Ai nói sau khi sinh sẽ không còn đau bụng tháng ấy chứ? Nàng vẫn đau ầm ĩ đây này. Jennie cuộn tròn trên giường ôm bụng đau quằn quại. Bỗng cảm nhận được một bàn tay lớn với những đốt ngón tay thon dài xinh đẹp xoa nhẹ bụng dưới của nàng, một cảm giác vô cùng thỏa mái từ bàn tay ấm nóng ấy truyền đến.
- Bụng nhỏ đừng đau nữa cho vợ ta ngủ.
Lisa nằm sau lưng nàng liên tục lẩm bẩm như đang thoi miên, nhưng giọng nói trầm ấm rất êm tai.
Linie gương mặt bầu bỉnh đang ôm một chú gấu to trên tay len lén nhìn ba mẹ bên trong phòng đang làm gì đó rất vui. Cô nhóc lật đật bước vào phòng ra sức bò lên chiếc giường cao hơn so với cô bé. Sau khi cực khổ bò lên được, Linie mủm mỉm chui vào lòng nàng đưa đôi mắt cún con nhìn chằm chằm vào gương mặt xanh xao của mẹ, bé lo lắng hỏi.
- Mẹ ơi, mẹ làm sao thế?
Nghe được âm thanh non mềm trông trẻo của bảo bối, mệt mỏi đến đâu nàng cũng phải mở mắt ôm cục thịt vào lòng.
- Mẹ không sao? Bảo bối sao không đi ngủ?
- Tiểu Li không buồn ngủ ạ!
Cô bé thấy tay appa liên tục xoa xoa lên bụng mẹ liền đẩy tay nàng đang ôm chặt mình ra. Đưa bàn tay nhỏ bé của mình lên bụng nàng xoa xoa bắt chước theo appa.
- Làm như vậy mẹ sẽ không đau nữa sao?
Lisa cùng Jennie liền cười lên đầy hạnh phúc. Lisa véo lên má con.
- Học ở đâu thế này?
- Không có a. Con tự biết thôi.
Đời này nàng có một người chồng một người con thế là quá đủ. Sau một lúc nàng đã ngủ trong sự thoải mái vì có người massage giảm đau, còn đứa trẻ không trụ nổi đã nằm trong lòng nàng ngủ no nê chỉ còn lại người nào đó đã rất buồn ngủ nhưng tay vẫn không ngừng xoa xoa bụng nàng.
- ---
Trên đường trở về nhà sau khi cả nhà sang nhà ba mẹ Manoban ăn cơm. Giữa trời đêm ấm áp lại mát mẻ như thế nên một nhà ba người quyết định cùng đi tản bộ. Cục thịt nhỏ hai tay nắm lấy hai tay ba mẹ đi trên vỉa hè tâm trạng vô cùng hưng phấn cứ liên tục nói mãi bằng chất giọng non mềm ngây thơ vô đối. Đi được một đoạn cục thịt nhỏ đã mỏi chân đôi mắt nhỏ lim dim buồn ngủ được Lisa bế lên cho bé con dựa đầu vào bờ vai to rộng của cô mà ngủ ngon lành. Một tay ôm cục thịt tay còn lại nắm chặt lấy đôi tay nhỏ của Jennie đưa lên môi hôn xuống.
- Bà xã có mỏi chân không? Để ông xã cõng.
Jennie cười hì hì, chọc vào hông cô làm Lisa giật nhẹ mình.
- Chị có cõng nổi không mà nói.
Lisa tỏ vẻ ngẫm nghĩ gì đó rất nghiêm túc rồi lại nói.
- Em nói cũng có lý. Cõng cả thế giới rất nặng nha.
Jennie liền bật cười. Lisa cũng cười theo xoa xoa đầu nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cho Tôi Được Yêu Em [Cover]
FanfictionCouple : Jenlisa Tình trạng: Hoàn Ngọt, Sủng , Ngược , Hiện đại