quả nhiên không ngoài sở liệu, Từ An thái hậu nhíu mày do dự, nghĩ một chút mới vấn đạo: "Ngươi cũng muốn đi?"
"Đúng, thái hậu nương nương, trong cung này sự tình, có Thục phi Huệ phi các nàng, lại có ngài lão nhân gia trấn thủ, thiếp hoàn toàn không cần lo lắng." Trần Man Nhu cười nói: "Càng huống chi nhị hoàng tử bọn hắn niên kỷ còn tiểu, thiếp cũng không yên tâm, liền nghĩ tự mình quá khứ chăm sóc."
Từ An thái hậu tâm lý khẽ nhúc nhích, nâng mí mắt lại xem Trần Man Nhu nhất mắt, rũ mắt xuống suy nghĩ lên, lại uống hai hớp trà thủy, mới chậm rì rì nói: "Na ngươi tuyển hảo mang ai quá khứ?"
"Thiếp vẫn chưa nghĩ hảo, còn thỉnh thái hậu nương nương cấp thiếp cái kiến nghị." Trần Man Nhu bảo trì tươi cười nói, Từ An thái hậu mò ngón tay thượng móng tay sáo, tầm mắt từ đang ngồi phi tần thân thượng đảo qua, Đức phi là đã sớm làm quyết đoán, nàng niên kỷ thực không tiểu, lần này nhất định phải tranh thủ đến này cái cơ hội.
Nếu là có thể mang thai, na chính là thiên tứ phúc. Nếu là có bầu không được, na nàng trở về liền an bài nhân hầu hạ hoàng thượng, ngày sau, liền dưỡng nhất vị tiểu hoàng tử. Từ nhỏ bắt đầu dưỡng lời nói, na tiểu hoàng tử nhất định là hội hòa dưỡng mẫu càng thân cận.
Cho nên lúc này, Đức phi liền khẽ nâng đầu, xem Trần Man Nhu na biên, làm ra muốn cùng đi ý tứ.
Thục phi còn lại là càng nghĩ thừa dịp Trần Man Nhu không ở đây, ở trong cung xếp vào hạ chính mình cái đinh, sau đó tại hậu cung đứng càng ổn, dù sao nàng niên kỷ tiểu, hài tử sự tình cũng không cần quá gấp gáp. Chính là hoàng hậu nương nương, đương niên cũng không phải tiến cung hai năm mới sinh tứ hoàng tử sao?
Làm hảo quyết định, Thục phi liền vi khẽ cúi đầu, không tuyên bố chính mình mơ tưởng lưu lại tâm tư.
Từ An xem một lần, lắc đầu nói: "Đã này sự tình là hoàng thượng giao đãi ngươi, na chính ngươi quyết định liền được, quay đầu đem này danh sách cấp ai gia đưa tới. Mặt khác, cung vụ ngươi tính toán giao cấp ai, cũng đô nhất nhất nói rõ ràng, ai gia tuy rằng có thể cấp các ngươi trấn thủ, lại cũng không nghĩ mọi chuyện đô xử lý, cho nên ngươi tối hảo là an bài hảo."
"Vâng, thiếp biết, quay đầu thiếp liền chỉnh lý một chút, nhượng nhân tới đây cấp thái hậu nương nương ngài nói một tiếng." Trần Man Nhu cười đáp, tầm mắt từ đối diện Hiền phi thân thượng đảo qua, Hiền phi chính ninh khăn gấp gáp.
Từ An thái hậu khoát tay: "Được, thời điểm cũng không sớm, ai gia cũng không chậm trễ các ngươi xử lý cung vụ, đô trở về đi, Hiền phi không sự nhi lời nói liền lưu lại bồi ai gia này cái bà già trò chuyện."
Hiền phi cười đứng dậy ứng, Trần Man Nhu cũng cùng đứng dậy, chăm chú nhìn Hiền phi nói: "Na Hiền phi liền lưu lại hầu hạ thái hậu nương nương đi, hầu hạ hảo, bản cung tất nhiên là hội có khen thưởng."
Hiền phi sắc mặt đột nhiên nhất hồng, cắn cắn xuống môi, hành lễ ứng nhất thanh: "Thiếp minh bạch, thỉnh hoàng hậu nương nương yên tâm."
Trần Man Nhu không nói chuyện, mắt không nhìn nơi khác đi ra đại điện. Về phần phía sau Từ An thái hậu sắc mặt, hảo đi, ta mã thượng liền muốn đi thông khí, ai quan tâm na bà già cao hứng hay không a?
Trở lại Vĩnh Thọ cung, Trần Man Nhu liền kêu tới lập xuân các nàng: "Bản cung cùng hoàng thượng đi bãi săn hậu, Vĩnh Thọ cung liền giao cấp các ngươi, lập xuân hòa lập hạ vẫn là thủ Vĩnh Thọ cung, quyết không thể nhượng nhân an cắm vào nhất cái đinh, Lập Thu vẫn là chú ý chuyện bên ngoài, nếu là ai thừa cơ xếp vào nhân thủ, đô trước ký, đẳng bản cung trở về cáo tố bản cung. Lập đông giúp Lập Thu một vài, đem chúng ta nhân thủ chôn càng thâm một vài, không phải chuyện trọng đại, tuyệt đối không muốn ra."
Nguyên bản tìm hiểu tin tức hòa xếp vào nhân thủ là nhất sợi dây, nhưng là Trần Man Nhu sợ tìm hiểu tin tức thời điểm đem nhân thủ đô thua tiền, cho nên hai năm qua liền cấp tách ra, Lập Thu tay thượng là tuyến nhân, chỉ phụ trách truyền lại tin tức. Mà lập đông tay thượng, mới là chân chính cái đinh, Trần Man Nhu nếu là mơ tưởng làm cái gì, liền muốn dùng này đó nhân thủ.
Bất quá, Trần Man Nhu dễ dàng là sẽ không động. Tại hậu cung sinh hoạt, nào đó điểm mấu chốt là không thể động, hơi chút động một chút, sợ rằng ngày sau liền khống chế không nổi. Mà thường lời nói, nhược nghĩ nhân không biết, trừ phi mình đừng làm.
Trần Man Nhu tự giác, chính mình cũng không phải là nhiều gần như yêu nhân, cũng không phải là có thể đem tất cả sự tình đô trảo ở trên tay nhân. Cho nên, nàng từ trước giờ không cảm thấy, chính mình nếu là làm cái gì sự tình, tuyệt đối hội không nhân phát hiện. Tái cho nên, Trần Man Nhu điểm mấu chốt chính là, không chủ động xuất thủ thương nhân, nhất là không thể động hoàng thượng con nối dõi.
Mà Hiền phi na vụ việc, cũng đầy đủ thuyết minh hoàng thượng đối hậu cung khống chế lực. Bất quá hỏi, không đại biểu hoàn toàn bất quản. Tương phản, bất quá hỏi, na là bởi vì tất cả sự tình đô tại hoàng thượng cầm chắc trung.
Tiên hậu hòa tam cái con trai trưởng sự tình, càng là cấp hoàng thượng xao tiếng chuông cảnh tỉnh. Cho nên, tự tiên hậu quá thế hậu, hoàng thượng đối hậu cung, càng là nhiều chú ý mấy phân.
Trần Man Nhu có thể đoán được này đó, cũng là bởi vì hoàng thượng ngẫu nhiên hội để lộ quá mấy câu. Có một lần, Trần Man Nhu nửa đêm tỉnh lại bỗng nhiên mơ tưởng nhất chén băng cháo, ngày hôm sau hoàng thượng liền phái nhân đưa tới nhất thất sa mỏng, làm song sa hậu càng thông khí càng mát mẻ, dạ lý cũng không như vậy khô nóng.
Này loại chuyện nhỏ hoàng thượng đô có thể biết, liền không cần nói khác chuyện lớn. Hoàng thượng không nói, na chỉ có thể nói là hoàng thượng không nguyện ý quản, mà không thể nói hoàng thượng không biết.
Cho nên Trần Man Nhu trước giờ không nhượng chính mình nhân làm ra cái gì sự tình tới, nàng nhân thủ cũng trước giờ không sợ hoàng thượng biết. Liền xem như hoàng thượng biết, ước chừng cũng chỉ biết khen ngợi nàng có bản sự, có năng lực quản hảo này cái hậu cung đi?
"Sơ vân hòa Sơ Hà lần này cùng bản cung đi vây thành." Trần Man Nhu tầm mắt quét đến tối hậu lưỡng cái nhân thân thượng, cười nói: "Đợi lát nữa các ngươi đi thu thập một chút chính mình y phục, bãi săn na biên khí hậu hẳn là so hoàng cung lý mát, các ngươi nhiều mang chút dầy điểm nhi y phục."
Phân phó xong rồi, lại nhượng nhân kêu tới tiểu ngũ nãi ma ma hòa giáo dưỡng ma ma, lưỡng cái nãi ma ma đô là rất trung tâm, cho nên Trần Man Nhu cũng là rất yên tâm : "Các ngươi này đoạn thời gian, bất quản ai kêu đô không cần quản, chỉ một tấc cũng không rời cùng ngũ công chúa liền được, nhớ kỹ, bất quản cái gì thời điểm, các ngươi lưỡng cái, nhất định được có nhất cái là thủ tại tiểu ngũ bên cạnh, nhất thiên thập hai canh giờ, tối hảo là liên nhãn cầu đô không sai nhìn chòng chọc tiểu ngũ. Nàng một ngày ba bữa ăn cái gì, dạ lý đi tiểu đêm mấy thứ, uống mấy thứ nước sôi, đô muốn xem rành mạch rõ ràng."
Nói lại xem na lưỡng cái giáo dưỡng ma ma: "Về phần các ngươi, công chúa thân thượng xuyên y phục, nhập khẩu thực vật, các ngươi muốn toàn bộ kiểm tra một lần, bất quản là ai tống tới đây, cho dù là đánh bản cung danh đầu đưa tới, na cũng nhất định phải kiểm tra. Buổi tối ngủ giấc trước, các ngươi trước đem công chúa đệm chăn cấp tử tế lật xem một lần, ban ngày chơi đùa thời điểm, các ngươi trước sắp sửa đi địa phương tìm hiểu rõ ràng, sau đó nhượng minh tổng quản mang nhân đi trước xem một lần, phàm là có một chút không đối, lập tức đem công chúa mang về Vĩnh Thọ cung."
Dừng một chút, Trần Man Nhu còn nói thêm: "Tiểu ngũ là dòng chính công chúa, bây giờ đây đại công chúa là muốn cùng đi bãi săn, như vậy hậu cung liền tiểu ngũ tối tôn quý, na chút phi tử nhóm nếu là nghĩ khó xử tiểu ngũ, các ngươi cũng không cần sợ, chỉ đi hòa thái hậu nương nương nói. Thái hậu nương nương tuy rằng không đãi kiến bản cung, nhưng là hoàng thượng con nối dõi nàng vẫn là rất coi trọng. Nhất là dòng chính nữ, thái hậu sẽ không phân không thanh nặng nhẹ."
Thất nội mấy người mặt thượng biểu tình liên biến đô không biến, liền hảo tượng là không nghe thấy Trần Man Nhu đối thái hậu nương nương bất kính. Trần Man Nhu gặp này tình huống, thoáng vừa lòng gật đầu.
Hậu cung loạn lên nàng có thể bất quản, nhưng là nàng Vĩnh Thọ cung, nhất định là muốn trước quản hảo.
Danh sách
-
Mấy ngày kế tiếp, thỉnh thoảng có nhân tại không phải thỉnh an thời gian tới cấp Trần Man Nhu thỉnh an. Na tới ý, tổng kết lại liền lưỡng chủng. Một loại là tỏ vẻ nguyện ý vi hoàng thượng hòa hoàng hậu nương nương phân ưu, một loại là tỏ vẻ nguyện ý hầu hạ hoàng thượng hòa hoàng hậu nương nương.
Người trước là tới xem có thể không thể phân nhất cốc canh, hậu giả là tới xem có thể không thể dính một chút quang.
Đến đệ tam thiên, Hiền phi mới tìm tới cửa, ước chừng là bị quan mấy tháng, được giáo huấn, cho nên lần này tới đây, Hiền phi biểu hiện còn xem như tương đối hợp quy củ. Trần Man Nhu chính đang suy nghĩ còn có cái gì muốn phân phó lập xuân các nàng, nghe đến Hiền phi tới cửa tin tức, cũng chỉ là nhượng lập đông trước mời người đến trắc sảnh.
Ước chừng nhất cốc trà hậu, Trần Man Nhu mới chậm rì rì đứng dậy đi tới trắc sảnh. Hiền phi nhanh chóng đứng dậy thỉnh an, Trần Man Nhu thoáng đánh giá một chút Hiền phi ăn mặc trang điểm, nhất kiện nhi hồng nhạt kéo váy dài, cổ áo thoáng có chút thấp, lộ ra trắng nõn cần cổ thượng hồng bảo thạch dây chuyền, hòa đầu thượng một bộ hồng bảo thạch cây trâm tôn nhau lên sấn, càng nhượng nhân cảm thấy kiều diễm như hoa.
"Hiền phi hôm nay thế nào tới đây?" Đẳng đi qua lễ, Trần Man Nhu tại thượng thủ tọa hạ, mới cười hỏi một câu. Hiền phi khép mi buông mắt ngồi tại hạ thủ, tay lý ninh cùng nhau hồng nhạt khăn, có thể ẩn ước xem ra thượng diện thêu là thâm hồng nhạt tịnh đế liên.
"Thiếp buổi sáng thỉnh an thời điểm xem nương nương hảo tượng là có chút không thư thái, vừa lúc thiếp nơi này còn có một vài cố nguyên cao, cho nên liền cấp nương nương đưa tới tới đây." Hiền phi cười nói, từ phía sau tiểu cung nữ tay lý tiếp tới đây nhất cái lớn cỡ bàn tay cái hộp, đứng ở bên cạnh Trần Man Nhu sơ vân tiếp đến Trần Man Nhu ra hiệu, nhanh chóng tiếp tới đây.
Trần Man Nhu cười điểm gật đầu nói: "Hiền phi muội muội lại là có tâm, bản cung nghe nói Hiền phi muội muội gia lý có cái hiệu thuốc bắc, thượng hảo a giao nghĩ đến là không khuyết thiếu, bản cung lần này chính là dính muội muội quang. Muội muội ngày sau có cái gì sự tình, thư thư nhất định toàn lực giúp đỡ."
Đương nhiên, Hiền phi có dám tới hay không xin giúp đỡ chính là mặt khác nhất vấn đề. Trường hợp thượng lời nói đại gia đô hội nói, nhất là Hiền phi thân hậu na tiểu cung nữ xem tương đối quen mắt, tượng là tại Từ An cung gặp quá thời điểm, Trần Man Nhu càng là vui sướng đem trường hợp lời nói xinh đẹp một vài.
Hiền phi có chút cảm động nói: "Thiếp chẳng qua là tống một vài tiểu đông tây, hoàng hậu nương nương như vậy nói, cũng thật là nhượng thiếp xấu hổ vô cùng."
"Ngươi là cái hảo, tuy rằng quy củ phương diện có chút thiếu sót, nhưng bản cung biết ngươi là cái thông minh, học lên cũng khoái, này đoạn thời gian cũng không có phạm quá quy củ thượng sai." Trần Man Nhu hơi hơi nhướng mày, mặt mày đô nhu hòa lên: "Chỉ cần ngươi quy quy củ củ, bản cung luôn luôn là cái hào phóng."
Nói, quay đầu phân phó sơ vân: "Đi đem nhà kho lý na cái san hô bồn cảnh cấp bưng lại." Lại quay đầu đối Hiền phi nói: "Tuy rằng chỉ là chậu nhỏ cảnh, lại cũng là bản cung một phen tâm tư, Hiền phi muội muội khả không muốn ghét bỏ."
"Hoàng hậu nương nương thưởng tứ, thiếp vạn không dám ghét bỏ, trở về tất nhiên hảo hảo bảo vệ, tỉ mỉ bảo quản." Hiền phi mặt thượng tuy rằng kinh hỉ, nhưng na vui sướng cũng không thế nào đến đáy mắt, san hô bồn cảnh nói hiếm lạ cũng không hiếm lạ, phải xem độ cao. Chính nàng đô là đã có lưỡng cái một tấc nhiều cao san hô, nghĩ đến Trần Man Nhu thưởng tứ cũng sẽ không có nhiều hảo.
Nhưng là đẳng sơ vân nhượng nhân đem na bồn cảnh dời qua tới, Hiền phi lập tức há hốc mồm, na bồn cảnh cư nhiên là hơn một thước!
Trần Man Nhu xem Hiền phi mặt thượng kinh ngạc, tâm lý rất là vừa lòng. Chính mình nhà kho đã rất mãn, này đông tây bãi cũng không có gì hảo xem, quang chiêu tro bụi, nhan sắc lại quá diễm lệ, hòa nàng luôn luôn thói quen không quá phù hợp, còn không như dùng tới rõ rệt hiển một chút chính mình đại độ hiền minh ni.
"Hiền phi muội muội ra môn liền mang lưỡng người sao?" Trần Man Nhu hướng Hiền phi thân hậu xem xem, kinh ngạc vấn đạo, Hiền phi gật gật đầu: "Thiếp luôn luôn thích an tĩnh, cùng nhân nhiều, tỏ rõ được ồn ào, thiếp không bình tĩnh mang na rất nhiều nhân."
"Đã như thế, bản cung đợi lát nữa phái nhân cấp ngươi đưa trở về." Trần Man Nhu gật gật đầu, rất là vừa lòng cười nói. Nếu để cho Hiền phi chính mình nhân lộng trở về, khẳng định là lặng yên không một tiếng động, nàng nhân thôi, na nhất định phải là nhượng càng nhiều nhân nhìn thấy mới được a.
Hiền phi cũng chỉ có thể gật gật đầu, lại khách khí lưỡng câu, này mới đề tới hôm nay mục đích: "Thiếp rất là hổ thẹn, tiến cung như vậy lâu, cũng không có hảo hảo phụng dưỡng hoàng thượng hòa hoàng hậu nương nương, thiếp chưa hết đến chính mình bổn phận, thật sự là có thẹn cho hoàng thượng hòa nương nương đại ân đại đức."
Trần Man Nhu không thể không an ủi một chút Hiền phi: "Hiền phi muội muội đi học quy củ, cũng là vi càng hảo phụng dưỡng hoàng thượng, phụng dưỡng thái hậu nương nương, phụng dưỡng bản cung." Nói xong lời cuối cùng nhất cái thời điểm, Trần Man Nhu phát thệ, nàng nhìn thấy Hiền phi mi vĩ nhảy hai cái, thực tế thượng, chính nàng cũng cảm thấy rất ghê tởm.
"Thiếp bây giờ đã học hảo quy củ, vừa rồi hoàng hậu nương nương cũng là khen ngợi thiếp, cho nên, thiếp muốn hướng hoàng hậu nương nương xin chỉ thị, thiếp nguyện ý thời thời khắc khắc phụng dưỡng hoàng thượng hòa nương nương." Hiền phi đứng dậy hành lễ, Trần Man Nhu nhanh chóng nhượng nhân đỡ nàng.
Hơi khó xử nghĩ một lát nhi, Trần Man Nhu mới vấn đạo: "Na ngươi không phụng dưỡng thái hậu nương nương?"
Liền xem như không thể một chút liền đem Hiền phi cấp đánh đi xuống, na cũng được nhượng Hiền phi hòa Từ An thái hậu tâm lý đô có nhất cái gai mới được. Thường thường ấn hai cái, nhượng các nàng chính mình đau đi, cũng tỉnh được tổng là tới cấp chính mình ngột ngạt.
Quả nhiên Hiền phi lăng một chút, tiếp nhanh chóng lắc đầu: "Tự nhiên không phải, thiếp cũng là nguyện ý phụng dưỡng thái hậu nương nương."
Kế tiếp, lại không biết phải thế nào nói. Nói thái hậu nương nương bên này tạm thời không cần phụng dưỡng? Thái hậu niên lão, hoàng thượng hòa Trần Man Nhu đô còn tuổi trẻ, ai càng cần phụng dưỡng này là vừa xem hiểu ngay sự tình thôi.
Nói thái hậu bên cạnh còn có càng nhiều nhân hầu hạ? Ngại ngùng, hoàng thượng hòa hoàng hậu bên cạnh có càng nhiều nhân hầu hạ. Cung phi nhóm chức trách, tuyệt đối là phụng dưỡng hoàng thượng, kỳ thứ là phụng dưỡng hoàng hậu.
Thất nội an tĩnh một hồi, mắt xem Hiền phi gấp sắc mặt đô hồng, Trần Man Nhu này mới để xuống tách trà nói: "Đã Hiền phi muội muội mơ tưởng phụng dưỡng hoàng thượng hòa bản cung, vậy lần này vừa lúc có cái cơ hội. Mấy ngày sau bãi săn thu săn, Hiền phi muội muội cũng cùng đi đi."
Hiền phi đại hỉ, lập tức lại hành lễ, Trần Man Nhu khoát tay: "Được, cũng đừng hành lễ, nhanh đi về thu thập đông tây đi, quá mấy thiên liền muốn xuất phát, Hiền phi muội muội khả muốn an bài hảo trong cung mình sự tình, mang quá khứ cung nữ không muốn vượt qua tứ cái, mang quá khứ đông tây không muốn vượt qua nhất chiếc xe ngựa."
Hiền phi hơi có chút chần chờ: "Na giường hòa y phục..."
"Giường hòa lều trại tự có nội vụ phủ nhân chuẩn bị, ngươi chỉ cần mang ngươi y phục hòa quen dùng dụng cụ liền được, nói thí dụ như tách trà cái gì. Càng nhiều, bản cung cũng không quá rõ ràng, ngươi có thể thỉnh giáo một chút thái hậu nương nương."
Trần Man Nhu cười nói, Hiền phi nhãn tình sáng lên, nhanh chóng gật đầu: "Thiếp đa tạ hoàng hậu nương nương chỉ điểm, na thiếp liền cáo lui."
"Đi đi." Trần Man Nhu khoát tay, xem Hiền phi mang nhân ly khai, mới tìm tới Tiểu Hỉ Tử hòa Tiểu Nhạc Tử, nhượng bọn hắn lưỡng cái tương na san hô bồn cảnh tống đến Thái Cực cung đi, nếu là lộ thượng gặp nhân, thuận tiện đem Hiền phi muốn đi bãi săn sự tình cấp nói ra.
Vốn Thái Cực cung hòa Vĩnh Thọ cung là ai, nhưng là Tiểu Hỉ Tử hòa Tiểu Nhạc Tử bất đắc dĩ bồn cảnh quá đại, Vĩnh Thọ cung nửa mặt đường quá hẹp vi lý do, thật sự nâng na bồn cảnh từ ngự hoa viên lý quấn đến Thái Cực cung.
Không đợi Tiểu Hỉ Tử hòa Tiểu Nhạc Tử trở về, Kim phi cũng tìm tới cửa, tỏ vẻ chính mình mơ tưởng cùng quá khứ, Kim phi tiến cung hậu liền vẫn là đỉnh khiêm nhường mượn sức vị phân so nàng thấp nhân, vi nhân thập phân hòa thiện, gặp ai đô cười tít mắt. Trần Man Nhu vẫn cảm thấy, Kim phi càng vui sướng lưu ở trong cung, không nghĩ đến, lại là tòng nhị phẩm bên trong dẫn đầu đề xuất muốn cùng đi nhân.
Kim phi sau là Phó phi, Phó phi niên kỷ cũng không tiểu, lý do hòa Đức phi không kém nhiều.
Đẳng Kim phi chạy lấy người, Trần Man Nhu lần nữa xem chính mình định ra tới danh sách, tứ phi bên trong đi lưỡng cái —— Hiền phi hòa Đức phi. Tiếp theo là tòng nhị phẩm bát phi, Phó phi, Kim phi hòa Thẩm phi. Tái sau đó là vương chiêu nghi lan chiêu nghi hòa tống chiêu nghi, này tam cái đô là cung lý lão nhân, lan chiêu nghi bên cạnh còn dưỡng nhất cái tứ công chúa.
Tân cung phi tam cái, lão cung phi ngũ cái, cộng thêm chính nàng, cửu cái, hẳn là đầy đủ.
Về phần vị phân tương đối thấp, tự nhiên là không tư cách cùng đi, trừ phi là đặc biệt thụ hoàng thượng sủng ái, sau đó nhượng hoàng thượng tự mình đề danh. Bất quá, trước mắt hậu cung không nhân có này cái tư cách, trừ Trần Man Nhu, hoàng thượng cũng không có tỏ vẻ ra đối ai đặc biệt thích ý tứ.
Đem danh sách trước cấp Từ An thái hậu xem, Từ An thái hậu nhăn nhíu mi: "Đức phi cùng đi, na cạnh tay nàng sự tình thế nào xử lý?"
"Thiếp nhượng hoa phi tạm thời xử lý, nhưng hoa phi là vừa mới tiến cung, sợ rằng cũng không quá quen thuộc cung lý sự tình, cho nên thiếp nhượng hàn uyển nghi hòa thôi uyển nghi giúp hoa phi một vài." Hàn uyển nghi có thể từ hồ chiêu nghi thủ hạ chạy trốn, cho tới bây giờ đô hoạt hảo hảo, thấy rõ không phải cái đơn giản. Mà thôi uyển nghi, Trần Man Nhu trước giờ không coi khinh quá nàng.
Lúc trước Phó phi hòa thôi uyển nghi cùng với thường mỹ nhân sự tình náo khả không tiểu, kết quả thường mỹ nhân yên lặng đi xuống, thôi uyển nghi lại tại Phó phi cung lý còn hoạt rất tốt, có tư có vị, như vậy nhân nếu là cái đơn giản, na tất cả hậu cung nữ nhân liền đô là đơn tế bào động vật.
Tam người đô là có chủ ý, hoa phi mặc dù là phân cao, không chịu nổi thôi uyển nghi hòa hàn uyển nghi liên thủ. Cứ như vậy, ai đô không được đến ưu đãi. Đương nhiên, này tam người liên thủ khả năng tính liền tương đối thấp. Trừ phi, hoa phi là nguyện ý đương thôi uyển nghi hòa hàn uyển nghi thương thủ hoặc giả hình nộm.
"Na Phó phi sự tình ni?" Từ An thái hậu tiếp tục vấn đạo, Trần Man Nhu dừng một chút, có chút không quá hảo ý nói: "Này người thiếp tính toán giao cấp Lý phi, chỉ là Lý phi tính tình tương đối thẳng, sợ rằng làm không hảo. Cho nên, thiếp nghĩ, cũng tìm mấy người giúp đỡ cấp Lý phi, thiếp còn chưa nghĩ ra nhân thủ, thái hậu nương nương có cái gì kiến nghị sao?"
Nếu là một chút canh đô không cấp Từ An lưu, suy đoán Từ An tâm lý không thư thái, lại hội gây ra điểm nhi cái gì yêu thiêu thân tới. Cho nên, Trần Man Nhu quyết định, vẫn là cấp Từ An lưu lại điểm nhi ưu đãi.
Dù sao, cũng không có cái gì trọng yếu sự tình.
"Đã ngươi hỏi, ai gia nơi này cũng vừa lúc có mấy nhân thủ tiến cử cấp ngươi." Từ An thái hậu thoáng vừa lòng một vài, điểm gật đầu nói: "Ai gia nhớ được tống chiêu dung hòa trịnh chiêu hoa rất không sai, ngươi cảm thấy ra sao?"
Trần Man Nhu thoáng chần chờ một chút: "Các nàng hòa Lý phi là cùng nhau tiến cung đi?"
"Tuy rằng các nàng là cùng nhau tiến cung, nhưng là ai gia xem các nàng lưỡng cái khả so Lý phi có thể làm nhiều, càng huống chi, lại có ai gia trấn thủ, có thể ra cái gì đại cái nĩa?" Từ An thái hậu khoát tay nói, Trần Man Nhu nhanh chóng cười đáp: "Là thiếp nghĩ sai, đã như thế, na liền nhượng các nàng cấp Lý phi làm thủ hạ đi."
Tam tân nhân đối thượng khác mấy vị phi tử, mơ tưởng bảo trụ trong tay mình quyền lực, liền chỉ có thể tìm chỗ dựa vững chắc. Địa vị cao phân không kém nhiều đô có cung quyền, na liền toàn bộ không thể tìm, duy nhất có thể tìm, cũng chỉ có này vị Từ An cung thái hậu nương nương.
Trần Man Nhu rất vừa lòng, Từ An thái hậu cũng rất vừa lòng. Lập tức, này phần danh sách liền chuyển đến trên ngự án của hoàng thượng, hoàng thượng chỉ là tùy ý chăm chú nhìn, liền gật đầu nói: "Hoàng hậu an bài hết sức hảo, cứ dựa theo hoàng hậu ý tứ tới đi, Lưu Thành, ngươi đi tuyên chỉ, hậu thiên xuất phát, nhượng các nàng đô chuẩn bị hảo đông tây. Nếu là hậu thiên còn không chuẩn bị hảo, na liền không cần đi. Đối, thuận tiện đi một chuyến Vĩnh Thọ cung, trẫm đêm nay muốn đi Vĩnh Thọ cung."
Lưu Thành cung kính ứng nhất thanh, xoay người liền đi tuyên chỉ. Nếu là hắn nhớ không lầm lời nói, này tháng, vừa mới quá khứ hai mươi ba thiên, hoàng thượng đi Vĩnh Thọ cung có mười lăm lần đi? Này vẫn chỉ là quang tính buổi tối không tính ban ngày, xem tới, hoàng hậu nương nương mới là hậu cung tối thụ sủng na cái a.
Bất quản này vị Đại tổng quản tại nghĩ cái gì, dù sao lưỡng thiên thời gian rất khoái liền quá khứ. Cơ hồ là trong nháy mắt, Trần Man Nhu các nàng liền ra hoàng cung, mấy chục chiếc xe ngựa cộng thêm kỵ binh hòa bộ binh, cùng nhau lồng lộng hùng dũng khai đi khu săn bắn.
Bãi săn
-
Tại hoàng thượng hòa Trần Man Nhu bọn hắn đến bãi săn trước, đã lại nhất đám người trước đến, hơn nữa lộng hảo lều trại đẳng trụ sở. Hoàng thượng tình lý đương nhiên chủ tối đại lều trại, này cái lều là phân vi tam bộ phận, trung gian tối đại na cái, là dùng tới tiếp kiến triều thần, bên trái na cái là hoàng thượng phê duyệt tấu chương, bên phải na cái mới là nghỉ ngơi.
Mà Trần Man Nhu lều trại, cự ly này cái lều chỉ có mười thước xa, tại này cái lều tả phía sau, đại công chúa còn lại là tại hữu phía sau, Hiền phi muốn càng dựa vào hậu, Đức phi hòa Hiền phi là ai, sau đó là Phó phi các nàng. Này đó lều trại là vây tại một chỗ, sau đó chung quanh lạp màn trướng, màn trướng bên ngoài, theo thứ tự là hoàng tử nhóm lều trại, dù sao lúc này nhị hoàng tử bọn hắn còn tiểu, cũng không cần quá chú ý nam nữ đại phòng vấn đề.
Tiếp, là tôn thất vương phi, quan viên các nữ quyến lều trại, tái hướng ngoại chính là tôn thất hòa quan viên, tái tái hướng ngoại, chính là bọn thị vệ lều trại.
Nhất mắt xem quá khứ, tất cả bãi săn, chỉ là này đó lớn lớn nhỏ nhỏ lều trại, đô chiếm cứ không thiếu địa phương. May mắn tất cả bãi săn cũng là đầy đủ đại.
Trần Man Nhu lưu lại sơ vân mang lưỡng tiểu cung nữ còn lưỡng tên tiểu thái giám thu thập lều trại, chính mình còn lại là mang Sơ Hà đi tới lều chính đi. Còn không đi đến, liền nhìn thấy Hiền phi cũng lĩnh này tiểu cung nữ tới đây, trong tay cung nữ nhỏ còn xách nhất cái hộp đựng thức ăn.
Trần Man Nhu nhẫn không được hơi hơi nhướng mày, Hiền phi này chuẩn bị, còn thực là đủ sung túc a. Này mới đến bãi săn không quá nhất nén nhang thời gian, nàng cũng đã làm hảo thức ăn? Hoặc giả, là ngao hảo bổ canh?
"Gặp quá hoàng hậu nương nương, cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an." Hiền phi na biên cũng nhìn thấy Trần Man Nhu, nhanh chóng tới đây hành lễ, Trần Man Nhu cười hư phù một chút Hiền phi: "Hiền phi muội muội khách khí, này là muốn đi tới lều chính?"
"Vâng, muội muội nghĩ xe ngựa mệt nhọc, liền muốn cho hoàng thượng chuẩn bị một phần nhi nước canh bồi bổ thân thể." Hiền phi ngại ngùng cười nói. Trần Man Nhu cười gật gật đầu: "Ngươi nghĩ hết sức chu đáo, vừa lúc bản cung cũng muốn đi tới lều chính, chúng ta liền cùng nhau đi."
Hiền phi cúi thấp đầu, có chút không quá nguyện ý, lúc này lại cũng không thể cự tuyệt. Chỉ hảo cùng ở sau lưng Trần Man Nhu, lưỡng người cùng nhau đi chủ trướng.
"Tử Đồng thế nào tới đây?" Hoàng thượng ước chừng là chính tại hỏi thăm thị vệ đóng giữ sự tình, nghe thấy thông báo, liền xua tay nhượng na xuyên giáp trụ thị vệ lui xuống trước đi, nhượng nhân tuyên hoàng hậu vào trong, cười lạp Trần Man Nhu tại bên cạnh mình ngồi xuống.
Trần Man Nhu cười nói: "Thiếp nghĩ tới đây nhìn xem hoàng thượng bên này có hay không thu thập thỏa đáng, nếu là không có lời nói, thiếp cũng hảo thu thập một chút."
Hoàng thượng xem xem Trần Man Nhu thân hậu nhân, liền mang nhất cái đại cung nữ nhất tiểu cung nữ, chẳng lẽ nào đây là tính toán chính mình động thủ? Nghĩ, hoàng thượng liền lúc lắc đầu nói: "Còn không có thu thập, trẫm đông tây đô là Lưu Thành tự mình chăm sóc lộng tới đây, lúc này còn ở trong lều trại phóng ni."
"Đã như thế, thiếp liền quá khứ cấp hoàng thượng thu thập một chút." Trần Man Nhu nói, quay đầu xem xem Hiền phi: "Hiền phi muội muội vi hoàng thượng chuẩn bị bổ canh, hoàng thượng tạm thời ở chỗ này dùng một vài, thiếp rất khoái liền có thể thu thập hảo."
"Na liền làm phiền Tử Đồng." Hoàng thượng tiếu a a gật đầu, Trần Man Nhu cũng không nhiều lời, đứng dậy liền đi vào trong lều ngủ đi. Quả nhiên lều trại lý rất nhiều đông tây đô không có thu thập. Giường thượng diện chỉ phô nhất tấm thảm mỏng, thượng diện chất đống nhất cái bao đồ, bên trong lộ ra màu vàng sáng bị diện.
Trần Man Nhu phân phó na tiểu cung nữ đi đánh thủy, nhượng Sơ Hà đem lều trại lý dụng cụ đô chà lau một chút, chính mình còn lại là quá khứ trải giường chiếu. Lộng hảo giường, lại đem trà cụ cái gì từ trong cái hộp lấy ra bầy đặt hảo, còn có hương huân lồng hòa quải sức đẳng đông tây, nhất nhất đô bầy đặt hảo.
Thu thập không kém nhiều, mới cầm khăn vải đem mồ hôi trên trán cấp sát vừa lúc. Nghiêng tai nghe một chút, chủ trướng cũng không khác thanh âm. Nhíu nhíu mày, Trần Man Nhu lĩnh nhân ra đi, liền gặp Hiền phi chính vẻ mặt đỏ bừng ngồi ở một bên, thượng diện hoàng thượng còn lại là không chút đếm xỉa dùng thìa ở trong bát quấy.
"Hoàng thượng?" Trần Man Nhu quá khứ kêu nhất thanh, hoàng thượng ngẩng đầu, liền gặp tự gia hoàng hậu trên trán tóc vi ướt, tay thượng cũng mang điểm nhi hồng, tái nghĩ đến trước trướng ngủ động tĩnh, cũng biết tự gia hoàng hậu là thực chính mình động thủ thu thập, tâm lý có chút vui mừng, duỗi tay lại lạp Trần Man Nhu ở bên người ngồi xuống: "Ngươi mệt mỏi nửa ngày, vừa lúc dùng điểm nhi canh, này cái không nóng, ngươi nếm thử."
Nói, liền đẩy chén canh trong tay mình tới đây, Trần Man Nhu nhanh chóng khoát tay: "Hoàng thượng, này chính là Hiền phi muội muội một phen tâm ý, thiếp vẫn là không muốn."
"Hiền phi phụng dưỡng ngươi cũng không là phải sao?" Hoàng thượng thuận miệng nói, nhéo nhéo Trần Man Nhu lòng bàn tay: "Khoái uống đi, nay nhi thời gian không sớm, ăn canh ngươi liền lưu ở chỗ này, minh nhi mới bắt đầu săn bắn, đến lúc đó ngươi hòa trẫm cùng nhau."
"Thực? Ta cũng có thể đi?" Trần Man Nhu nhất thời hưng phấn, vốn cho là nàng cũng chỉ có thể cùng tới đây xem xem, sau đó đẳng hoàng thượng bọn hắn đi săn thú, chính mình kỵ cái tiểu mã tại phụ cận đi đi liền được, thực không nghĩ đến, cư nhiên còn có này chủng kinh hỉ.
"Ngươi là trẫm Tử Đồng, ngươi không thể đi ai có thể đi?" Hoàng thượng cười nói, Trần Man Nhu cao hứng đang muốn nói cái gì, bỗng nhiên nghĩ đến Hiền phi còn ở trong lều trại, nhất quay đầu, quả nhiên nhìn thấy Hiền phi vẻ mặt nanh ác.
Trần Man Nhu giật mình, đôi tay ôm hoàng thượng cánh tay, làm ra kinh ngạc bộ dáng, lập tức lại nhanh chóng để xuống. Nhưng là này ngắn ngủi tiếp xúc, vẫn là dẫn tới hoàng thượng chú ý, thuận Trần Man Nhu ánh mắt thấy sắc mặt phẫn hận tức giận Hiền phi, liền hơi hơi nhăn mi.
Hiền phi cũng đột nhiên phản ứng kịp, nháy mắt điều chỉnh tốt chính mình sắc mặt, cười nói: "Hoàng thượng hòa nương nương cảm tình thực hảo, hoàng thượng, thiếp ngày mai cũng nghĩ cùng hoàng thượng đi săn thú, nhượng thiếp cũng cùng đi đi? Đến lúc đó, thiếp còn có thể chiếu cố một chút nương nương ni."
Hoàng thượng khoát tay: "Trẫm tự có an bài, thời gian không sớm, ngươi cũng nhanh đi về đi."
Hiền phi rất là không cam, thầm kín lén lút trừng Trần Man Nhu hai mắt, Trần Man Nhu cúi đầu ăn canh, nửa ánh mắt đô không cấp Hiền phi. Cuối cùng Hiền phi cũng chỉ có thể dậm chân một cái chạy lấy người, thủ tại ngưỡng cửa Lưu Thành liên "Cung tống Hiền phi nương nương" này mấy con chữ đô không hô xong, liền nhìn không thấy Hiền phi thân ảnh.
"Hoàng thượng, thiếp nghĩ, minh nhi nhượng Hiền phi muội muội hòa Đức phi muội muội các nàng cũng cùng đi đi." Trần Man Nhu nghĩ một lát nhi nói, cười để xuống cái thìa, đứng lên cấp hoàng thượng nhéo bờ vai: "Hảo không dễ dàng ra một lần, thiếp nghĩ, các nàng cũng tất nhiên là rất cao hứng có thể kỵ mã chạy một vòng. Huống chi, ngài minh nhi còn được hòa na chút các đại thần cùng nhau săn thú, mang thiếp không phải rườm rà sao?"
Nói, làm ra nhất bộ dáng ai oán: "Tuy rằng thiếp cảm thấy, thiếp cưỡi ngựa hòa bắn tên cũng rất tốt, nhưng là thiếp cũng có tự mình hiểu lấy."
Hoàng thượng ha ha cười, duỗi tay vỗ vỗ Trần Man Nhu mu bàn tay: "Ngươi yên tâm, trẫm vốn cũng không tính toán nhượng ngươi hòa trẫm cùng nhau săn thú. Trẫm trước nói đúng lắm, săn thú trước, ngươi hòa trẫm cùng nhau, đẳng trẫm đi săn thú, ngươi liền trước đẳng, trở về hậu tiếp tục cùng trẫm."
Đầu nhất thiên săn thú, đô là các nam nhân hoạt động, chỗ nào có thể nhượng tự gia hoàng hậu vẫn cùng? Đến lúc đó là chiếu cố hoàng hậu a vẫn là chính mình săn thú bày ra hùng phong a?
Cho nên, chỉnh cái quá trình trung, chính mình đại biểu chính là nhất đóa hoa trên tường? Chỉ cần đứng chờ đợi liền có thể? Trần Man Nhu nháy mắt ngộ.
"Hoàng thượng, như vậy lời nói, vẫn là mang Hiền phi hòa Đức phi đi, ngài đi săn thú, cũng hảo lưu người hòa thiếp trò chuyện a." Trần Man Nhu vô tội lại đáng thương xem hoàng thượng. Hoàng thượng đốn một hồi, thở dài, duỗi tay vân vê Trần Man Nhu đầu: "Liền ngươi mềm lòng, na được, minh nhi liền mang theo Hiền phi các nàng."
"Cám ơn hoàng thượng." Trần Man Nhu hoàn toàn không để ý hoàng thượng đem chính mình kiểu tóc cấp lộng loạn, cười tít mắt ứng nhất thanh, nhãn cầu xoay một vòng còn nói thêm: "Vi cảm tạ hoàng thượng đối thiếp như vậy hảo, thiếp quyết định, hôm nay muốn tự mình xuống bếp vi hoàng thượng làm mấy cái món ăn."
Trần Man Nhu làm món ăn còn xem như ăn rất ngon, hoàng thượng cũng tương đối thích, lúc này liền gật đầu đáp: "Na nhượng Lưu Thành tống ngươi quá khứ đi, trẫm còn có điểm nhi sự tình muốn xử lý."
"Hảo, thiếp này liền quá khứ." Trần Man Nhu cười ứng, vừa mới đi hai bước lại quay đầu nói: "Hoàng thượng, muốn hay không đem đại công chúa hòa nhị hoàng tử bọn hắn kêu đến? Bọn hắn cũng là lần đầu tới vây thành, buổi tối cũng không biết có thể hay không sợ hãi, ngài là bọn hắn phụ hoàng, bữa tối thời điểm hảo hảo an ủi bọn hắn một chút hẳn là hội hảo rất nhiều."
Hoàng thượng đang muốn phản bác nam hài tử nhát gan khả không được, bỗng nhiên nghĩ đến đại công chúa, liền sửa chủ ý, gật gật đầu đáp: "Trẫm hội nhượng nhân thông tri bọn hắn, ngươi cũng không cần làm quá nhiều, sớm điểm nhi trở về."
"Vâng, na thiếp cáo lui." Trần Man Nhu cười khanh khách nói, mang Lưu Thành hòa mặt khác khác tên tiểu thái giám về sau bếp na biên đi.
Làm tứ món ăn, Trần Man Nhu liền nhanh chóng trước hồi lều trại đi tắm rửa. Sau đó mới mang nhân vội vội vàng vàng đi chủ trướng. Đại công chúa hòa mấy vị hoàng tử đô đã đến, lúc này hoàng thượng chính tại đánh giá bọn hắn mấy cái công khóa.
Tam hoàng tử lần này cũng không vắng họp, tuy rằng Từ An thái hậu là rất nghĩ đem tam hoàng tử lưu ở trong cung, nhưng là tam hoàng tử cũng chỉ có thể là trước thảo hoàng thượng niềm vui tài năng càng hữu dụng, cho nên này mới không có ngăn trở.
Tuy rằng tam hoàng tử hòa đại gia đô là ngồi xe ngựa tới, nhưng là tam hoàng tử luôn luôn thân thể yếu đuối, lúc này sắc mặt đô có chút trắng bệch. Hoàng thượng trực tiếp an ủi lưỡng câu, liền quay đầu đánh giá khởi Tiểu Tứ tới.
Hỏi xong rồi cười nói: "Rất không sai, chính là ra môn tại ngoại cũng không quên mất làm tiên sinh bố trí xuống dưới công khóa. Ngày sau cũng không thể chậm trễ công khóa, muốn biết, học tập như chèo thuyền ngược dòng, không tiến sẽ lùi."
"Nhi tử tạ phụ hoàng dạy bảo." Tiểu Tứ có hình có dáng ôm quyền hành lễ, hoàng thượng cười nhượng hắn đứng dậy thưởng tứ một bộ văn phòng tứ bảo. Nhị hoàng tử xem Tiểu Tứ cười hì hì bộ dáng, tâm lý có chút bất mãn, hơi mím môi, cúi đầu chỉ xem mặt đất.
Hoàng thượng cũng không để ý mấy nhi tử bất đồng thần sắc, chỉ chiêu hô nhất thanh Trần Man Nhu, nhất nhóm người liền ngồi xuống bắt đầu dùng bữa.
Dùng hoàn bữa tối, đem đại công chúa đẳng nhân tống đi, hoàng thượng mới hòa Trần Man Nhu có thể nghỉ ngơi. Hoàng thượng là cái rất chú ý dưỡng sinh, hôm nay vừa mới đến bãi săn, minh nhi còn muốn săn thú, đêm nay tự nhiên là sẽ không làm khác sự tình.
Trần Man Nhu cũng vừa lúc mỏi mệt hết sức, lưỡng người chính là che chăn bông thuần ngủ giấc. Buổi sáng Lưu Thành ở ngoài màn giường hô một tiếng, lưỡng người này mới đứng dậy. Trần Man Nhu vẫn là không mượn tay người khác, chính mình tự mình hầu hạ hoàng thượng xuyên y phục, sau đó mới bắt đầu xử lý chính mình.
Sơ vân đã sớm đem Trần Man Nhu trang sức y phục đô cầm tới đây, lúc này cũng không cần tái trở về trang điểm trang điểm. Trần Man Nhu hôm nay xuyên là kỵ trang, hỏa hồng sắc kỵ trang nhượng Trần Man Nhu xem rất khác dĩ vãng.
Hoàng thượng đứng ở một bên xem hảo đại một hồi, mới cười gật đầu nói: "Trẫm Tử Đồng, xuyên này bộ quần áo rất hảo xem."
"Hoàng thượng ~" Trần Man Nhu ngại ngùng kéo ngang hông lưu tô, hơi có chút không thích ứng. Đã có rất nhiều niên không xuyên quá như vậy y phục, suýt tý nữa đô sẽ không xuyên.
"Đi đi." Hoàng thượng xem Trần Man Nhu mặt hồng, ha ha cười nhất trận, này mới lạp Trần Man Nhu ra lều trại, xoay mình lên mã, nghiêng đầu xem Trần Man Nhu, gặp nàng động tác còn xem như thông thạo, này mới hoàn toàn yên tâm.
Ly gián
-
Hiền phi hòa Đức phi các nàng tiếp đến thông tri, cũng vội vàng đổi kỵ trang chạy tới chủ trướng. Nhất nhìn thấy kỵ mã cùng ở bên cạnh hoàng thượng Trần Man Nhu, mấy người mặt thượng cũng nhịn không được lộ ra lại ao ước lại hận nhãn thần, lập tức nghĩ đến này là ở trước công chúng, nhanh chóng thùy liễm mặt mày, ruổi ngựa tiến lên thỉnh an.
Hoàng thượng cười khoát tay: "Không cần xuống dưới hành lễ, hoàng hậu nói nhượng trẫm mang theo các ngươi, đợi lát nữa trẫm đi săn thú, các ngươi liền cùng hoàng hậu, không muốn tùy ý đi lại."
Hiền phi nhìn thoáng qua Trần Man Nhu, nũng nịu cười nói: "Hoàng thượng yên tâm, thiếp nhất định một tấc cũng không rời cùng hoàng hậu nương nương."
Hoàng thượng chỉ gật gật đầu, quay đầu ngựa trực tiếp đi tới trước, mấy người lập tức đuổi kịp. Nhị hoàng tử bọn hắn niên kỷ còn tiểu, còn không thể đơn độc kỵ mã, chỉ riêng đại công chúa đổi nhất thân dương hồng sắc kỵ mã trang, cười khanh khách tại mã thượng cười nói: "Tam đệ, các ngươi niên kỷ còn tiểu, liền chỉ có thể xem ta kỵ mã, bất quá không cần phải gấp, tái quá ngũ lục niên, các ngươi cũng có thể kỵ mã."
Đương niên tiên hoàng hậu sự tình lý, Thục phi cũng xem như chủ mưu, cho nên đại công chúa đối nhị hoàng tử trước giờ đô là thập phân lãnh đạm. Mà bây giờ đây, nàng đối Trần Man Nhu cũng không quá thân cận, tự nhiên cũng hòa Tiểu Tứ mới lạ lên, lại bởi vì ngày thường lý vẫn là đi Từ An cung tìm Từ An thái hậu nói chuyện, lại là khó được hòa tam hoàng tử quan hệ không sai.
"Đại hoàng thư khi phụ nhân." Tam hoàng tử lầu bầu lẩm bẩm nói, nhị hoàng tử mắt lý hiện lên căm giận, cũng không nói nhiều. Tiểu Tứ nhãn cầu cô lỗ lỗ xoay xoay, nhất mắt nhìn gặp chính xuất tới hoàng thượng hòa nàng mẫu hậu, lập tức hưng phấn : "Mẫu hậu, ta cũng kỵ mã được không?"
"Không hảo." Trần Man Nhu chỉ cấp hai chữ, xem Tiểu Tứ thần sắc uể oải, Trần Man Nhu nhướng mày: "Quên mất chúng ta tới trước nói cái gì? Tiểu Tứ, ngươi chính là nói muốn làm nhất cái quân tử, quân tử muốn nhất ngôn ký xuất tứ mã nan truy, chẳng lẽ nào ngươi muốn làm nói chuyện không tính toán tiểu nhân?"
Tiểu Tứ đô chu môi, thần tình càng là đáng thương vô tội, làm nũng ngăn ở Trần Man Nhu phía trước, ngửa đầu xem Trần Man Nhu "Ta muốn làm quân tử, chúng ta trước nói cũng đúng ta không thể đơn độc kỵ mã, không nói không thể nhượng nhân mang thôi, mẫu hậu mẫu hậu, ngươi liền tìm người mang ta thôi, ta cam đoan rất nghe lời nói, tuyệt đối sẽ không chính mình kỵ mã."
Trần Man Nhu nhướng mắt, mò rờ càm, cảm thấy này cái chủ ý lại là rất không sai, nàng khả không nghĩ đem chính mình hài tử dưỡng thành nhược gà. Bất quá, trước mắt này sự tình, hảo tượng nàng cũng không làm chủ được a. Thế là, nghiêng mắt cấp Tiểu Tứ đưa mắt ra hiệu.
Tiểu Tứ nhiều thông minh a, nhất xem hắn mẫu hậu nhãn thần quét phương hướng, lập tức đáng thương tội nghiệp quay đầu đi xem hoàng thượng: "Phụ hoàng, ngài là trên đời này tối tối hảo phụ hoàng, ngài cũng tối đau Tiểu Tứ, mẫu hậu cũng tối nghe ngài lời nói, ngài liền nhượng mẫu hậu đáp ứng nhi tử đi."
Hoàng thượng ha ha cười, bị Tiểu Tứ nhất phó vô lại làm nũng bộ dáng đùa thập phân sung sướng, xem đủ tiểu nhi tử đáng thương tương, này mới quay đầu đối Trần Man Nhu nói: "Trẫm tìm người thị vệ mang hắn đi, ngươi yên tâm, thị vệ công phu đô là không sai, tất nhiên là sẽ không nhượng bọn hắn thương đến."
Trần Man Nhu nhanh chóng cười tạ ơn, lại đề nghị cấp nhị hoàng tử tìm người thị vệ mang. Nhưng là thấy tam hoàng tử liền có chút do dự, vạn nhất này nhân nửa đường uống gió lạnh hoặc là bị nhánh cây quải đến bị dã thú dọa đến cái gì, chính mình chính là chịu trách nhiệm không nổi.
Nhưng là, ở dưới mí mắt của hoàng thượng, hảo tượng cũng không quá hảo biểu hiện quá không công bình.
"Hoàng thượng, tam hoàng tử thân thể..." Cuối cùng, Trần Man Nhu vẫn là vứt vấn đề khó khăn cấp hoàng thượng, hoàng thượng cũng do dự lên, tam hoàng tử nhân tiểu gan không tiểu, nhìn thấy ca ca đệ đệ đô cưỡi lên con ngựa cao to, tâm lý đã sớm ngưa ngứa.
Lúc này nghe thấy Trần Man Nhu nói hắn thân thể, nhanh chóng nói: "Phụ hoàng, mẫu hậu, nhi tử thân thể rất hảo, hôm nay buổi sáng lý ngự y vừa mới bắt mạch xong, nói nhi tử có thể đi đi, chẳng hề dùng lo lắng."
"Thực?" Hoàng thượng thuận miệng vấn đạo, tam hoàng tử nhanh chóng gật đầu, Trần Man Nhu thừa cơ nói: "Không như nhượng ngự y nhìn xem tam hoàng tử có thể không thể kỵ mã, này vạn nhất ăn phong, bị giày vò nhưng cũng là hài tử."
Hoàng thượng nghe vậy gật gật đầu, nhượng nhân tuyên lý ngự y tới đây. Đẳng lý ngự y nói có thể kỵ mã đi thong thả hậu, hoàng thượng mới lại kêu người thị vệ tới mang tam hoàng tử.
Nhất nhóm người đuổi tới tập hợp thời điểm, thị vệ các đại thần đô đã tập hợp hoàn tất. Nam nhân là nhất bát, nữ quyến là nhất bát. Nguyên bản hôm nay không có nữ quyến, nhưng là buổi sáng nghe nói hoàng hậu muốn tới đây, này đó các đại thần mới nhanh chóng nhượng tự gia nữ quyến cũng cùng tới đây.
Hoàng thượng ở phía trước kích tình mênh mông nói chuyện, Trần Man Nhu nghe thấy na câu: "Nhượng trẫm nhìn xem ta Đại Khánh triều hảo các huynh đệ thân thủ! Ai nhược có thể giành được thứ nhất, trẫm tự có thưởng tứ!" Thời điểm, bỗng nhiên liền nghĩ đến Hoàn Châu cách cách bên trong trương đại thúc, suýt tý nữa nhịn không được cười ra tiếng.
May mắn, nơi này không nhất cái hỏi: "Thả xem hôm nay bãi săn, là nhà ai thiên hạ!" Ngốc hoàng tử ra.
Đẳng hoàng thượng thạch thanh sắc bóng lưng mang săn thú đại quân tiến rừng cây, Trần Man Nhu mới bắt lấy che mặt khăn. Quay đầu ngựa cười nói: "Các nam nhân đô đi săn thú, chúng ta nữ nhân cũng được nghĩ cái phương pháp nhạc nhạc mới là, Hiền phi muội muội hòa Đức phi muội muội khả có cái gì hảo chủ ý?"
Hiền phi hơi ngượng ngùng cười nói: "Thiếp cũng không biết, không như hoàng hậu nương nương đề nghị một chút?"
Đức phi bĩu môi, rất là hưng phấn đề nghị: "Không như chúng ta chơi mã cầu?"
"Đức phi thư thư này kiến nghị khả không hảo, chơi mã cầu được tại mã cầu trường, nơi này nhấp nhô gập ghềnh, một lần không cẩn thận liền va vào đến trên cây đi, như vậy nguy hiểm, chúng ta thương đến lại là không trọng yếu, vạn nhất thương đến hoàng hậu nương nương, ai tới phụ trách?" Phó phi ở một bên phản bác đạo.
Kim phi lạp dây cương cười nói: "Không như chúng ta đạp mã ngắm hoa? Thiếp hôm qua chính là nghe ngóng, nghe nhân nói, nơi này có nhất cánh đồng hoa, đặc biệt hảo xem."
"Lúc này đô cuối tháng chín, nơi nào còn có cái gì hoa tươi." Đức phi bị Phó phi sặc thanh, tâm lý chính không thuận, lúc này xem Kim phi cũng không thế nào thuận mắt, Kim phi hảo tỳ khí, cười nói: "Kim thu tháng mười cũng là có cúc hoa khả xem a."
Bên cạnh nhất người đàn bà cười nói: "Kim phi nương nương nói là đông nam biên na cái biển hoa đi? Nơi đó quả thật có nhất đại bộ phận là cúc hoa, chính là na chủng tương đối tiểu, đầy khắp núi đồi đô là, nhất đóa xem không thế nào xuất sắc, nếu là mắt tiền đô là na chủng hoa nhi, cũng thật là xinh đẹp cực."
Kim phi nâng mắt xem na phụ nhân, cười vấn đạo: "Này vị phu nhân phải..."
"Thần phụ tướng công là hộ bộ hữu thị lang." Na phụ nhân nhanh chóng đáp. Xem Kim phi hòa na nhân bắt chuyện khai, Trần Man Nhu rũ mắt xuống suy nghĩ một chút Kim phi đề nghị. Hôm nay hoàng thượng mang các đại thần đi săn thú, mang đi nhất đại bộ phận công phu hảo thị vệ, còn có một vài là đi bảo hộ tam vị hoàng tử, thừa lại hảo thủ không phải rất nhiều, nếu là tùy ý loạn đi, ra vấn đề na khả liền không phải tiểu sự nhi.
Trong bãi săn này cỡ lớn dã thú nói là đuổi đi ra, nhưng là ai cũng không thể bảo đảm chắc chắn có cái vạn nhất. Đông nam na biên tương đối thiên, nếu là xảy ra sự tình, bọn thị vệ chính là không kịp quá khứ.
Nhưng là nếu khiến đại gia đô lưu ở chỗ này, cũng thực tại có chút quá nhàm chán.
Nghĩ một lát nhi, Trần Man Nhu cười nói: "Bãi, nghe tả thị lang phu nhân lời nói, na cái biển hoa đỉnh xa, na liền tạm thời không đi, bản cung nơi này có ý nghĩ, cũng không biết các vị muội muội cảm không có hứng thú."
Hiền phi nhanh chóng cười nói: "Hoàng hậu nương nương luôn luôn thông minh, nghĩ ra nhất định là hảo chủ ý."
"Hảo chủ ý nói không được, cũng bất quá là đánh phát cái thời gian." Trần Man Nhu cười nói, sau đó duỗi ngón tay chỉ mặt khác một bên đại thụ: "Nhìn thấy na ngọn cây sao? Chúng ta hôm nay ngoạn cái văn nhã điểm trò chơi, trò chơi tên gọi là bắc cầu quá hà."
"Chúng ta phân thành hai đội, sau đó bài hảo thứ tự, bản cung cấp xuất đề mục, mỗi người tiếp xuống nhất con chữ, nếu là có thể tạo thành nhất câu thi từ, liền xem như tiếp hảo, na đại biểu các nàng này nhất đội nhân liền đi tới trước nhất bộ, na nhất đội nhân đầu tiên cầm đến trên cây quải giải thưởng trở về, liền xem như thắng. Này trò chơi các ngươi cảm thấy ra sao?"
Liền xem như này trò chơi không hảo ngoạn, nhưng là Trần Man Nhu nhấc ra, như vậy định tu là hảo ngoạn, mọi người cũng đô toàn bộ đồng ý.
Trần Man Nhu cười khanh khách từ trên đầu nhổ xuống nhất cái trâm vàng, nhượng nhất tên tiểu thái giám cầm đi quải đến trên cây. Nói tiếp: "Bản cung liền đương cái công chứng viên, phụ trách ở chỗ này cấp các ngươi xuất đề mục, ân, này lưỡng cái đội ngũ thôi, Hiền phi ngươi nhất đội, Đức phi ngươi nhất đội, ra sao?"
Hiền phi hòa Đức phi liền xem như không tình nguyện, lúc này cũng chỉ có thể đồng ý, đánh ngựa đi đến tiền phương. Phía sau mọi người ngươi nhìn xem ta nhìn xem ngươi, Phó phi dẫn đầu đi hướng Đức phi na biên, mà Kim phi hòa Thẩm phi còn lại là đô đi hướng Hiền phi na biên.
Thừa lại quan viên các nữ quyến cũng nhanh chóng chọn lựa đội ngũ đứng vững, chỉ riêng thuần vương phi hòa an vương phi, nhất cái nói có chút nhức đầu liền không tham gia, nhất cái nói chính mình muốn hầu hạ hoàng hậu nương nương, đô chỉ cùng ở bên cạnh Trần Man Nhu.
Trần Man Nhu nhìn chung quanh một chút, duỗi ngón tay bỗng nhiên bay qua bươm bướm nói: "Na liền lấy bươm bướm vi đề mục đi, Hiền phi muội muội niên kỷ tiểu, không như Đức phi muội muội nhượng một chút Hiền phi muội muội, nhượng các nàng na nhất đội bắt đầu trước?"
Đức phi tuy rằng bất mãn, lại cũng biết Hiền phi na thân phận không phải chính mình có thể chọc, chỉ hảo đồng ý.
Hiền phi nghĩ hảo đại một hồi, nói nhất con chữ: "Thu."
Phía sau Kim phi nói tiếp: "Cao."
Phía sau tiếp tục tiếp xuống, Trần Man Nhu chỉ cười xem mọi người. Thuần vương phi ở một bên thấp giọng cười nói: "Hoàng hậu nương nương này trò chơi lại là có thú vị hết sức, nhất cái nhất con chữ, gấp gáp cũng không biện pháp."
"Cả ngày mênh mông, dù sao cũng phải tìm chút nhi sự tình làm mới được." Trần Man Nhu tiếu a a nói, nghiêng đầu xem xem thuần vương phi cười nói: "Thuần vương phi đại nhi tức khoái sinh đi? Vương phi là cái có phúc khí, lúc này đô ôm thượng đích trưởng tôn, chao ôi, bản cung còn không biết muốn đẳng đến lúc nào ni."
Thuần vương phi thổi phù một tiếng bật cười: "Hoàng hậu nương nương, ngài hiện tại tuổi trẻ ni, tứ hoàng tử điện hạ lại là cái hiếu thuận thông minh, ngài còn sợ không như vậy nhất thiên sao?"
An vương phi cũng ở một bên cười nói: "Hoàng tẩu không cần gấp, tổng là hội có như vậy nhất thiên. Đến lúc đó, ngài nhưng lại được oán hận chính mình quá ngày quá khoái ni."
Trần Man Nhu cũng cùng cười, cười một hồi nói: "Đệ muội khả cũng được hảo hảo dưỡng thân thể mới hảo. Trước đó vài ngày, thái hậu nương nương còn nói thất đệ bên cạnh không nhân chiếu cố ni. Hoàng thượng vừa lúc hỏi bản cung, bản cung chính là đánh cam đoan, nói đệ muội thân thể hảo thật sự, còn có thể tái cấp thất đệ sinh lưỡng cái con trai trưởng ni, đệ muội khả ngàn vạn đừng nhượng bản cung cam đoan thả trôi sông, thực như thế, bản cung chính là ở trước mặt hoàng thượng mất thể diện."
An vương phi sắc mặt đổi đổi, thuần vương phi đồng tình nhìn thoáng qua an vương phi, nàng so an vương phi nhiều tuổi, là cực thích này cái ôn hòa nhu thuận đích thực nữ tử. Chỉ là, này loại sự tình, nàng cũng thật không biện pháp ra chủ ý.
"Đa tạ hoàng tẩu, đệ muội nhất định hội hảo hảo bảo dưỡng thân thể, định sẽ không nhượng ngài mất thể diện." An vương phi sắc mặt nháy mắt liền biến trở về, cười khanh khách cấp Trần Man Nhu cảm ơn. Trần Man Nhu chỉ là tùy ý khoát tay, lại quay đầu đi xem Đức phi hòa Hiền phi các nàng trận đấu.
Thất vương gia là hoàng thượng thân đệ đệ, ở trong lòng của hoàng thượng luôn luôn là rất có địa vị. Mà thất vương phi hòa thất vương gia còn xem như vợ chồng ân ái, mượn sức thất vương phi, còn sầu thất vương gia na biên làm không được sao?
Hảo đi, liền xem như làm không được, về sau thực gặp gỡ, na chí ít cũng được bảo trì trung lập mới được.
Nói tiếp
-
Rất khoái hoàng thượng bọn hắn liền săn thú trở về, Trần Man Nhu nghênh thượng đi, nhìn thoáng qua phía sau bọn thị vệ dùng túi lưới kéo con mồi, đầy mặt kinh ngạc tán thưởng cười nói: "Hoàng thượng này một lần, cũng thật là thu hoạch rất nhiều, này thứ nhất không cần cấp người khác."
"Trẫm chính mình không lưu này thứ nhất." Hoàng thượng ha ha cười nói, duỗi ngón tay đến: "Các ngươi đưa này đó đến phòng bếp, đêm nay liền dùng này đó làm bữa tối. Truyền nhân phụng dưỡng tửu thủy, hôm nay trẫm muốn hòa các vị ái khanh không say không về!"
Phía sau cùng một đám đại thần thị vệ ầm ầm kêu hảo, hoàng thượng lại nhượng nhân kiểm kê các loại con mồi, tối hậu này thứ nhất, là cấp thất vương gia Phong Minh Cảnh.
Buổi tối này tiệc rượu, trừ Trần Man Nhu là bồi ở bên cạnh hoàng thượng, còn lại đô là nam nữ tách ra ngồi. Đến cuối cùng, tự nhiên là Trần Man Nhu hầu hạ hoàng thượng hồi trướng ngủ. Hiền phi hòa Đức phi đẳng nhân xem nhãn tình bốc lửa, lại cũng không biện pháp. Hoàng thượng tuy rằng uống rượu, lại còn không say quá đi ni.
Mấy ngày kế tiếp, Trần Man Nhu có thể tính là ra lồng, không phải cùng hoàng thượng đi săn thú, chính là chính mình lĩnh đội quân tóc dài đi phi ngựa, tái hoặc giả chính là mang Tiểu Tứ tổ chức thiêu nướng hội, hoặc chính là chi giá vẽ vẽ tranh viết chữ, tiểu ngày nhàn nhã hết sức.
Nhưng là, bất quản Trần Man Nhu nhiều không nghĩ hồi cung, hồi cung ngày cũng rất nhanh đến. Ngồi thượng xe ngựa hậu, Trần Man Nhu vẫn là lưu luyến xem bên ngoài cảnh sắc, chính ngột ngạt ni, màn xe nhất hiên, hoàng thượng liền tiến tới, nhìn thấy Trần Man Nhu na đầy mặt không bỏ, liền cười nói: "Ngươi nếu là thích, sang năm trẫm còn mang ngươi tới đây."
"Thực?" Trần Man Nhu đại hỉ, quay đầu xem hoàng thượng, duỗi ra ngón tay nhỏ: "Hoàng thượng giữ lời nói?"
Hoàng thượng nhìn xem Trần Man Nhu na ngón tay, bỗng nhiên cười lên ha hả, cười xong mới cũng cùng duỗi ra ngón tay, ngón út hòa Trần Man Nhu ngón út câu, ngón cái đối đối Trần Man Nhu ngón tay ấn ấn: "Ngươi yên tâm, trẫm là thiên tử, nhất ngôn cửu đỉnh, trước giờ đô không lừa nhân, sang năm trẫm nhất định hội mang ngươi tới."
"Cám ơn hoàng thượng, thiếp tối thích hoàng thượng." Trần Man Nhu nghiêng đầu ở trên mặt hoàng thượng hôn một cái, sau đó sắc mặt đỏ bừng quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, không đi xem hoàng thượng mặt thượng hài hước tươi cười.
Đến Cảnh Vận môn, liền nhìn thấy Thục phi hòa Huệ phi lĩnh một đám phi tử đứng ở bên ngoài nghênh đón. Trần Man Nhu xốc lên màn xe, tầm mắt tả hữu đảo qua, tâm hạ liền trầm trầm, đứng ở phía sau Huệ phi hoa phi, nhất tay vịn eo, nhất tay mò bụng, mặt thượng mang hạnh phúc vui sướng tươi cười, như vậy, cửu thành cửu là mang thai!
Chính mình trước, là thiếu tính nhất bộ! Cư nhiên không có nghĩ đến hoa phi khả năng là mang thai mới không cùng đi bãi săn!
"Cung nghênh hoàng thượng, cung nghênh hoàng hậu nương nương." Thấy trong xe hoàng thượng hòa Trần Man Nhu, mọi người cùng nhau hành lễ, hoàng thượng chỉ ừ một tiếng, Trần Man Nhu nâng nâng tay, ra hiệu đại gia lên: "Đại gia có tâm."
Nói, quay đầu xem hoàng thượng: "Hoàng thượng, chúng ta đi trước Từ An cung?"
"Hảo." Hoàng thượng gật gật đầu, Trần Man Nhu để xuống màn xe, lại nhìn lướt qua hoa phi, khẽ cười cười, này nhân có thể vào lúc này nhi xuất hiện, tất nhiên là nghĩ sớm điểm nhi cáo tố hoàng thượng, nếu là có thể, có thể nhượng hoàng thượng đêm nay đi nàng nơi đó, khả liền không thể tốt hơn, còn có thể thuận tiện cấp chính mình này cái hoàng hậu nhất cái hạ mã uy, này tâm tư, cũng thật là đủ cơ trí.
Chỉ là, đáng tiếc.
Trần Man Nhu duỗi tay lạp hoàng thượng tay, cười khanh khách nói: "Thiếp này đoạn thời gian đô không có nhìn thấy tiểu ngũ, tâm lý thật sự là nghĩ không được. Đợi lát nữa thiếp tự mình xuống bếp, làm một vài hoàng thượng hòa Tiểu Tứ tiểu ngũ thích ăn đông tây, chúng ta cùng nhau hòa tiểu ngũ trò chuyện? Tái nhượng Huệ phi các nàng đem nhị công chúa tam công chúa hòa tứ công chúa, cùng với ngũ hoàng tử cấp tống tới đây, chúng ta tổ chức cái tiểu tiểu gia yến."
Nghĩ đến cơ trí biết điều tiểu khuê nữ, hoàng thượng diện thượng hơi hơi mang tươi cười, cười đáp: "Ân, hảo, trẫm săn đến na con lộc cũng thuận tiện nhượng nhân cấp làm, đêm nay cùng nhau dùng."
Hoàng thượng coi trọng con nối dõi, Trần Man Nhu nhất nói gia yến, hoàng thượng liền đem chính mình khuê nữ nhi tử phóng tại vị trí đầu não. Liền xem như ngày thường lý hoàng thượng không thế nào thích nhị công chúa, na cũng là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, không phải nói hoàng thượng liền không vui sướng nhìn thấy nhị công chúa.
Trần Man Nhu cũng biết hoàng thượng này cái tâm tính, liền sớm bang hoàng thượng xác định đêm nay hành trình. Cái gì là gia yến? Gia yến chính là nam chủ tử hòa nữ chủ tử cộng thêm nhất bầy hài tử yến hội, phi tần tái như thế nào, cũng không thể xem như nữ chủ tử.
Về phần Từ An thái hậu, lớn tuổi, suy đoán cũng không thể ăn lộc thịt này đó đông tây.
Đạt tới mục đích, Trần Man Nhu câu khóe miệng cười cười. Ngón tay tại hoàng thượng lòng bàn tay gãi gãi, sắc mặt ửng đỏ nhìn chòng chọc cửa xe xem, như vậy, lại là đùa đến hoàng thượng bật cười. Như vậy nhất cái hoàng hậu, ở trước mặt người ngoài đoan trang hiền thục, ở cạnh mình liền nhất phó tiểu nữ nhi thần thái, thật sự là khả ái hết sức.
Từ An thái hậu đã sớm thủ, gặp hoàng thượng, liền sai không ôm khóc lưỡng câu nhi a ngươi khổ cực linh tinh lời nói, hoàng thượng lạp Từ An thái hậu ở phía trước cái sập thượng ngồi xuống, cười nói: "Lao mẫu hậu nhớ, nhi tử chính là cấp mẫu hậu mang hảo đông tây ni."
"Cái gì hảo đông tây?" Từ An thái hậu hơi có chút tò mò hỏi, hoàng thượng cười không nói chuyện, Trần Man Nhu nhanh chóng tiếp lên: "Thái hậu nương nương, ngài là không biết a, hoàng thượng vừa đến bãi săn, liền tâm tâm niệm niệm muốn săn nhất con ngân hồ, sau đó cấp ngài lão làm nhất chiếc áo choàng. Này đoạn thời gian, hoàng thượng chính là mỗi ngày ra đi tìm ngân hồ, đến hôm kia, đã săn thất chỉ, mắt xem liền có khả năng bát chỉ, lại thế nào cũng tìm không đến tối hậu nhất cái."
Trần Man Nhu rất sống động tiếp tục giảng: "Tấu không đủ bát chỉ, hoàng thượng tức giận hết sức, suýt tý nữa liền hạ chỉ nói tạm thời không trở về. Sau, liên lão thiên đô bị hoàng thượng tiểu tâm đánh động, hôm nay hoàng thượng sáng sớm liền ra đi, không nghĩ đến, còn thực gặp nhất con ngân hồ. Hoàng thượng cao hứng a, mã thượng liền lạp cung cài tên, liền như vậy vèo nhất thanh, na mũi tên liền bắn đi ra, sau đó, trực tiếp bắn vào ngân hồ nhãn tình, liên một chút da lông đô không thương đến."
"Ta nhi thực là có tâm." Từ An thái hậu rất là cảm động, lạp hoàng thượng tay cảm thán nói: "Này hồ ly a, khẳng định là lão thiên tống cấp ta nhi, ta nhi hiếu thuận có thể làm, lại là cái minh quân, lão thiên đô muốn giúp ta nhi ni."
Hoàng thượng cũng cười: "Có thể vi mẫu hậu tận điểm nhi tâm, không muốn nói hồ ly, chính là lão hổ, nhi tử đô có thể vi mẫu hậu đánh tới."
"Hoàng hậu nương nương giảng cũng thật rõ ràng, chẳng lẽ nào hoàng hậu nương nương là cùng hoàng thượng đi?" Thượng diện chính tại mẫu từ tử hiếu, phía dưới Thục phi bỗng nhiên cười khanh khách mở miệng, Trần Man Nhu nghiêng đầu xem một cái Thục phi, hơi có chút kinh ngạc, không nghĩ đến, đệ nhất cái nhảy ra bới móc cư nhiên là Thục phi mà không phải hoa phi.
"Bản cung tự nhiên là không có cùng đi, chỉ là hoàng thượng nãi thân mình vạn kim, ra đi nhất định là muốn mang thị vệ nội thị, bản cung cũng là nghe bọn hắn nói." Trần Man Nhu cười nói: "Na chút nhân cũng đô là trung thành và tận tâm, tuyệt không nói láo khả năng, Thục phi khả không nên hiểu lầm."
Nói Trần Man Nhu nói láo không trọng yếu, trọng yếu là hoàng thượng hiếu thuận thanh danh. Cho nên, Từ An thái hậu sắc mặt nháy mắt hắc, trừng mắt một cái Thục phi: "Thục phi tối gần sắc mặt không hảo, phải hay không là quản lý cung vụ quá mệt mỏi? Này hậu cung a, dù sao hoàng hậu mới là nhất quốc chi mẫu, cho nên cung vụ vẫn là hoàng hậu tới xử lý tối hảo, Thục phi ngươi nhanh chóng giao hết chuyện trong tay cấp hoàng hậu đi."
Thục phi sắc mặt trắng nhợt, lén lút xem một cái Trần Man Nhu. Nghĩ Trần Man Nhu ngày thường lý không ái xử lý này đó sự tình, hẳn là hội cự tuyệt.
Nhưng lại không nghĩ đến, Trần Man Nhu cũng không phải đần độn, thái hậu đô chính miệng như vậy nói, nàng nếu là còn không nguyện ý tiếp hồi cung quyền, na chính là không cấp thái hậu diện tử. Thái hậu này nhân ni, là muốn thuận mao mò, cho nên, Trần Man Nhu lúc này cũng chỉ cười đáp: "Thái hậu nương nương nâng đỡ, na thiếp liền tiếp nhận."
Từ An thái hậu sắc mặt này mới chuyển biến tốt đẹp một chút, bất quá nhãn thần nhất chuyển, lại thấy hoa phi, lập tức cười khanh khách nói: "Ta nhi, còn có nhất chuyện vui mừng không cáo tố ngươi ni, hoa phi chính là đã có hơn hai tháng thân thể."
"Hơn hai tháng?" Hoàng thượng đảo mắt xem hoa phi, mắt lý cũng có chút hớn hở: "Ngự y là thế nào nói? Hoa phi thân thể còn hảo?"
"Đa tạ hoàng thượng quan tâm." Hoa phi vẻ mặt thẹn thùng đứng dậy cấp hoàng thượng hành lễ: "Ngự y nói thiếp thân tử hảo, chỉ cần chú ý điểm nhi liền được." Nói, lại vẻ mặt áy náy xem Trần Man Nhu: "Chỉ là thiếp này đoạn thời gian không thể mệt nhọc, trước đó vài ngày, hoàng hậu nương nương giao việc trong cung cấp thiếp, thiếp nghĩ, đã hoàng hậu nương nương đã trở về, na này đó cung vụ..."
Trần Man Nhu đang muốn nói na ngươi liền giao hồi tới đi, nhưng là khóe mắt lập tức bắt giữ đến hoa phi khóe miệng nhất ti tươi cười. Nếu là hoa phi mơ tưởng thượng giao, này lời nói không thể là chỉ nói một nửa, cho nên, có hậu chiêu?
Tâm tư nhanh quay ngược trở lại, Trần Man Nhu liền không nói tiếp. Hoa phi đẳng một hồi không đợi đến chính mình mơ tưởng nghe, mặt thượng tươi cười liền không nhịn được, này đô có một hồi, hoàng hậu còn không nói tiếp, nàng tổng không thể vẫn nhượng này nửa câu lời nói ngừng đi?
"Này cung vụ, thiếp nghĩ thỉnh hoàng hậu nương nương..." Hoa phi cắn chặt răng, lại lặp lại một bên, lần này nhiều lời mấy con chữ. Trần Man Nhu cổ tay nhất động, tay lý nửa cốc trà liền toàn ngã vào trên thân mình, phía sau sơ vân nhanh chóng nói: "Ai nha, nương nương, khả có nóng đến?"
Trần Man Nhu khoát tay: "Không việc gì nhi, nước trà đã không quá nóng."
Nói, rất là ngại ngùng đứng dậy cấp thái hậu hòa hoàng thượng hành lễ: "Thiếp thất lễ, còn thỉnh thái hậu nương nương đồng ý thiếp đảo trắc điện thu thập một chút."
"Đi đi." Từ An thái hậu chỉ cười cười, Trần Man Nhu rời khỏi môn, nhượng sơ vân đem trên quần áo mình dính lá trà kéo rớt, bởi vì cũng không vui mừng y phục, cho nên nước trà chỉ có thể dùng khăn tay nhất điểm một chút lau khô.
Trần Man Nhu khoát tay, Sơ Hà lập tức rất có ánh mắt ra đi. Từ lúc Trần Man Nhu xe ngựa tiến Cảnh Vận môn, Lập Thu hòa lập đông cũng đã đẳng, một đường cũng là theo tới Từ An cung, lúc này là ở ngoài cửa đẳng.
Không bao lâu, Sơ Hà liền lại trở về, phục tại Trần Man Nhu bên tai nhẹ giọng nói: "Nương nương, lập đông thư thư nói, mấy ngày trước đây hoa phi nương nương là ngày ngày tới Từ An cung. Nàng xử trí sự tình, cũng là từ Từ An cung ra hậu mới xử trí."
Cũng là nói, vài ngày trước, hoa phi đã đem trên tay mình na bộ phận cung quyền cấp Từ An thái hậu.
Vừa rồi na một phen lời nói, nếu là chính mình tiếp quá khứ, na khả chính là trực tiếp hòa Từ An đối thượng. Từ An mơ tưởng cầm chắc cung quyền nhiều ít niên, hảo không dễ dàng đến tay một chút, chính mình muốn là tái hổ khẩu đoạt thịt, như vậy, tái cộng thêm hoa phi mang thai sự tình, sợ rằng Từ An thái hậu ngày sau liền muốn nhượng hoàng thượng mỗi ngày hướng hoa phi nơi đó đi.
Liền xem như không đi hoa phi nơi đó, khuya hôm nay, hoa phi cũng nhất định là có thể như nguyện. Na cái hạ mã uy tối đại trợ lực, nguyên lai là ở chỗ này đẳng a.
Tính toán
-
"Hoa phi đã là mang thai, na trước đó vài ngày cung vụ là ai xử lý?" Hồi Từ An cung chính điện, Trần Man Nhu không đợi hoa phi hỏi lần nữa, dẫn đầu hỏi ra nhất vấn đề. Hoa phi ngẩn người, suy đoán là không nghĩ đến Trần Man Nhu là này phản ứng.
Bất quá, tới cùng không phải người ngu, lập tức liền phản ứng tới đây, chỉ ngại ngùng cười nói: "Thiếp trước bởi vì là lần đầu quản này đó sự tình, có rất nhiều đông tây đô là không quá minh bạch, thế là liền tới đây thỉnh giáo thái hậu nương nương. Nhân có thái hậu nương nương giúp đỡ, thiếp cũng không phải quá mệt mỏi, cho nên này cung vụ, liền vẫn là thiếp xử lý."
Trần Man Nhu gật đầu, cười nói: "Đã ngươi cảm thấy không mệt mỏi, na này cung vụ vẫn là phóng đến trên tay ngươi đi, bản cung này vừa mới trở về, tái cộng thêm Thục phi sự tình, sợ rằng một chốc cũng cố bất quá tới."
Hoa phi sắc mặt đổi đổi, hoàng thượng ở mặt trên cũng nhíu nhíu mày, nhìn thoáng qua hoa phi, lại quay đầu xem Từ An thái hậu: "Mẫu hậu, ngài lớn tuổi, cũng không hảo quá làm lụng vất vả, vạn nhất nếu mệt, nhi tử tâm đau đô tâm đau bất quá tới."
Từ An thái hậu có chút không cao hứng, đến tay quyền lực đô có thể phi, này cái hoa phi cũng thật là cái không tỉnh sự!
Hoàng thượng tới cùng là cố Từ An thái hậu, gặp Từ An thái hậu không phải rất cao hứng, nghĩ nghĩ liền còn nói thêm: "Bằng không, này đó sự tình liền giao cấp Hiền phi đi, mẫu hậu có rảnh, chỉ đạo một chút Hiền phi."
Từ An thái hậu này mới âm chuyển tình, cười gật đầu đáp: "Na hảo, Hiền phi là cái hiểu chuyện nhi, sự tình giao cấp nàng ai gia cũng yên tâm."
Trần Man Nhu lén lút đưa cho hoàng thượng nhất cái cảm kích nhãn thần, hoàng thượng nhướng mày, nghiêng đầu tiếp tục hòa Từ An thái hậu nói một vài bãi săn thượng sự tình. Sau, vẫn là hoàng thượng nói vừa mới hồi cung, có chút mệt mỏi, mơ tưởng đi về trước nghỉ ngơi, Từ An thái hậu này mới thả người.
Tiếp hoàng thượng hồi Dưỡng Tâm điện, Trần Man Nhu lĩnh Tiểu Tứ hồi Vĩnh Thọ cung, còn lại nhân cũng đô các tự hồi chính mình cung điện.
Lập xuân hòa lập hạ vẫn tại Vĩnh Thọ cung thủ, gặp Trần Man Nhu, nhanh chóng tới đây hành lễ, nãi ma ma ôm tiểu ngũ, tiểu ngũ vừa nhìn thấy Trần Man Nhu liền hai mắt lưng tròng : "Mẫu hậu hư hỏng! Mẫu hậu không muốn tiểu ngũ!"
"Là mẫu hậu sai, mẫu hậu ngoan bảo bối nghĩ mẫu hậu chưa?" Trần Man Nhu nhanh chóng duỗi tay ôm tiểu ngũ, Sơ Vũ bưng tổ yến cháo tới đây, Trần Man Nhu chính mình uống một ngụm, uy tiểu ngũ uống một ngụm, Tiểu Tứ còn lại là cầm hắn tại bãi săn tìm đến con thỏ nhỏ đùa tiểu ngũ: "Tới, muội muội, xem thích không thích?"
Tiểu ngũ không uống vài ngụm, liền triệt để bị Tiểu Tứ tay lý con thỏ nhỏ cấp hấp dẫn, xoay người nằm bò ở trên giường nệm duỗi con dấu na con thỏ nhỏ.
Lập Thu còn lại là ở một bên cấp Trần Man Nhu đưa tin: "Nương nương ngài đi tiền ngũ thiên, cung lý vẫn là rất an tĩnh, Thục phi Huệ phi các nàng cũng đô rất phụ trách. Sau, bởi vì vạn thọ tiết vấn đề, Thục phi hòa hoa phi có chút phân tranh, Thục phi vốn là phụ trách vải dệt này đó sự tình an bài, sau đó hoa phi nói là muốn bố trí nhất cái đại sân khấu, tất cả sân khấu muốn dùng Giang Nam tống thượng gấm vóc bao bọc. Này sự tình quá mức trọng đại, Thục phi là không thể trực tiếp đáp ứng, liền thoái thác, sau hoa phi liền nói chuyện này cho Từ An thái hậu, Từ An thái hậu sinh khí, nói là Thục phi không nguyện ý vi hoàng thượng vạn thọ tiết xuất lực, liền quở trách Thục phi."
"Khó quái hôm nay xem Thục phi sắc mặt không thế nào hảo." Trần Man Nhu mò rờ càm nói, hiện tại tứ phi vị đô mãn, hoa phi nếu là nghĩ thăng chức, liền được từ trong tứ phi xử lý nhất cái, Hiền phi sau lưng đứng Từ An thái hậu, nàng là động không được.
Mà Huệ phi bên cạnh có nàng công chúa, nhân lại thông minh khiêm nhường, không phạm đại sai cũng tuyệt đối không thể đằng vị trí. Về phần Đức phi, hoa phi này là không xem thượng Đức phi vị trí?
Bất quá, này hoa phi chẳng lẽ không biết đại công chúa hòa Thục phi quan hệ? Vẫn là nói, hoa phi còn có hậu chiêu?
"Hoa phi có thân thể này sự tình là cái gì thời điểm chẩn đoán bệnh ra?" Trần Man Nhu tiếp theo hỏi, Lập Thu liên nghĩ đô không có nghĩ, trực tiếp đáp: "Ba ngày trước, hoa phi tại đi Từ An cung thỉnh an thời điểm bỗng nhiên té xỉu, sau đó Từ An thái hậu nhượng nhân tuyên ngự y."
Tuy rằng nói ngày thường lý phi tần nhóm đi cấp Từ An thái hậu thỉnh an được là Trần Man Nhu dẫn dắt, nhưng là Trần Man Nhu nếu là không ở trong cung, như vậy tứ phẩm trở lên phi tần, liền được chính mình quá khứ thỉnh an. Đương nhiên, Từ An thái hậu có nguyện ý hay không gặp chính là mặt khác nhất hồi sự nhi.
"Hoa phi nhất tỉnh lại, nghe nói chính mình mang thai, rất là cao hứng, nhưng là lập tức liền nói, chính mình vừa mới mang thai, sợ rằng không thể tiếp tục quản cung vụ, liền thỉnh Từ An thái hậu phái người giúp đỡ xử lý, sau đó Từ An thái hậu liền phái bình ma ma quá khứ. Mà hoa phi có cái gì sự tình chần chừ, cũng đô là đến Từ An cung thỉnh Từ An thái hậu làm quyết định."
Lập Thu tiếp tục nói, Trần Man Nhu lại là có chút nghi ngờ: "Liền này tam ngày thời gian, nàng có thể có cái gì sự tình chần chừ? Không phải còn có nửa tháng mới đến vạn thọ tiết sao?"
Trong cung này có thể vội sự tình, tại tháng chạp trước, cũng cũng chỉ còn lại có này vạn thọ tiết chuẩn bị.
Lập Thu bĩu môi mới nói: "Chính là vạn thọ tiết sự tình, hoa phi nương nương tại vải dệt thượng náo nhất thông hậu, lại nói vạn thọ tiết buổi tối hôm ấy tối hảo là các cung các điện đô điểm thượng đèn lồng màu đỏ, đồng chúc hoàng thượng sống lâu muôn tuổi, nói là muốn nhiều hơn chọn mua ngọn nến đèn lồng linh tinh đông tây."
Ngọn nến đèn lồng này đó đông tây bình thường thượng cũng là nội vụ phủ quản lý, bởi vì các cung các điện các căn phòng đô muốn dùng ngọn nến, còn có tùy thời tùy khắc đô khả năng hội dùng tới đèn lồng cái gì, này đó đông tây luôn luôn là không cái chính xác, nội vụ phủ luôn luôn là mỗi tháng cuối tháng thông tri, liệt ra giấy tờ, sau đó dựa theo này đơn tử tăng gia tam phân tới mua.
Hoa phi bỗng nhiên mở miệng muốn tăng gia, chính là đánh vỡ nội vụ phủ làm việc quy tắc.
Chính là này quy tắc, vẫn là Trần Man Nhu đương hoàng hậu hậu cải cách định ra. Như vậy cũng là nói, hoa phi mục đích, vẫn là đỉnh minh hiển.
"Trước bản cung còn cảm thấy hoa phi là rất thông minh nhất người, chẳng lẽ nào bản cung xem nhầm?" Trần Man Nhu để xuống chén, mò rờ càm, thập phân không giải nói. Lập Thu có chút mắt trợn tròn: "Nương nương?"
"Trước bản cung sửa nội vụ phủ quy củ thời điểm, ngươi khả nhớ được hoàng thượng nói cái gì?" Trần Man Nhu liếc qua Lập Thu, rất hào phóng cấp nhất cái nêu lên. Lập Thu nghĩ một lát nhi giật mình hiểu ra: "Hoàng thượng đã từng nói, này biện pháp tuy rằng vụn vặt, lại cũng là có khả thủ xử."
Nếu là không có hoàng thượng ủng hộ, Trần Man Nhu mơ tưởng tại nội vụ phủ cải cách na quả thực chính là nói cười. Nhưng là hiện tại, Trần Man Nhu cải cách thành công, tuy rằng liền chỉ là nhất lưỡng sự tình đơn giản, nhưng là na cũng tỏ rõ hoàng thượng thái độ.
Hoa phi nếu là tá này vụ việc tới đả kích Trần Man Nhu, na quả thật là có điểm nhi không đủ thông minh.
Trần Man Nhu nhíu mày, chính là lúc trước nàng đã có thể nghĩ đến châm ngòi vương tử viện các nàng đánh nhau, sau đó đến xò xét chính mình địa vị, tái làm ra án binh bất động cử động tới, cũng không phải như vậy người ngu xuẩn a?
Chẳng lẽ nào, này sự tình cũng có hậu chiêu? Hoa phi tới cùng là lưu lại mấy cái hậu chiêu?
"Bản cung có chút mệt mỏi, Sơ Vũ ngươi nhượng phòng bếp nhỏ nhân trước chuẩn bị một vài nước ấm, đợi lát nữa bản cung muốn tắm gội. Đối, khuya hôm nay hoàng thượng hội tới đây, còn có mấy vị hoàng tử hòa công chúa đô muốn tới, muốn tại Vĩnh Thọ cung tổ chức cái tiểu tiểu gia yến, ngươi nhượng phòng bếp chuẩn bị một chút, đem hoàng tử công chúa nhóm thích ăn điểm tâm chuẩn bị mấy phần, thức ăn cũng phải."
Trần Man Nhu nghĩ một lát nhi, cảm thấy đầu mình có chút đau, vừa mới ở bên ngoài rời rạc như vậy nhiều thiên, vừa mới trở về liền muốn đối mặt này đó loạn thất bát tao tính toán, đầu còn không trở lại na chủng có thể cao tốc vận chuyển trạng thái, dứt khoát liền trước không đi nghĩ, đẳng minh nhi có thời gian tái hệ thống chỉnh lý một chút.
Cho nên, lập tức quay đầu phân phó đi xuống, lại quay đầu xem Tiểu Tứ: "Tiểu Tứ, ngươi cũng đi trước tắm rửa một cái, sau đó đem tiên sinh bố trí tác nghiệp nhìn xem, muốn là không hoàn thành, ngươi khuya hôm nay liền không cần ngủ giấc."
"Mẫu hậu cũng quá coi khinh ta, ta đã sớm hoàn thành, tại bãi săn na mấy thiên, ta buổi tối cũng là sẽ tìm thời gian ôn tập công khóa." Tiểu Tứ đô chu môi nói, Trần Man Nhu cười xoa bóp hắn gò má: "Hảo, là mẫu hậu nói sai, na mẫu hậu tứ hoàng tử điện hạ liền đi về trước tắm rửa, sau đó mẫu hậu phái nhân đem ngươi công khóa cấp tiên sinh tống quá khứ?"
"Hảo, na nhi tử liền trước cáo lui." Tiểu Tứ cười tít mắt đáp, hành lễ, xoay người ra môn. Tiểu ngũ ở phía sau túm Trần Man Nhu tay áo: "Ca ca chỗ nào?"
"Ngươi ca ca đi tắm rửa, tới, bảo bối, nhượng mẫu hậu nhìn xem ngươi trường kỷ cái hàm răng." Trần Man Nhu cười tít mắt nhéo tiểu ngũ cằm nói, tiểu ngũ quay đầu né tránh ra Trần Man Nhu tay, tróc con thỏ nhỏ: "Mẫu hậu, thỏ thỏ ~ "
"Ân, thỏ thỏ là ngươi ca ca cấp ngươi lễ vật, thích không thích?" Trần Man Nhu xoa bóp tiểu khuê nữ gò má, ngũ công chúa cười nhãn tình đô nheo lại tới, liên tục gật đầu tỏ vẻ thích, Trần Man Nhu lại nhượng nhân đến phòng bếp cầm cà rốt, sau đó ra hiệu tiểu ngũ uy con thỏ.
Rất khoái, phòng bếp nhỏ nước ấm liền chuẩn bị hảo. Trần Man Nhu phân phó nãi ma ma chăm sóc tiểu ngũ, chính mình mang nhân xoay người đi tới phòng tắm. Ở trong thùng tắm ngâm gần lưỡng canh giờ, Trần Man Nhu mới cảm thấy thoải mái lên.
Duỗi cái lưng mỏi đang muốn chuẩn bị đứng dậy, lại nghe thấy thân hậu có bước chân thanh, cuống quít quay đầu, liền gặp lập xuân đẳng nhân quy quy củ củ đứng ở một bên, hoàng thượng sải bước tiến môn, mặt thượng còn mang hài hước cười.
Trần Man Nhu nhất gấp gáp, vừa muốn đứng dậy, đột nhiên nghĩ tới chính mình còn ở trong thùng tắm, nháy mắt sắc mặt đỏ bừng, cũng không biết lúc này phải thế nào phản ứng. Lại là hoàng thượng bình tĩnh hết sức, khoát tay, lập xuân đẳng nhân đồng tình xem một cái Trần Man Nhu, đô quy quy củ củ xoay người ra môn.
"Tử Đồng thực là hảo hứng thú." Hoàng thượng tới đây, trên cao nhìn xuống xem Trần Man Nhu, Trần Man Nhu khóe miệng giật giật, tắm rửa một cái có cái gì hảo hưng trí?
"Vừa vặn trẫm cũng muốn tắm rửa, liền hòa Tử Đồng cùng nhau đi." Hoàng thượng một bên nói, một bên liền muốn thoát áo tháo dây. Trần Man Nhu kinh hãi: "Hoàng thượng, thiếp nhượng nhân tái cấp ngài chuẩn bị một vài nước ấm? Này thủy thiếp dùng quá."
"Không ngại, đợi lát nữa tái tẩy một lần." Hoàng thượng khoát tay cười nói, duỗi tay mò một chút thùng lý thủy, độ ấm vừa lúc. Trần Man Nhu vẫn ở trong thùng ngâm, trước lập xuân hòa lập hạ liền một bên nhất cái, nhất cái phụ trách đem nước lạnh múc ra, nhất cái phụ trách tái thêm nước ấm, cho nên bồn tắm lý thủy vẫn là nước ấm vừa lúc.
"Hoàng thượng, a!" Trần Man Nhu cười gượng hai tiếng, chính chuẩn bị tiếp tục tìm lý do, hoàng thượng đã thuần thục cởi sạch quần áo, sau đó xoải chân bước vào bồn tắm, vừa lúc ngồi tại Trần Man Nhu đối diện, sau đó cánh tay dài duỗi ra, trực tiếp đem Trần Man Nhu ôm đến trong lồng ngực mình.
Mặt nước tuy rằng bay lên, nhưng là Trần Man Nhu thân thể cũng cùng bị nhờ cao, vừa lúc, na sóng nước nhộn nhạo xử, hồn ~ viên trắng noãn gò núi nhỏ cũng nửa khép nửa che lộ diện. Trần Man Nhu thẹn thùng, nhanh chóng duỗi tay đi che, hoàng thượng lại nhất tay đem nàng lưỡng bàn tay đô kéo về phía sau, Trần Man Nhu thân thể khẽ nhếch, lại vừa lúc đem na đối thỏ ngọc đưa vào địch thủ.
Hoàng thượng chỉ dựa vào ở trên mép bồn tắm, liền có thể ngửi được na sợi ngọt đạm u nhã hương khí. Một cái miệng, liền vừa lúc có thể đem na đồi núi thượng tối mỹ vị bồ đào ngậm vào trong miệng.
Tan rã
-
Đẳng Trần Man Nhu từ phòng tắm ra, đã là nhất canh giờ hậu sự tình, sắc trời đô đã sát hắc, mấy vị hoàng tử công chúa đô đã ở trong phòng khách đẳng. Tiểu Tứ tuy rằng niên kỷ tiểu, lúc này cũng nhận khởi chiêu đãi ca ca bọn đệ đệ trách nhiệm, một bên lạp ngũ hoàng tử, một bên chỉ huy nhân cấp lục hoàng tử chuẩn bị nhiệt nhiệt sữa bò. Thuận tiện còn muốn hòa nhị hoàng tử tam hoàng tử bọn hắn nói chuyện, không nhượng bọn hắn thụ vắng vẻ.
Mà ngũ công chúa còn không tri sự, chỉ cùng phía sau ca ca kêu muốn ăn bánh ngọt bánh ngọt, đại công chúa tiếu a a cầm điểm bánh ngọt đùa nghịch ngũ công chúa, nhị công chúa sợ hãi ở một bên xem, tam công chúa hơi hâm mộ, xem xem lại quay đầu đi hòa tứ công chúa nói chuyện.
Một phòng tiểu hài tử, lập xuân mấy cái nhãn tình đô không dám chớp, nhất nhân phụ trách nhìn chòng chọc lưỡng cái, vạn không dám để cho này đó nhân tại Vĩnh Thọ cung phát sinh cái gì ngoài ý muốn.
Gặp Trần Man Nhu hòa hoàng thượng ra, nhất bầy tiểu hài tử đô nhanh chóng đứng dậy, hiểu chuyện nhi chính mình hành lễ, không hiểu chuyện nhi liền bị nãi ma ma ôm hành lễ. Trần Man Nhu duỗi tay ôm lục hoàng tử, cười đối khác mấy cái nói: "Đô lên đi, chúng ta điều này cũng làm cho là cái gia yến, chẳng hề dùng như thế đa lễ."
Hoàng thượng cùng gật gật đầu, ở trên giường ngồi xuống, quay đầu xem ngũ hoàng tử: "Tiểu ngũ này mấy thiên khả có nghịch ngợm gây chuyện?"
Ngũ hoàng tử năm nay mới năm tuổi, còn không đi Sùng Văn quán, cho nên lần này săn thú hoàng thượng cũng không có mang ngũ hoàng tử. Ngũ hoàng tử trước chính quấn quít tam hoàng tử hỏi săn thú sự tình ni, lúc này nghe hoàng thượng hỏi han, thần tình liền có chút hưng phấn: "Ta không quấy rối, mẫu phi nói ta tối nghe lời nói. Phụ hoàng, bãi săn bên trong có đại lão hổ sao? Lão hổ phải hay không là bộ dạng y chang như trong tranh? Có hay không cẩu hùng? Tam hoàng huynh nói hắn còn đánh nhất con chim trĩ, na chim trĩ rất hảo xem, chim trĩ là cái gì đông tây? Phải hay không là gà mái?"
Hoàng thượng ha ha cười, duỗi tay xoa xoa ngũ hoàng tử đầu: "Bãi săn lý là có lão hổ, na lão hổ bộ dạng như trong tranh, hôm nào nhượng ngươi tam hoàng huynh cấp ngươi họa cái lão hổ bức họa ra. Cẩu hùng là không có, ngươi nếu là nghĩ xem, đẳng năm sau phụ hoàng nhượng nhân ở trong bãi săn thả ra cẩu hùng. Chim trĩ hòa gà mái không giống nhau, chim trĩ cái đuôi đặc biệt trường, lông chim cũng đặc biệt xinh đẹp, nó còn hội bay, gà mái liền sẽ không phi."
Nhị công chúa hòa tam công chúa cũng đỉnh say sưa ngon lành, tứ công chúa tấu đến bên cạnh đại công chúa nói chuyện: "Đại hoàng thư, bãi săn rất hảo ngoạn sao?"
Đại công chúa thận trọng gật đầu, cười nói: "Là rất hảo ngoạn, mẫu hậu còn mang chúng ta ngoạn không thiếu tiểu trò chơi, đô rất có ý tứ, chờ các ngươi tái trường đại một chút, nói bất định cũng có thể đi bãi săn ngoạn nhi."
Tứ công chúa mắt lý hiện lên cực kỳ hâm mộ, lại hỏi một vài khác vấn đề. Ngũ công chúa còn lại là không hiểu chuyện nhi, gặp tự gia mẫu hậu ôm người khác gia hài tử, lập tức không y, chết ninh ở bên cạnh Trần Man Nhu, rầm rì lẩm bẩm muốn nhượng Trần Man Nhu ôm.
Bên cạnh hoàng thượng xem buồn cười, một bên hòa ngũ hoàng tử nói chuyện, một bên duỗi tay ôm ngũ công chúa. Đối này nam nhân, tiểu ngũ vẫn là có chút ký ức, nhãn cầu cô lỗ lỗ chuyển chuyển, hô một tiếng phụ hoàng, cũng không giãy dụa, liền ngồi ở trên đùi hoàng thượng thám thân thể hướng cái bàn thượng trảo bánh ngọt.
"Hoàng thượng, canh giờ không sớm, ngài xem phải hay không là trước nhượng nhân thượng bữa tối? Tiểu hài tử đô không kinh đói, đẳng ăn cơm tái nói chuyện." Trần Man Nhu cười khanh khách quay đầu nói, hoàng thượng gật đầu, Trần Man Nhu nhanh chóng nhượng nhân đem bữa tối đô tống đi lên.
Đẳng nếm qua bữa tối, hoàng thượng lại giao đãi nhị hoàng tử bọn hắn này mấy thiên bổ sung mấy bài tập không làm, sau đó lại hỏi mấy câu công chúa nhóm sinh hoạt tình huống, xem thời gian không sớm, mới khiến cho đại gia đô giải tán, hắn tự nhiên là ngủ lại Vĩnh Thọ cung.
Ngày hôm sau Trần Man Nhu bị nhân đánh thức thời điểm, mặt thượng thần sắc còn mơ mơ màng màng. Hảo nửa ngày mới phản ứng kịp, nàng này là hồi cung, buổi sáng được lên ứng phó na đám nữ nhân thỉnh an, còn được mang này đám nữ nhân đi cấp Từ An thái hậu thỉnh an.
"Này kiện nhi phấn hồng quá thưởng mắt, đổi nhất kiện nhi mộc mạc chút." Xem lập hạ cầm y phục tới đây, Trần Man Nhu nhanh chóng nói, lại đi xem lập xuân lấy ra trang sức, còn xem như có thể, cũng không phản đối.
Thu thập thỏa đáng, Tiểu Tứ cũng tới đây thỉnh an, Trần Man Nhu trước đánh phát Tiểu Tứ đi học, chính mình chậm rì rì dùng đồ ăn sáng, này mới phù lập xuân tay đi ra bên ngoài.
Thục phi ước chừng là đầu hấp lại, biết chính mình ngày hôm qua đắc tội Trần Man Nhu, cho nên hôm nay sớm liền nhanh chóng tới đây, sau đó là Huệ phi, tiếp theo là Thẩm phi Kim phi hòa Lý phi. Đức phi tới không sớm, hoa phi tới càng muộn.
Trần Man Nhu nhìn lướt qua đỉnh eo hoa phi, cười nói: "Làm khó hoa phi có thân thể, còn chạy tới cấp bản cung thỉnh an. Bất quá, hoàng tự vi trọng, ngày sau hoa phi vẫn là muốn hảo hảo chăm sóc chính mình thân thể, liền không cần tới đây."
Hoa phi nhanh chóng cười nói: "Ngự y cũng nói, thiếp thân tử rất hảo, chỉ cần tiểu tâm liền không cái gì là đại sự nhi, cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an là quy củ, thiếp khả không thể mất quy củ."
"Ngươi lại là cái hiểu quy củ." Trần Man Nhu cười nói, tiểu tâm điểm nhi liền sẽ không ra sự? Này là tính toán tá chính mình tay an thai? Nghĩ cũng không khỏi quá hảo điểm nhi. Trần Man Nhu không chút đếm xỉa bưng tách trà mân một ngụm, xem hoa phi nói tiếp: "Chỉ là hiểu quy củ là hảo sự nhi, không hiểu được biến báo lại không thế nào hảo. Hoàng tự vi trọng, hoa phi vẫn là nghỉ ngơi đi."
Không đẳng hoa phi nói chuyện, Trần Man Nhu liền cười đối Kim phi hòa Lý phi các nàng mấy cái nói: "Các ngươi cũng là cùng tiến cung, hoa phi đô có thân thể, các ngươi cũng nên nỗ lực một chút, tranh thủ sớm sinh hạ hoàng tự, bản cung cấp các ngươi ký đại đại công lao."
"Đa tạ nương nương quan tâm." Kim phi đẳng nhân tuy rằng đỏ bừng mặt, lại vẫn là nhanh chóng tạ ơn.
Trần Man Nhu gật gật đầu, lại xem hoa phi: "Ngươi này một lần nếu là sinh hạ tiểu hoàng tử, bản cung làm chủ, nhất định sẽ tăng lên ngươi vị phân."
Này lời vừa nói ra, chẳng những là Hiền phi Huệ phi các nàng mạnh kinh một chút, chính là Lý phi đẳng nhân, mặt thượng cũng lộ ra lòng ghen tị hòa phẫn hận. Tứ phi vị trí đã mãn, nếu là hoa phi sinh hạ tiểu hoàng tử, na nàng sẽ tăng lên đến na cái vị phân thượng? Trong cung này, vượt cấp đề vị phân, đều không mấy cái, chính là có, na cũng là tứ phẩm dưới đây. Trước giờ không nhất cái có thể từ tòng nhị phẩm thượng nhất vọt trở thành nhất phẩm. Như vậy, liền chỉ có khả năng là nhảy đến chính nhị phẩm tứ phi thượng diện?
Mà Lý phi đẳng nhân, nhất là Phó phi, xem hoa phi sắc mặt đô có chút không thiện. Này nữ nhân, thế nào như vậy hảo mệnh ni?
Trần Man Nhu bưng tách trà nhìn phía dưới hoa phi mặt thượng hiện lên bực tức, tâm lý rất là vừa lòng gật đầu, để xuống tách trà nói: "Thời gian cũng không sớm, chúng ta nên đi cấp thái hậu nương nương thỉnh an."
Đến Từ An cung, lại là đại công chúa trước tới đây, lúc này tự mình phù Từ An thái hậu ra. Trần Man Nhu nhìn xem đại công chúa, tâm lý tính toán một chút, tiên hoàng hậu đô quá thế hai năm, còn có nhất niên, đại công chúa cũng ra hiếu có thể lấy chồng, chính mình phải hay không là được cấp hoàng thượng đề một chút, nhượng hoàng thượng chú ý?
Nguyên trước chính mình còn nghĩ nhượng đại công chúa hòa chính mình thân cận một vài, tương lai chính mình có thể chăm sóc nàng, cũng có thể vi Tiểu Tứ tích góp từng tí một một vài nhân mạch thế lực. Chỉ là hiện tại xem tới, đại công chúa là rất không nguyện ý hòa chính mình thân cận, như vậy, này cái trợ lực liền chỉ có thể buông tha cho.
Nàng muốn, chính là tuyệt đối trung tâm trợ lực, mà không phải này chủng tùy thời có thể thay đổi chính mình lập trường, nói bất định còn đối với mình có mang hận ý trợ lực. Như thế trợ lực không chỉ một chút vội đô không thể giúp, nói bất định vẫn là kéo chân sau.
"Thái hậu nương nương hòa đại công chúa cũng thật là tổ tôn tình thâm, này không, đại công chúa nhất trở về, thái hậu nương nương sắc mặt đô hảo lên ni." Trần Man Nhu cười khanh khách nịnh nọt nói, Từ An thái hậu nhất khuôn mặt đô khoái cười thành cúc hoa : "Hòa ai gia tối thân thiết, cũng là Nghi An. Hôm nay Nghi An sáng sớm liền tới đây hầu hạ ai gia này bà lão, ai gia chính là từ trong lòng cao hứng."
"Có thể hầu hạ hoàng tổ mẫu, cháu gái nhi cao hứng ni." Đại công chúa cũng cười hì hì nói, Trần Man Nhu nhanh chóng khen: "Đại công chúa là cái hiếu thuận, thái hậu nương nương cũng là cái có phúc khí, như vậy hảo cháu gái nhi, chính là khó được hết sức."
Từ An thái hậu liên tục gật đầu, Trần Man Nhu lại nói đến hoa phi: "Thái hậu nương nương, hoa phi có thân thể, cho nên thiếp nghĩ miễn hoa phi thỉnh an, ngài xem như vậy khả được?"
Hoa phi nhanh chóng đứng dậy hành lễ: "Thiếp cám ơn hoàng hậu nương nương thông cảm, chỉ là thỉnh an là thiếp bổn phận, thiếp không thể ỷ vào bụng lý hài tử..."
"Hoa phi!" Trần Man Nhu lãnh quát một tiếng: "Ngươi cho rằng bản cung miễn ngươi thỉnh an là vi ngươi nghĩ? Bản cung chính là cố trong bụng ngươi hài tử, na là hoàng tự! Là hoàng thượng hài tử! Ngươi vi không nhượng nhân nói ngươi không quy củ, liền có thể bạc đãi bụng lý hài tử?"
Hoa phi sắc mặt nhất bạch, xem Từ An thái hậu sắc mặt đô không thế nào hảo, nhanh chóng nói: "Thiếp không phải này cái ý tứ, thiếp cũng là rất coi trọng hoàng tự."
Từ An thái hậu khoát tay: "Được, đã hoàng hậu miễn ngươi thỉnh an, ngày sau ngươi liền không cần tới đây, hoàng hậu nói rất đúng, hoàng tự vi trọng, hoa phi vẫn là muốn chăm sóc hảo ngươi bụng mới được."
Tuy nói Từ An lúc này đối hoa phi có chút bất mãn, nhưng là đối Trần Man Nhu, cũng là có chút bất mãn. Nàng cảm thấy, Trần Man Nhu này là tại dùng hoa phi đối nàng biểu đạt bất mãn. Trước hoa phi chính là nương nhờ chính mình, kết quả Trần Man Nhu lại tại Từ An cung răn dạy hoa phi.
Trần Man Nhu liền đương không nhìn thấy Từ An thái hậu thần sắc, lại đổi khuôn mặt tươi tắn, quay đầu nói: "Còn có nhất vụ việc, Hiền phi muội muội trước không phải tiếp quản hoa phi tay lý sự tình sao? Thiếp nghĩ, lấy Hiền phi muội muội tài năng, na chút sự tình không khỏi quá thiếu chút, cho nên thiếp nghĩ đem mặt khác một vài sự tình giao cấp Hiền phi muội muội, thái hậu nương nương, ngài cũng không thể nói thiếp nhượng Hiền phi muội muội mệt mỏi a."
Từ An thái hậu nhãn thần lóe lóe, cười vấn đạo: "Ngươi muốn giao cấp Hiền phi cái gì sự tình?"
"Vẫn là vạn thọ tiết sự tình, này đến vạn thọ tiết, các nơi quan viên đô là muốn tống thượng quà mừng, thiếp nghĩ nhượng Hiền phi muội muội giúp xử lý một chút, đối một chút danh mục quà tặng cái gì." Này sự tình cơ bản thượng là làm không được tay chân, bởi vì trừ hoàng hậu muốn xem danh mục quà tặng, lễ bộ quan viên, nội vụ phủ quan viên, đô là hội nhất nhất tử tế kiểm tra, sau đó đem đông tây phong đến nhà kho nội, tái đăng ký tạo sách tống đến hoàng hậu tay lý.
Xem bề ngoài, Hiền phi là được công việc tốt, tùy tiện trảo nhất kiện nhi liền có thể phì chảy mỡ, nhưng thực tế thượng, cũng chỉ là có thể xem không thể động, làm lên còn mệt muốn chết na chủng.
Từ An thái hậu lại là cao hứng hết sức, nàng đương phi tử lúc ấy cũng không quản quá này loại sự tình, tự nhiên là không biết trong đó đạo đạo. Chỉ cho là Trần Man Nhu là vi lấy lòng nàng, cho nên liên quan cấp Hiền phi diện tử.
Hảo đi, thực tế thượng cũng quả thật là Trần Man Nhu tại lấy lòng nàng. Nhưng đến cùng phải hay không cấp Hiền phi diện tử, này cái khả liền nói không chuẩn.
----------oOo----------
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Mưu Sinh Kế
Romancekiếp trước, có câu nói là như vậy nói, không nghĩ đương tướng quân binh lính không phải hảo binh lính. này cuộc đời, sinh hoạt cáo tố nàng —— không nghĩ đương hoàng hậu phi tử không phải hảo phi tử. thế là, sinh mệnh bất tức, cung đấu kh...