CHAP 3

742 56 0
                                    

Jennie về đến quê cũng là khoảng thời gian của 9 tiếng trước. Tắm rửa xong xuôi nàng bước vào phòng để xếp đồ lại ngăn nắp thì có tiếng chuông điện thoại vang lên.

- Chị đây.

Âm thanh trầm ấm của cô vang lên bên tai nàng, không hiểu sao nàng cảm thấy mâu thuẫn như thế này sự mâu thuẫn khiến nàng rất mệt mỏi.

- Có chuyện gì sao?

Jennie đứng lên đi ra phía cửa sổ.

- Tới nơi sao không báo cho chị?

-  À.. Vừa về thấy ông phơi lúa liền làm thay nên quên mất.

Đầu dây bên kia im lặng vài giây rồi lại nặng nề cất lên.

- Có thể...... Về sớm một tí không?

Câu nói của cô nếu như không làm nàng ngạc nhiên đến há miệng mới lạ. Cô chưa từng như vậy, chưa bao quan tâm đến nàng trong suốt hai năm ấy.

Có những lúc nàng đi công tác cùng trưởng phòng 1 tuần,Lisa  chỉ trọn vẹn gọi nàng 1 cuộc trong suốt một tuần thôi. Nhưng hôm nay nàng chỉ ra khỏi nhà 9 tiếng cô đã gọi hẳn cho nàng hai cuộc cũng cho là bất ngờ đi nhưng điều bất ngờ hơn nữa là cô nói nàng có thể về sớm không khi nàng chỉ mới rời nhà 9 tiếng.

Lấy lại tâm tình, Jennie như cũ âm giọng âm ấm hỏi lại.

- Đã xảy ra chuyện sao?

- Không có..... Chỉ là...mà thôi không có chuyện gì. Nhớ chăm sóc bản thân.

Tuy cô biết rõ nàng sẽ biết tự chăm sóc cho chính mình, điều đó cô nghe được từ chính nàng nói vào hôm 1 tháng trước nàng say.

" Chị không phải lo, em nhất định sẽ chăm sóc tốt cho bản thân vì chỉ có nó mới thật sự cần em thôi"

Câu nói mơ hồ do say ấy mà nàng vô tình nói ra làm cô ghi mãi không quên.

Không hiểu tại sao Lisa cứ cảm giác như trong câu nói ấy có hàm chứa điều gì đó như là lời tâm sự ngắn gọn của nàng. Dù có nghĩ cô cũng nghĩ không ra hàm ý của nàng.

Jennie bất giác liếm môi dưới suy tư vài giây sau đó miệng mấp máy.

- Em sẽ tranh thủ.

- Ừ. Ông vẫn khỏe chứ?

- Ông vẫn ổn.

- Ừ. Cũng khuya rồi, nên ngủ sớm.

- Vâng, chị cũng vậy.

Nàng cầm chặt điện thoại trong tay tâm tình phức tạp.

" Tại sao khi em muốn rời khỏi chị, trả lại sự tự do cho chị thì chị lại nói ra những từ khiến ấm lòng em như thế? Hành hạ em như vậy, chị vui lắm sao? "

Dòng suy nghĩ của nàng bị cắt đi khi nghe tiếng gõ cửa của ông.

- Ông vào được chứ?

Âm giọng khàn đục đã nhiều tuổi của ông.

Jennie nhanh tay lau đi gọi nước mắt, trả lại gương mặt tươi cười.

Nàng nhanh chân đi lại đỡ lấy tay ông đi lại phía sofa gần cửa sổ, nơi đây có thể nhìn thấy được một nọn núi cao ở dưới là những ánh đèn nhấp nháy của những ngôi nhà nhỏ. Một khung cảnh rất yên bình.

Cho Tôi Được Yêu Em [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ