Gặp mặt
-
"Nương nương, thái hậu nương nương tuyên đường cô nương hòa khác mấy vị tú nữ quá khứ tự thoại." Lập thu tiến tới, thấp giọng cấp Trần Man Nhu bẩm báo đạo, Trần Man Nhu dừng một chút: "Đại công chúa này mấy thiên vẫn là tại Từ An cung?"
"Vâng, đại công chúa hai ngày này vẫn tại Từ An cung, nương nương, muốn hay không cấp đại công chúa đề một chút, nhượng nàng tới đây thỉnh an?" Lập thu chần chờ một chút vấn đạo, Trần Man Nhu lúc lắc đầu: "Không cần, không phải chính nàng nghĩ đến, ai nhắc nhở đô không dùng. Hoàng thượng nể mặt tiên hậu, đối đại công chúa cũng nhiều có bao dung, chúng ta lúc này không thể hòa đại công chúa khởi tranh chấp, trước bất quản nàng, chờ nàng ngày sau ăn mệt, tự nhiên liền biết phải dựa vào bên kia."
Tuy rằng nàng hiện tại là nịnh bợ Từ An thái hậu, nhưng là Từ An thái hậu có thể sống bao lâu? Đại công chúa chẳng lẽ còn cảm thấy nàng có thể hòa Từ An thái hậu cùng nhau quá thế? Huống hồ, chính là Từ An thái hậu ở đây, có chút địa phương cũng không phải Từ An thái hậu có thể duỗi tay.
"Vâng, na đại công chúa nơi đó liền trước bất quản?" Lập thu ứng nhất thanh còn nói thêm, Trần Man Nhu lúc lắc đầu: "Chúng ta không xuất thủ, lại không thể không xem đại công chúa, đừng quên, này tú nữ bên trong còn có cái chu cô nương ni."
Lập thu gật gật đầu, gặp Trần Man Nhu không cái gì phân phó, mới im ắng lui ra đi. Trần Man Nhu che quyển sách trong tay ở trên mặt, nhắm mắt lại chậm rãi suy nghĩ. Đường gia cô nương thân phận đủ cao, tứ phi vị trí hẳn là chạy không thoát.
Chu gia cô nương là thứ nữ, bình thường tới nói, hẳn là tứ phi phía dưới. Nhưng cứ như vậy, lưỡng người địa vị liền kéo ra, ngày sau cũng không quá hảo đánh lôi đài. Bằng không, nghĩ biện pháp nhượng chu gia cô nương cũng lộng cái tứ phi vị trí?
"Nương nương, ngũ công chúa tỉnh." Chính nghĩ, bỗng nhiên bên cạnh truyền tới thanh âm, ngẩng đầu liền gặp tiểu ngũ nãi ma ma bình ma ma đứng ở một bên đáp lời, Trần Man Nhu khoát tay, bình ma ma lập tức lui ra đi, không bao lâu liền ôm tiểu ngũ tới đây.
Tiểu ngũ nhất nhìn thấy Trần Man Nhu liền xoay ma đường một dạng tấu tới đây: "Mẫu hậu ~ "
"Ngoan bảo bối ngủ ngon hay không?" Trần Man Nhu tiếp quá tiểu ngũ vấn đạo, tiểu ngũ tướng đầu hướng Trần Man Nhu ngực tiền tấu tấu, ngọt ngào ngây thơ hồi đáp: "Hương, nghĩ mẫu hậu, ca ca ni?"
"Ngươi ca ca đến trường đi, một hồi sẽ qua nhi tài năng nhìn thấy hắn, nương mang ngươi đi ngự hoa viên lý ngoạn được không?"
"Hảo ~" tiểu ngũ nhanh chóng gật đầu, Trần Man Nhu ôm tiểu ngũ lên, một nhóm người nhanh chóng đuổi kịp. Một đường thượng, Trần Man Nhu chỉ chung quanh đông tây nhượng tiểu ngũ xem, giáo nàng một vài nhan sắc hoặc giả hoa cỏ danh tự.
Mẹ con lưỡng cái vừa mới tiến ngự hoa viên, Trần Man Nhu bởi vì ôm tiểu ngũ cánh tay quá đau, liền tìm cái đình vào trong. Nãi ma ma ôm tiểu ngũ đi hái hoa, Trần Man Nhu chính mình bưng nước trà, nhân tiện nghỉ chân.
"Ngươi nghe nói sao? Lần này tú nữ bên trong, có cái đường cô nương, bộ dạng cũng thật xinh đẹp, đãi nhân cũng thập phân hòa thiện, xuất thủ cũng hào phóng. Na thứ, ta nhất vị tiểu thư muội đi cấp đường cô nương tống nước ấm, na đường cô nương vừa ra tay chính là nhất cái mai hoa kim quả tử ni."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Mưu Sinh Kế
Romancekiếp trước, có câu nói là như vậy nói, không nghĩ đương tướng quân binh lính không phải hảo binh lính. này cuộc đời, sinh hoạt cáo tố nàng —— không nghĩ đương hoàng hậu phi tử không phải hảo phi tử. thế là, sinh mệnh bất tức, cung đấu kh...