CHAP 5

748 46 5
                                    

Ánh mặt trời luôn luôn tỏ sáng đầy tự tin cùng kêu ngạo trái ngược với Kim Jennie nàng như sắp phải hứng chịu điều gì đó chuẩn bị xảy ra khiến nàng thiếu sức sống và tự ti.

Cánh cửa lớn nhà họ Manoban được mở ra liền thấy gương mặt non mềm của Yeonmi.

- Mợ chủ? Bà chủ đợi cô ở trong.

- Cảm ơn.

Nàng mỉm cười nhìn Yeonmi rồi bước vào nhà chính.

Bà Manoban gương mặt luôn quý phái tao nhã đến lạnh người nhìn về phía nàng.

- Chào mẹ. Con..

- Không cần. Ngồi đi

Chưa kịp chào hỏi Jennie bị mẹ chồng lạnh lùng cắt ngang lời nói.

- Cô có biết hôm qua là lần đầu tiên Lisa lớn tiếng với tôi chỉ vì cô không?

Bà Manoban tức giận đập mạnh tay lên bàn, âm thanh vang lên rất lớn đến tim nàng phải chậm một nhịp. Đôi tay nàng nắm chặt.

- Con xin lỗi.

- Cô không cần phải xin lỗi, rất chướng mắt cô có biết không?

Bà Manoban hít một hơi thật sâu trở về vẻ bình tĩnh tao nhã bà ngồi vào ghế, môi mỉm nhẹ trông càng nham hiểm.

- Thế này đi. Số tiền cô mượn họ Manoban trước đó coi như là tiền hỏi cưới, tôi cho cô thêm 2 tỉ với một điều kiện.

Bà đến gần nàng hơn gương mặt như muốn ăn tươi nuốt sống đối phương.

- Kí vào đơn li hôn rồi âm thầm rời đi. Tôi biết cô đã yêu Lisa nhưng cô có biết chính cô hại sự nghiệp của nó không.

Nói xong bà Manoban trở lại vị trí. Càng nói càng tức giận.

- Cô đã hiểu?

Kim Jennie  từ nãy  giờ vẫn ngồi một tư thế không nhúc nhích. Hai tay nắm chặt vào nhau đầu cúi thấp biểu tình phức tạp.

- Mẹ yên tâm con sẽ li hôn với Lisa.

- Tốt

- Nhưng. Con không cần số tiền đó.

Nói rồi Jennie  đứng lên khỏi ghế cúi thấp người chín mươi độ.

- Cảm ơn mẹ mấy tháng qua chỉ bảo con rất nhiều. Con xin phép.

Nói rồi nàng quay lưng bước về phía cửa. Từ đầu đến cuối vẫn không nhìn ra được biểu tình của nàng. Nhưng  điều đó không quan trọng, quan trọng là nàng  chịu buông bỏ nhà họ Manoban  của bà.

Cho Tôi Được Yêu Em [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ