CHAP 2

768 52 2
                                    

[Ở đây có độc dược 🙄]

Sau khi kết thúc một ngày mệt mỏi đối với nàng, cả hai đều trở về nhà của mình.

Vừa bước vào nhà Lisa liền nắm lấy tay nàng.

- Thay đồ, tôi đưa em đến phòng khám.

Nàng vẫn cười nhàn nhạt gạt cánh tay cô đang nắm lấy bàn tay nàng.

- Không sao, em ổn mà. Chị cứ làm việc đi.

Nói rồi không đợi cô trả lời nàng liền đi nhanh lên phòng.

Lisa biết tâm trạng nàng không tốt nên cũng không ép. Nhưng nụ cười của nàng làm cô rất khó chịu, thà là nàng khóc lên sẽ dễ chịu hơn khi thấy nàng cười.

Tắm xong ai làm việc người đấy, khoảng gần 12h đêm cô trở về phòng ngủ vẫn thấy phòng còn sáng đèn.

- Cuối tháng mà vẫn nhiều việc?

Nàng nâng gọng kính lên nhìn cô.

- Làm cho tháng sau. Chị làm việc xong chưa?

- Ừ.

- Vậy em mượn thư phòng, không làm phiền chị ngủ.

- Phải gấp đến vậy?

Lisa có hơi khó chịu mà cau mày.

- Việc của tháng sau em phải làm sớm trước một tuần, em định về quê thăm ông.

Từ khi kết hôn gần hai năm đến giờ nàng chưa về thăm ông, có lẽ nàng rất nhớ ông. Cô đúng thật rất vô tâm. Không nghĩ đến tâm trạng mấy ngày nay của nàng có vẻ buồn đi.

Và từ khi Park Bona quay về giải thích và xin lỗi những năm tháng phản bội cô, lòng cô lại chào đón ả, nhưng Lisa vẫn không có cảm giác yêu cô ta một lần nữa. Nhưng hầu như thời gian rảnh đều giành cho cô ta, có phải cô đang cảm thấy mình thật vô tâm vô cảm với người vợ hợp pháp này chăng.

Mỗi khi nàng điện đến cô vẫn thường lấy lí do đang họp, Lisa biết rõ tính nàng mạnh mẽ không thích làm nũng và sống rất tự lập, hai năm kết hôn đến giờ Jennie chưa bao giờ nhờ sự giúp đỡ từ cô. Cũng bởi lí do đó mà cô nghĩ rằng dù có chuyện gì nàng cũng giải quyết được không cần đến cô nên Lisa cũng dần không quan tâm đến nàng.

Không hiểu tại sao hiện tại Lisa lại hiểu được nàng cần gì nhưng điều đó không quan trọng nữa rồi, Jennie không bàn bạc với cô mà tự quyết định khiến Lisa cảm thấy khó chịu, cũng có cảm giác có lỗi với nàng.

- Tôi cùng về với em.

- Chị rất bận, không cần lãng phí thời gian cùng em về đâu, ông hiểu mà. Khi nào có thời gian hẳn về.

Đúng! Cô rất bận, bận nhưng vẫn có thời gian giành cho Park Bona. Nghĩ đến đây như nàng tự tay khứa một nhát dao vào tim mình khiến nó rỉ máu.

Không gian trở nên yên tĩnh đến lạ thường, nàng bê chồng tài liệu cùng laptop và bút chuẩn bị rời đi.

- Chị có thể tắt đèn giùm em chứ?

Đúng! Đây là lần đầu tiên nàng cần sự giúp đỡ của cô, chỉ là việc tắt đèn nhỏ nhặt, nàng nói " ngủ ngon " rồi quay lưng đi.

Cho Tôi Được Yêu Em [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ