CHAP 8

807 50 1
                                    


Không biết từ khi nào việc nằm gọn trong lòng ngực của cô nghe âm thanh trầm ấm của cô đọc sách trở thành thói quen. Nói trắng ra là do người nào đó mỗi khi rảnh rỗi ép nàng ngồi vào lòng mình, ra hàng ngàn lời dụ dỗ, thật sự Jennie chính là sợ cái miệng của cô, bây giờ nàng mới biết tại sao người trong giới kinh doanh lại phục trước tài lẽ của Lisa, họp đồng nào cũng kí nhanh gọn.

Vừa mới đọc được hai trang sách cô liền cảm nhận vật nhỏ trong lòng đã mềm mại đầu dựa vào lòng cô hơi thở đều đều. Thật sự cô rất cảm ơn nàng, cảm ơn vì nàng chịu cho cô một cơ hội sửa chửa lỗi lầm mà mình mắc phải trong quá khứ. Lalisa của quá khứ vô cùng đáng ghét, chính cô cũng cảm nhận được điều đó.

Nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt nhỏ chỉ bằng một bàn tay. Lisa tật xấu vô biên, lúc này đây bàn tay đã chui vào áo nàng sờ mó lung tung nhưng rất nhẹ nhàng, cô rất đắc ý với việc làm xấu xa của mình vì chưa bao giờ bị nàng phát hiện và thế là lần nào cũng được ăn đậu hủ no nê.

Lisa nhất định sẽ giữ nàng bên mình cả đời, giữ chặt lấy mà yêu thương.

------------

Lisa đang chuyên tâm làm đồ ăn cho nàng, tay cầm sách dạy, tay cầm xẻn rất bận rộn trong bếp thoạt nhìn rất chật vật vô cùng đáng yêu.

Nhiều lần nàng muốn vào nhưng đều bị cô hét lên.

- Vợ à. Em ngàn vạn lần cũng không được vào, ở yên xem ti vi cho chị.

Trên bàn cơm Lisa mệt mỏi ngửa cổ ra sau ghế làm nũng.

- Vợ à. Chị vất vả quá hay chúng ta về nhà nha?

Ánh mắt như mèo con chớp chớp nhìn Kim Jennie.

- Được.

Nàng không suy nghĩ liền gật đầu. Lisa ánh mắt phấn khởi vô đối, kích động muốn nhào tới ôm nàng hôn tới tấp liền nghe cái miệng nhỏ phun ra từng chữ khiến tâm can cô chìm xuống tận vực sâu đại dương.

- Nếu ở đây vất vả quá chị trở về đi. Em vẫn sẽ ở đây.

Jennie sắc mặt vẫn không có cảm xúc gấp đồ ăn không ra đồ ăn của Lisa vừa làm bỏ vào miệng nhai.

- Không được. Ai than vất vả chứ? Chị không có, lấy gà theo gà lấy vợ phải theo vợ. Chị không đi đâu hết. ( Li thị lươn lẹo Sa hay dì )

Lisa tươi cười như đóa hoa nhìn nàng. Kim Jennie biết gần một tháng nay cô luôn không rời nàng nửa bước, nàng cũng thừa biết cô có suy nghĩ gì nhưng nàng thật sự không đủ can đảm bước vào quá khứ thêm lần nữa, nói nàng nhát gan cũng được nhưng nàng không thể quên được những việc diễn ra trong quá khứ.

- Công việc? Ba mẹ thì sao? Chị không thể bỏ được.

- Ba mẹ rất tốt còn kêu chị cố gắng thuyết phục em trở về. Còn công ty chị vẫn làm đấy chứ nhưng ở công ty chị giao cho trợ lý Bambam rồi. Em không cần phải lo.

Cho Tôi Được Yêu Em [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ